Phòng tắm kích tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook lái xe trên đường trở về nhà, trán anh nổi gân xanh, toàn thân phát ra hơi thở giết người. Bà ta dám tổn thương bảo bối nhiều như vậy, anh sao lại có thể cho qua đây. Anh cầm điện thoại lên gọi về nhà:
"A lo, vợ à em đã ngủ chưa?"
"Vẫn chưa, đang chờ anh đấy, làm sao trễ rồi mà anh vẫn chưa về hả?" Giọng nói bất mãn của Nayeon truyền tới.
"Công ty còn chút chuyện chưa xử lí xong, anh phải đợi làm xong rồi mới về, em đừng chờ anh đi ngủ trước đi."
Jungkook từ nhà dì Song trở về thì trời đã tối rồi, lái xe mất 3 tiếng đồng hồ mới về tới nhà, không muốn Nayeon chờ anh đến khuya.
"Không muốn, em phải đợi anh trở về."
Nayeon nói xong không trả lời đã cúp điện thoại, mấy ngày nay Nayeon hay gặp phải ác mộng, cô không biết mình bị làm sao nữa. Kể từ ngày nói chuyện với dì Song, Nayeon luôn nằm mơ thấy 1 người phụ nữ đeo mắt kính bắt cóc mình, sau đó cô tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trong vũng máu. Trong mơ luôn có 1 phụ nữ gọi cô:
"Nayeonie, Nayeonie tới đây không phải sợ?"
Tại sao không thể thấy rõ mặt người đó, đối phương đeo kính mát, không nhớ là đã gặp ở đâu. Nayeon nghĩ rồi ngủ thiếp đi trên ghế salon.
Jungkook tắt điện thoại rồi gọi cho thuộc hạ:
"Môn chủ, mới vừa rồi xử lí những người kia thì họ nói Kim Mi Su là do Park Shin Hye nhặt nuôi, căn bản không phải là con ruột của bà ta, còn nữa chúng tôi đã điều tra được, Park Shin Hye chính là hung thủ giết chết cha mẹ của phu nhân."
"Kim Mi Su không phải là con của Park Shin Hye là thật sao, cho người khống chế 2 người họ lại, sáng sớm mai cho cảnh sát đến bắt người."
Jungkook ra lệnh xong liền ngắt điện thoại. Anh trở lại biệt thự đã là 12 giờ đêm, vừa vào cửa đã thấy Nayeon nằm trên ghế salon ngủ, trên người còn đang đắp chăn, trong tay đang cầm điều khiển tivi, trên tivi vẫn còn đang chiếu hình cũng không rõ là tiết mục gì.

"Có người ở nhà đợi mình, cảm giác thật tốt."
Jungkook cảm giác mình rất vui vì đã lâu không có ai đợi anh ở nhà, Jungkook đi tới bên cạnh Nayeon, khom lưng xuống bế cô lên, Nayeon cảm giác có người ôm mình liền mở mắt ra, đưa tay xoa xoa đôi mắt còn chưa tỉnh hẳn, cô nhìn Jungkook thì vui mừng nói:
"Anh đã về rồi." Sau đó liền rúc người vào trong ngực của Jungkook.
"Không phải đã bảo em đừng chờ sao? Anh đã nói là anh sẽ về rất trễ mà." Jungkook trách cứ.
"Nhưng anh không trở về, ngủ 1 mình em sợ."
"Có thật không, thì ra bà xã vừa rời khỏi anh là sẽ không ngủ được." Jungkook trêu ghẹo cô.
"Cái gì chứ, anh đừng có cố ý hiểu sai có được không?" Nayeon vừa nói vừa quơ tay múa chân đánh về phía ngực của Jungkook.
"Ha ha ha~."
Jungkook cười 1 tràng sau đó ôm Nayeon về phòng ngủ, đặt cô lên giường, Jungkook trực tiếp đè lên người của cô, cười nói:
"Bà xã, em chưa ngủ sao, không ngủ thì chúng ta làm  chút vận động nhé."
"Không muốn, em còn chưa tắm." Nayeon cự tuyệt, đẩy người Jungkook ra.
"Vừa đúng anh cũng muốn tắm, vậy chúng ta cùng nhau tắm đi."
"Không cần . . . . . . ."
Lời của Nayeon còn chưa nói hết, Jungkook đã ôm cô đến phòng tắm. Vừa vào phòng tắm, Jungkook thả cô xuống đi lấy nước, chân Nayeon vừa mới được chạm đất vội muốn chạy ra ngoài. Tay Nayeon vừa chạm vào cửa:
"Bà xã, em muốn đi đâu?"
Nghe thấy tiếng của Jungkook, Nayeon giật mình nhắm mắt nói:
"Em nhớ áo ngủ của em rơi ở bên ngoài rồi, em đi lấy nó."
Nói xong đẩy cửa đi ra, Jungkook nhanh chóng bắt lấy hông của cô, ở bên tai nhẹ nhàng thổi hơi, xấu xa nói:
"Lấy áo ngủ làm gì, tí nữa còn phải cởi hết mà."
Mặt Nayeon thoáng chốc đỏ lên, tức giận mắng:
"Jeon Jungkook, anh là đồ lưu manh."
"Anh giở trò lưu manh với vợ của mình là thiên kinh nghĩa địa à, ai cũng không được xen vào."
"Anh...." Nayeon chỉ tay vào mặt của Jungkook, tức giận không nói nên lời.
"Được rồi, vợ à, anh không lộn xộn, anh đã đổ nước đầy rồi, chúng ta tắm thôi."
"Em không muốn."
Jungkook mặc kệ Nayeon không muốn, cản cái hông của cô lại, đem quần áo trên người của cô cởi ra hết, sau đó bỏ cô vào bồn tắm, anh cũng cởi quần áo chui vào.
Nayeon thấy thân thể mình trần truồng, muốn đi ra ngoài nhưng Jungkook tiến tới ôm Nayeon vào trong ngực mình. Hai người cứ như vậy dán chặt nhau ở chung 1 chỗ, Nayeon liên tục giãy giụa trong ngực của Jungkook.
Jungkook dù sao cũng chỉ là 1 người đàn ông bình thường, thấy người phụ nữ mình yêu mến, cả người dán chặt ở trong ngực mình, không ngừng ma sát anh, dĩ nhiên liền nổi lên phản ứng. Nayeon cảm giác có thứ gì đó ở dưới mông của mình, vừa định nói chuyện thì âm thanh của Jungkook vang lên bên tai:
"Bà xã, anh nghĩ anh muốn em thì phải làm thế nào?"
"Em...."
Jungkook đã dùng môi của mình chặn lại những lời của Nayeon định nói, không ngừng khuấy đảo trong miệng cô, giống như muốn nói hết vào trong bụng. Môi Jungkook rời khỏi đôi môi anh đào nhơ nhắn của Nayeon, dời tới lỗ tai, anh há miệng ngậm lấy vành tai của cô.
"A_ "
Nayeon không thoải mái liền hô lên, lỗ tai là điểm mẫn cảm nhất của Nayeon. Jungkook dĩ nhiên là biết điều này, chốc lát cô đã xụi lơ trong ngực của Jungkook.
"Ừm."
Jungkook phát ra 1 tiếng gầm nhẹ thoải mái.
"A, anh nhẹ 1 chút."
Nayeon thật sự không chịu nổi mãnh liệt của Jungkook, cô lên tiếng nhắc nhở anh.
"Là do vợ của anh quá đẹp."
Jungkook cười nói với cô, sau đó tiếp tục vận động.
Nước ở trong phòng tắm bởi vì Jungkook mà văng tung toé lên, sau đó Jungkook cảm giác nước đã không còn ấm, liền đứng dậy ôm Nayeon đi tới phòng ngủ vì sợ cô bị cảm.
Jungkook liền đặt cô xuống giường, thấy thân thể trắng như tuyết của Nayeon như nhìn thấy 1 loại thức ăn mình thích, liền nhào tới hưởng thụ bữa tiệc lớn.
Mỗi khi đến thời điểm cuối cùng, Jungkook yêu chết điểm Nayeon đã học khiêu vũ, bởi vì sự dẻo dai quá tốt của cô, vô luận anh muốn gì đều được, 1 đêm này đã thật sự kích tình.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nakook