Chương 03 : MÓN QUÀ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đã vài ngày từ khi Lucy gia nhập Fairy Tail, mọi chuyện cứ thế trôi qua. Nghe nói Erza và Wendy vẫn còn bận một vài việc nên chưa thể về liền. Lucy thì ngược lại mọi người, cô lại muốn gặp Erza. Đơn giản vì cô nghe chị Mira kể rằng Erza rất đẹp và tốt bụng, đôi lúc cũng rất nghiêm khắc. Điều đó thật thú vị.

Lucy bây giờ chung nhóm với Natsu và Happy nhưng cô chưa làm nhiệm vụ nào. Vì từ lúc vào hội, cô quay về ngôi nhà xưa thăm mộ cha mẹ và người làm, kể cho họ nghe những gì mình đã trải qua. Và cô sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình cho đến khi gặp Zeref, mọi chuyện sẽ kết thúc. Nghe có vẻ là một câu chuyện buồn. Nhưng cô chắc chắn Fairy Tail sẽ tô thêm màu sắc rực rỡ cho câu chuyện đời mình. Họ là một hội rất tốt, gia đình tốt mà cô tin mình có thể dựa vào.

~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~

Hội Fairy Tail

Hội vẫn rất náo nhiệt như thường ngày. Gajeel đang buồn ngẫu hứng muốn hát một bài, mọi người ngăn cản kịch liệt. Elfman vẫn hát tiếp bài hát "Đàn ông" của cậu ấy. Natsu và Gray vẫn đang cải nhau về những điều không đâu ...

Lucy bật cười. Cất tiếng nói phá tan bầu không khí lộn xộn đó.

-Natsu. Đi làm nhiệm vụ thôi. Giọng Lucy nghiêm nghị có phần trêu đùa.

Natsu nghe Lucy gọi tên mình, vội bỏ mặc Gray chạy lại bên cô.

-Đây là nhiệm vụ đầu tiên cậu làm ở hội phải không Lucy? - Natsu hỏi, vẻ mặt vô cùng hào hứng nhìn Lucy. Sau đó nhanh chóng đọc tờ nhiệm vụ cô chọn.

" Nhiệm vụ tiêu diệt băng cướp khét tiếng, tiền thưởng 500,000 Jewel " -Natsu ngẫm nghĩ một hồi lâu, sau đó thì lên tiếng.

-Đi thôi Happy, Lucy. 

-Khoan đã, mình đi chung được không Lucy?-Gray bất chợt hỏi.

-Ai cho mày đi chung hả Gray? - Natsu bực tức lên tiếng.

-Vậy đi thôi. Lucy mặc kệ hai người đó, liền ôm Happy chạy ra ngoài.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net