Dây dưa với Ken

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Em thật đã tha thứ cho chị?"
Biết Nayeon đã tha thứ cho mình, Kim Mi Su kích động nắm lấy tay của Nayeon.
"Ừ." Nayeon nhẹ nhàng gật đầu 1 cái.
"Vậy em đồng ý gọi chị 1 tiếng 'chị' sao?
"Nếu như cô thật sự là chị của tôi thì tôi sẽ đồng ý gọi."
"Vậy làm sao để em tin chị là chị của em?"
"Đi xét nghiệm ADN."
Nếu như cô ấy thật sự là chị của mình, Nayeon nghĩ cô nên tiếp nhận cô ấy, dù sao cô ta cũng là người thân duy nhất của mình."
"Được, chị đồng ý."
Mi Su cười gật đầu 1 cái, nhưng trong lòng lại nghĩ "chuyện này nhất định phải thành, nếu không thì cô thật sự không biết phải làm thế nào, kế hoạch ngộ nhỡ....xem ra chính mình phải suy nghĩ kế hoạch thật tốt, mình nhất định phải là chị gái của Nayeon, không có ngộ nhỡ...."
"Vậy thì ngày mai đi, ngày mai tôi sẽ gọi điện thoại cho cô, nếu không có việc gì nữa thì tôi xin phép đi trước." Nayeon nói xong rồi thì đứng dậy rời đi
"Được, chị chờ điện thoại của em."
Mi Su cũng nhanh chóng rời khỏi quán cà phê, cô phải đi tìm Park Shin Hye để chứng thực 1 chút.
Khi Jungkook vừa đến công ty, anh cho gọi Jang Woo vào phòng làm việc, lạnh giọng hỏi:
"Nói đi, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?"
"Là nhân viên kĩ thuật của chúng ta sáng sớm nay đã dò hỏi, phát hiện bọn họ đã ăn bớt nguyên vật liệu, căn cứ vào những gì nhân viên kỹ thuật nói công trình xây xong khoảng 1 năm sau sẽ sụp xuống, đến lúc đó tất cả trách nhiệm chúng ta sẽ phải gánh chịu.Cái lão hồ ly kia khẳng định công trình xây xong sẽ không sao nếu như sụp xuống ngay lập tức thì tổn thất do hắn chịu nhưng nếu như 1 năm sau sụp thì hắn đã không còn quan hệ gì rồi, cái lão hồ ly này thật đúng là thâm hiểm."Jang Woo cắn răng nghiến lợi tức giận nói.
Jungkook nghe xong, lẳng lặng trầm tư 1 hồi sau đó nói:

"Thông báo cho bên kia lập tức xây dựng lại."
"Nhưng thưa tổng giám đốc, như vậy chúng ta sẽ tổn thất hơn vài triệu."
"Công trình đó tôi đã đầu tư 10 tỷ, vài triệu thì có là gì so với 10 tỷ chứ, cậu nói xem nên như thế nào."
"Dạ, tổng giám đốc, tôi biết rồi tôi sẽ đi làm ngay."
Nói xong rồi thì Jang Woo rời đi, Jungkook ngồi trên ghế làm việc nhắm mắt lại, ngón ray gõ trên mặt bàn 1 cách có quy luật, nở nụ cười tàn nhẫn:
"Yoon Dongha, công ty Yoon thị không lâu nữa thì sẽ biến mất, không 1 ai chọc Jungkook tôi còn có thể an toàn mà thoái lui. Tôi muốn cho ông biết đắc tội với Jungkook tôi thì hãy nếm 1 chút cảm giác của địa ngục đi."
Trầm tư 1 lát nghĩ đến Nayeon ở nhà 1 mình thì có chút không yên tâm nên anh lập tức gọi điện thoại về nhà.
"Alo...." Thím Kim nhận điện thoại.
"Thím Kim, phu nhân đâu?"
"A...là ông chủ à, phu nhân cô ấy đã đi ra ngoài rồi, nói là đi giúp tiểu thư Seohuyn thử áo cưới, cô ấy nói buổi trưa sẽ trở về." Giọng nói cung kính của thím Kim truyền đến.
"Được, tôi biết rồi."
Jungkook không nói nhiều liền cúp điện thoại. Hai tháng nữa Seohuyn mới kết hôn làm sao lại nhanh như vậy đã đi thử áo cưới, anh vừa nghĩ vừa gọi điện thoại cho Nayeon. Nhưng gọi mấy lần cũng không có ai nghe, anh nào biết Nayeon vì sốt ruột muốn đi ta ngoài mà làm rơi di động của mình ở trong nhà.
Vì không gọi được cho cô, Jungkook trở nên nóng nảy định gọi điện cho thuộc hạ của mình hỏi Nayeon đang ở đâu thì đã bị Kim Taehuyng gọi điện tới làm phiền.
"Có chuyện gì nói mau đi." Jungkook không có kiên nhẫn để nói.
"Ăn hoả dược à...tính khí sao lại nóng nảy như vậy."
Taehuyng cười nói.
"Có chuyện gì, cậu nói mau đi mình còn có chuyện."
Jungkook uy hiếp.
"Cậu đoán xem mình vừa nhìn thấy ai?"
"Nói đi!"
"Mình thấy vợ cậu cùng với bạn trai cũ, là Ken đó."
"Ở đâu?"
"Quán Irish Coffee cách công ty của cậu không xa."
Biết Nayeon ở đâu, Jungkook liền cúp điện thoại mặc quần áo tử tế nhanh chóng đi ra khỏi phòng làm việc.
Taehuyng vốn là muốn mang niềm vui mới tới uống cà phê không ngờ lại thấy vợ của bạn tốt đang dây dưa cùng 1 người đàn ông, dĩ nhiên phải lập tức thông báo cho cậu ta tới đây, sau đó để anh xem chuyện vui.
Nayeon ra khỏi quán cà phê nhìn đồng hồ trên tay cách buổi trưa còn có đoạn thời gian nên muốn đi dạo 1 lát rồi trở về nhà, bởi vì mấy ngày qua ở nhà rất chán, thật vất vả mới có cơ hội ra bên ngoài mới có cơ hội ra bên ngoài để hít thở không khí trong lành dĩ nhiên sẽ không về nhanh như thế. Vừa định vào cửa hàng quần áo bên cạnh xem 1 chút thì:
"Nayeon, là em sao?"
Âm thanh này cả đời cô sẽ không quên, cả đời cũng không muốn gặp lại.
"Nayeon, thật sự là em." Ken kích động nói.
"Xin hỏi, có chuyện gì không?" Nayeon lạnh lùng hỏi.
"Nayeon em đừng như vậy, em biết không anh tìm em lâu rồi, từ ngày em kết hôn anh đã bắt đầu tìm em nhưng cũng không gặp, bọn họ nói em đã đi hưởng tuần trăng mật nhưng anh không tin. Nayeon em nói cho anh biết tại sao em lại muốn  
gả cho Jungkook, tại sao em không đợi anh, em
nói cho anh biết đi tất cả đều là giả có phải không?"
Ken kéo lấy tay của Nayeon.
"Dĩ nhiên tất cả đều là thật, tại sao tôi kết hôn thì việc gì phải nói cho anh biết, anh là thế nào của tôi?"
Nhìn thấy Ken lúc trước cô còn có chút lưu luyến nhưng bây giờ thì chỉ còn lại là chán ghét.
"Nayeon, anh biết là em yêu anh, anh cũng yêu em, em bởi vì tức giận nên mới làm như thế có đúng không?"
Ken nhìn chằm chằm Nayeon, nghiêm túc nói. Nayeon dùng sức tránh khỏi tay của anh ta, chỉ là do Ken nắm chặt quá nên cô không thoát được, cô ngẩng đầu lên nhìn anh ta lạnh lùng nói:
"Ken, tôi phải nói bao nhiêu lần nữa thì anh mới chịu hiểu đây, chúng ta đã không còn quan hệ gì nữa, tôi không thương anh, tôi đã gả cho người khác rồi tôi yêu anh ấy."
"Không phải như vậy, Nayeon anh biết là em giận anh không trả công ty cho em, hiện tại anh sẽ trả công ty lại cho em, em có thể trở lại bên cạnh anh có được không?"
Ken cầu xin, lần trước hắn có do dự nhưng không có Nayeon thì dù có được công ty cũng không có ích lợi gì.
"Ken, rốt cuộc phải nói như thế nào anh thì mới hiểu đây, tôi không còn thương anh, tôi và anh đã sớm kết thúc. Anh có bệnh sao, nên đi tới khoa tâm thần khám đi, không nên ở đây dây dưa với tôi."
"Không, anh..."
Lời Ken nói còn chưa hết đã bị Jungkook đi tới đánh cho 1 quyền ngã xuống. Nhìn thấy Ken lôi kéo tay của Nayeon, Jungkook không thể khống chế được ham muốn giữ lấy của mình, tay của vợ anh chỉ có 1 mình anh có thể sờ, những người khác chạm thử cũng không được. Nayeon thấy Jungkook tới, không để ý tới Ken bị đánh ngã mà kinh ngạc hỏi:
"Sao anh lại tới đây?
Jungkook thu hồi ghen tị của mình lại, ôm chầm hông của Nayeon, cười nói với cô.
"Đương nhiên là anh tới đón bà xã của anh về nhà rồi."
"A thì ra là vậy, chúng ta mau về thôi Jungkook anh mau tìm người đưa Ken đi tới khoa thần kinh khám thử, em cảm thấy anh ta không được bình thường."
Nayeon hướng về phía Jungkook dí dỏm nói, vừa chỉ vào đầu mình."
"Được, bà xã anh nhất định đi tìm người kiểm tra đầu của hắn 1 chút."
Jungkook ôm Nayeon lên xe đi về nhà.
Mà bên kia Kim Taehuyng thấy có gì nằm dưới đất, hết sức hưng phấn, không ngờ Jungkook cũng biết ghen, có thể vì đàn bà mà đánh nhau thật là chuyện lạ. Sau đó vui vẻ mang theo tình yêu mới của mình đi uống cà phê.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nakook