Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Cái tư thế ám muội này ... Tôi liền định đứng dậy về chỗ ngồi thì tay phải của Kim Myungsoo ôm lấy eo tôi. Gương mặt anh ta toát ra vẻ lưu manh mà tôi chưa từng thấy. Anh ta lười nhác cất lời:
- "Sao? Cô không dám đánh lại à? Hay là thích tôi rồi?"
- "Có chết tôi cũng không thích anh. Đồ tự luyến, anh tưởng tôi không dám đánh anh sao?"
Dứt lời Jiyeon cốc vào trán Myungsoo. Giờ vầng trán sáng lạn của 'Ngôi Sao Hàng Đầu K-pop' đã đỏ hỏn lên.
- "Park Jiyeon cô dám sao" - Myungsoo tức giận nhìn Jiyeon. Điều này khiến cô sợ nha.
- "Cô giỏi lắm"
- "Tôi ... Anh đừng nhìn tôi vào ánh mắt ấy. Anh làm tôi sợ đấy biết chứ?" - Jiyeon nhíu mày nói.
Và sau cô nói ấy Jiyeon không được ăn trưa trên máy bay. Tâm trạng của cô giờ rất tồi tệ đó, đúng là người cô Anti mà. Tên khốn đó ...
Bước xuống máy bay, Kim Myungsoo dẫn Jiyeon đến một căn hộ 2 tầng không gian kính thoáng mát. Nói chung ở nơi này rất tuyệt. Đi lên xem qua căn hộ thì cô bỗng thấy một điểm lạ, vì sao chỉ có 1 phòng ngủ?
- "Myungsoo!! Vì sao lại chỉ có 1 phòng ngủ vậy? Anh ngủ ở phòng khách sao?" - Jiyeon chạy xuống dưới tầng một hỏi Myungsoo.
- "Cô bị ảo mộng à? Cô là người ngủ dưới phòng  khách đó. Mà đây là căn hộ của tôi dĩ nhiên chỉ có một phòng dành cho tôi rồi. Cô đúng là ngu ngốc mà"- Myungsoo khoanh tay trước ngực cúi xuống nhìn Jiyeon.

- "Được thôi, anh đúng là loại đàn ông không biết ga lăng là gì" - Jiyeon dẩu môi nói.
- "Mà tý nữa chuẩn bị đến biển chụp hình tạp chí đó. Người chụp cùng anh là người mẫu trẻ Son Naeun. Tý có gì anh xin chữ ký dùm tôi nhé, cô đấy rất hiều Fan bán chữ kí kiếm được khối tiền" - Jiyeon nài nỉ Myungsoo.
- "Cô nghĩ gì mà tôi phải đi xin chữ ký cô ta. Tôi rất ghét mấy cái loại người mẫu như thế, việc gì tôi phải xin chứ"
- "Nhưng mà xin hộ tôi thôi mà" - Jiyeon nhỏ giọng nói.
- "Xin cho cô thì càng không. Mau đi thay đồ rồi chuẩn bị đến chỗ chụp ảnh đi, cho cô 5 phút đấy nếu quá 5 phút tự khắc đi bộ" - Myungsoo nhìn đồng hồ rồi nói.
- "Thật sự quá đáng mà" - Jiyeon than vãn, gương mặt tỏ ra bất bình.
- "Nhanh lên, cô ở đấy mà than vãn" - Myungsoo nói lớn.
Biển JeJu xanh thẳm, sóng xô dạt dào vào bờ. Điều này khiến cho Jiyeon như muốn hòa mình vào thiên nhiên vậy. Cô mặc trên người bộ váy màu trắng tinh khiết, mái tóc đen huyền xõa dài đội trên đầu chiếc mũ cói vành cụp.

Đôi chân trần chạm vào những hạt cát khiến cho cơ thể sảng khoái hơn. Đang  tận hưởng bầu không khí trong lành của biển thì tiếng gọi của nhiếp ảnh gia vang lên cắt đứt những suy nghĩ, cảm giác về thiên nhiên của cô.

- "Cô Park, tôi có thể nhờ cô chút việc không?" - Nhiếp ảnh gia gương mặt mệt mỏi. Trên trán lấm tấm mồ hôi.
- "Nae? Nhiếp ảnh Jung gọi tôi có truyện gì vậy?" - Jiyeon hỏi.
- "Cô có thể nói với cậu Kim mỉm cười một chút không? Concept của lần chụp lần này là sự vui vẻ khi đi du lịch vậy mà Myungsoo cậu ấy làm tôi tức chết mà. Không cần cười cũng được nhưng cậu ấy còn tỏ ra chán ghét cô Naeun nữa. Thật không biết nói gì hơn" - Nhiếp ảnh Jung chán nản kể lể với Jiyeon.
- "Tôi sẽ đi bảo với anh ấy"
Jiyeon nhẹ nhàng trả lời. Cái tin này cô sẽ đăng lên Wedsite Antifan của anh ta. Chắc chắn lượt comment và like sẽ rất nhiều đây.
Tạo hình lần chụp này của Myungsoo làm anh ta trở nên hiền hòa hơn. Chiếc áo sơmi trắng mở vài cúc kết hợp với quần tây âu sắn gấu. Nếu không phải có hận thù sâu sắc với anh ta chắc Jiyeon sẽ đổ rầm rầm mất.
- "Myungsoo, anh có thể mỉm cười lên một chút và bỏ cái thái độ khinh người không? Chỉ vì anh mà tôi nghe rất nhiều lời than vãn của nhiếp ảnh gia đấy" - Jiyeon.
- "Tôi không thích cười. Cái cô Naeun đấy rất giả  tạo cô ta khiến tôi có cảm giác chán ghét. Chắc chắn định tạo scandal với tôi để nổi đây" 

- "Anh đừng tự luyến nữa được không? Cô ấy, tôi thấy rất thân thiện đấy thôi. Tiêu chuẩn của anh cao quá rồi" - Jiyeon lắc đầu đi về phía nhiếp ảnh, ra hiệu đã ổn thỏa.
- "Bắt đầu chụp thôi. Myungsoo và Naeun vào vị trí đi. Ánh sáng nào, hiệu ứng tạo gió" - Nhiếp anh Jung.
- "Myungsoo cậu hãy tỏ ra như một người đang yêu say đắm cô gái xem nào. Gương mặt sát lại một chút mắt nhắm hờ hờ đi. Tốt đấy"
- "Còn về phía Naeun cô hãy tỏ ra ngại ngùng, mắc cỡ đi. Không phải rồi tôi không bảo cô dịch đến gần chỗ Myungsoo, tôi bảo cô phải tỏ ra ngượng ngùng cơ mà. Ya ! Son Naeun" - Nhiếp ảnh bực mình.
- "Dừng chụp. Naeun cô hãy hợp tác một chút đi, Myungsoo vừa mới theo đúng concept thì cô lại ..."
- "Nhiếp ảnh Jung, cái này phải để cảm xúc vào chứ. Nếu ông cứ theo ý mình tôi sẽ hủy buổi chụp này" - Naeun khó chịu, ý kiến trái ngược với nhiếp ảnh Jung.
- "Gì cơ? Cô thật là ... Được, không có cô bộ ảnh này của tốt sẽ tốt hơn đấy. Tôi sẽ tìm người thay thế" - Nhiếp ảnh Jung nói.
- "Vâng, có giỏi thì tìm một người cân xứng với buổi chụp này đi. Anh Myungsoo chụp với tôi là phù hợp nhất rồi" - Naeun khẽ cười khẩy, thực sự cô nàng rất chuyên nghiệp ai có thể vượt mặt chứ.
- "Nhiếp ảnh Jung chọn người khác đi. Tôi cũng không muốn chụp hình với cô ta đâu, con gái gì mà thụ động. Nói trước mấy lời lúc nãy của cô tôi từ chối. Ai thèm yêu cô chứ, sự nghiệp của cô nếu lắm tôi phật ý tôi sẽ hủy hoại nó đấy" - Myungsoo khẽ nhìn khinh bỉ Naeun.
- "Kim Myungsoo ..." - Naeun bực mình.
- "Quản lí Park đi, cô ấy rất phù hợp với concept lần này. Gương mặt nhỏ nhắn, đứng đúng đến vai cậu. Rất hợp, cô Park mau vào trang điểm và thay đồ đi" - Nhiếp ảnh Jung nhìn về phía Jiyeon nói.
- "Tôi sao, không thể đâu. Tôi ..." - Jiyeon từ chối cô không muốn chụp hình cùng Kim Myungsoo.
- "Jiyeon mau đi thay đồ đi" - Myungsoo cất giọng, nhìn cô như kiểu nếu không làm theo sẽ bị xử tử.
→ Hết Chap 5 ←  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net