cạn lời....

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cho mị hỏi xíu:

Tem là cái mẽo gì thế ạ :v.

Dù mị lấy tem cũng được mười mấy- hai mươi mấy chap rồi nhưng tới bây giờ vẫn chưa hiểu tem là cái giống đách gì :v. Tem chỉ đơn giản là người xem đầu hay là bình luận đầu thôi phải không? Xin thưa với các bạn: người xem đầu là mị :v, và người có thể bình luận đầu tiên hay vote đầu tiên đều là mị Ok? Trong khi đăng chap mị nằm lăn qua lăn lại chờ thông báo, cuối cùng vô thông báo có người bình luận thì nguyên một chữ "tem" đập thẳng vô trong bản mặt -_-. Mị mong chờ Feedback ạ, tất cả các author khác đều như vậy. Mọi người thử tưởng tượng khi đăng truyện lên mà bình luận toàn tem với chả phong bì thì mọi người thấy như nào? Điển hình là chap trước, 4 cái bình luận toàn tem với phong bì... Ok i'm fine :)

Hãy bình luận về những nhận xét hay góp ý thay vì tem, thế mị mới có thể rep được. Mọi người cmt "tem" thì mị rep bằng niềm tin à :v.

Nói triết lí vậy cho mọi người hiểu chứ mị vẫn lấy tem 😂, nhưng mỗi chap chỉ 1 tem, thế nên các cmt về tem khác mị sẽ đem đi hỏa thiêu :)))))

Vòng vo tam quốc vậy chắc mọi người cũng hiểu rồi nhỉ? Vài... giờ nữa mị sẽ đăng chap kế. Chap... à không, thông báo này chỉ vậy thôi.

À còn nữa, sao tự nhiên lượt vote ít quá dọ TT^TT. Đăng chap trong kì thi quả là sai lầm....

#hãy_ là_một_reader_chân_chính

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net