Bữa tiệc 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nayeon về nhà liền ngã đầu đi nằm ngủ, ngủ suốt 1 buổi chiều. Gần tối Jungkook tới đón Nayeon đến cửa hàng trang phục, Nayeon mặc dạ phục vào. Lynda mang cô đi tới trước gương để làm tóc, Lynda khéo tay tạo ra 1 kiểu tóc xinh đẹp cho Nayeon. Chỉ thấy Lynda giống như là pháp sư đem mái tóc dài mềm mại của cô tóm gọn lên, sau đó dùng 1 cái kẹp thuỷ tinh màu tím đan vào tóc cô. Nayeon trở thàmh 1 nữ vương cao quý không thể chạm tới.
Nayeon xoay người nhìn thấy Jungkook mặc dạ phục tối nay- là tây trang Armani màu trắng số lượng có hạn. Loại tây trang số lượng có hạn này là dùng lông dê 12-13 micromet tỉ mỉ làm thành, nhìn bằng mắt thường thậm chí còn mỏng hơn so với lụa, là thiết kế rất đặc biệt sợi tổng hợp từ Thuỵ Sĩ, nút cài là loại chất sừng cứng nhất làm ra.
Mà phối hợp bên trong tây trang là áo sơ mi thủ công như tơ lụa, giống như là cố ý phối hợp với trang phục của Nayeon áo sơ mi bên trong cũng là màu tím. Jungkook không đeo cà vạt, chỉ thấy áo sơ mi cởi ra 2 nút, để lộ da thịt bên trong chính là điểm hấp dẫn đầy mị hoặc.
Nayeon nhìn thấy Jungkook như bạch mã hoàng tử trong đồng thoại, bước từ trong phòng thay quần áo đi ra, từng cử động rất cao quý, ưu nhã tất cả đều toát lên vẻ đẹp cao quý, mỗi bước chân đều là vương giả. Nayeon nhìn 1 chút như bị rơi vào mê hoặc Jungkook đi tới trước mặt cô cũng không biết, nhìn thấy Nayeon nhìn anh ngẩn ngơ bộ dạng kafm người ta muốn trêu đùa.
"Ai da, bình tĩnh lại đi, nước miếng cũng chảy ra rồi mau lau đi." Nayeon nghe lời nói của Jungkook vội vàng trấn định mình lại, dùng tay lau miệng mình .
"Nào có nước miếng đâu, anh đùa bỡn tôi." Nayeon tức giận.
"Ha ha ha a~." Jungkook nhìn dáng vẻ tức giận đầy khả ái của Nayeon cười to. Sau đó cong cánh tay của mình lên ý bảo Nayeon khoác tay vào, vừa cười vừa nói: " Chuẩn bị xong chưa công chúa điện hạ thân ái của anh?"
Nayeon không để ý tới Jungkook nhạo báng, cười đem tay mình kéo cánh tay của anh, cũng theo Jungkook nói tới: "Xong rồi, hoàng tử đại nhân tôn quý của em."
Jungkook mang theo Nayeon đi tới xe Rolls-Royce trước mặt, tài xế lập tức xuống mở cửa xe. Jungkook và Nayeon ngồi vào sau xe, tài xế lập tức thả màn che xuống ngăn lại, người phía sau nói chuyện có thể nghe nhưng người phía trước không nghe được, có thể thông qua điện thoại chuyên dụng để thông báo với tài xế trước mặt.
Nhìn thấy màn ngăn hạ xuống, Nayeon siết 1 góc quần áo đơn độc ở cùng Jungkook ở trong 1 không gian nhỏ hẹp khó tránh khỏi có chút khẩn trương. Jungkook nhìn thấy bộ dạng khẩn trương của Nayeon liền cười nói:
"Tối hôm qua ở cùng anh cũng không khẩn trương, hôm nay ở cùng với anh lại khẩn trương, tính khí phụ nữ thật như trời tháng 6 nói thay đổi liền thay đổi ngay."
"Ai, tôi... tôi không phải khẩn trương, tôi chỉ là có chút khẩn trương vì sắp gặp nhiều người thôi." Nayeon nhỏ giọng phản bác.
Mặc dù cô là thiên kim của xã hội thượng lưu nhưng ít tham gia những bữa tiệc như thế, cha biết cô không thích cũng không có ép cô. Bởi vì cô không chịu nổi những người thượng lưu ăn mặc cao quý tự cho là đúng kia, vụng trộm lén lút giao dịch bẩn thỉu cho nên cô khinh thường những buổi tiệc như vậy, hôm nay là do Jungkook kì nài cô đi, nếu không cô sẽ không đến đó.

"Khẩn trương cái gì, em chỉ cần đứng ở bên cạnh anh là tốt rồi." Jungkook trấn tĩnh cô, anh cũng biết cô là công chúa thượng lưu cũng ít tham gia yến hội như vậy.
Xe đi tới khu sang trọng của thành phố A, quán rượu " nguy nga lộng lẫy", sảnh chính là nơi diễn ra tiệc. Xe Rolls- royce dừng ở trước cửa.
"Ông chủ, đã đến." Tài xế chuyên nghiệp nói, sau đó đứng dậy xuống xe đi tới phía sau mở cửa cho Jungkook xuống. Jungkook bước xuống trước, sau đó đưa tay về phía xe, Nayeon mỉm cười đưa tay mềm mại ra đặt trên tay Jungkook nhấc làn váy ra khỏi xe, nở nụ cười tự tin, cao quý ưu nhã bước cùng Jungkook vào đại sảnh bữa tiệc.
Vừa bước vào đại sảnh, tất cả ánh đèn đều chiếu về phía họ 2 người chính là tiêu điểm của buổi dạ tiệc. Nayeon dù sao cũng đã từng là người của xã hội thượng lưu, mọi cử động của cô đều toát lên nét cao quý điển nhã, đó là phong cách tỏ ra bên ngoài người khác cũng không thể bắt chước.
Bữa tiệc hôm nay chủ yếu là tập đoàn Jeon thị đầu tư vào Choi thị, mở ra giai đoạn mới, hao tốn mười mấy triệu. Dĩ nhiên tập đoàn Jeon thị là nhà đầu tư lớn nhất.
"Chủ tịch Jeon, ngài đã tới."
Chủ tịch Yoon thị Yoon Dongha nhìn thấy Jungkook, vội vàng bỏ lại những lão tổng của các công tu chạy tới chào hỏi. Jungkook đích xác là 1 nhân vật làm việc rất nhanh gọn, hung hãn và chính xác cũng không dài dòng dây dưa, ông rất tán thưởng đồng thời cũng rất kinh sợ cậu ta, ở thành phố A không có mấy ai dám trêu vào cậu ta.
Dĩ nhiên cũng không có ai năng động như cậu ta, nhưng khi nhìn thấy người phụ nữ bên cạnh không khỏi nhíu mày, tin đồn rằng chủ tịch tập đoàn Jeon thị không gần nữ sắc, chưa từng thấy cậu ta xuất hiện ở dạ tiệc với bất kì người phụ nữ nào khác hôm nay sao lại mang bạn gái tới. Thời điểm cậu ta đưa bạn gái đến thì có thể nói cậu ta không phải là Gay rồi, chân mày thoải mái dãn ra như vậy yên tâm đem con gái giới thiệu cho cậu ta. Ông tin rằng con gái mình với vẻ thuỳ mị của nó sẽ quyến rũ được người. Không sai, Yoon Dongha muốn con gái ông quyến rũ Jungkook, từ đó có thể để cho ông củng cố vị trí tại thành phố A này.
Yoon Dongha là 1 người đàn ông trung niên hơn 50 tuổi, người hơi mập, không ai biết sau bộ mặt đó là 1 trái tim gian tà xảo trá. Nhưng mà ông không suy nghĩ 1 chút, nếu Jungkook chưa bao giờ mang phụ nữ tới hôm nay lại đi cùng người con gái kia nói lên người này rất quan trọng đối với anh. Phạm vào đại kị của anh kết quả ai cũng biết, chỉ là vì lợi ích che mờ nên Yoon Dongha không có nghĩ tới những điều này, trong lòng tính toán cuối cùng cũng làm cho vận mệnh của mình trở nên bi thảm mà thôi.
"Ừ." Jungkook chỉ gật đầu chào hỏi 1 tiếng, anh luôn trầm mặc ít nói như thế. Nói anh cương quyết bướng bỉnh cũng được, nói anh lạnh lùng bạc tình cũng không sao con người đều có tư cách này. Trừ lúc ở cùng Nayeon, anh mới đem tất cả nhiệt tình của mình để lên trên người cô. Những người khác anh không muốn nói chuyện quá nhiều.
Dọc theo đường đi tiến vào bữa tiệc đều là người chào hỏi Jungkook, Nayeon bất đắc dĩ nâng lên n+1 lần nụ cười gượng gạo, nhìn bộ dạng mệt mỏi của Nayeon, Jungkook không đành lòng mang Nayeon tới trước bàn tiệc, cười nói với cô:
"Anh còn mấy nhà đầu tư cần phải đi chào hỏi, biết em đã mệt mỏi, cũng chua ăn tối, em ở đây ngoan ngoãn đợi anh ăn cái gì đó đi, không được chạy loạn, anh chào hỏi xong sẽ tới tìm em."
Jungkook dĩ nhiên biết Nayeon không thích những cảnh dối trá này cho nên mới đưa cô đến đây ăn chút gì đó
"Tôi cũng không phải đứa trẻ 3 tuổi, sao có thể chạy loạn khắp nơi được chứ!" Nayeon ở trong lòng bất mãn nho nhỏ nói thầm, nhưng khi đối mặt Jungkook thì cô mang theo khuôn mặt tươi cười rạng rỡ nhất, cô cũng không muốn theo anh khắp nơi bán rẻ nụ cười, bấm lông mày nói:
"Ừm, ừm,... anh yên tâm đi, tôi sẽ ở chỗ này ngoan ngoãn đợi anh."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nakook