3.1. Phu phu son sắt một lòng (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"ED, anh còn nhớ chúng mình quen nhau kiểu gì không?" 

Night Owl cùng Eagle Dance nằm dài giữa bãi cỏ xanh mơn mởn tại rừng nhiệt đới. Y nằm trọn trong lòng Eagle Dance mà đút nho cho đối phương, còn hắn vừa hưởng thụ sự săn sóc vừa mân mê cánh mông căng mẩy của Night Owl. Dù đã kết hôn và bên nhau đã lâu, thế nhưng cả hai vẫn tình nồng ý mật, không từ mọi khoảnh khắc mà bám dính nhau ném cẩu lương cho tất cả mọi sinh vật sống xung quanh.

"Sao tự dưng em lại nhớ chuyện này?"

Eagle Dance không muốn thừa nhận, nhưng cách mà hai người họ đến với nhau không hẳn là lãng mạn như mọi người vẫn tưởng, không những vậy nó có thể gọi là điểm đen trong cuộc đời hắn.

---------------------------------------------------

"Eagle Dance! Là Eagle Dance kìa!"

"Trời ơi anh ấy đẹp trai quá thể!"

"Nghe nói anh ấy còn chưa có bạn tình. Anh ấy kén chọn lắm, bao nhiêu cô mái xinh đẹp đến quyến rũ mà anh ta không thèm liếc mắt dù chỉ một lần."

"Cao ngạo ghê. Nhưng cũng không trách được ảnh, người ta là con đại bàng quý giá bậc nhất của cả vương quốc loài chim này mà, không thể tìm ra một con trống xuất sắc hơn anh ấy đâu. Vừa là con cả của đức vua, vừa là chiến binh thiện chiến bậc nhất, lại vừa cơ bắp đẹp trai nữa chứ. Cô nhìn thấy cánh anh ấy chưa, vừa to vừa mạnh mẽ, màu lông đẹp khôn tả."

"Hức hức, nhưng muốn anh ấy liếc nhìn một cái cũng khó."

"Không chỉ tụi mình u mê đâu, anh ấy còn thu hút cả con trống khác cơ mà. Fan hâm mộ cuồng nhiệt nhất của anh ta chắc chắn là Night Owl chứ không ai vào đây."

"Night Owl? Con chim cú sống ở rừng ma thuật á hả? Nghe bảo đẹp lắm đó."

"Đẹp chứ sao, đẹp đến nỗi giống mái chúng ta phải ghen tị. Da trắng môi xinh, mắt xanh sáng như mang theo ma thuật, lông chim óng mượt xanh mướt một màu như ánh trăng, không những vậy còn thuộc về gia tộc cú đầy thông thái được nhà vua nhất mực tôn trọng nữa. Night Owl cũng được nhiều người tỏ tình lắm, nhưng chỉ thích Eagle Dance mà thôi."

"Kì quái. Hai con trống với nhau sao có thể sinh con đẻ cái được chứ?"

"Ai mà biết, mà chắc chúng ta vẫn còn cơ hội đó thôi. Eagle Dance dù gì cũng là con trưởng trong nhà, còn hai người em trai nữa nhưng không xuất sắc bằng, nên đức vua cũng mong đợi anh ấy kế vị đó."

"Nhưng Eagle Dance chẳng phải chỉ muốn tự do đi phiêu lưu thôi sao? Vì vậy anh ta mới tự mình luyện cho hai em trai mình cứng cáp và mạnh mẽ hơn nữa. Đức vua cũng phiền lòng vụ này lắm á, nhưng khổ nỗi thương con nên tôn trọng ý kiến anh ấy thôi."

"Ừa, ước gì Eagle Dance đồng ý làm vua, vương quốc của chúng ta nhất định vững mạnh!"

"Nhìn kìa, Night Owl lại đến theo đuổi Eagle Dance nữa rồi."

Hai cô nàng người chim nấp trên nhành cây cao nhìn khung cảnh đang diễn ra ở phía dưới.

Hôm nay là ngày vui toàn quốc, toàn bộ người chim cùng nhau tụ họp về một chỗ cùng ăn mừng ngày thành lập vương quốc. Sơn hào hải vị, rượu ngon và những màn biểu diễn tưng bừng tiếng nhạc đều rạo rực xung quanh ánh lửa khổng lồ giữa không gian thoáng mát.

Eagle Dance thân là hoàng tử cũng không bỏ qua cuộc vui, uống đến là hăng say và thưởng thức những người dân của mình vui vẻ đắm mình trong không khí náo nhiệt. Hắn là một người cực kì nghiêm túc và cứng rắn, không hảo lắm mấy trò nhảy múa ca hát tưng bừng mà chỉ thích ngồi một chỗ thưởng thức rượu ngon mật ngọt.

"ED!"

Một giọng nói êm tai không biết tự lúc nào xuất hiện gần sát bên tai hắn, một thanh âm không thể nào quen thuộc hơn.

"Night Owl, hôm nay cậu lại muốn làm phiền tôi nữa à?"

Eagle Dance nhăn mày, húp một ngụm rượu lớn.

"Sao anh lạnh lùng như vậy? Chỉ vì em là con trống nên anh mới cự tuyệt em như vậy sao?"

Night Owl phồng má, đôi môi xinh đẹp của y mím lại khiến y càng trở nên đáng yêu hơn.

Eagle Dance cố gắng kiềm chế lại nhịp đập của trái tim, che giấu sắc đỏ dần nhuộm lấy hai gò má đằng sau ly rượu lớn.

Hắn và Night Owl quen biết nhau từ rất sớm, dù gì cả hai bên gia đình đều rất thân thiết với nhau, và tộc cú nổi tiếng thông thái cũng là trợ thủ đắc lực nhất của phụ thân hắn trong việc cai trị vương quốc, độ quan trọng của tộc cú chỉ xếp sau dòng dõi hoàng tộc. Hai người là bạn thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, nếu hỏi Eagle Dance ai hiểu hắn nhất thì hắn sẽ không do dự trả lời là Night Owl. Thế nhưng, hắn không biết từ bao giờ tình cảm của Night Owl đối với hắn lại biến tướng như vậy, thậm chí công khai theo đuổi hắn ngay khi trải qua tuổi dậy thì. Eagle Dance bị giằng xéo mãnh liệt trước sự theo đuổi nhiệt tình của Night Owl, một phần muốn đánh y một phần không nỡ vì đối phương là người bạn thân nhất của mình, là người quan trọng không thể thiếu trong cuộc đời hắn đã từ rất lâu. Vì vậy, Eagle Dance trước sự tiến công của Night Owl đều lạnh lùng cự tuyệt, như một bức tường vững chãi ngăn cách đối phương có thể tìm đường chạm đến trái tim mình.

Thế nhưng, tim Eagle Dance cũng không phải sỏi đá, nơi mềm mại nhất trong lòng vốn đã có bóng hình của Night Owl nên dần dần cũng bị dòng suối tươi mát mang theo tình yêu của Night Owl làm tan chảy. Thực tế, nếu như Night Owl không phải con trống, Eagle Dance sẽ không nói hai lời cưới y về ngay lập tức. Night Owl vừa xinh đẹp nhưng lại rất mạnh mẽ, ngoại trừ việc theo đuổi hắn còn làm nũng làm rớt liêm sỉ nhưng trong mọi việc khác y lại khéo léo nghiêm túc cực kì, thông minh và hấp dẫn thu hút mọi ánh nhìn. Có đánh chết Eagle Dance cũng không thừa nhận hắn cảm thấy khó chịu khi Night Owl được mọi người vây quanh tỏ tình, nhìn thấy y cười đùa thân mật với một người khác ngoài hắn.

Eagle Dance tự trách bản thân quá ích kỷ, không chấp nhận tình cảm của Night Owl mà còn đi ghen việc y thân thiết với người khác.

Dường như có một bức tường vô hình ngăn cản Eagle Dance đối diện với tình cảm thực sự của mình, trong đó bao gồm lẽ thường và cha mẹ hắn. Theo lẽ thường, tộc người chim của hắn từ xưa giờ chưa từng tồn tại tình cảm đồng tính, trống mái chính là lẽ thường tại đây. Không những vậy, gọi là vương quốc nhưng tộc người chim bọn hắn số lượng ít hơn nhiều sinh vật khác, nên việc duy trì nòi giống cũng là việc quan trọng. Về phía cha mẹ, hắn không muốn làm họ buồn hơn nữa. Bản thân đã từ bỏ ngai vàng, muốn sống cuộc đời tự do cho bản thân đã khiến họ buồn rầu, nếu bản thân ở bên một con trống khác chẳng phải khiến họ thất vọng hơn sao? Dẫu biết họ yêu quý Night Owl, nhưng có chắc họ sẽ chấp nhận chứ?

Vì vậy, như một kẻ hèn nhát, Eagle Dance tiếp tục trốn tránh tình cảm của Night Owl.

"A!"

Bỗng nhiên, Eagle Dance nghe thấy tiếng kêu đau đớn từ Night Owl. Nhìn sang liền thấy đối phương đau đớn ôm chặt lấy bụng mình, cả người gập lại run rẩy.

"NO! Cậu làm sao vậy?"

"ED... Em đau... Đau quá... ED, mau đưa em về nhà..."

"Cậu ăn phải gì sao?"

Giọng của Night Owl phát ra yếu ớt khiến Eagle Dance hoảng hốt, chưa kịp để Night Owl đáp lời đã sốt sắng bế bổng đối phương, bỏ mặc bữa tiệc náo nhiệt sau lưng mà mang Night Owl về nơi ở của y.

Nơi ở của Night Owl là một căn nhà nhỏ ẩn mình sâu trong rừng, đơn giản vì tộc cú là những người thích sự im lặng tách biệt khỏi đám đông phần lớn thời gian. Nơi ở của Night Owl nhỏ nhắn nhưng đầy tao nhã và gọn gàng, thoang thoảng mùi thảo dược dễ chịu như muốn đưa người ta vào giấc ngủ. Eagle Dance đạp cửa xông vào, đặt Night Owl lên chiếc giường mềm mại, tiếng kêu đau đớn của Night Owl nãy giờ khiến hắn cuống quýt đến điên rồi.

"Night Owl! Rốt cuộc cậu bị gì? Có thuốc không?" 

Eagle Dance nghiến răng nhìn bờ môi mím chặt của Night Owl, hắn hiện tại vừa hoảng vừa cảm thấy tâm trí có chút mệt mỏi, hàng mi như muốn nhắm lại. Cuối cùng, mùi hương thảo dược nhẹ nhàng nhưng đầy mạnh mẽ kia đã bắt đầu khiến cả cơ thể hắn gục ngã.

"Night Owl, cậu..."

"ED, em xin lỗi. Nhưng em đã đợi chờ quá đủ rồi."

Trước khi thế giới hắn chìm vào bóng tối, hắn nhìn thấy đôi mắt xanh tỏa sáng lấp lánh ấy âu yếm nhìn mình.

---------------------------------------------------

Eagle Dance cau mày tỉnh dậy, liền thấy bản thân đã nằm trên giường của Night Owl. Hai tay hắn bị trói lại với nhau vào thanh gỗ đầu giường. Không những vậy, mặt nạ và quần áo của của hắn hoàn toàn bị cởi bỏ, chỉ độc chiếc lót trên người. Lúc này, Night Owl tiến lại gần hắn, nhẹ nhàng ngồi bên mép giường. Night Owl cũng đã cởi bỏ mặt nạ của mình, để lộ gương mặt xinh đẹp tựa ánh trăng rằm của mình, đôi mắt xanh long lanh cùng mái tóc ngắn màu bạc như bừng sáng. Y cũng trút bỏ bộ áo choàng kín đáo của mình, chỉ để lại áo sát nách màu đen bó sát cơ thể cùng chiếc quần lót cùng màu. Thực không thể ngờ dưới lớp áo choàng dày thường ngày kia Night Owl lại mặc đồ tôn dáng cơ thể đến vậy, những đường cong của cơ thể cùng thớ cơ thịt vừa mạnh mẽ vừa mềm mại ấy như muốn cướp mất hơi thở của hắn, làn da trắng mịn có chút ửng hồng càng khiến Night Owl thêm quyến rũ.

Eagle Dance nuốt nước miếng, tự nhủ bản thân không thể yếu mềm trước đối phương.

"Night Owl, cậu đây là muốn làm gì? Mau thả tôi ra!"

"Không!"

Night Owl kêu lên, môi mím chặt như đang chịu đựng.

"Em đã chờ đợi từ rất lâu, không ngừng theo đuổi, không ngừng mong anh đáp lại, thế nhưng anh thực sự quá lạnh lùng." Night Owl thở dài. "Em cũng biết mệt mỏi chứ, em cũng là một kẻ ích kỷ chứ, em có thể thấy anh cũng có cảm tình với em mà, sao anh cứ tiếp tục chối bỏ?"

"Night Owl, đừng nói xằng. Tôi chỉ coi cậu là bạn, là em trai."

Night Owl có vẻ đã quá chán nản với những câu từ lặp đi lặp lại của Eagle Dance, quyết định không gặng hỏi nữa mà bắt đầu hành động.

"N-Này! Cậu muốn làm gì?"

"Anh chỉ cần nằm yên và hưởng thụ thôi. Nếu như sau lần này..."

Night Owl nói đến đây liền ngừng lại, tự mình nhoài người ngồi lên người Eagle Dance, cặp mông căng mẩy đàn hồi cạ ngay đúng hạ thân của Eagle Dance. Hắn cảm thấy cả cơ thể căng cứng lên, mọi thớ cơ kéo đến cực hạn khiến những đường gân nổi lên trên cả lớp da dày.

"Anh đừng có cố thoát, chỉ khiến bản thân mệt mỏi hơn thôi. Dây trói được làm từ ruột cá Molimes, mềm mại giống dây lụa nhưng cực kì chắc chắn, rất khó để phá đứt. Phải như vậy thì mới khiến tên cứng đầu như anh chịu nằm yên. Hương thơm mà anh đang ngửi làm giảm đi sự hoạt động của cơ, nên anh hiện tại không phải là đối thủ của em đâu."

Night Owl vuốt ve gương mặt đẹp trai của Eagle Dance, cả người dán sát lên lồng ngực săn chắc của hắn, những ngón tay thon dài mơn trớn lên nước da đầy những vết sẹo lồi lõm, với mỗi vết sẹo Night Owl lại đặt lên nó một nụ hôn, cơ thể của Eagle Dance cũng căng cứng mỗi lần đôi môi của Night Owl chạm vào.

Night Owl tiếp tục rải rác những nụ hôn ấy khắp tấm thân trần của Eagle Dance, dần dần cúi xuống nơi hạ thân của hắn. Thực ngạc nhiên, đũng quần của hắn đã căng phồng lên, hiển nhiên cho thấy hắn có phản ứng với sự đụng chạm của y mà không hoàn toàn chán ghét.

"ED anh xem, anh cũng đâu phải không thích em đâu. Nếu đã ghê tởm việc này, đáng ra anh không nên cứng như vậy mới đúng." Night Owl bật cười, mân mê chỗ căng phồng kia của Eagle Dance khiến đối phương không khỏi vặn vẹo, thất thố phát ra những tiếng rên trầm thấp kiềm nén nơi cổ họng.

"Cậu im đi! Đó chỉ là phản ứng sinh lí bình thường mà thôi. Night Owl, mau dừng lại! Đừng để tôi phải chán ghét cậu!"

Eagle Dance hét lớn, trên trán nổi gân rõ ràng, gương mặt điển trai nhuộm một màu đỏ nổi bần bật. Thế nhưng Night Owl, không hề dừng động tác của mình lại, nụ cười trên môi vụt tắt khiến Eagle Dance không khỏi giật nảy mình.

Night Owl... Trông buồn đến lạ.

Không được, nếu như hắn cứ như vậy mềm lòng, hắn sẽ khiến cha mẹ càng thêm thất vọng, càng không thể để Night Owl nuôi hi vọng với một kẻ như hắn.

Night Owl hai tay xé nát quần lót của Eagle Dance, để lộ con quái vật ngủ say bấy lâu của hắn. Eagle Dance xấu hổ nhắm mắt mím môi, sự thoáng mát dưới hạ thân không khỏi đem đến mấy trận nổi da gà. Bỗng nhiên, hắn cảm thấy cái gì đó ươn ướt bao bọc lấy hạ thân của mình.

"N-Night Owl!? Ư-"

Night Owl thế nhưng ngậm thứ đó của hắn vào trong miệng.

Toàn thân Eagle Dance nhuốm màu đỏ tấy, cơ bắp toàn thân căng lên, hai tay nắm chặt lấy hai sợi dây đang trói mình. Night Owl cầm lấy dương vật của hắn mà nhẹ nhàng liếm từ gốc đến ngọn, thấm ướt lấy nó bằng nước miếng của mình, thậm chí còn đùa nghịch với tinh hoàn của hắn. Đáng chết hơn nữa, hạ thân hắn không chịu nghe lời dần dần đứng thẳng lên, cương cứng khiến chiều dài của nó gần bằng chiều dài cái đầu tinh tế của Night Owl. Night Owl vẫn liếm hắn đến hăng say, sau đó liền há to miệng ngậm lấy nó.

"Gư-"

Eagle Dance cố gắng kiềm nén tiến rên rỉ trong cổ họng, nghe không khác gì một con thú hoang đáng sợ. Khoái cảm nhanh chóng bủa vây lấy tâm trí Eagle Dance, khoang miệng của Night Owl vừa ấm nóng lại ẩm ướt mềm mại bức hắn gần như phát điên. Eagle Dance cố gắng kiểm soát bản thân không thể đầu hàng trước khoái cảm, thế nhưng cơ thể hắn đồng loạt phản bội sự cứng đầu của hắn, dục vọng như điện xẹt chảy toàn thân. Night Owl ngậm lấy dương vật hắn, đầu lưỡi mút mát lấy đỉnh quy đầu rồi bắt đầu nuốt lấy nó sâu hơn nữa, nhưng có vẻ khá khó khăn vì độ to của trụ trời ấy khiến y có cảm giác miệng sắp rách đến nơi. Thế nhưng Night Owl không ngừng lại, tiếp tục ngậm lấy nó sâu hơn, sâu cho đến khi đỉnh quy đầu chạm đến cổ họng, nước mắt sinh lí lăn dài hòa cùng gương mặt ửng đỏ tạo nên một khung cảnh dâm mỹ không thể tả. Eagle Dance thậm chí còn nghe thấy tiếng hít thở cùng tiếng khóc thút thít của y, chúng như búa tảng muốn phá vỡ bức tường lí trí của hắn.

"N-Night Owl! Đừng có cố. Mau nhả ra..."

Eagle Dance gằn từng chữ, hắn nhận ra lúc nói những lời này cổ họng hắn như nghẹn lại, như thể chính bản thân không muốn đối phương ngừng vậy.

Sự thật, hắn đúng là muốn như vậy.

Nhưng tại sao... Hắn cứ bướng bỉnh muốn chối bỏ?

"Ưm... Ưm..."

Night Owl ra sức nuốt ra nuốt vào dương vật to lớn của Eagle Dance, nước miếng rơi tỏng tỏng xuống đùi hắn. 

"Night Owl!! Tôi sắp ra, mau nhả!"

Thế nhưng Night Owl bướng bỉnh không nghe, Eagle Dance gầm lên một tiếng rồi bắn sâu vào miệng của y. Eagle Dance thở hổn hển, mắt mở to nhìn Night Owl ôm miệng nuốt lấy tinh dịch của hắn, hầu kết tinh tế khẽ động khiến hắn không thể dời mắt được.

"Đừng có nuốt nó chứ! Coi chừng đau bụng!"

Night Owl lắc đầu.

"Không, đây là mùi vị của ED, em sẽ không lãng phí."

Night Owl cởi bỏ quần lót của mình ra, hạ thân trống không ngồi lên cơ bụng sáu múi của Eagle Dance. Night Owl cạ mông của mình lên hạ thân nóng như lửa ấy, nhiệt độ và độ lớn của nó khiến y có chút ngập ngừng hoảng sợ, thế nhưng nó không kéo dài được lâu. Night Owl đổ dầu bôi trơn thơm ngát lên ngón tay mình, trước sự chứng kiến của Eagle Dance tự nới giãn hậu huyệt của bản thân, không hề kiềm nén những tiếng rên rỉ mị nhân của mình như muốn khiêu khích sự chịu đựng của hắn đến cực hạn. Đến khi cảm thấy mình đã chuẩn bị đầy đủ, Night Owl tự mình giữ cho hậu huyệt mình mở rộng, từ từ ngồi lên dương vật cương cứng của Eagle Dance.

"Đừng... Night Owl..."

Night Owl để ngoài tai hết thảy, tự mình ngồi lên hạ thân của hắn. 

"Ư... Anh lớn quá..."

Night Owl đổ mồ hôi càng nhiều hơn, dương vật quá lớn khiến một người không hề có kinh nghiệm như y phải chật vật. Đừng nghĩ Night Owl to gan như thế này mà cho rằng y là người đã có trải nghiệm, y chỉ là muốn có được một lần giao hòa với Eagle Dance của y mà thôi.

Bởi lẽ, có thể sau này hai người sẽ không gặp lại nhau được nữa.

"Night Owl! Đừng cứng đầu như vậy nữa! Cậu làm việc này cũng không thể khiến tôi đổi ý được đâu!"

BỐP!

Trên má Eagle Dance đỏ lên vì cái tát, cơn sốc không ngừng lại đó khi hắn nhìn thấy Night Owl khóc.

Đó không phải là nước mắt sinh lý, mà là nước mắt thực sự, sinh ra từ nỗi buồn của chủ nhân chúng.

"ED! Anh là đồ đầu đất đáng ghét! Anh không hiểu sao, em làm đến nước này cũng đã đánh đổi tất cả rồi, được ăn cả ngả về không. Em mặc kệ sau vụ này anh có tránh né em hay chán ghét em, em vẫn muốn được một lần gần gũi với anh như vậy." 

Night Owl vừa khóc vừa đánh lên ngực của Eagle Dance. 

"Cả chục năm không ngừng theo đuổi, làm tất cả chỉ mong có được trái tim của anh, thế nhưng vẫn không có hiệu quả. ED, em mệt rồi, em chẳng thiết tha gì nữa. Người kế nhiệm vị trí của trưởng lão tộc cú, đã sớm không phải là em, mà là Fiona. Em cũng không muốn ở lại làm gì nữa, mọi người đều tôn trọng quyết định của em, và Fiona cũng sẽ là một người lãnh đạo tốt. Còn em, sau đêm nay, em sẽ rời khỏi nơi này, rời khỏi anh, rời khỏi tất cả. Em sẽ sống cuộc đời của riêng em, sẽ không làm phiền đến anh nữa. Nhưng em vẫn có cái xấu xa ích kỷ của mình, muốn ít nhất được một đêm ở cạnh anh để làm ký ức tươi đẹp nhất. Vì vậy, ED, đêm nay đừng từ chối em."

Cổ họng Eagle Dance như nghẹn lại, lồng ngực như bị khoét một mảng trống hoác như thể mất đi một thứ gì đó quan trọng.

Không thể nào... Night Owl sẽ bỏ đi... Hắn từ nay về sau sẽ không còn nhìn thấy y nữa... Sẽ không còn nhìn thấy nụ cười dịu dàng và sự ấm áp của y nữa...

Hắn đã làm gì thế này? Đã tổn thương Night Owl đến độ này?

Không thể... Night Owl không thể... Hắn không thể tưởng tượng nổi nếu cuộc sống mình thiếu vắng bóng hình của Night Owl, hắn sẽ phát điên lên mất...

Eagle Dance đồ khốn nạn đáng chết, mày yêu Night Owl mà, không thể tiếp tục trốn tránh như một thằng hèn đáng khinh nữa!

"Night Owl! Em không thể đi!"

"ED?"

Trước sự ngỡ ngàng của Night Owl, cả người hắn gồng lên thực đáng sợ, cơ bắp đường gân cuồn cuộn dậy sóng, toàn bộ sức mạnh dồn lên hai tay bị trói chặt của hắn.

"ED, anh không thể chặt đứt nó đâu. Đó là dây hảo hạng làm từ ruột cá Molimes dẻo dai bậc nh-"

Không để Night Owl dứt lời, hai sợi dây làm từ ruột cá Molimes dẻo dai bậc nhất đứt phựt dưới sức mạnh phi thường của Eagle Dance. Ngay khi được giải thoát, hắn nhào dậy ôm chầm lấy Night Owl, cướp lấy đôi môi căng mọng của y. Night Owl chưa thoát khỏi sự kinh ngạc đã bị hắn đảo khách thành chủ, dương vật khó khăn lắm y mới làm chôn sâu được một nửa một nhát đâm thẳng vào khiến tầm nhìn của y nổ đom đóm. Có chút đau đớn, nhưng khoái cảm đến liền ngay sau đó, Night Owl mặc kệ tất cả ôm lấy cổ Eagle Dance mà đắm chìm trong nụ hôn nồng nàn. Hạ thân Eagle Dance không từ bỏ giây nào bắt đầu chuyển động, hít thở thực sâu với cảm giác ấm áp sung sướng đến tê người bên trong Night Owl, đến nỗi chỉ muốn chết chìm trong nó.

"Night Owl... Night Owl... Anh xin lỗi... Anh xin lỗi... Đừng rời khỏi anh... Nếu em đi, anh nhất định sẽ đuổi theo em, anh yêu em..."

"ED, anh vừa nói gì cơ?"

"Night Owl, xin lỗi anh đã quá cứng đầu, là một tên khốn nạn chỉ biết trốn tránh tình cảm của em." Eagle Dance ôm chặt lấy Night Owl rơi nước mắt. "Đừng đi, anh xin lỗi, đừng rời bỏ anh..."

Cả người Eagle Dance run rẩy, trên đời này chỉ có một người mới có thể khiến hắn trở nên yếu đuối như vậy mà thôi.

Để rồi, Night Owl ôm lấy mặt hắn mà hôn lên những giọt nước mắt mặn chát của hắn, hai cánh tay 

"ED, em đợi lời này của anh lâu rồi."

"Night Ow... Night Owl..."

Đêm đó, Eagle Dance không ngừng kêu tên của Night Owl, chỉ hận không thể đem lại cho y khoái cảm lớn nhất cuộc đời, những nụ hôn đầy đòi hỏi và yêu thương trải dài suốt cả đêm dài hương diễm.

---------------------------------------------------

"Em là người cưỡng hiếp anh mà nhỉ, nhưng sau đó anh lại là người làm bao nhiêu lần cũng không đủ. Em đã ngất xỉu đó, thể lực của anh lúc đó khiến em sợ thực sự." Night Owl chọt chọt má chồng mình.

"Anh xin lỗi, lúc đó anh đã quá ngu xuẩn." Eagle Dance ôm đầu Night Owl kéo vào lồng ngực mình, hôn lên vầng trán cao của Night Owl. "Đáng lẽ anh nên nhận ra tình cảm của mình sớm hơn, không khiến em đau lòng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net