Hành trình Anh quốc( dạ tiệc)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay, hộ pháp của Black Dragon đóng ở Anh quốc, Yoongi chat video với Jungkook:
"Bang chủ, Peter Windsor vương tử điện hạ Anh quốc tối nay có mở 1 bữa tiệc sinh nhật, muốn mời ngài dự. Môn chủ, ngài có tham gia không ạ? Yoongi cung kính nói với Jungkook qua video.
"Hoàng gia Anh quốc gần đây đã xảy ra chuyện gì?"
Jungkook không trả lời Yoongi mà hỏi ngược lại.
"Vâng, có chút chuyện xảy ra, nghe nói Quốc vương bị bệnh liệt giường, nhưng không có lập di chúc, theo lí người tiếp theo sẽ được đề cử, cho nên nội bộ hoàng gia đang rối ren. Hiện tại tranh cãi lớn nhất là hoàng tử Phillip Windsor và nhị vương tử Peter Windsor."
"Ừ, ta biết rồi, ta sẽ mau chóng sắp xếp thời gian để qua bên đó."
"Bang chủ muốn tự mình đến đây ư, tôi sẽ an bài tất cả." Yoongi cung kính nói.
"Ừ."
Nói xong Jungkook ngắt video. Hiện tại hoàng thất Anh quốc đang rối loạn, hoàng tử Peter muốn mời Jungkook qua đó, tất nhiên là có chuyện muốn nhờ nhưng Jungkook phải đi, dù sao thì tổng bộ của tập đoàn Jeon thị là ở Anh quốc, hoàng tộc loạn đối với tập đoàn không có ảnh hưởng gì lớn nhưng Jungkook vẫn nên đi thử xem sao.
Xem ra phải đi Anh 1 chuyến, nhưng bảo bối của anh thì phải làm sao? Để cô ở nhà Jungkook không yên lòng, huống chi còn có 1 tình địch thanh mai trúc mã đang ở bên cạnh.
Buổi trưa, Nayeon vừa mới học xong đi về nhà thì đã thấy Jungkook ở phòng khách đang chờ mình, kinh ngạc hỏi:
"Hôm nay anh không đi làm à?"
"Đang đợi em."
Jungkook cười, sau đó vỗ vỗ ghế salon cạnh mình ý bảo Nayeon ngồi xuống.
"Chờ em? Chờ em làm gì? Có chuyện gì sao?
Nayeon buông túi xách xuống nhìn Jungkook tò mò hỏi.
"Ở Anh quốc anh có việc đầu tư cần tự mình đi, phải đi 1 thời gian." Jungkook dĩ nhiên không nói cô biết đi làm cái gì. Chỉ nói là chuyện của công ty mà thôi.
"Cái gì? Vậy anh muốn đi thời gian bao lâu?"
Nghe được Jungkook muốn đi công tác, Nayeon cảm thấy có chút khó chịu. Bởi vì kết hôn lâu rồi 2 người chưa từng rời xa nhau. Nayeon vừa nghĩ tới Jungkook rời khỏi cô 1 thời gian mặc dù chỉ mấy ngày nhưng Nayeon không chịu nổi cảm giác không có Jungkook ở bên, sẽ hít thở không thông.
"Có thể đi khoảng nửa tháng." Jungkook cố ý kéo thời gian dài ra.
"A, em sẽ ở nhà chờ anh trở về." Nayeon nhỏ giọng nói.
"Vợ anh không phải nên đi cùng anh sao, nếu không anh nhớ em thì phải làm sao?" Jungkook trêu cô.
"Nhưng anh lại không nói cho em cùng đi." Nayeon mất hứng nói.
"Ha ha, đương nhiên là anh sẽ mang em đi cùng...
bằng không mỗi khi nhớ em lại phải bay về thì rất là lãng phí tiền của. Hơn nữa em không ở cạnh anh, anh sẽ không toàn tâm toàn ý để bàn chuyện làm ăn. Cho nên cách tốt nhất là dẫn em đi cùng." Jungkook nhìn Nayeon cười nói.
"Anh....anh gạt em, có phải lúc đầu anh định đưa em đi cùng."
Nayeon tức giận đánh anh, cô cho là Jungkook không có đưa cô đi, còn hại cô khổ sở 1 hồi.
"Ha ha, được rồi đừng lộn xộn, chúng ta bây giờ xuất phát. Buổi tối còn có bữa tiệc phải tham dự." Jungkook bắt lấy cái tay của Nayeon đang đánh anh, cười nói.
"Hiện tại em còn chưa có thu xếp hành lí." Nayeon nhìn Jungkook nói.
"Đi qua đó mua."
Vì Jungkook đã sắp xếp chuyên cơ bay về Anh quốc. Ngồi ở trên chuyên cơ Nayeon nhìn thiết bị sang trọng của nó không khỏi cảm thán.
"Người có tiền thật tốt."

"Ha ha, em gả cho 1 người có tiền vẫn là tốt hơn." Jungkook mỉm cười nói.
"Tất nhiên rồi, mắt nhìn của em rất tốt mà." Nayeon cảm thán.
"Ha ha, được rồi không lộn xộn, em nghỉ 1 chút đi. Đợi xuống máy bay phải đi tham gia tiệc đến lúc đó không có thời gian nghỉ ngơi đâu." Jungkook nhìn Nayeon quan tâm.
"A, biết rồi, dài dòng.
Nói xong thì Nayeon nằm trên giường nghỉ ngơi, đây là máy bay tư nhân nên trên máy bay cái gì cũng có, không kém phòng ốc thật là bao nhiêu chỉ khác là ở trên không trung mà thôi.
Đến Anh quốc, có xe riêng trực tiếp đến đón Jungkook. Yoongi xuống xe mở cửa cho Jungkook, sau đó cung kính nói:
"Tổng giám đốc bữa tiệc sẽ bắt đầu vào lúc 8 giờ, bây giờ chỉ còn 1 tiếng đồng hồ để ngài và phu nhân trang điểm."
Jungkook đã sớm dặn Yoongi ở trước mặt của Nayeon không được gọi anh là bang chủ mà phải gọi là tổng giám đốc.
"Ừ, tìm người trang điểm cho phu nhân đi."
"Dạ vâng, thưa tổng giám đốc." Yoongi nhận lệnh đi làm.
"Jungkook, anh ta là ai?" Nayeon lần đầu tiên nhìn thấy Yoongi nên mới hỏi. Chỉ là cảm giác Yoongi đối với lời nói của Jungkook như là thánh chỉ.
"Cậu ta là trợ lí của anh ở Anh quốc. Có mệt không? Chúng ta tí nữa còn phải tham gia dạ tiệc nữa đó." Jungkook không thích cô hỏi thăm người đàn ông khác, cho dù người đó có là thủ hạ của anh cũng không được, thế nên Jungkook lảng qua chuyện khác.
"Em không sao." Nayeon nhìn anh cười nói.
Buổi tối 8 giờ, đúng lúc Jungkook đưa Nayeon đến buổi dạ tiệc của hoàng thất. Hôm nay Nayeon mặc bộ dạ phục màu xanh nhạt, chân đi giày thuỷ tinh cao gót, trong tay còn cầm túi xách màu xanh dương, trên đầu cũng là kẹp tóc màu xanh, đáng yêu và cao quý.
Mà Jungkook vì muốn hợp tông với Nayeon cho nên cũng chọn 1 bộ âu phục màu xanh. Có vẻ rất đắc đỏ. Hai người từ rất xinh đẹp và chói sáng, vừa vào cửa đã hấp dẫn mắt nhìn của người khác.
Đột nhiên có 1 bóng dáng hướng tới ngực của Jungkook vọt tới. Jungkook ngăn cản hành động của đối phương, lạnh giọng hỏi:
"Cô làm cái gì vậy?" Jungkook dùng tiếng anh để nói.
"Jungkook, người ta đợi anh 1 khoảng thời gian rồi, làm sao lâu như cậy lại không đến thăm người ta."
Jasmine Windsor vui mừng nói. Không sai cô gái này chính là tiểu công chúa nhỏ nhất của hoàng thất, nhiều năm trước đã gặp Jungkook trong bữa tiệc và bị anh hấp dẫn.
Từ đó lợi dụng thân phận của mình đi quyến rũ Jungkook, nhưng không thành công. Lần này nghe anh trai và cha nói là Jungkook sẽ đến, Jasmine sớm chờ đã lâu. Thấy Jungkook đến không chú ý liền nhào tới cạnh người anh.
"Cô là ai?"
Bị Jungkook đẩy ra, Jasmine mới chú ý đến cô gái ở bên cạnh anh. Tức giận chỉ vào Nayeon hỏi.
"Cô ấy là vợ của tôi, tên là Im Nayeon."
Jungkook dùng 1 tràng tiếng anh lưu loát hướng về phía của Jasmine giới thiệu. Nayeon vừa định chào hỏi cô ta thì thấy cô ta kích động nói:
"Cái gì, cô ấy là vợ của anh, vậy còn em? Đừng quên em mới là vị hôn thê của anh, anh mau đuổi con tiện nhân này đi đi." Jasmine cho rằng Nayeon không hiểu tiếng anh cho nên dùng ngôn ngữ thô tục để mắng Nayeon.
"Jasmine, xin cô chú ý ngôn từ đối với vợ của tôi, còn nữa đừng quên thân phận của cô, dám dùng giọng điệu đó để nói chuyện với vợ của tôi, thì dù cho cô có là công chúa tôi cũng không nể mặt đâu."
Jungkook lạnh lùng uy hiếp. Nayeon ở bên cạnh nhìn thấy anh che chở cho mình thì cô mỉm cười. Nayeon đương nhiên là hiểu tiếng Anh, thân phận là người của xã hội thượng lưu cho nên ngôn ngữ cũng rất là quan trọng.
"Cái gì....anh vì con tiện nhân này mà đối xử với em như vậy sao, tại sao, đừng quên em là vị hôn thê của anh. Hơn nữa em còn là công chúa của 1 nước, dân thường sao lại có thể xứng với anh."
Jasmine nhìn Nayeon bằng ánh mắt độc ác, nghe được cô ta 1 lần nữa mắng Nayeon, Jungkook vừa định phản bác lại thì Nayeon đã nhanh miệng dùng tiếng anh để nói trước.
"Thân là công chúa của 1 nước mà lại có thể nói chuyện thô tục như vậy sao, không có chút nào gọi là tư cách khả ngôn. Còn quang minh chính đại quyến rũ chồng của người khác như vậy, tôi thật sự không biết đây là đạo đãi khách của quý tộc Anh quốc của các người đó. Quý tộc thì sao? Tôi nghĩ quý tộc như cô không hề có khí chất của công chúa, còn nữa dù cho tôi có là quý tộc hay bình dân thì tôi đều là vợ của Jungkook không thể thay đổi được, mà cô bây giờ là cái gì cũng đều không có.
Nghe cô ta nói mình là vợ chưa cưới của Jungkook, Nayeon sớm đã không nhịn được nên nói mỉa mai.
"Cô...cô....dám mắng tôi, cô có biết tôi là ai không, tôi là công chúa quý tộc, hôm nay cô đã đắc tội với tôi cho nên tôi sẽ không bỏ qua cho cô."
Jasmine không nghĩ tới tiếng anh của Nayeon lại lưu loát như thế, cũng không nghĩ Nayeon lại nhanh mồm nhanh miệng làm cho cô ta cứng họng, cho nên dùng thân phận của mình để doạ người.
Jungkook đứng ở bên cạnh nhìn thấy Nayeon trả lời rất hay cho nên cảm thấy vui mừng. Bởi vì bảo bối của mình cũng biết cách phản kích mà không im lặng chịu đựng. Nghe Jasmine uy hiếp người phụ nữ của mình, Jungkook lạnh giọng nói:
"Tôi nghĩ hoàng thất Anh quốc các người chưa phải vì 1 tiểu công chúa nho nhỏ như cô mà không qua lại với Jungkook tôi."
Jungkook nói có vẻ tự phụ nhưng là sự thật, dù sao tập đoàn Jeon thị cũng có tổng bộ ở đây, nếu chính phủ Anh không hợp tác với Jungkook thì coi như cắt đứt mạch máu kinh tế của họ.
"Anh...."
Jasmine đương nhiên là biết thực lực của Jungkook, cho nên mới dùng trăm cách để quyến rũ anh. Cô ta thích Jungkook không chỉ là bề ngoài mà còn là thực lực sau lưng của anh nữa.
Jasmine còn chưa nói hết Jungkook đã ôm eo của Nayeon rời đi. Nhìn bóng lưng của 2 người, cô ta độc ác nghĩ:
"Hừ, đừng cho là tôi sẽ buông tha như vậy. Tôi là công chúa, cho tới bây giờ không có cái gì tôi muốn mà tôi không có được."
Mà bên Nayeon nhìn Jungkook chất vấn:
"Anh mau nói cho em biết, cô ấy nói cô ấy là vị hôn thê của anh chuyện là như thế nào?"
"Em ghen à?" Jungkook nhìn Nayeon mỉm cười nói.
"Cái gì à? Anh đừng có mà lảng sang chuyện khác, mau nói cho em biết."
Jungkook vừa định giải thích thì thấy Yoongi ra dấu tay. Sau đó cúi đầu nói với Nayeon:
"Vợ ơi, chuyện này chờ anh quay lại sẽ nói rõ với em có được không? Em chỉ cần tin tưởng anh là được rồi."
"Trở lại? Anh phải đi đâu?" Nayeon không hiểu liền hỏi.
"Anh đi bàn công chuyện, em ở đây ăn gì đi, em ở trên máy bay đã không ăn rồi, chờ anh quay lại rồi về khách sạn. Yoongi đang ở ngoài có chuyện gì thì em có thể tìm cậu ta."
Để Nayeon ở lại đây Jungkook thật sự không yên tâm nhưng không thể để cho cô lên lầu, chỉ để lại Yoongi chăm sóc cô mà thôi.
"Biết rồi, em không phải là trẻ con, anh đi nhanh đi, em ở đây đợi anh." Nayeon đưa mắt nhìn Jungkook rời đi. Sau đó trở về khu đồ ăn
"Chào cô!"
Nayeon đang chọn thức ăn mình thích, liền bị 1 giọng nam quấy rầy. Ngẩng đầu lên Nayeon kinh ngạc, nói:
"Tại sao lại là anh?"
Người này chính là người mà Nayeon đã gặp trên chuyến xe về quê, Lee Seok Jin.
"Không ngờ cô còn nhớ rõ tôi."
Seok Jin kích động nói tiếp:
"Mới vừa rồi cô vào cửa tôi đã thấy cô rồi, tôi không chắc là cô cho nên mới đi tới đây, không ngờ thật sự lại là cô."
"Làm sao anh biết chỗ này?"
Nayeon kinh ngạc hỏi, bởi vì buổi dạ hội này toàn là những người của giới thượng lưu. Lần trước gặp anh ở trên chuyến xe Nayeon nghĩ anh không phải là người có nhiều tiền.
"A, tôi là tổng giám đốc của tập đoàn Lee thị, cũng là 1 trong những người được mời."
Đối với thân phận của mình, Seok Jin không có ý định muốn lừa gạt Nayeon.
"Ra là vậy, như vậy anh sẽ có rất nhiều tiền sao?"
Nayeon đùa giỡn, không biết vì sao trước người đàn ông này Nayeon có 1 cảm giác quen thuộc, cho nên rất tự nhiên trò chuyện. Kế tiếp 2 người hàn huyên chuyện vụn vặt trong cuộc sống, 2 người giống như bạn thân đã lâu không gặp, vui vẻ trò chuyện.
Jungkook ở trên lầu theo sự hướng dẫn của thuộc hạ, Perter nhanh chóng đi vào phòng làm việc của anh ta. Perter và Jasmine là anh em cùng cha khác mẹ.
Mà đại vương Philip có lợi thế là mẹ của anh ta đang là hoàng hậu, danh chính ngôn thuận cho nên Peter mới tới tìm Jungkook.
"Tổng giám đốc Jeon, ngài khoẻ chứ?"
Nhìn thấy Jungkook đi vào, Perter nhiệt tình chào hỏi:
"Ừ."
Jungkook chỉ đơn giản đáp lại 1 tiếng, không chút nào coi anh ta là hoàng tử.
"Mời ngài ngồi ."
Peter không để ý đến thái độ ngạo mạn vô lễ của Jungkook, vẫn nhiệt tình chiêu đãi Jungkook.
"Người đâu, đem bình rượu quý Laffey 82 năm không sản xuất nữa lấy ra, ta muốn cùng tổng giám đốc Jeon thưởng thức."
Không bao lâu người giúp việc mang chau rượu đỏ tới cùng với 2 cái ly. Peter lấy rượu bảo người giúp việc đi xuống, tự mình mở rượu ra rót cho Jungkook.
Jungkook bưng ly rượu đỏ ở trước mặt lên, nhẹ nhàng lay động nó, sau đó thưởng thức, nhìn Peter nói:
"Không sai, rượu này rất ngon."
"Tổng giám đốc Jeon nói không sai, rượu như thế này chỉ có nhân vật lớn như tổng giám đốc Jeon mới nếm được tư vị của nó."
Hoàng tử Peter khen tặng tự nhiên, có thể nghĩ làm cho vui lòng Jungkook là chuyện quan trọng như thế nào. Hai người bàn về rượu đỏ từ đầu đến cuối không hề đi vào chủ đề chính.
Jungkook uống cạn ly rượu đỏ cuối cùng, nhìn hoàng tử Peter lạnh giọng hỏi:
"Không biết vương tử điện hạ gọi tôi tới đây có chuyện gì vậy?"
Jungkook làm bộ không biết gì hỏi. Thật ra là Jungkook biết anh ta gọi mình tới đây là có mục đích. Jungkook cho tới bây giờ đều không thích bị động chỉ thích nắm giữ tất cả trong tay mình.
"Ha ha, nếu tổng giám đốc Jeon đã hỏi thì tôi cũng không vòng vo nữa, hiện nay quốc vương đang bị bệnh nặng không lập thái tử kế vị được, cho nên tôi muốn trước khi quốc vương tỉnh táo lại phải đem tất cả chướng ngại dẹp bỏ hết. Anh trai Phillip của tôi chính là mối trở ngại lớn nhất, cho nên tôi muốn mời tổng giám đốc Jeon giúp 1 tay để diệt trừ chướng ngại này."
Peter hung hăng nói không chút nào để ý đến tình thâm. Ở hoàng thất này không có chút tình thâm? Nghe được lời của anh ta, Jungkook cười lạnh:
"A....tôi nghĩ ngài đã tìm nhầm người rồi, tôi chỉ là 1 thương nhân sao có năng lực chống lại hoàng thất chứ."
"Tôi đã tìm tới tổng giám đốc Jeon, nói lên tôi đã biết thân phận thật sự của ngài, ngài cần gì phải ở trước mặt tôi giả bộ không biết gì?"
"A cho dù ngài biết thân phận của tôi vậy thì có thể như thế nào? Ngài nói xem những thứ này có quan hệ gì tới tôi, những thứ này là chuyện của gia tộc ngài." Jungkook cự tuyệt rõ ràng rồi.
"Ha ha....tổng giám đốc Jeon quá khách khí rồi, tôi hiểu rõ ngài là bang chủ của Black Dragon, lợi thế của Black Dragon trải rộng toàn cầu, tôi chỉ muốn 1 việc nhỏ đối với ngài là vô cùng dễ dàng. Lại nói quan hệ của ngài và Jasmine rất rõ ràng, tương lai sẽ trở thành người 1 nhà tại sao lại nói chuyện của gia tộc là của tôi chứ?"
Peter không hề điều tra chuyện cuộc sống tình cảm của Jungkook cho nên không biết anh đã kết hôn rồi. Là bởi vì Jasmine luôn nói mình và Jungkook là quan hệ vợ chồng sắp cưới nên anh ta tin là thật. Anh ta cho rằng Jungkook là em rể của mình cho nên khi quốc vương bị bệnh mới vội vã tìm Jungkook để giúp 1 tay.
Bởi vì anh ta hiểu rõ được thực lực và mưu trí của mình không bằng anh trai của anh ta là Phillip Windsor.
"Ha ha ha, tôi nghĩ ngài chưa biết chuyện tôi đã kết hôn, vợ tôi đang chờ tôi ở phía dưới kia...tôi nghĩ chuyện ngài nhờ tôi không thể nào giúp được, tôi nghĩ không còn chuyện gì nữa thì tôi xin phép đi trước, vợ tôi vẫn còn chờ tôi đấy."
Jungkook nói xong thì cũng đứng dậy rời đi. Peter nhìn Jungkook rời khỏi liền phát ra ánh mắt độc ác, nói:
"Jeon Jungkook, 1 ngày nào đó tôi sẽ khiến anh bại ở trong tay tôi, tôi muốn anh phải trả giá cho chuyện của ngày hôm nay."
Lúc này từ sau lưng Peter có 1 người đàn ông đi ra, nói:
"Chủ nhân, có cần tìm người giết hắn không?"
"Không nên lỗ mãng, chúng ta bây giờ không nên đắc tội với Jeon Jungkook. Ngược lại đi điều tra chuyện Jeon Jungkook kết hôn, xem coi chuyện này rốt cuộc là như thế nào?"
Vừa nghĩ tới chuyện Jungkook đã kết hôn rồi, Peter liền tức giận không chịu được. Nha đầu Jasmine chết tiệt kia lại làm hư việc hơn là được việc."
"Dạ vâng, thưa chủ nhân."
"Chờ 1 chút, cậu phải điều tra kĩ chuyện vợ con của Jeon Jungkook, nói không chừng sau này sẽ có cơ hội tốt." Peter ở trong lòng mưu đồ nói.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nakook