Chap 2: Tin động trời

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- UI da~ - cậu kêu lên khi xoa xoa 2 cục u trên đầu- Mà nè Er-neechan, hồi nãy chị nói có chuyện gì cần nói à?

- Ừ. Thứ nhất, chúng ta sẽ hợp tác với nhà Fullbuster. Tập đoàn Ur của họ kinh doanh rất lớn, doanh thu thì ổn định. Tuy nhiên, họ giàu thị trường nhưng lại nghèo nguyên vật liệu. Còn ta thì ngược lại. Thế nên nếu hợp tác thành công ta rất có thể sẽ có một thị trường mới ở châu Phi, kinh doanh sẽ khá hơn. Việc hợp tác này có lợi cho đôi bên.

- Ừm ừm.( ừm cho có lệ vậy thôi chứ tên này có hiểu gì đâu, não hắn đang thắt bính kìa :)))))

- Chiều nay, họ sẽ tới. Như chị đã nói, việc hợp tác này rất wan trọng nên liệu mà cư xử cho đàng hoàng-Er nói xong liền liếc Nat làm cậu lạnh sống lưng.

- Vâng vâng, cơ mà họ Fullbuster sao, nghe quen thế nhỉ?- cậu hỏi, tay để lên cằm, suy nghĩ...- Chịu! Không nhớ nổi!

- Trí nhớ của em xoàng thật đấy, tệ nữa. Thôi chiều nay rồi biết.

- Chuyện thứ 2?- Nat vừa hỏi vừa uống li cam ép trên bàn vừa bóc kẹo ra ăn ( lớn già đầu còn ăn kẹo :v)

- Em còn nhớ việc hứa hôn chứ?- Mặt Erza bỗng trở nên nghiêm túc.

- Hứa gì? Hôn nào? Cái gì cơ?

Hàng ngàn dấu chấm hỏi đang bay xung quanh đầu Natsu.Đúng là ngay cả Erza cũng phải chịu thua với cái tên chất xám có hạn này.

- Đó là chuyện thứ 2- Er lấy lại mặt nghiêm túc- Năm em 22 tuổi, tức là 2 năm sau em sẽ phải cưới con gái của nhà Heartfilia. Hai người đã được hứa hôn từ bé rồi.

*phụt*- CÁI GÌ CƠ !?

Vâng, trước câu "cái gì cơ" là nguyên một họng cam ép trong miệng Nat bay thẳng vô mặt Erza :)))

*Hình ảnh có thể không phù hợp*

- Sao? Em thấy chuyện đó thế nào?- Er vừa nói vừa phủi phủi tay.

- Đư...được...ạ

-Tốt, chị đi đây. Hôm nay chị có hẹn đi ăn bánh kem dâu với Jellal. Tạm biệt nhé!

Erza nháy mắt rồi bước ra khỏi phòng, bỏ lại bé Nat tội nghiệp nằm sải lai trên sàn với nguyên một cái li nhét vô họng.( Nhắc lại một lần nữa: đừng đùa với chế :v)

* vài nét về Natsu nè

1.Chắc mọi người cũng thắc mắc vì sao 1 người nông cạn, chất xám có hạn như Nat nhà ta lại làm được chức giám đốc phải không? Vâng xin thưa rằng cậu ta hoàn-toàn-có-tài nhá. Mọi công việc cậu đều hoàn thành tốt và có lợi thế trong việc sáng tạo nhưng cậu ta hơi dở về việc ghi nhớ nên thường không nhớ mặt mọi người hay việc thôi. Thế nên đừng nghĩ là do Natsu là con của Tổng giám đốc nên mới được làm giám đốc nhé :v

2. Nat nhà ta là một con người 2 mặt, luôn tỏ ra lạnh lùng lãnh đạm với tất cả mọi người (đương nhiên được nói trước là cả chế Lu nữa), và cậu lại bộc lộ "bản chất thật" của cậu- tính trẻ con và xấc xược với Erza( không phải vì Er là người đặc biệt mà là vì cô đáng sợ quá gồng không nổi :)))) và một người nữa mà chap sau sẽ biết.

3. Tên đầy đủ của Erza trong truyện này là Erza _ Scarlet_ Dragneel (Cơ mà Scarlet chỉ là biệt danh thôi vì tóc cô có màu đỏ thẫm) và là chị của Natsu nhé.

4. Vẫn còn 1 vài điều là đặc trưng của Nat nữa nhưng thôi, sẽ được bật mí vào những chap sau.

~HẾT~







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net