Bạc hà mèo (sảy thai)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nayeon từ tiệm cà phê đi ra ngoài, liên tục nghĩ tới lời của Nancy vừa mới nói với mình.
"Mình sẽ không nói ra yêu cầu quá trớn đối với Jungkook, mình sẽ không để cho anh ấy khó xử."
Nayeon ảo não nghĩ, không trách được Jungkook không tự nói chuyện của tập đoàn Jeon thị và Im thị với mình, tự mình nghĩ biện pháp gì mới có thể giải quyết đây. Suy nghĩ hồi lâu, Nayeon cũng không có nghĩ ra phương pháp giải quyết.
"Ai da, phiền quá à."
Đúng lúc ấy thì Nayeon cảm giác giống như là có ai đó đi theo sau lưng mình, nhưng Nayeon vừa quay đầu lại xem thì không nhìn thấy gì cả."
"Chẳng lẽ mấy ngày nay do mình mệt mỏi quá cho nên mới xuất hiện ảo giác sao?"
Nayeon dùng hết sức lắc đầu 1 cái. Đúng lúc cô đang đứng ở bên dưới cột đèn tín hiệu giao thông chuẩn bị băng qua đường thì có 1 đám mèo hoang lao ra từ trong bụi cỏ.
"Meo meo~." "Meo meo~." "Meo meo~.". . . . . .
Một con lại 1 con nhào tới trên người của Nayeon.
"A — —."
Nayeon nhìn từng con mèo hoang màu đen thật to nhào tới, không khỏi bị sợ tới mức kêu to. Chân bị vấp 1 cái liền ngã hôn mê bất tỉnh trên đường. Chỉ thấy giữa 2 chân của Nayeon chảy ra 1 ít máu đỏ. Nhưng mèo hoang xung quanh vẫn chưa chịu đi mà vây quanh Nayeon.
Không sai, người phục vụ kia đã bỏ bạc hà mèo vào trong túi của Nayeon. Hơn nữa sợ bạc hà mèo ở trong túi không thể hấp dẫn mèo hoang được cho nên cà phê đổ ở trên người Nayeon trong tiệm cà phê cũng có thêm bột bạc hà mèo.
Nancy biết Nayeon rất là sợ mèo. Hơn nữa không phải sợ bình thường mà là e ngại. Nhất là loại toàn thân màu đen đó lại càng thêm sợ hãi cực độ. Còn có đôi mắt mèo này, Nayeon luôn cho rằng đó là mắt yêu quái.
Chỉ cần vừa nhìn thấy được mèo hoang, Nayeon sẽ không nhịn được cả người run rẩy, không nhúc nhích được. Cho nên dùng bạc hà mèo hấp dẫn mèo hoang tới công kích Nayeon là biện pháp tốt nhất, vừa trí mạng lại không bị người khác hoài nghi. Vì vậy Nancy và Eunha nhất trí lựa chọn phương pháp này.
Hôm nay Jungkook đến công ty từ sớm, nhưng luôn có cảm giác tim mình nhảy thình thịch giống như là có chuyện gì xấu sắp xảy ra. Loại cảm giác ấy không rõ là sao, rất mãnh liệt. Thời điểm Jungkook đang cùng với Jang Woo nghe báo cáo về hướng đi của Yoon thị và Im thị. Lúc này, điện thoại của Jungkook vang lên, Jungkook nhìn Jang Woo ý bảo anh ta dừng lại, sau đó nhận điện thoại, lạnh lùng nói:
"Chuyện gì?"
"Bang chủ, phu nhân đã xảy ra chuyện, bây giờ đang ở trong bệnh viện của Kim thiếu."
"Cái gì, tôi lập tức đến ngay."
Jungkook nghe được Nayeon gặp chuyện không may, cũng không chú ý mọi thứ chạy như bay ra khỏi phòng làm việc của tổng giám đốc. Nhanh chóng đem xe tăng đến tốc độ tối đa, lộ trình trong vòng 30 phút nay chỉ còn 10 phút đã đến.
Jungkook vừa đến bệnh viện lập tức xuống xe chạy vào bên trong. Nhìn thấy thuộc hạ liền lạnh giọng hỏi, lắng nghe 1 chút có thể nghe ra giọng của Jungkook vừa lạnh lùng vừa có chút run rẩy.
"Thiếu phu nhân ở đâu?"
"Đang cấp cứu ở bên trong."
Chính thuộc hạ của Jungkook dùng âm thanh run rẩy nói. Nghe được Nayeon vẫn còn đang cấp cứu ở bên trong Jungkook suýt nữa té xỉu, 1 quyền đánh vào trên cửa, lập tức chảy đầy máu trên tay, cả người toả ra sát khí, tức giận quát:
"Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?"
Vì vậy thuộc hạ của Jungkook liền đem đầu đuôi của câu chuyện vừa trải qua nói cho Jungkook nghe.
Jungkook nghe xong đã nói đến:
"Tại sao lại xuất hiện nhiều mèo hoang như vậy?" Dĩ nhiên Jungkook biết là Nayeon sợ mèo.
"Thuộc hạ cũng không biết. Bọn thuộc hạ bảo vệ phu nhân không cẩn thận, xin bang chủ trách phạt." Thuộc hạ của Jungkook quỳ trên mặt đât cầu xin Jungkook.
"Về sau mỗi người tự chặt 2 ngón tay." Jungkook lạnh lùng nói.
"Dạ, cám ơn bang chủ đã không giết."
Nói xong thuộc hạ của Jungkook liền nhận lệnh đi ra ngoài. Jungkook ở bên ngoài lo lắng chờ đợi. Ước chừng sau 1 tiếng đồng hồ, cuối cùng Jimin cũng từ trong phòng phẫu thuật đi ra. Khẩu trang ngăn ngoài miệng, nhìn Jungkook vô cùng lo lắng, nói:
"Đã không còn việc gì lớn nữa, trên đầu bị thương, mình đã băng bó rất kỹ. Chỉ là mình không thể giữ lại đứa bé được."
Nghe đến đứa bé, Jungkook giống như phát điên, túm chặt bả vai của Jimin, thanh âm run rẩy nói:
"Cậu nói đứa bé gì, cậu lặp lại lần nữa đứa bé gì hả? Mình làm sao lại có thể không biết."
Jimin đau lòng nói:
"Jungkook, cậu đừng như vậy, mình hiểu rõ cậu vừa mới mất đi đứa bé cho nên rất là đau lòng. Nhưng cậu cũng nên bình tĩnh 1 chút. Đứa bé chỉ mới được 20 ngày, các cậu không phát hiện ra cũng là điều bình thường. Các cậu còn trẻ, đứa bé này không giữ được, dù sao về sau vẫn sẽ còn có cơ hội khác."
"Hiện tại vợ mình như thế nào rồi?"" Jungkook nghe được lời nói của Jimin, ép buộc mình phải tỉnh táo.
"Cô ấy đã qua khỏi nguy hiểm rồi, lát nữa cô ấy sẽ được đưa vào phòng bệnh nghỉ ngơi. Đến lúc đó tay của cậu, có cần mình tìm người băng bó cho cậu hay không?" Jimin nhìn tay của Jungkook đang rỉ máu, cho nên mới quan tâm hỏi.
"Không cần, mình muốn đau cùng với vợ của mình." Jungkook không thèm để ý chút nào, giống như đây không phải là tay của anh vậy."
Đúng lúc ấy thì, Nayeon được y tá đẩy ra từ trong phòng phẫu thuật. Jungkook nhìn mặt của Nayeon tái nhợt, thiếu chút nữa không nhịn được rơi nước mắt rồi. Cầm tay Nayeon, bi thương nói:
"Vợ à, em tỉnh lại đi, em tỉnh lại nhanh 1 chút để nhìn chồng của em này."
Vừa nói vừa đẩy Nayeon trở về phòng. Sau đó giống như là nghĩ tới điều gì, quay đầu lại nói với Jimin:
"Cậu đem Nayeon đi kiểm tra tổng quát 1 lần đi."

"Được, mình biết rồi, mình sẽ làm ngay."
Jimin biết là Jungkook nhất định đã phát hiện ra cái gì đó, cho nên mới muốn chính mình tự đi kiểm tra. Vì vậy Jimin mới không hỏi nhiều.
Trở về phòng, Jungkook nhẹ nhàng nâng tay Nayeon  lên áp vào khuôn mặt của mình, nhìn gương mặt của Nayeon tái nhợt, đau lòng nói:
"Vợ à, thật xin lỗi, anh đã nói là sẽ bảo vệ em thật tốt, kết quả là mỗi lần đều làm cho em bị tổn thương. Vợ à, em tỉnh lại nhanh lên 1 chút để nhìn anh có được hay không? Chỉ cần em tỉnh lại, em muốn trừng phạt anh như thế nào cũng được. Không cần giống như bây giờ không để ý tới anh có được hay không?"
Jungkook không ngừng nói chuyện với Nayeon. Chính là muốn cho cô nhanh chóng tỉnh lại 1 chút. Chỉ thấy ngón tay của Nayeon khẽ nhúc nhích 1 chút, sau đó cặp mắt từ từ mở ra, vẫn còn chút không thích ứng được với ánh mặt trời. Cô chớp mắt qua lại mấy cái, mới có thể từ từ thích ứng với ánh sáng. Thấy Jungkook ngồi trên ghế ở bên cạnh giường của mình, Nayeon mới chậm rãi nhớ tới chuyện xảy ra lúc buổi trưa, không khỏi kinh ngạc hỏi:
"Em nhớ được là mình gặp phải 1 đám mèo đen,
sau đó em liền té xỉu, tại sao em lại ở chỗ này?"
Jungkook nhìn Nayeon nói rất dịu dàng:
"Vợ à, em bị té xỉu ở bên cạnh đường cái, có người đi đường tốt bụng đã đưa em đến bệnh viện."
Jungkook cũng không muốn cho Nayeon biết mình phái hộ vệ bảo vệ cô.
"Oh."
Nayeon không có hỏi nhiều. Đột nhiên bụng quặn đau 1 hồi, Nayeon không khỏi hỏi:
"Em nhớ được là em bị đụng vào đầu, tại sao bụng lại đau như vậy?" Nayeon nhịn đau hỏi.
"Vợ à, em quên kỳ kinh nguyệt của mình rồi sao? Kỳ kinh nguyệt tới đương nhiên là có thể bị đau bụng."
Jungkook không muốn cho Nayeon biết cô mới vừa
bị sảy thai, sợ cô không chịu được đả kích. Cho nên mới nói dối với Nayeon.
"Nhưng kỳ kinh nguyệt của em tới chưa từng bị đau bụng mà?" Nayeon kinh ngạc hỏi.
"Có thể là vì ngày hôm qua em không cẩn thận té xuống đất đụng vào bụng cộng thêm tới kỳ kinh nguyệt, cho nên mới đau bụng thôi."
Jungkook nói rất bình tĩnh làm cho người ta sẽ không chút nào hoài nghi là anh đang nói dối.
"A, là thế này phải không? Tại sao em lại có cảm giác giống như vừa mất đi cái gì đó rất là quan trọng vậy?" Nayeon nhìn Jungkook nói rất nghiêm túc. Jungkook nhìn bộ dạng này của Nayeon càng thêm khổ sở, đau lòng nói:
"Đoán mò gì rồi, cái gì quan trọng nhất chứ, vật quan trọng nhất của em không phải đang ở trước mặt em rồi sao?"
Nghe được lời nói của Jungkook, Nayeon không khỏi cười ra tiếng.
"Ha ha~, Jeon Jungkook anh thật là tự mình đa tình."
Jungkook giả bộ tức giận nói:
"Chẳng lẽ anh không phải là vật quan trọng nhất của em sao? Còn có đồ vật gì so với anh quan trọng hơn sao? Tốt lắm, đừng có đoán mò những thứ này có được hay không? Em nhanh nằm xuống đi, anh xoa bóp cho em."
Jungkook nói rất dịu dàng. Sau đó ý bảo Nayeon nằm xuống. Nayeon nghe lời ngoan ngoãn nằm xuống. Bàn tay Jungkook vừa dày vừa ấm áp đặt trên bụng của Nayeon.
Jungkook nhẹ nhàng xoa bụng cho Nayeon, Nayeon nhìn bộ dạng nghiêm túc của Jungkook không khỏi mắc cỡ, mặt đỏ bừng lên. Nhưng Jungkook xoa bóp dịu dàng ở trên bụng của Nayeon, chỉ 1 lúc sau đã khiến cho cơ thể của Nayeon được thư giãn rồi ngủ thiếp đi.
Jungkook nhìn Nayeon ngủ thiếp đi, nhẹ nhàng đứng dậy lấy bàn tay của mình ra, sau đó dịu dàng đắp kín chăn cho Nayeon rồi đi ra khỏi phòng. Đi tới phòng làm việc của Jimin, nhìn thấy Jimin liền lạnh giọng hỏi:
"Kết quả kiểm tra như thế nào rồi?"
"Còn chưa có, có thể còn phải đợi thêm 1 lúc nữa. Nhưng tại sao cậu lại xác định bọn họ nhất định sẽ ra tay ở trên người của chị dâu như vậy?" Jimin tò mò hỏi.
"Không có mấy người biết Nayeon sợ mèo cả, mình cũng biết được là do rất tình cờ. Tại sao đúng lúc này Nayeon lại gặp phải sự công kích của mèo hoang hơn nữa còn là ngay sau khi gặp mặt với Nancy về, chuyện này thấy thế nào cũng rất là đáng ngờ."
Jungkook bình tĩnh phân tích. Hai người trầm mặc 1 hồi, lúc này điện thoại ở trên bàn của Jimin vang lên, Jimin nhận điện thoại rồi nói:
"Ừ, tôi biết rồi, tôi lập tức đi qua."
Jimin cúp điện thoại, nghiêm túc nhìn Jungkook nói:
"Khoa xét nghiệm bên kia nói đã có kết quả kiểm tra rồi, mình sẽ đi xuống lấy kết quả, cậu ở đây chờ mình đi."
"Ừ."
Jimin nói xong thì vội vàng từ phòng làm việc đi ra ngoài. Nayeon ngủ không bao lâu thì liền tỉnh lại, thấy phòng rất vắng vẻ, không khỏi kinh ngạc kêu lên:
"Jungkook, Jungkook, anh ở đâu?"
"Jungkook, anh đi đâu rồi?"
Nayeon nói thầm ở trong lòng. Lúc Nayeon tỉnh lại, Jungkook sẽ luôn ở bên cạnh cô. Nayeon vén chăn lên đi xuống giường, mang giày xong liền đẩy cửa đi ra ngoài.
Đúng lúc nhìn thấy Jimin vừa vội vàng đi vừa cúi đầu xem cái gì đó. Nayeon vừa định gọi anh ta, hỏi thăm xem Jungkook ở đâu. Nhưng ở khúc quanh đã không thấy bóng dáng của Jimin đâu.
Nayeon đi theo sau lưng Jimin, nhìn Jimin vào phòng làm việc của viện trưởng, liền vội vàng đi theo. Vừa định gõ cửa đi vào thì lại nghe được Jimin tức giận nói:
"Jungkook, cậu hoài nghi không sai, quả nhiên vết cà phê bẩn ở trên trang phục của chị dâu kiểm tra được là có bột bạc hà mèo, cũng không biết chị dâu bị người ta bỏ bạc hà mèo vào trong túi lúc nào."
Jimin vừa nói vừa cầm tài liệu trong tay đưa cho Jungkook xem. Mà thời điểm đó Nayeon ở cạnh cửa nghe được những lời này, buông tay chuẩn bị gõ cửa xuống thì kinh ngạc và khẩn trương nghe tiếp Jimin nói tiếp:
"Bạc hà mèo là 1 loại thực vật thân thảo, nghe thấy có mùi mát lạnh. Về y học, loại thực vật này có tác dụng kích thích. Ước chừng có khoảng 50% loài
mèo cảm thấy rất hứng thú với mùi cỏ bạc hà mèo, thích bắt cắn. Cho nên mọi người còn đặt cho bạc hà mèo 1 cái tên — —' thuốc quẫy nhiễu mèo'. Nếu như muốn đối phó với 1 người sợ mèo hoang từ nhỏ, thì bạc hà mèo tuyệt đối là 1 lựa chọn tốt nhất. Bởi vì bạc hà mèo sẽ làm phần lớn mèo điên cuồng, từ đó hấp dẫn nó đến. Lúc ở tiệm cà phê, chị dâu nhất định bị người ta cố ý đổ cà phê lên người, mà lúc người kia làm đổ cà phê lại đem bach hà mèo bỏ vào trong túi của chị dâu. Cho nên chị dâu mới có thể hoàn toàn không phát hiện ra. Bọn họ đúng là muốn mượn dao để giết người."
Jimin tức giận mà nói. Mà Nayeon đang nghe lén ở ngoài cửa, nghe đến bạc hà mèo thì càng thêm kinh ngạc, mắt trừng lớn lên. Nhất định là Nancy và tên nhân viên phục vụ kia cùng nhau kết hợp để hãm hại cô. Bởi vì người biết cô sợ mèo trừ cha mẹ ra cũng chỉ có Ken và Nancy. Ngay cả Seohuyn cũng không biết.
"Tại sao, rốt cuộc tại sao cô ta lại muốn làm như vậy? Cô ta hận mình như vậy sao? Không tiếc dùng thủ đoạn hèn hạ này đi đối phó với mình sao?"
Ở trong lòng của Nayeon đau khổ kêu thảm, Jungkook xem xong tài liệu ở trong tay, sau đó ngẩng đầu lạnh lùng nói với Jimin:
"Chuyện này không nên để cho Nayeon biết, bao gồm cả chuyện cô ấy sinh non." Jungkook đau lòng nói, anh cũng rất đau lòng khi mất đi đứa bé kia.
"Thế nhưng chuyện này cũng không thể giấu cả đời được?" Jimin khuyên.
"Mình cũng biết rõ là không thể giấu cô ấy cả đời được, nhưng giấu được lúc này là tốt rồi, nếu như có thể giấu cả đời liền giấu cả đời. Trong lòng của cô ấy đã mang quá nhiều trách nhiệm rồi, mình không muốn cô ấy đau lòng vì chuyện khác nữa. Trong lòng của cô ấy chỉ cần có 1 mình mình như vậy là đủ rồi.
Nghe được lời của Jungkook, Jimin nói;
"Được, mình biết rồi, mình sẽ hết sức phối hợp với cậu để giấu diếm chuyện này."
"Ừ, cám ơn nhiều."
Đây là lần đầu tiên Jungkook nói cám ơn với Jimin. Jimin thật đúng là thụ sủng nhược kinh nói:
"Nói cái gì đó, anh em là để dùng làm cái gì cái gì chứ?"
Jimin cố tỏ ra vẻ tức giận cho Jungkook 1 quyền. Sau đó dường như Jungkook nghĩ tới điều gì đó, lập tức lấy điện thoại di động ra bấm 1 dãy số, ra lệnh:
"Lập tức cho người đem Nancy bắt về, chờ tôi trở về xử lý."
"Vâng, bang chủ, thuộc hạ lập tức tìm người đi làm."
"Không, tôi muốn cậu tự mình đi. Không cho phép có bất kỳ sơ xuất gì."
"Vâng, bang chủ, thuộc hạ hiểu." Andy cúp điện thoại liền nhận lệnh đi ra ngoài.
"Tốt lắm, mình đoán vợ mình có lẽ sắp tỉnh lại rồi, mình muốn trở về nhanh 1 chút để nhìn cô ấy."
Jungkook cúp điện thoại, nhìn Jimin rồi nói. Nói xong thì cũng đi ra ngoài.
Nayeon ở bên ngoài cửa nghe được Jungkook nói mình mang thai hơn nữa đã sảy thai thì không khỏi kinh ngạc, 2 mắt mở to, lấy tay cố gắng che miệng của mình, sợ âm thanh nức nở của mình sẽ bị người khác nghe được. Thân thể đang dựa vào tường từ
từ tuột xuống. Nếu như không có tường chống đỡ,
thì Nayeon đã đứng không nổi mà té xuống nhiều lần.
"Không trách được, thời điểm gặp chuyện không may, mình cứ có cảm giác có đồ vật gì đó rất quan trọng sắp sửa mất đi từ trên người của mình. Thì ra là bảo bảo rời mình đi. Bảo bảo, là mẹ không tốt, mẹ thực sự xin lỗi con."
Nayeon không ngừng khóc. Sau đó giống như là đã nghĩ tới điều gì đó, lập tức từ trên mặt đất đứng lên, lấy tay lau nước mắt nơi khoé mắt, ánh mắt oán hận:
"Từ nay về sau mình sẽ không chảy 1 giọt nước mắt nào nữa, bởi vì mình muốn cho những người đã hại mình, khiến mình rơi nước mắt sẽ phải chảy máu. Bảo bảo, mẹ sẽ báo thù cho con. Nancy, tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho cô. Từ nay về sau, Nayeon sống vì người khác trước kia đã chết rồi. Từ nay về sau Nayeon chỉ sống vì mình thôi. Người không phạm tội, tôi không phạm người. Nếu người phạm tôi, tôi sẽ trả lại cho hắn ta gấp đôi."
Tay Nayeon nắm thành quả đấm thật chặt, hung hăng thề ở trong lòng.
"Nếu như bảo bảo rời đi là để mình thay đổi thì từ nay về sau mình phải kiên cường, vì vậy Im Nayeon mày nhất định phải trở nên mạnh mẽ hơn."
Nếu như hỏi Nayeon có hận Jungkook vì đã không nói cho cô biết chuyện cô đã từng mang thai không?
Dù sao hôm nay nếu như không phải là mình nghe lén thì những chuyện này cả đời cô cũng sẽ không biết. Nhưng Nayeon cũng không có hận Jungkook mà ngược lại vào giờ khắc này thì càng thêm kiên định là cô yêu Jungkook. Nayeon nói ở trong lòng:
"Nếu như Jungkook không muốn để cho mình biết, như vậy cô liền giả vờ như chưa hề biết gì. Jungkook không muốn để cho mình biết vì sợ mình sẽ đau lòng khổ sở. Cô cũng sợ Jungkook sẽ đau lòng khổ sở như vậy."
Nayeon ở ngoài cửa nghe được tiếng bước chân của Jungkook, lập tức lau khô nước mắt ở trên mặt của mình, chạy về phòng bệnh. Trở lại phòng bệnh, cô lập tức leo lên giường nằm xuống.
Jungkook vừa đi đến ngoài cửa, không biết tại sao lại có cảm giác kỳ quái, cảm giác giống như bảo bối của mình vừa mới ỏ chỗ này. Có lẽ chỉ là ảo giác của mình mà thôi.
Jungkook trở lại phòng bệnh của Nayeon, nhìn
thấy Nayeon vẫn còn ngủ say ở trên giường bệnh, Jungkook cũng biết vừa rồi nhất định chỉ là ảo giác của mình. Nhưng Jungkook vừa đi đến bên giường, liền nhìn thấy giày ném lung tung trên sàn. Jungkook không khỏi suy nghĩ ở trong lòng:
"Anh nhớ là lúc anh vừa mới đi ra ngoài, giày được đặt ngay ngắn ở 1 chỗ."
Đúng lúc ấy thì Nayeon tỉnh lại, nhìn thấy Jungkook liền giả bộ vui mừng hô:
"Kookie."
Jungkook đi đến bên cạnh Nayeon, thử dò xét:
"Em vừa mới đi ra ngoài sao?"
"Không có nha." Nayeon lập tức phủ nhận ngay.
"Nhưng giày của em sao lại lộn xộn như vậy."
Jungkook nhìn Nayeon nghiêm túc nói.
"A, có thể là do vừa rồi em mới đi vào phòng vệ sinh, cho nên mới để giày lộn xộn như vậy." Nayeon lập tức trả lời thông minh.
"A, là như vậy hả."
Jungkook nhìn Nayeon cũng không hỏi cái gì nhiều. Mà Nayeon thấy Jungkook rất tin tưởng lời nói của mình, không khỏi thở phào nhẹ nhõm. Phải biết là có thể lừa gạt được Jungkook là 1 việc vô cùng khó khăn. Jungkook ngồi vào trên giường nhìn thấy hốc mắt của Nayeon hồng hồng, vừa vuốt ve vừa đau lòng:
"Sao mắt em lại đỏ như vậy hả?"
Nayeon lập tức phản ứng lại:
"Có thể là do em ngủ nhiều quá cho nên mắt mới đỏ thôi."
Lời nói dối này của Nayeon rất tỉnh. Nhưng Jungkook cũng không nói cái gì chỉ chăm chú
nhìn Nayeon.
Bây giờ thì Jungkook đã xác định được là Nayeon đang nói dối, hơn nữa vừa rồi nhất định là cô đã nghe lén ở ngoài cửa. Nhưng Jungkook không biết Nayeon rốt cuộc đã nghe được bao nhiêu. Cho nên Jungkook xác định là Nayeon đang nói dối, là bởi vì Jungkook hiểu Nayeon rất rõ.
Thậm chí mỗi biểu cảm khi nói của cô anh đều
hiểu rất rõ. Mà cô mới vừa nói dối, nét mặt không
tự nhiên cũng không tránh được ánh mắt của anh. Jungkook không có vạch trần lời nói dối của Nayeon là bởi vì: nếu bảo bối có lòng không muốn để cho mình biết là cô đã biết chuyện. Vậy thì anh có thể giả vờ như không biết gì cả. Chỉ cần bảo bối được vui vẻ dù cho cô có đưa ra quyết định gì thì Jungkook đều ủng hộ.
Jungkook nhìn Nayeon cũng không hỏi gì cả, quan tâm nói:
"Có đói bụng không? Anh đã gọi cho Thím Kim đem canh tới cho em."
Nayeon lắc đầu 1 cái nói:
"Em không đói bụng."
Sau đó cô nhìn Jungkook, đứng dậy ôm lấy hông
của Jungkook, đem mặt mình dính vào vị trí tim
của anh, yên lặng lắng nghe nhịp tim mạnh mẽ
của Jungkook. Nayeon dịu dàng hỏi:
"Chồng à, anh sẽ rời khỏi em sao?"
Jungkook trở về ôm lấy Nayeon dịu dàng trả lời:
"Sẽ không, vĩnh viễn sẽ không." Jungkook kiên định nói.
"Cám ơn anh, chồng à. Từ nay về sau em sẽ chỉ tin tưởng 1 mình anh mà thôi."
'Em cũng chỉ có thể tin tưởng 1 mình anh mà thôi.' Nayeon bổ sung ở trong lòng.
" Em cũng chỉ cần tin tưởng 1 mình anh là đủ rồi." Jungkook bá đạo nói.
"Ha ha ha~, chồng à, em chưa từng nói với anh 1 câu này." Nayeon từ trong ngực của Jungkook ngẩng đầu nhìn anh, nghiêm túc hỏi.
"Nói cái gì?" Lông mày của Jungkook khơi lên nhìn Nayeon tò mò hỏi.
"Chồng à, em yêu anh. Em có nói qua sao?"
"Chưa nói qua, bất quá anh nghĩ là về sau mỗi ngày em đều nói 100 lần như vậy thì anh có nghe cũng không chán." Jungkook ôm Nayeon, kích động nói.
"Ha ha~, anh muốn nghe 100 lần thì phải có người nói mới được chứ." Nayeon vui mừng nói ở trong ngực của Jungkook.
"Vợ à, anh còn muốn nghe, em có thể lặp lại lần nữa được không?"
"Không muốn." Nayeon nũng nịu nói ở trong ngưch của Jungkook.
"Vợ à?" Jungkook giống như 1 đứa bé không được kẹo, cầu xin Nayeon.
"Anh thật sự muốn nghe như vậy sao?" Nayeon nhìn Jungkook, nói nghiêm túc.
"Ừ, ừ, ừ, ừ. . . . . . ." Jungkook gật đầu liên tục.
"Chồng à, em yêu anh." Nayeon nhìn Jungkook vui mừng nói.
"Vợ à, anh còn muốn nghe, em có thể nói thêm 1 lần nữa không?" Jungkook nhìn Nayeon vui mừng nói.
"Chồng à, em yêu anh."
"Vợ à, anh còn muốn nghe 1 lần nữa."
"Chồng à, em yêu anh."
. . . . . . . . .
Chỉ thấy 2 người nói

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nakook