Chương 05

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kế hoạch xem phim không thực hiện được, vẫn cứ dừng lại ở đoạn mở đầu, hai người tâm sự cả một đêm, Huang Renjun mắng chửi đã đời sảng khoái, chửi xong rồi lại thở dài.

Na Jaemin tốt với cậu không phải là giả.

Nhưng khiến cậu tổn thương cũng là thật.

Mong đợi nhiều bao nhiêu thì buồn bã sâu đậm bấy nhiêu khi Na Jaemin đẩy cậu ra.

Quả thật là một ngày trời đẹp, hết tuần này sẽ bước sang tháng Sáu, cậu không cần chịu đựng lâu thêm nữa, sắp sửa được quay về bên cạnh bạn bè. Hai người nói chuyện gần như cả đêm, cảnh đẹp mà ngủ mất nửa ngày, cuối cùng dứt khoát kéo Lee Jeno ra ngoài đi ăn.

Na Jaemin nhoài người bên cửa sổ chỗ lối vào, nhìn Huang Renjun dắt Lee Jeno đi xa, Xán Xán không ngừng lởn vởn bên cạnh.

Na Jaemin đấm mạnh một quyền.

Bực quá, muốn chửi bậy, nhưng mẹ đằng sau, không thể chửi.

Bà Na đăng câu hỏi vào group chat hội chị em bạn dì thân thiết: có phải trẻ con đến tuổi này đều tâm tình thất thường, nói bực là bực, trước đây Jaemin rất ngoan mà.

Na Jaemin thở hổn hển ôm một đống đồ ăn vặt đi lên tầng.

Trong group chat có người trả lời: đúng thế, cứ để kệ bọn nó đi, con lớn rồi không nghe mẹ.

Cả buổi Na Jaemin không xuống nhà, mẹ gọi nó cũng không chịu xuống, nằm sấp trên giường đáng thương vô cùng, đằm mình trong thứ cảm xúc không tên. Cuối cùng không chịu được đói, xoa bụng đi xuống nhà lục đồ ăn, ngôi nhà nhỏ láng giềng sáng đèn, họ đã về.

Cửa sổ trong bếp đối diện với nhà Huang Renjun, thấp thoáng thấy được người trong nhà đi qua đi lại, nó ngơ ngác nhìn, ánh mắt vô hồn, nhét đồ ăn vào miệng một cách máy móc, mẹ gọi nó mấy câu mà không có phản ứng, rút miếng bánh sữa dừa trong tay nó ra dí trước mũi nó: “Con trai, đây là bánh sữa dừa, bánh sữa, sữa đấy, nhìn rõ chưa?”

Nó khôi phục tinh thần, mùi sữa sực nức kích thích khiến nó kho sù sụ, mặt mày nhăn nhó đẩy tay mẹ ra.

“Đâu phải mẹ ép con ăn, là tự con lấy nhầm.” Bà Na thu chỗ bánh sữa dừa còn lại cất vào tủ lạnh, đột ngột xoay người chỉ vào nó: “Không được phép ăn vụng.”

“Con không ăn.”

Không ăn, không ăn, thế vừa rồi là ai nhét liền mấy miếng vào miệng. Mẹ quay lưng đi càm ràm.

Na Jaemin lắc mạnh đầu, không được, nó phải tìm Huang Renjun nói chuyện, chứ còn tiếp tục thế này nữa nó sẽ phát điên lên mất.

Thế nên hôm sau khi mẹ định đi đưa bánh sữa dừa cho Huang Renjun, nó chủ động bưng đĩa.

“Con đi đưa.”

Đã rất nhiều đêm nó ngủ không ngon giấc, suy nghĩ cứ quẩn quanh xem trong ngôi nhà nhỏ có thể xảy ra chuyện gì. Lần này Lee Donghyuck không đến, chỉ có Huang Renjun và Lee Jeno.

Họ sẽ làm gì vậy nhỉ.

Ôm theo tim đập kịch liệt đi gõ cửa, nó còn chưa kịp nghĩ lời mở đầu, sau khi nghe thấy tiếng bước chân đến gần thì bắt đầu sợ, lùi xuống bậc thềm.

“Ai đấy?”

“Ren...?”

Người mở cửa không phải Huang Renjun mà là Lee Jeno, nhìn như còn chưa tỉnh ngủ, nheo mắt, sau khi nhìn rõ người tới thì vuốt vạt áo, định để quần áo trông không đến mức nhăn nhúm.

Nó nhận ra bộ đồ ngủ này, là của Huang Renjun, nhưng được mặc trên người Lee Jeno.

“Có chuyện gì sao?” Lee Jeno lên tiếng trước phá tan im lặng.

“... Tôi tìm Renjun.” Ngón tay bất giác cầm chặt cái đĩa sứ, thái độ đối địch đó đến rồi đây.

“Vẫn đang ngủ, tìm cậu ấy có chuyện gì không, tôi chuyển lời cho.”

“Tôi, tôi... Tôi đến đưa cho cậu ấy... bánh... bánh sữa dừa...”

“Khỏi cần, cậu tự giữ lại mà ăn đi.”

Nói xong Lee Jeno định đóng cửa, Na Jaemin nhảy một bước lên ba bậc thềm, chặn cửa: “Mẹ tôi bảo tôi đưa cho cậu ấy... Cái này đặc biệt làm riêng cho cậu ấy...”

Từng nghe Huang Renjun kể, ông bà Na rất tốt với cậu, cho dù Na Jaemin là tên đáng ghét, nhưng bà Na rất tốt với cậu, Lee Jeno cũng không tiện không nể mặt, thở dài một tiếng, nhận cái đĩa sứ trắng trong tay Na Jaemin.

“Cảm ơn.”

Cậu ấy định đóng cửa, Na Jaemin lại chặn.

“Còn việc gì nữa?”

“Không, không...”

“Không có việc gì thì cậu về nhà đi.”

Na Jaemin phân vân chần chừ, rất rõ ràng là muốn nói gì đó, miệng há ra rồi khép lại, Lee Jeno dứt khoát mở rộng cửa, hai người đứng mặt đối mặt.

“Còn lời gì cậu mau nói đi.” Bản thân cậu ấy không thích Na Jaemin cho lắm, bất kể đứng trên lập trường nào đi nữa, huống hồ nghe Huang Renjun kể những chuyện kia xong, kích động đến mức có thể sang nhà họ Na hẹn đánh nhau, nhưng...

Huang Renjun vẫn còn ôm mong đợi, cậu rất quý trọng người bạn này, mặc dù chửi cả đêm nhưng cậu ấy vẫn hiểu được tiếng thở dài cuối cùng của đối phương.

Huang Renjun vẫn đang mong đợi.

“Hai cậu... ngủ cùng nhau?” Ánh mắt nó không rời khỏi bộ đồ ngủ trên người Lee Jeno và miếng ngọc bình an trên cổ đối phương thoạt nhìn chẳng khác gì của nó.

Lee Jeno hơi thắc mắc, không biết nó có ý gì.

“Ngủ cùng nhau? Cậu và cậu ấy?”

“À, sao thế?”

Na Jaemin đột ngột siết chặt nắm tay, quay đầu bỏ chạy, thậm chí không có cả một câu chào, gia giáo của nó rất tốt, nhưng vừa rồi quá thiếu lễ phép.

Mẹ cho rằng nó chủ động đi là muốn tìm Renjun làm lành nhưng đi một chuyến về càng thêm khác thường, chạy ù về phòng như một cơn gió, tiếng sập cửa rất to, dọa đến Nala.

Họ ngủ cùng nhau, họ thật sự ngủ cùng nhau.

Na Jaemin hung hăng đập gối đầu, chất bông mềm mại không thể trút hết khó chịu trong lòng, đập vài cái thì đảo người lại, túm gối che mặt, tỉ mỉ hít không khí.

Vì sao nó lại khó chịu.

Nhưng mà rất khó chịu.

Huang Renjun, tôi từng tin cậu, thế mà thứ cậu cho tôi xem lại là gì đây.
Các cậu thật sự ngủ cùng nhau.

Muốn khóc quá.

Nó tìm rất lâu mới tìm ra được một từ để miêu tả cảm xúc hiện tại: chua xót.

Có rất nhiều khó chịu, có rất nhiều sợ hãi, có rất nhiều phẫn nộ, có rất nhiều tủi thân, còn có rất nhiều cảm xúc khó tả.

Cảm giác trong ngực chua, còn chua hơn cả giấm trắng mẹ bỏ nhầm trong thức ăn, chua đến mức sắp theo cổ họng thoát ra ngoài.

Nhưng cũng đắng, còn đắng hơn cả thuốc bắc phải uống khi bị ốm.

Nó không ức chế được chua đắng, không theo cổ họng thoát ra ngoài được liền theo hai mắt chảy ra ngoài.

Hình vẽ chú thỏ màu tím trên vỏ gối ngấm ướt một mảng, màu sắc trở nên sẫm hơn, dường như thỏ cũng đang khóc.

Nhưng rốt cuộc vì sao lại khó chịu vì sao lại khóc chứ...

Nhất định là nó điên rồi.

Từ khóc thành tiếng đến im lặng khóc, rồi dần dà trở nên bình tĩnh, chậm rãi khôi phục ý thức, trong tâm trí chỉ có một suy nghĩ.

Cách xa Huang Renjun là đúng.

Nó mới quen biết Huang Renjun bao lâu mà đã làm khổ bản thân đến mức sắp phát điên thế này.

Nó lại không ăn cơm, buổi tối Huang Renjun tiễn Lee Jeno ra về, nó mới cầm chìa khóa treo mảnh trăng lưỡi liềm trong chiếc hộp thủy tinh.

Nói muốn cách xa cậu nhưng lại vô thức đi mở cửa nhà cậu.

Xán Xán quen với nó, nhận rõ người đến thì không còn trạng thái cảnh giác, cuộn người nằm bên chân nó, Na Jaemin cũng trượt ngồi dưới đất, ôm Xán Xán, đợi Huang Renjun về.

Nó không cầm điện thoại, cũng quên bật đèn, không biết đã ôm Xán Xán bao nhiêu lâu, trong hoàn cảnh im ắng Xán Xán đã ngủ, tiếng ổ khóa chuyển động truyền đến, Xán Xán bỗng vểnh tai lên, nhảy ra khỏi lòng nó.

Huang Renjun chỉ bật đèn huyền quan, Xán Xán cắn dép của cậu đi vào nhà.

“Mày làm gì thế, trả dép cho tao.”

Là giọng Huang Renjun, Na Jaemin tức khắc ngồi thẳng người dậy.

Đèn huyền quan không đủ sáng để cậu nhìn thấy người ngồi trong phòng khách nhà mình, Huang Renjun kinh ngạc thở dốc, quay người đi tìm công tắc.

“Cậu đừng bật đèn!” Na Jaemin đứng lên.

Là giọng nói quen thuộc, Huang Renjun thở phào, sau đó lại thấy không đúng, đến khi nhận ra thì nói chuyện không còn dịu dàng như ban nãy dỗ Xán Xán.

“Cậu sang đây làm gì?”

“Sang... tìm cậu nói chuyện...”

“Nói cái gì?” Huang Renjun đập bộp công tắc, Na Jaemin bị ánh sáng bất thình lình rọi vào mắt, giơ tay lên che: “Nói xem tôi có phải gay không?”

Thích nghi được với ánh sáng mới hạ cánh tay xuống, hai mắt hơi sưng, Huang Renjun nheo mắt nhìn chằm chằm hồi lâu, Na Jaemin hơi nghiêng đầu đi.

“Tôi...”

“Tôi phải, được rồi, cậu đã có câu trả lời, có thể về rồi.” Quay người định đi.

“Cậu đừng nói lẫy...”

Dường như lần này nó có thể phân biệt thật giả, Huang Renjun cười, quay lại: “Cậu biết tôi đang nói lẫy? Sao cậu phán định được lời của tôi không phải nói thật?”

“... Cậu thật sự phải sao...”

Huang Renjun “ha” một tiếng, quăng chìa khóa đi lên tầng: “Ra ngoài nhớ đóng cửa.”

“Huang Renjun!” Na Jaemin cũng đuổi theo đi lên tầng, hai người cách nhau mấy bậc cầu thang, Huang Renjun cúi xuống nhìn nó.

“Tôi quên mất, trả chìa khóa cho tôi.”

Na Jaemin lắc đầu lùi xuống hai bậc, Huang Renjun cũng đi xuống hai bậc.

“Đây là chìa khóa nhà tôi.”

“... Cậu đưa tôi rồi...”

“Na Jaemin cậu có lý không?”

Huang Renjun nhảy xuống cầu thang, dồn Na Jaemin thẳng đến góc chết cầu thang, không còn đường lui.

“Trả chìa khóa cho tôi.”

“Không...” Na Jaemin vẫn lắc đầu, đã dựa sát vào tường, tay đút túi nắm chặt chìa khóa, kẹt đến ngón tay sinh đau.

“Cậu còn dám đến nhà tôi, không sợ tôi à?” Huang Renjun đấm một quyền bên tai nó, Na Jaemin nghiêng đầu đi.

“Sợ...”

“Sợ mà cậu còn dám đến?”

“Tôi muốn nói chuyện với cậu...”

“Tôi nói với cậu rồi, tôi phải, tôi thích con trai, điều người ta nói là thật, cậu còn muốn biết gì nữa?”

“... Tôi nghiêm túc đấy, cậu đừng nói lẫy.”

“Tôi cũng nghiêm túc đấy, không phải nói lẫy.”

Huang Renjun ngẩng đầu nhìn vào mắt nó, Na Jaemin cũng nhìn thẳng cậu, không trốn không tránh.

Huang Renjun bỗng phì cười thành tiếng, thoắt cái sáp đến bên môi nó, chỉ cách một li nữa thôi là hôn, Na Jaemin đột ngột quay đầu, hô hấp đều trở nên dồn dập, quên phải đẩy ra, để mặc Huang Renjun vây nó trong góc.

Nó quay đầu sang bên kia, Huang Renjun liền đi theo sang bên kia chặn nó, cuối cùng dừng lại khi khoảng cách còn một li, rốt cuộc Na Jaemin cũng giơ tay đẩy cậu ra, ôm ngực tim đập thình thịch.

Đèn giữa cầu thang không sáng, tiếng tim đập của nó quá to, hành động bất thình lình của Huang Renjun đã hù dọa nó, thật sự hù dọa nó.

“Giờ cậu tin rồi chứ?” Huang Renjun rời khỏi giữa cầu thang: “Cậu không đưa thì thôi, tôi đổi ổ khóa là được, ra ngoài nhớ đóng cửa, không tiễn.”

Cậu đi lên tầng, Xán Xán cũng leo lên tầng theo. Na Jaemin ngồi chồm hổm trong góc rất lâu để bình tĩnh, đầu óc nổ tung, lời muốn nói đều không nói được một câu nào.

Nhưng đột nhiên nhớ đến đề cử trên trình duyệt, con trai với con trai hôn nhau có cảm giác thế nào.

Vừa rồi thiếu chút nữa Huang Renjun đã hôn nó.

Tự dưng cảm thấy miệng đắng lưỡi khô.

Nhịp tim bình thường trở lại nó cũng đi theo lên tầng, không gõ cửa mà trực tiếp đi vào phòng Huang Renjun, Huang Renjun đang ngồi trên giường nghịch điện thoại, thấy nó vào thì thoáng ngạc nhiên.

“Vẫn chưa về? Không sợ tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì sao?”

“Cậu và Lee Jeno ngủ rồi?”

Huang Renjun ngẩng đầu, hình như cậu hiểu điều Na Jaemin đang hỏi, lại hình như không hiểu lắm.

Khẽ đảo con ngươi: “Cậu nói ngủ gì?”

“Thì là... Thì... Cậu và cậu ấy ngủ rồi?” Rằng thì là mà nửa ngày vẫn hỏi ra một câu y hệt.

“À, đúng thế, đúng vậy.” Huang Renjun lại cúi đầu nghịch điện thoại: “Thường xuyên ngủ cùng nhau, có vấn đề gì không?”

Na Jaemin quýnh lên, bước nhanh đến bên giường cậu, đoạt điện thoại của cậu, câu chữ bức thiết: “Sao cậu có thể... Sao cậu có thể...”

“Tôi làm sao?”

Huang Renjun nghiêng người giật lại điện thoại, Na Jaemin bám vai cậu kiểm tra trái phải, thậm chí còn định kéo cổ áo ngủ của cậu xuống: “Cậu, cậu, cậu... cậu có bị thương không? Cậu có đau chỗ nào không?”

Huang Renjun gạt phăng tay nó ra: “Cậu làm gì đấy, có chuyện thì nói, đừng động chân động tay.”

Nhưng Na Jaemin trực tiếp ôm cậu vào lòng, rất dùng sức, không giãy ra được.

“Cậu dở hơi hả, mới nãy bảo tôi cách xa cậu ra, giờ lại ôm tôi, bị điên à?”

Tôi không... Tôi không muốn cậu cách xa tôi... Cậu đừng cách xa tôi... Cậu cũng... Cậu cũng đừng ngủ với cậu ta...

“... Na Jaemin, rốt cuộc cậu làm sao thế? Muốn giết muốn đánh thì nói một câu, đừng đứng đây diễn vở tình cảm nồng nàn.”

Nó thật sự điên rồi, ấy vậy mà không hề sợ Huang Renjun chút nào.

Huang Renjun quẫy ra được, cơ thể dồn sức đổ về trước, ép Na Jaemin xuống dưới, Na Jaemin trọng tâm chênh vênh, thoáng cái buông tay, Huang Renjun chống cánh tay, hơi hơi thở gấp.

“Rốt cuộc cậu muốn làm gì?”

Tôi muốn... Tôi muốn...

Nó bỗng ôm mặt Huang Renjun kéo về phía mình, nó không có chừng mực như Huang Renjun, biết nên dừng lại tại nơi nào.

Môi chạm môi, răng cũng đập vào.

Đầu óc chết máy một giây rồi Huang Renjun liều mạng gạt tay Na Jaemin, nhưng vô dụng, trái lại bị Na Jaemin áp chế xuống dưới, cậu bắt đầu run rẩy, không dùng được sức, nói chuyện cũng run.

“Cậu làm...”

Na Jaemin lại lần nữa chặn miệng cậu, dường như chạm vào lưỡi, Huang Renjun rùng mình giơ chân đạp mạnh đối phương, Na Jaemin bị đạp xuống đất, ngơ ngác nhìn cậu.

Huang Renjun ra sức lau chùi môi.

“Cậu bị điên à! Tôi không thích con trai!”

Cả hai đều đang run, không có sức để mà đứng dậy.

Huang Renjun vừa nói gì?

Ồ, cậu không thích con trai.

Vậy cậu cũng không thích Lee Jeno.

Vậy thì tốt, vậy thì tốt.

Na Jaemin xoa bụng chậm rãi đứng lên, khắp tâm trí đều là Huang Renjun nói cậu không thích con trai.

Đã nhận được câu trả lời nó muốn, đã tìm được sự thật nó tìm kiếm.

Huang Renjun không thích con trai, không phải gay.

Hai người vẫn là bạn thân.

Nó hành động trong vô thức, hoàn toàn quên mất mình đã làm gì, về đến nhà vẫn còn ngơ ngác, mẹ hỏi gì nó cũng chỉ “A”.

Lại nhốt mình trong phòng.

Nó vui vẻ.

Vì sao lại vui, không biết, dù sao thì cũng rất vui, ôm gối cười ngu ngốc.

Tốt quá, tốt quá.

Không chua cũng không đắng, rất vui.

Nằm ngửa mặt trên giường thả hồn theo gió, sắp sang tháng Sáu, mùa hè chân chính sắp đến rồi. Lần trước hình như Huang Renjun còn hẹn nó nghỉ hè đến thành phố C chơi.

Huang Renjun hẹn nó đi chơi.

Trí nhớ bị phong ấn nhất thời đã quay trở lại, nhớ đến chuyện làm trong ngôi nhà nhỏ ban nãy, chuyện làm trong phòng Huang Renjun, nó lại bắt đầu khô nóng không thôi.

Na Jaemin tát cho mình một phát.

Nó đã làm gì vậy, nó hôn Huang Renjun rồi.

Thế nên con trai với con trai hôn nhau có cảm giác như thế, có thể dập tắt chua xót trong lòng, có thể sinh ra vui vẻ, là mùi vị khiến nó liên tiếp hồi tưởng cả đêm.

Càng hồi tưởng càng không ngừng vọng tưởng.

Xong đời, điên rồi, thật sự điên rồi.

Lại là một đêm không thể ngủ, Huang Renjun Huang Renjun Huang Renjun, khắp nơi đều là Huang Renjun, mở mắt ra là Huang Renjun, nhắm mắt vào là Huang Renjun, nhưng rốt cuộc vì sao lại như vậy thì nó vẫn không biết.

Thu hoạch duy nhất của tối nay là nhận được câu trả lời chuẩn xác: Huang Renjun không thích con trai. Cậu là người bình thường. Nhưng thế rồi sao?

Trong đầu nó có hai âm thanh đang nói, nó dao động giữa cao hứng và mất mát, cao hứng vì nó không cần sợ Huang Renjun nữa, nhưng mất mát chẳng rõ nguyên nhân. Giữa lúc mơ màng nó ngủ thiếp đi, trong mơ Huang Renjun đẩy nó ra, chửi nó, nói nó bị điên, nói nó không bình thường, nói nó thích con trai.

Lại lần nữa giật mình tỉnh dậy.

Hình như nó nhận ra được gì đó, suy nghĩ này vẫn chưa mọc mầm đã bị nó ấn ngược về lòng đất, bắt đầu tự mình phủ nhận, nó là người bình thường, nó vẫn luôn là người bình thường, nó không phải như vậy. Ác quỷ nhảy ra, cầm xiên tra hỏi nó: vậy cậu đang sợ cái gì?

Sợ... Sợ... Sợ Huang Renjun thích mình.

Ác quỷ lại hỏi nó: thế sao, cậu chắc chứ?

Na Jaemin gật mạnh đầu: đúng thế, tôi chắc chắn.

Dường như ác quỷ không muốn tiếp tục phí lời với nó nữa, thu xiên về rồi náu mình. Ôm suy nghĩ vững tin như vậy đi vào giấc ngủ, nó phải đi tìm bố, kiến thức mà nó nắm được hiện tại không thể giải đáp hoang mang trong lòng.

Huang Renjun chạy vào nhà vệ sinh súc miệng tới vài lần, răng đều ê ẩm hết cả, cầm điện thoại không biết có nên gọi điện thoại cho Lee Donghyuck, mở danh bạ lên, lại tắt đi, lại mở lên, lại tắt đi.

Người đang vùng vẫy không chỉ có một mình Na Jaemin, cậu cũng ngu người, véo cánh tay thành một loạt vết đỏ nhắc nhở bản thân vừa rồi không phải mơ, Na Jaemin thật sự hôn cậu.

“Thần kinh!” Đánh răng xong rồi “cạch” một tiếng bẻ đứt bàn chải, tức chết rồi, tức chết mất, Na Jaemin là đồ thần kinh!

Cuối cùng vẫn chọn giấu, loại chuyện thế này, sao cậu có thể nói được, không nói ra được.

Sợ hãi liên tục nảy nở, hai người đều đang trốn tránh đối phương, có thể cách xa chừng nào thì cách xa chừng ấy, có thể không tiếp xúc thì không tiếp xúc, có đến một nửa thời gian trong ngày đều ngẩn người, đang suy nghĩ những vấn đề không liên quan đến bài vở.

Tự mình đào bới trong độ tuổi kích động nhất. Lời đồn về Huang Renjun vẫn bị phát tán khắp khối, chuyện Lee Jeno và Lee Donghyuck thường xuyên đến tìm cậu đã thành chủ đề bàn tán chung trong khối, đi trên hành lang ngoài phòng học cũng có người chỉ trỏ nói xấu.

Giống hệt với Lee Jeno khi đó.

Tuy nhiên không có một “Huang Renjun” khác có thể giải cứu mình, cậu từng gửi gắm hi vọng vào Na Jaemin, nhưng dường như Na Jaemin không phải người có thể giải cứu mình.

Ngoài cúi đầu bước đi thật nhanh thì hình như cũng chẳng còn cách nào khác. Bạn bè cùng lớp vẫn không tha cho cậu, nắm được cơ hội liền xỉ nhục bằng ngôn ngữ, Na Jaemin từng giúp cậu giải vây từng ra tay thay cậu đến giờ chẳng dám nhìn cậu nữa. Có nhiều khi lời nói khó nghe vô cùng, cậu đều đã đứng bật dậy, muốn phản bác, muốn đánh nhau, muốn nói cho người ta biết kẻ thích con trai không phải Huang Renjun, mà là Na Jaemin.

Ngồi xuống trong ánh mắt dồn ép chặt chẽ của mọi người, cậu không thể nói như vậy, không thể khiến Na Jaemin rơi vào hoàn cảnh giống với cậu chỉ để phủi sạch bản thân. Dù sao cậu chỉ cần chịu đựng thêm một năm nữa là có thể thoát khỏi tất cả, nhưng Na Jaemin thì không, nó sinh ra và lớn lên tại đây, đối với nó tin đồn càng thêm trí mạng.

Huang Renjun, từ khi nào mà mày lại biết nghĩ cho người khác như vậy.

Bước sang tháng Sáu, kỳ thi quan trọng trong đời cũng đến theo, cậu bảo Lee Donghyuck và Lee Jeno không cần đến với cậu nữa, đều chăm chỉ học tập, nghỉ hè cậu sẽ quay về.

Lee Donghyuck im lặng chốc lát, “ừ” một tiếng coi như đồng ý.

Na Jaemin mượn cớ muốn đến thư viện đại học N để ôn bài, dùng thẻ của bố, thật ra đang lật giở tài liệu liên quan đến giới tính, trình duyệt web không thể cho nó câu trả lời, thư viện đại học N có lượng sách nhiều nhất, thể loại phong phú nhất toàn thành phố, biết đâu trong sách có thể cho nó câu trả lời. Nó không thể mượn chỗ sách này về, sẽ để lại ghi chép mượn sách, bố sẽ biết nó đang làm gì, chỉ đành mỗi cuối tuần đều dậy thật sớm đến thư viện, nói là ôn bài mà thực ra nó chưa từng giở một trang sách giáo khoa nào.

Đi qua trường Bujung không phải con đường tất yếu từ đại học N về nhà, nhưng nó đã quen, ngang qua trường có cảm giác an toàn hơn đi trên phố. Một mình nó ở trong thư viện đến rất muộn, mặt trời đã ngả về tây mới chuẩn bị về nhà.

Trường Bujung cho nghỉ hai ngày cuối tuần, con đường đó ít hàng quán, nó chỉ quen đi men theo đường này, không ngờ gặp phải Lee Jeno và Lee Donghyuck, còn có một nam sinh nó chưa từng thấy.

Dường như đối phương cũng không lường

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#najun