Chap 14: Gray vs Hiller

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Oa!!!!!! Mina ơi!!!! Ta đã trở lại sau mấy tuần vắng bóng rùi đây, sory vì ra chap trễ nhé, sắp tới sẽ khai giảng và hiện giờ ta đg học lớp 9 nên có thể sẽ lâu lắm mới ra chap một lần vì bận ôn thi tuyển sinh. Nhưng đừng lo, ko phải là ngừng chap đâu nhé. Dù sao cũng mong mina ủng hộ chap của ta!!!!!!! Thank you~~~

Chap này mk xin dành tặng cho bạn NatsutheRubie nhé! <3 Vì mk để ý bạn đã ủng hộ chap mình từ lúc mới ra chap rùi, ihihi...


---------------------------------------------

Trận đấu của Yukino và Hiller chính thức bắt đầu, Hiller vẫn lạnh lùng như thường ngày, không hề có ý định tấn công trước nên người ra tay đầu tiên là Yukino.

"Thiên Bình môn, khai mở!"

|Bùm

"Libra!!!!!"

Sau khi được triệu hồi, Libra không cần Yukino ra lệnh cũng biết tấn công vào đối thủ, dùng sức mạnh thay đổi trọng lượng của mình làm cho áp suất không khí xung quanh thay đổi. Sức mạnh của Yukino cũng tăng lên nên tinh linh của cô của vậy. Một đòn hai chiêu, Libra làm cho mặt đất trọng lượng của mặt đất nhẹ đi và Hiller từ từ bị chìm xuống.

"Hừ, chỉ có vậy thôi thì các ngươi đừng hòng thắng được ta." Hiller cười khẩy, dùng tay tạo thành một vòng tròn, ngay lập tức một màn phép thuật màu trắng trong suốt hiện ra như tấm gương, hấp thụ toàn bộ sức mạnh của Libra, sau đó...phản hồi lại vào Yukino!

"AAAAAAAAAAA!!!!!!!!"

Bị chính sức mạnh tinh linh của mình phản công lại, Yukino không đề phòng được nên bị thương hơi nặng. Libra có lẽ cũng bị ảnh hưởng nên bị thu hồi về.

"Với đối thủ là tinh linh ma đạo sĩ thì không có là vấn đề gì đối với ta đâu." Hiller bước vào giữa sàn đấu, ánh mắt đáng sợ nhìn xuống Yukino, tất nhiên cô cũng thể chịu thua, lập tức triệu hồi Pisces với hình dạng con người.

"Pisces! Hãy mau tấn công đi!!!" Yukino lấy lại bình tĩnh, từ từ đứng dậy bắt đầuphản công. Hai Pisces(t/g: ko bik gọi sao nên gọi đại nhé :P) bắt đầu xông lên tấn công liên tiếp vào Hiller nhưng cô ta cũng tránh được. "Pisces của tôi đã được tăng sức mạnh lên, không giống như trước đâu."

Yukino vừa dứt lời, Pisces mẹ biến thành hình dáng cá nhả từ miệng ra một dòng xoáy nước khổng lồ. Pisces con thì leo lên lưng con cá, giơ hai tay lên tạo nên vô số xoáy nước từ dưới mặt đất đi lên, tấn công vào Hiller.


"Woa!!!! Cái này người ta gọi là Nhân Ngư hợp sức đúng không?" Happy đứng trên khán đài nhìn hai mẹ con Pisces đấu mà miệng chảy nước miếng.

"Nhân Ngư hợp sức? Nhưng đó đều là hai con cá mà." Carla cau mày nhìn Happy.

"Hai con cá một con thành người." Lyly cũng lên tiếng, thế là ba Exceed cùng nhau bàn luận về vấn đề người và cá!~~~


Hiller không phản công cũng không làm gì, im lặng nhìn dòng nước của Pisces tấn công. BÙM!!!!!!! Cả khán đài rầm lên và những đám hơi khói từ từ xuất hiện rồi biến mất, ai ai cũng kinh ngạc nhìn Hiller không hề bị gì trong đòn tấn công đó.

"Chẳng phải ta đã nói những sức mạnh về ma thuật không hề gì đối với ta hay sao?" Hiller cười khẩy, bắt đầu ra đòn quyết định. "SHI NO HIKARI!!!!!!!"

"Đó chẳng phải là đòn mà cô ta hạ Juvia hay sao?" Lucy kinh hãi nhìn luồng sáng xuất hiện phía trên bầu trời đâm thẳng xuống Yukino.

"YUKINO!!!!!!!" Sting hét lên, nhưng đã không kịp nữa, Yukino đã hoàn toàn bị hạ gục và bất tỉnh nhân sự ở sàn đấu. Trận đấu kết thúc, Hiller tiếp tục vào chung kết.

Lucy và các thành viên nhan chóng xuống sân đấu, Sting ôm Yukino vào lòng miệng không ngừng lo lắng: "Yukino, Yukino, có nghe tôi nói không? Mau tỉnh lại đi!!!"

Nhưng rất tiếc, Yukino đã hoàn toàn bất tỉnh nhân sự, ngay lập tức, một ánh nhìn lạnh lẽo hướng đến Hiller. Ả cùng các thành viên Seven Fox cười khinh bỉ, Sting định nhào lên thì xuất hiện một bàn tay chặn lại.

"Gray..." Lucy ngạc nhiên nhìn cậu.

"Sting, hãy để cô ta cho tôi, tôi sẽ thay cậu xử lí cô ta." Gray lúc này thật sự rất tức giận, chính Hiller cũng đã làm cho Juvia bị thương, giờ đến cả bạn bè của cậu. Trận đấu này, nhất định cậu phải thắng!

Sting cũng biết được thực lực của Gray qua trận chiến với Tartaros, im lặng gật đầu rồi bế Yukino đến bệnh xá. Lucy nhẹ nhàng vỗ vào vai Gray kèm theo câu nói đầy lo lắng.

"Cẩn thận, đừng để bị thương, Juvia không muốn thấy cậu giống cô ấy đâu."

"Ừm, tôi biết rồi."

"Trận chung kết xin chính thức bắt đầu với Gray-thành viên của Fairy Tail đấu với Hiller-thành viên của Seven Fox!!!!!!!!!!!"

Keeng!!!!!!!!!!

Tiếng chuông bắt đầu trận đâu vang lên, Gray vẫn như mọi lần là người tấn công trước.

"Ice make!!!!!!!" Ngay lập tức hai con hổ bằng băng to lớn xuất hiện và nhào về phía Hiller. Ả biết, Gray Fullbuster của Fairy Tail không phải dạng vừa nên cũng thận trọng tránh đòn. Đúng vậy, sức mạnh tạo hình chỉ mới là khởi đầu, thật sự cậu còn chưa tung ra hết sức. Và cả Hiller cũng vậy.

Cả hai người, người đánh người né liên tục, không hiểu sao từ lúc nào Gray đã bị lây tính khí nóng nảy của Natsu, trong lòng muốn kết thúc trận đấu này cành sớm càng tốt. Bắt đầu dùng con Át chủ bài đâu tiên. "Qủy Băng Sát Thuật!!!"

Ngay lập tức, một luồn sức mạnh bóng tối hòa lẫn với băng thuật xuất hiện, Gray biến đổi hình dạng với những hình xăm đen trên mặt và phía ngực. "Thứ lỗi, nhưng ta không quan tâm ngươi là phụ nữ hay trẻ em. Ta sẽ không nương tay với những kẻ dám làm tổn thương đồng đội ta."

T/g: Có ai nhận ra đây chính là câu nói cửa miệng của Gray hay không? À...và đây cũng chính là câu nói lần đầu tiên cậu gặp Juvia đó!

Hiller bắt đầu không cười nữa, ả biết, một khi đối thủ đã sử dụng sức mạnh tối cao thì ả cũng không thể đánh bại. Một luồng sức mạnh cũng toát lên từ người ả, cả hai người nhìn nhau, trận đấu thật sự bây giờ mới bắt đầu!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nalu