Chapter 9: Inbox với Crush

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lucy dạo này tinh thần phấn chấn lên hẳn. Này nhé, Gray đang dần quan tâm đến cô nhiều hơn. Nhắn đi nhắn lại có mấy dòng tin nhắn cho nhau mà tâm hồn Lucy như lên tận cung trăng rồi ấy. Tin nhắn cũng chẳng sướt mướt lắm, vì bản tính của Gray vốn kiệm lời. Kiểu như hôm nay Lucy đổi kiểu tóc giống chị Mira đến trường, và tối đó anh nhắn tin:

"Tóc Lucy dễ thương lắm!"

"Dễ thương á?" - Cô rep lại.

"Ừ. Nhìn giống con nít."

"Thiệt dzị luôn?"

"Thiệt. Nhìn dễ thương. Lạ lạ."

Đơn giản thế thôi, mà Lucy quắn quéo hết cả ngày. Hay như mấy tin nhắn chúc ngủ ngon của cô và anh gửi cho nhau trước 10 giờ đêm: Hôm nọ, anh thêm một câu "nhớ ngủ sớm" ở cuối tin nhắn, Lucy sau khi nằm trên giường lăn lộn hú hét như điên thì ngay lập tức tắt đèn, kéo chăn, và ngủ.

Một tối muộn. Lucy thức khuya đọc truyện và inbox với lớp phó trật tự Amethyst thì thấy chấm xanh nhấp nháy từ nick facebook của anh. Cô cam đảm click vào và hỏi anh vài câu. Anh và cô tán gẫu sôi nổi đến mức cô quên béng luôn con bạn đang mỏi mòn chờ rep.

Phía Natsu còn dữ dội hơn. Đêm nào Natsu cũng cầm điện thoại nhắn tin đến giữa khuya. Nào là hôm nay Lisan làm gì? Ngày mai chúng ta sẽ đi ăn ở đâu? Lớp 10A và 10B có gì hot? Vân vân và mây mây những vấn đề từ nhỏ đến lớn đều được cậu và hoa khôi lôi ra mổ xẻ. Và đến khi inbox kết thúc bằng câu chúc ngủ ngon, cậu mới yên tâm nhắm mắt.

Cơ mà cũng có ngoại lệ nhé! Có hôm đôi trẻ bị "sốc thính" từ crush nên chẳng thể chợp mắt nổi, vậy là chuyển sang inbox cho nhau. Từ đầu đến cuối tin, hai đứa tranh nhau kể chuyện mình đớp và quăng thính như thế nào. Cũng có hôm crush không rep tin nhắn, báo hại Nalu phải tìm nhau tâm sự rồi than thở đủ thứ. Tin nhắn của crush đối với chúng nó như một thứ đồ ăn. Thiếu inbox của crush, thà chúng nó ăn thịt nhau còn hơn là ngồi chờ tin như dân tự kỉ.

Một ngày nọ, Nalu cùng được mời đến dự một buổi party của đại ca Laxus. Mà đại ca đã đích thân mời thì chúng nó cũng chẳng dám từ chối, cứ thế thay quần áo và dắt nhau đến điểm hẹn. Team của Laxus - Thunder God Tribe - hội tụ toàn dân chơi máu mặt với style thời trang cực chất đang ồn ào tại bar Nightmare. Ở đây chỉ cấm trẻ em dưới 16 tuổi, lại còn có cả "tay trong" nên các đàn anh đàn chị vô tư gọi những món đồ uống "hạng nặng". Mirajane Strauss - cục cưng... À nhầm, cô chủ nhỏ xinh đẹp của đại ca - thấy đôi trẻ thì máu shipper lại nổi dậy, rút điện thoại ra chụp ảnh rồi ném vào group Nalu FC trên facebook. Lucy tửu lượng không cao nên sau vài li rhum đã say quên lối về. Cô bắt đầu lảm nhảm và mè nheo Natsu trong khi thằng bạn thân lo tìm món gì đó cho cô giải rượu. Chị Mirajane vừa lắp camera quay lại hết khoảnh khắc Nalu, vừa lén mở điện thoại của Lucy xem tin nhắn của cô và Natsu. Nhưng điều làm bạn gái đại ca bất ngờ là tin nhắn của đôi trẻ còn ít hơn cả những tin nhắn của chúng nó với hai đứa cùng khối. Con em xinh đẹp Lisanna thì chị biết rồi, còn thằng Gray Fullbuster là đứa nào nhỉ? Tò mò, Mira quay sang hỏi bạn trai. Laxus bẹo má nàng ta và ngoan ngoãn "khai" hết thông tin của thằng đàn em mê bóng rổ. Mirajane đứng phắt dậy, một chân đặt trên ghế, tay phải cầm điện thoại, tay trái đập bàn đánh rầm một tiếng. Tẩu tẩu giận dữ thét lên:

- Loạn rồi! Loạn hết mẹ rồi! Bạn thân hay yêu nghiệt là fanfiction thuộc quyền sở hữu của Hiwashi Yunako, chỉ được đăng trên Wattpad nhé!

- Bình tĩnh em ei! - Laxus ấn bạn gái ngồi xuống, tay vuốt vuốt lưng trấn an.

- Bình tĩnh con diều cô đơn! - Mira bắt đầu bành trướng thế lực. - Em không thể để couple em cất công đẩy thuyền trở thành crackship đâu! Thêm nữa, làm cái vẹo gì mà fanfiction nào của Hiwashi Yunako cũng bị copy trắng trợn thế?

- Anh đéo biết, nhưng em hãy tiếp tục bình tĩnh. Hết sức bình tĩnh. Em phải xem kĩ vấn đề rồi hẵng bật mode bà cố nội chứ!

Đại ca ngọt nhạt khuyên bảo, tẩu tẩu cũng nguôi nguôi phần nào. Mirajane nhìn trước ngó sau. Phù, nhạc to quá nên bọn đàn em không để ý đến giọng chửi oanh tạc của chị lúc nãy. Tẩu tẩu bắt đầu mở khung ib của Lucy với Gray, đọc đi đọc lại không sót một chữ. Ôi trời ơi, thính đâu ra mà lắm thế! Lại toàn thính hạng nặng, chả trách sao Lucy đâm đầu đi crush thằng này! Chọn lọc ra những tin nhắn ghê gớm nhất, chị Mirajane chụp ảnh màn hình lại rồi gửi bluetooth sang điện thoại của bản thân.

Khoảng 1 tiếng sau, thấy Lucy đã bớt say, chị Mirajane bèn đặt điện thoại của cô lại chỗ cũ. Thằng bạn thân thấy tình hình đã thôi rối rắm nên vội vã cáo từ, đưa cô về nhà. Natsu chu đáo đưa cô lên tận phòng, đắp chăn cho rồi mới quay về nhà Dragneel. Tối đó Mirajane Strauss ngồi trong phòng đọc tin nhắn của Lucy và anh chàng bóng rổ. Thấy con em gái đặt điện thoại xuống giường rồi vào phòng vệ sinh, tẩu tẩu nhanh tay vồ lấy rồi thao tác tương tự như với cái điện thoại của Lucy. Sau đây là một vài đoạn tin nhắn đã làm một con shipper điên cuồng như chị phải phẫn nộ:

"Gray đang làm gì đó?"

"Kiếm phim nào đánh đấm hay hay xem cho đỡ chán."

"Gray xem A chưa?"

"Rồi, được vài tập. Định xem tiếp nè."

"Xem hết B chưa?"

"Chưa. Xem tới tập 220 thấy chán quá nên tớ bỏ rồi."

"Cậu nên xem đi! Mấy tập sau đánh đấm hay lắm!"

"Ừ."

"Vậy cậu định xem phim nào?"

"B."

"Wow!"

Giữa đêm thanh vắng, trong một căn phòng cách âm, tại tầng trên của chiếc giường đôi, con chị hét lên thảm thiết:

- Vớ vẩn! Bà nhất định phải băm vằm mày ra nhé thằng nhãi ranh! Quăng thính cho Lucy đớp à? Hay thật!

- Chị hai ơi, đi ngủ đi! - Lisanna bịt kín tai, giọng khẩn khoản.

- Tao chưa xử mày tội làm crackship nhé! - Bạn gái đại ca lẩm bẩm rồi tiếp tục đọc tin nhắn, không thèm quan tâm tới con em.

"Lucy ăn gì chưa?"

"Chưa. Do tớ chưa thấy đói."

"Ăn đi, bỏ bữa không tốt!"

"Vậy để tớ pha sữa uống."

"Cậu uống sữa mà sao không cao gì hết vậy?"

"Sữa cung cấp chất dinh dưỡng chứ có phải sữa tăng chiều cao đâu..."

"Thua!"

"Huhu... Lucy hem muốn lùn mà..."

"Lỡ rồi, lùn luôn đi."

"Lùn có ích lợi gì đâu!"

"Có mà. Lùn đi chỗ thấp không bị đụng đầu."

"Cũng đúng. Haha..."

Mirajane lần nữa nổi đoá. Hai đứa này cũng tổ lái ghê thật! Đang nói chuyện ăn uống, mới vài câu đã biến sang chuyện chiều cao. Cơ mà làm quái gì tin nhắn dài thế chả biết. Bình tĩnh nào Mirajane, cứ đọc hết đi rồi hẵng xử chúng nó sau.

"Lucy có chơi thể thao không?"

"Không có."

"Sao vậy?"

"Tớ có biết chơi môn gì đâu!"

"Chơi bóng rổ đi!"

"Sức ném của tớ yếu lắm. Bóng rổ cần lực cổ tay các thứ, tớ thì chẳng có gì."

"Chơi từ từ rồi quen thôi."

"Haiz..."

Thêm một tiếng hét nữa dội vào màng nhĩ của nàng hotgirl 10B tội nghiệp. Lisanna bị mất ngủ trong vài phút. Nhân danh hoa khôi khối 10 nói chung và lớp 10B nói riêng, Lisanna thề sẽ xin mẫu hậu một phòng riêng. Cô chịu hết nổi kiếp ngủ chung giường tầng với bà chị shipper hâm hâm này rồi!

Ở chiếc giường bên trên, Mirajane lướt ngón tay trên màn hình cảm ứng. Còn một đoạn nói chuyện nữa của Graylu chưa được chị kiểm duyệt. Bạn gái đại ca dán mắt soi từng câu chữ, móng tay cấu chặt vào chiếc chăn bông khốn khổ.

"Sao hôm nay Lucy thức khuya thế?"

"Bình thường đều vậy mà!"

"Mọi ngày cậu đều ngủ vào giờ này mà!"

"À, hôm nay ngoại lệ. Lúc tối đi ăn ở nhà Natsu tớ có uống tí cafe nên vẫn chưa chợp mắt nổi."

"Ồ."

"Ngủ đi Gray!!!"

"Tớ thức tới sáng cơ!"

"Thần linh ơi..."

"?"

"Thức tới sáng mà mắt không có quầng thâm. Nể phục!"

"Đâu có. Hôm nay thôi."

"Ơ thế Gray thức làm gì thế?"

"Xem đá banh nhé!"

"Trận nào đấy?"

"Siêu kinh điển lượt về: Titan Nose - Gramlush."

"Cá cược không? Tớ đoán Titan thắng."

"Vậy thì tớ chọn Gramlush."

"Người thua phải mua cho người thắng một cây kẹo nha."

"Chơi luôn!"

"Sáng mai nói kết quả nhé. Bây giờ tớ thấy hơi buồn ngủ rồi."

"Ok. Lucy ngủ ngon."

"Gray ngủ ngon!"

Và vào "sáng hôm sau", tin nhắn "Titan Nose thắng" hiển thị trên khung chat của Graylu. Tẩu tẩu đọc đến đây liền bỏ điện thoại xuống, chạy vào bếp uống một cốc nước to cho hạ hỏa. Bình tĩnh nào Mira, bây giờ đã là 12 giờ rồi, không được làm phiền người khác khi họ đang ngủ. Bạn gái Laxus hít thở thật sâu rồi về phòng đọc nốt tin nhắn của em gái cô và tên đầu hồng lớp 10A.

"Lisanna chưa ngủ à?"

"5 phút nữa thôi."

"Này, ngủ sớm đi chứ!"

"Tớ bận nghịch combo trang điểm của bà chị. Người ta vừa ship về kia kìa, toàn đồ xịn thôi nhé!"

"Đồ xịn á?"

"Ừ. Son 3CE, phấn nước April Skin, cả mascara Maybeline nữa! Anh Laxus thật khéo chọn quà cho bạn gái mà..."

"Lisanna thích à?"

"Con gái ai mà chẳng thích chứ! Mỗi tội tớ có rồi nên nghịch của Mira cho bõ ghét thôi. Cái đồ có bạn trai!"

Mirajane ló đầu xuống giường, trìu mến nhìn con em gái đang say ngủ. Giỏi lắm Lisanna, nghịch quà của chị, nói xấu chị, giờ lại đẩy thuyền của chị vào thảm họa crackship nữa! Hay lắm bấy bì à, để chụy xử cưng!

Mirajane leo xuống giường, đi đến bàn trang điểm. Cô cầm lấy hộp trang điểm cao cấp của mình rồi đến bên giường Lisanna. Ai cũng có thể đoán được chuyện gì xảy ra ngay sáng sau đó: Nàng hotgirl gào thét như điên dại khi nhìn thấy khuôn mặt bị trang điểm thảm hại của mình trong gương. Ai ngờ được tẩu tẩu lại hóa trang Annabella cho em gái mình giống thế cơ chứ!

---------------------------------------------

Note:

Mirajane chính thức dấn thân vào "show biz" mang tên BTHYN rồi nhé! Bà chị này có nhiều trò vui lắm =)))))

Chuẩn bị tung hint hường phấn cho hai đứa nhỏ, và bớt hài hước từ chap này về sau :">

À mà, bạn Yu được 300 followers rồi đó! <3 Các bạn click vào link: http://my.w.tt/UiNb/Eo2rUHWnmD hoặc tìm oneshot "Em" ở nick của bạn Yu để thưởng thức "cái bánh" của bạn Yu làm nha ^^

#30_vote_5_cmt

Love you all,

Hiwashi Yunako.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net