Giám định ADN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi sáng sớm nay Jungkook phải đến công ty để đi làm. Chân Jungkook vừa mới bước lên xe rời đi, Nayeon vội vàng đến bệnh viện tìm Jimin.
Hiện tại sức khoẻ của Nayeon đã tốt hơn rồi, cho nên Jungkook đã không còn cấm túc cô ở nhà nữa.
Kể từ khi Jungkook và Nayeon xảy ra quan hệ thì tính chất đã thay đổi, Jungkook không để cho Nayeon đi làm nữa, mà Nayeon đối với công việc trợ lí tổng giám đốc cũng không còn hứng thú nhiều, công việc làm việc vặt này cô không thích lắm. Cô bây giờ chính là phu nhân của hào môn, ngày ngày ăn no rồi ngủ ngoài ra còn đi mua sắm.
Nayeon không để tài xế lái xe đưa cô đi sợ tài xế lại báo cáo hành tung của mình cho Jungkook biết cho nẻn cô đã thuê xe đi. Đi tới bệnh viện của Jimin, Nayeon trục tiếp đi tới phòng của viện trưởng. Thấy bảng hiệu ở trên cửa Nayeon liền đưa tay lên gõ cửa.
"Cốc cốc."
"Mời vào."
Nghe âm thanh gõ cửa Jimin liền trả lời, Nayeon
đẩy cửa tiến vào. Jimin ngẩng đầu lên nhìn Nayeon, không khỏi kinh ngạc:
"Chị dâu, tại sao chị lại tới đây? Sức khoẻ của chị không khoẻ ở chỗ nào sao? Tại sao Jungkook không đi cùng chị?"
Jungkook yêu vợ hơn cả mạng sống của mình, sức khoẻ của Nayeon không thoải mái làm sao lại không đi cùng cô. Không nhìn thấy bóng của Jungkook đâu cho nên Jimin mới hỏi:
Nghe câu hỏi của Jimin, Nayeon lúng túng đáp:
"Tôi tự mình tới hơn nữa không phải là để khám bệnh, tôi muốn nhờ anh giúp tôi 1 việc."
"Chị dâu cần gì cứ nói."

"Tôi sẽ nói, nhưng xin anh đừng nói với Jungkook."
"Cái này. . . . . . ."
Jimin do dự, nếu như là chuyện lớn mà dám giấu không nói cho Jungkook biết thì anh sợ cậu ta lại tới tìm anh để tính sổ. Thấy Jimin do dự, Nayeon nhanh chóng nói tiếp:
"Nếu anh nói cho Jungkook biết thì tôi sẽ nói với anh ấy là tôi thấy gương mặt này quá xinh đẹp, hấp dẫn người ta mà Jungkook lại có ham muốn giữ lấy quá lớn, anh nói xem thử anh ấy có đem gương mặt của anh làm cho hỏng đi không."
Nghe được những lời uy hiếp của Nayeon, Jimin thật sự sợ, Taehuyng là ví dụ tiêu biểu nhất, Jungkook chút nữa là đã huỷ đi gương mặt của cậu ta rồi. Jungkook thật đúng là 1 tên có thể vì phụ nữ mà vứt bỏ tình bạn hữu.
"Được rồi chị dâu, tôi đồng ý với chị là không nói cho Jungkook biết."
Trong lòng Jimin không khỏi lệ rơi đầy mặt, làm sao anh lại đụng phải 1 cặp vợ chồng phúc hắc như vậy chứ. Không ngờ Nayeon ở cùng với Jungkook 1 thời gian mà từ 1 tiểu bạch thỏ lại trở thành 1 tiểu hồ ly phúc hắc.
Chỉ là anh nghĩ lại, là vợ cậu ấy không để cho anh nói với cậu ta biết, nếu muốn tính sổ thì tìm vợ cậu ta mà tính. Trước mắt giữ được gương mặt của mình mới là quan trọng.
"Tôi muốn nhờ anh làm giúp xét nghiệm ADN, hi vọng tạm thời anh đừng nói cho Jungkook biết, nếu như có kết quả xác định thì tôi sẽ nói cho anh ấy biết."
Nayeon nhìn chân mày của Jimin nhíu lại, thì biết mình có chút làm anh khó xử nên cô vội giải thích.
"Chị dâu muốn nói tới người nào?"
Nghe đến việc làm giám định ADN, Jimin đã biết tại sao Nayeon lại không muốn nói cho Jungkook biết, cho dù là ai thì cũng không muốn nói cả, cha của mình ở bên ngoài có người phụ nữ khác.
"Là tôi Kim Mi Su."
"Kim Mi Su, chính là cô thư kí ở công ty Jungkook."
Dù sao thì Kim Mi Su cũng ở bên cạnh Jungkook 5 năm, cho nên Jimin cũng biết đến sự tồn tại của cô ta. Jimin cảm thấy kì quái, sao lại là người phụ nữ đó, anh lên tiếng hỏi ngược lại.
"Ừ chính là cô ấy." Nayeon gật đầu thừa nhận.
"Chị dâu, chị muốn tiến hành lúc nào?"
Thấy Nayeon gật đầu, Jimin không hỏi nhiều nữa, dù sao thì cũng là chuyện riêng của người ta."
"Đương nhiên là càng sớm càng tốt, hôm nay đi. Tôi đã gọi điện thoại cho cô ấy đến đây rồi."
Nhận được điện thoại của Nayeon, Mi Su tỏ ra rất hưng phấn, như thế là Nayeon đã có ý nhận cô là chị của cô ta rồi. Chỉ cần mình là chị của Nayeon, thì còn sợ gì nghèo khó, bây giờ là người thân duy nhất của cô ta rồi. Mi Su suy nghĩ như thế không nhịn được sung sướng ở trong lòng.
Cúp điện thoại, Mi Su nhanh chóng lái xe đến bệnh viện. Mi Su đến bệnh viện, Jimin lấy máu của cô ta và Nayeon.
"Chị dâu, kết quả xét nghiệm ngày mai sẽ có."
"Được, tôi biết rồi, cảm ơn anh."
Nayeon nói xong thì cùng với Mi Su đi ra ngoài. Sau khi ra ngoài, Nayeon nói với Mi Su:
"Sáng sớm ngày mai, chúng ta sẽ cùng đi lấy kết quả giám định."
"Được, sáng mai tôi sẽ tới đúng giờ." Mi Su nói xong rồi lái xe rời đi.
Buổi tối ở quán rượu, Mi Su và 1 người đàn ông mây mưa với nhau, thì ra cô ta đã biết trước Nayeon sẽ tìm đến Jimin để làm ADN. Bởi vì Nayeon chỉ có thể tìm Jimin để giúp cô ta giữ bí mật. Để anh ta làm xét nghiệm là an toàn nhất.
Cho nên sau ngày mà Mi Su và Shin Hye nói chuyện với nhau xong, liền đến bệnh viện của Jimin để tìm người có thể giúp cô ta.
Người đàn ông trước mặt hơn 30 tuổi, là 1 bác sĩ của bệnh viện Jimin, anh ta có cơ hội đi đến nơi để lấy kết quả xét nghiệm cho nên Mi Su tốn sức để quyến rũ hắn. Sau 1 hồi mây mưa, Mi Su vừa trêu chọc người đàn ông vừa nói:
"Thân ái, anh đừng quên là đã đồng ý với em cái gì đó?"
Mi Su dùng âm thanh kiều mỵ để nói. Người đàn ông nắm tay của Mi Su, hôn lên môi của cô ta 1 cái, cười nói:
"Anh biết rồi bảo bối, đem phần giám định của em đổi thành kết quả ADN 99%. Không thành vấn đề, chỉ là bảo bối à, sau khi chuyện này thành công thì em lấy cái gì để thưởng cho anh đây."
"Bại hoại, hiện tại không phải em là phần thưởng của anh sao?" Mi Su làm bộ thẹn thùng vỗ vỗ người đàn ông.
Nếu như không phải vì kết quả ADN thì cô ta sẽ không ngủ cùng tên đàn ông xấu hoắc này, tất cả là vì mộng giàu sang của cô.
Tay của người đàn ông vuốt ve thân thể của Mi Su, vui vẻ nói:
"Nếu như tối nay bảo bối chịu theo anh qua đêm,
thì anh nhất định sẽ dốc toàn lực làm xong chuyện này." Người đan ông dùng giọng đầy cám dỗ nói.
"Ghét, người ta tối nay chính là muốn ở với anh."
Mi Su vừa nói vừa dùng thân thể của mình trêu đùa người đàn ông. Mi Su đã ngủ với không ít đàn ông, dĩ nhiên cô ta biết điểm mẫn cảm của đàn ông ở đâu. Cô luôn chọn điểm mẫn cảm của đàn ông mà xuống tay, người đàn ông bị Mi Su vuốt ve liền nổi lên dục vọng lật người đè lên Mi Su, bởi vì dục vọng mà âm thanh trở nên thâm trầm, thở dốc nói:
"Bảo bối nói hay lắm, tối nay sẽ theo anh 1 đêm, vậy chúng ta bắt đầu thôi."
"Thân ái, em yêu anh. Nhớ dùng sức nha."
"Bảo bối, anh cũng yêu em. Anh nhất định sẽ hung hăng dùng sức để khiến bảo bối lên thiên đường."
Nói xong 2 người bọn họ liền làm vận động yêu thích nhất.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nakook