[Vtrans] Bài viết 23/10/2015

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[23/10] "Vân chi phàm" Na Trát biến thân trở thành "bé ú đáng yêu", không show nhan sắc, show diễn xuất.


Bộ phim tiên hiệp "Vân chi phàm" do Na Trát, Hàn Đông Quân, Trịnh Nguyên Sướng đóng chính vừa mới mở họp báo truyền thông tại Hoành Điếm. Trong trailer chiếu tại buổi họp báo có công bố tạo hình mập ú của Na Trát, khiến khán giả cảm thấy bất ngờ vì lần biến thân này của Na Trát. Bản thân Na Trát cũng rất thích tạo hình này, nhìn kỹ một chút sẽ cảm thấy rất đáng yêu. Na Trát cười nói trong đời thường cô ấy không phải là nữ thần, thật ra rất hài hước, nếu như có phim hài mời đóng, cô nhất định sẽ rất vui.

[Yêu phải phiên bản mập ú của chính mình]

Trong phim, Na Trát thủ vai thiên kim tiểu thư Đường Vũ Nhu, bên trong một vẻ ngoài dịu dàng là một cô gái kiên cường, có chủ kiến. Na Trát vốn dĩ là một cô gái Tân Cương vui vẻ, nhiệt tình, nay phải hóa thân thành một cô gái Giang Nam dịu dàng như nước cũng khiến cô tốn nhiều công sức, từ ánh mắt đến động tác đều phải điều chỉnh. Cô ấy cười nói nếu sau này có cơ hội đóng vai hài, nhất định là diễn theo bản sắc của mình.

Đóng vai nữ chính trong một IP kinh điển như "Tiên kiếm" cũng khó tránh khỏi những so sánh và nghi ngờ, Na Trát chân thành chia sẻ là có áp lực: "Tiên kiếm là kinh điển trong lòng mọi người, em nghĩ cho dù là ai diễn Đường Vũ Nhu đều sẽ cảm thấy áp lực, nhưng mà em sẽ biến áp lực thành động lực, nỗ lực diễn tốt vai diễn này." Sau khi tạo hình mập ú của Vũ Nhu được tung ra đem lại nhiều bất ngờ cho cư dân mạng, nhiều người đã đánh giá khá cao lần biến thân đáng yêu này của Na Trát. Vì để diễn tạo hình mập ú này, Na Trát mỗi ngày đều phải mất 6,7 tiếng đồng hồ để hóa trang. Vì không muốn làm ảnh hưởng đến đoàn làm phim, Na Trát phải dậy từ 4 giờ sáng để "độn da", nhưng Na Trát cảm thấy đây là điều cần thiết cho nhân vật, vậy thì phải hoàn thành đến mức cuối cùng. Cô cũng cười chia sẻ thật ra bản thân rất thích phiên bản mập ú này: "Sau khi hóa trang xong tạo hình em liền yêu ngay phiên bản mập này của mình, thật sự rất đáng yêu. Tạo hình này vô cùng hợp với em." Nhà báo còn hỏi thêm liệu Trương Hàn đã xem qua tấm ảnh này chưa, Na Trát cũng thẳng thắn trả lời: "Có xem qua, anh ấy cũng cảm thấy rất đáng yêu."

[Tâm thái từ từ trở nên chững chạc]

Từ Tiểu Tuyết trong "Hiên viên kiếm" đến Vũ Nhu trong "Vân chi phàm", tâm thái của Na Trát cũng từ từ trở nên chững chạc, đối với những nghi ngại, cô ấy cũng mong mọi người có thể nhìn thấy sự tiến bộ của mình: "Lúc diễn Tiểu Tuyết, em quả thật chỉ là người mới, cũng chưa từng học qua lớp diễn xuất chuyên nghiệp, có nhiều thứ không hiểu, quả thật diễn xuất còn quá nhiều khuyết điểm. Cho nên lúc đang học đại học em cũng nỗ lực học hành. Bây giờ diễn Vũ Nhu, em cảm thấy nhất định là có tiến bộ, cũng hi vọng mọi người có thể tiếp tục kiến nghị với em để em có thể cải thiện những chỗ chưa tốt của mình." Sau khi trailer được công bố, không ít người phát hiện những cảnh đấu võ của Na Trát cũng khá nhiều, xuất thân từ nghề múa nên những cảnh đấu võ của Na Trát rất linh hoạt, vừa nhu vừa cương. Ngoại trừ việc tinh thông cầm kỳ thi họa ra, ánh mắt của Na Trát cũng khiến người khác rung động. Có không ít cư dân mạng trực tiếp khen ngợi: "Cô ấy chính là Đường Vũ Nhu trong lòng tôi."

Nhưng điều khiến mọi người yêu thích hơn đó chính là sự trưởng thành của Na Trát. Nhà báo cũng hiếu kỳ hỏi liệu có phải đã học được nhiều thứ từ "Thần tượng đến rồi" không, Na Trát cũng cười rồi thừa nhận chính là vì thế: "Cùng với các chị em gặp gỡ khiến cho tâm thái của em thay đổi rất nhiều, cũng hi vọng có thể thể hiện được những mặt hài hước của em cho mọi người thấy."

Source: sohu

Via: Gulnazar VNFC 

Vietrans: J

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net