Giới Thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

● Một cô gái tên là Lucy Heartfilia , luôn tỏ ra rất mạnh mẽ .''Thực chất bên trong khá là yếu đuối , luôn che giấu sự yếu đuối này'' . Nhưng rất thích đánh nhau , luôn cho mình là đúng . Muốn giải quyết vụ gì đó hoặc trong lòng cảm thấy ko thoải mái chỉ cần ai đó nhận một cú đấm của cô , cô sẽ vui vẻ trở lại.          

Ở trường , Lucy khá là nổi tiếng vì suốt ngày đi đánh nhau. Bởi tính cách cô khá là mạnh mẽ nên được những cô gái mến mộ. Những chànq trai ở trường rất sợ cô vì khi cô tức giận "đừng hỏi bố cháu là ai" :v. Lucy đi ngang qua cũng đủ làm tụi nhóc sợ. Nhưng cô rất đặc biệt, nhìn cô dữ dằn vậy thôi chứ! thật ra đôi lúc cô rất dịu dàng và rất xinh đẹp. Và vũ khí đặc biệt của cô là "Nụ cười thiên thần" khiến nhiều người phải mê mệt ấy chứ! Cô nhóc này rất nghiện các loại game đánh nhau...

● Erza Heartfilia : Là chị của lucy, cô vô cùng mạnh mẽ và rất thích đánh nhau . Erza là một người chị rất xinh đẹp, luôn yêu thương em gái mình, không bao giờ dùng vũ lực với Lucy. Nhưng cô vô cùng đáng sợ, một khi ai chọc tức cô cô tức điên lên sẽ không ai ngăn cản được, trừ Jella. Nhưng cô không đánh nhau trước mặt Jella bởi vì cô đang yêu anh ấy, Erza cũnq là người ngăn cản cuộc đụng độ giữa Gray và Natsu...
(Đúng là chị nào em nấy , đều thích đánh nhau *suy ngẫm*)

● Gray Fullbuster : Em của Jella, cũng là bạn thân của Natsu, rất quan tâm đến bạn bè của mình, cậu luôn vui vẻ , hoà đồng với mọi người, khá điển trai. Tật xấu : Biến thái, vì mỗi lần bất hoà với Natsu, anh liền cởi áo ( đôi lúc anh trần như nhộng)

● Juvia Lockser : Bạn thân của Lucy , mít ướt và ít nói .Cô say mê Gray và luôn xem những ai đối xử tốt với cậu là tình địch , "dù đó là lucy"

● Natsu Dragneel : Cậu là hotboy của trường Fairy Tail . Suốt 1 năm qua, cậu luôn trưng cái bản mặt lạnh lùng vô cảm để nhìn đời. Mọi người, từ già đến trẻ, từ trai đến gái ai nhìn vào cũng chỉ có một suy nghĩ - Anh tuy đẹp trai , nhưng như hòn đá tản bên đường – trơ lì, vô cảm xúc, sinh ra và lớn lên không biết chữ cười viết thế nào, nhưng không ai biết cậu cũng đã từng cười, cười hạnh phúc. Bây giờ lại có một cô gái rất thú vị đã giúp cậu thay đổi hoàn toàn cả tính cách. Và đó là ai, ai nào?

Nv chính phụ : Wendy , Charla , Happy , Levy , Mira , Và nhữnq người khác..

~Cùng đón xem chap sau nha:'>

~ Ủnq hộ đê

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net