Chương 01 : GẶP MẶT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm X784, tại thị trấn Magnolia

Một cô gái có mái tóc màu nắng khỏe khoắn, đôi mắt chocolate tuyệt đẹp bước từ phòng tắm ra.  Vì vừa mới tắm xong nên cô chỉ mặc một cái khăn tắm màu trắng cùng mái tóc ướt sũng. Cô nhẹ nhàng lau khô tóc, mặc vào một bộ quần áo khá kín đáo và trang nhã. Một cái áo sơ mi trắng cùng cái váy màu đen ngang đầu gối. Cô khoác một chiếc áo màu đỏ thẫm bên ngoài , mang đôi boot màu đen, chuẩn bị đi ra ngoài.

____________________________________________________________

Cô chính là Lucy Heartfilia - cô con gái duy nhất của gia tộc giàu có quyền lực nhất vương quốc Heartfilia. Nhưng cô đã bỏ nhà đi 1 năm nay. Trong suốt 1 năm đó, cô đã đi khắp nơi để thu thập các chìa khóa vàng của 12 cung hoàng đạo và đồng nghĩa với việc chiến đấu với khá nhiều pháp sư. Lucy là một cô gái dịu dàng , xinh đẹp và không thích đánh nhau. Nhưng khi thấy bọn họ đối xử với tinh linh như công cụ, cô rất tức giận. Vì cô rất yêu quí các tinh linh, giống mẹ của cô......Hiện nay cô đã có 10 chìa khóa vàng trong số 12 chìa khóa, cô dự định sẽ không thu thập nữa. Không phải vì đối thủ quá mạnh , mà cô cảm nhận người này rất yêu thương tinh linh của họ như chính cô..

Lucy là một pháp sư tự do. Pháp thuật mà mọi người thường thấy cô dùng là Triệu hồi tinh linh. Ngoài ra, cô còn có thể sử dụng Cung thời gian,  Hoá trang(kiếm), Thần giao cách cảm,.....v.v..Vốn dĩ từ nhỏ cô đã nghiên cứu nhiều loại phép thuật và học sử dụng thành thạo chúng.  Cô còn là Regina delle stelle (Nữ hoàng của các vì sao : theo tiếng Ý). Đó mới chính là sức mạnh thực sự của Lucy. Phép thuật điều khiển các vì sao. Sức mạnh này có thể phá hủy cả thành phố trong nháy mắt. Nhưng Lucy lại không thích sức mạnh này dù là một chút. Từ lúc  Lucy được sinh ra, cô đã được giao cho chức vụ Nữ hoàng cùng nguồn sức mạnh khủng khiếp để  tiêu diệt Zeref- pháp sư bóng tối tàn ác nhất lịch sử ,  cô cũng có quyền phán xét và đưa ra hình phạt cho những kẻ xấu. Song đó là nhiệm vụ của cô nên khi Zeref chết thì cô cũng phải biến mất. Vì vậy từ lâu Lucy chưa sử dụng phép thuật này. Và phép thuật này chỉ bùng phát khi cô thực sự tức giận.

Hiện nay , Lucy đã 17 tuổi và cô đang sống trong một nhà trọ ở Magnolia. Giá khá bèo, chỉ 70 jewel 1 tháng nhưng cũng rất tiện nghi. Phòng óc rộng rãi, mát mẻ, rất thích hợp với một cô gái trẻ như cô.

Lúc Lucy vừa dọn đến ở Magnolia, thì cũng có 1 cô gái khác đến, với nhiệm vụ trong coi Lucy. Đó chính là Juvia . Và tất nhiên Lucy cũng chẳng biết.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Lucy dạo bước trong thị trấn Magnolia, với mong mỏi tìm được cô bạn thân từ nhỏ- Levy McGarden. Cô chỉ nhớ man mán rằng cô ở trong một hội pháp sư...

- Hội pháp sư à....hmm...Tên là gì nhỉ...Fairy..gì ta ?...Không nhớ rõ ..haizz

Trong đầu Lucy bây giờ như muốn nổ tung (Na: tội nghiệp nhỏ...hehe). Trong lúc đang mơ mơ màng màng giữa phố, thì Lucy vô tình bị một chàng trai tóc hoa anh đào va vào và cả hai đều té ngã.

-Xin lỗi.....tôi không thấy cậu..-Một giọng nói khá ấm áp vang lên.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

End chap 1.






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net