Hoảng loạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mở mắt ra , trước mắt Krixi là màu xanh tươi của rừng Chạng Vạng và hương thơm nhẹ của cỏ cây ..có Payna ...Fennik...Slimz ... đột ngột..cái màu xanh biến thành màu đỏ..tiếng la hét ...............Từng sinh vật ra đi trước mắt cô , Krixi đã không thể làm được gì..bất lực..Khoan đã ! Ở lại với chị ! Đừng chết ...gắng lên..ơ híc.híc . Cô gào thét trong vô vọng không một ai quay lại , tất cả chìm vào màu đen , tan dần..tan dần ..rồi không còn gì nữa...

''Ơ..đây là.. đây''

Cô nhận ra...Lực lượng Sa đọa !Krixi bị nẹp trên một chiếc giường , hai tay bị trói chặt , chân cũng thế , cả cánh luôn . Đau! Cô không thể dùng phép được...Chuyện quái gì đang xảy ra ? Tại sao mình lại ở đây ?Mình đâu có đi theo tụi nó ! Cô gắng lục lại trí nhớ , sao đau đầu quá vậy ? Là ..sao băng..trận chiến hôm đó..Đã quá muộn rồi..

Và ?

Nakroth !Người mà mình yêu ! Anh ấy đâu rồi

Krixi bấn loạn ,vô cùng lo lắng , rừng Chạng Vạng ra sao ? Nakroth đâu rồi ? Lực lượng Sa đọa rất mạnh tay ..có thể chúng đã..không..không.. Chuyện đó không thể xảy ra được ! Và khu rừng ! Nó cháy đen , sự sống tuyệt diệt ...chỉ cần tưởng tượng ra điều đó cô đã muốn phát điên ! Và nếu nó thực sự xảy ra ? Thà chết sướng hơn sống mà không có khu rừng ,không có Nakroth ..

Tôi muốn thoát ra khỏi cái căn phòng quái quỷ này !Tôi muốn ra ngoài ! Tôi muốn về nhà , muốn gặp anh ấy !

Căn phòng này giống như một nhà tù bốn bề kín vách, màu đen có 1 cái tủ ,1 ít quần áo , nhưng căn phòng này hình như có gì đó nguy hiểm , có gì đó kỳ lạ ...Phải làm sao đây ...làm sao...

*Cạch*

Cánh cửa phòng bật mở....

Là...

Mganga !

Mganga : Khà khà , cô em không tệ...

Hắn bị thương rất nhiều , có thể nói hắn bị băng khắp người..

Krixi : Con hề bóng bê đê....Biến thái

Mganga : Bị trói mà mạnh mồm gớm

Krixi : Thả tao ra !

Mganga : thôi được, tôi sẽ để cô đi.....

Krixi : Thật ?

Mganga : Tin người vcl

Krixi : Đm...thằng gay Mganga

Mganga : Cơ mà mưa sao băng mạnh đó ,dame rất cao ,có thể nói cái lực lượng này cần cô ....à mà cho cô xem cái này...

Đó là Nakroth ! Anh ấy bị hành hạ bởi quả pha lê đó ! Anh liên tục ôm đầu , gào thét : Xin dừng lại...làm ơn .. Khụ ..anh ho ra máu....Tong !một giọt nước mắt rơi xuống rồi 2 giọt 3 giọt chúng thi nhau rơi liên tiếp , cô khóc , khóc vì đau , phần nhiều vì lo cho anh , phần ít lại lo cho tương lai về sau.

Mganga*suy nghĩ * : Haizz , đáng thương , cái đó là giả thôi chứ Na chỉ bị bị Maloch cho ngậm hành vài câu rồi quất vài chiêu chứ có gì đâu ....

Chú thích : Về viên pha lê , vâng cái gì cũng có nhược điểm ,pha lê chỉ kích hoạt được 1 lần trong 1 tháng mỗi lần tác dụng là 12 ngày , để kích hoạt , cần phải có địa điểm , thời gian, và 1 ít máu ( máu gì cũng đc ) đổi lại muốn làm gì nạn nhân cũng được .

====================================================================

Mèn ơi , mấy chế qua Chạm đến Liên Quân đọc xong vote và cmt cho có động lực để làm chứ thế này sao chịu nổi . Nếu tìm không ra thì gõ tên tui lên google cũng có .

Đc rồi , nhớ vote + cmt nhé


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net