Chap 4: Kết thúc vòng một

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ngươi là con cấp S đầu tiên mà ta sẽ tiêu diệt sao?"-Lucy nhìn con quái thú màu xanh biển đen, thân hình to hơn Lu gấp năm, sáu lần. Cô nhếch môi cười,"...Natsu...nếu là cậu...cậu có thể tiêu diệt được nó chứ..?"

"Hả?"-Mặc dù giọng nói của Lucy vô cùng nhỏ, nhưng với cái tai thính của Natsu thì cậu hoàn toàn có thể nghe được tất cả. Lucy...người đồng đội năm xưa của cậu...Natsu nhắm hai con mắt của mình lại, nói một giọng vô cùng nhỏ chỉ để cho cậu nghe thấy:

"...Lucy..."

"Song Tử môn! Khai mở!!!"

Bùm!!!!!!!!!!

"Gemini!!!!"

"Piri-piri..."

"Gemini, hãy mau biến thành Rogue đi."

Sau lời nói của Lucy, Gemini lập tức biến thành Rogue.  Yukino kinh ngạc đến nỗi phải thốt lên:

"Sức mạnh của Lucy-chan...ngang bằng với Rogue-sama..."

"Chỉ một trận chiến mà Lucy đã làm cho mọi người kinh ngạc từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thật không thể tin nổi là Lucy lại mạnh tới mức đó..."-Gray chau mày nhìn cô gái tóc vàng năm xưa là đồng đội của cậu trên Larcima mà cũng thấy tiếc nuối, tất cả...cũng chỉ tại Lisanna...

Trên Larcima, Gemini hiện đang biến thành Rogue sử dụng đòn Ảnh Long Sát thuật nhắm vào con quái thú cấp S. Ngay lập tức, một đám khói trắng xuất hiện, con quái thú cấp S đã bị tiêu diệt hoàn toàn. Sức mạnh của Sát Long ma đạo sĩ quả nhiên không dễ coi thường được.

"Thu..hồi..."-Lucy rút chìa khóa thù hồi Gemini vào, một trăm con đã được đánh bại. Nhưng sức mạnh của cô cũng giảm đi không đáng kể. 

Ầm!!! Cả người cô bõng nhiên rung lên, một con quái thú to gấp mười lầm đi tới. Nó sở hữu đôi mắt màu đỏ như máu, cứ liên tục nhìn hằn học vào cô.

"Lucy, có vẻ cô đã mệt lắm rồi. Con này hãy để tôi hạ cho!"

"Loke..."-Lucy mỉm cười hạnh phúc nhìn Loke đang đứng trước mặt mình, cô cố gắng đứng dậy, đặt tay lên vai cậu,"Đây là trận đấu của tớ, hãy để tớ cùng cậu chiến đấu."

Nói rồi, Lucy dùng chìa khóa Weapon triệu hồi ra hai thanh đao ngự trị trên hai tay của mình rồi xông lên. Loke cũng cùng chủ nhân của mình hạ con quái thú đó, Lucy sử sụng hai thanh đao một cách điêu luyện. Nhưng con quái thú cấp S này cũng không phải là dạng vừa, nó tránh được các chiêu thức của Lucy và tinh linh của cô.

"Loke, nếu có Aries chắc anh sẽ chiến đấu tuyệt hơn nhỉ?"-Lucy quay sang mỉm cười với Loke, tiện tay rút thêm chiếc chìa khóa của cung Bạch Dương ra.

"Lucy...không lẽ cô định triệu hồi ba tinh linh cùng một lúc hay sao?"

"Haha...chỉ là chuyện nhỏ thôi mà. Bạch Dương môn, khai mở!!!"

Bùm!!!!!

''Aries!!!"

"Ô!!!! Triệu hồi ba tinh linh cùng một lúc, tinh linh ma đạo sĩ Lucy của Sabertooth quả nhiên thật sự rất mạnh!!!! Kabo~"

"Đã đến lúc kết thúc trận đấu này được rồi!!!!"-Lucy vừa hét lên, cả người cô chợt lóe sáng lên. Loke và Aries cũng dùng đòn tấn công mạnh nhất và con quái thú.

"URANO METRIA!!!!!!!"

BÙM!!!!!!!!

Tất cả Larcima đều đồng loạt nổ, toàn sân đấu đều hiện diện một làm khói dày đặt. Và từ trong làn khói ấy, Lucy cùng với bộ trang phục gần như te tua chập chễnh đi ra. Con quái thú cấp S đã bị cô hạ!

"Lucy Hearfilia đã hạ được một trăm lẻ một con quái thú. Sabertooth nhận được mười điểm tuyệt đối về cho đội của mình!!!!!!!!!!!!"

"Lucy, cậu chiến đấu hay lắm!!!"-Sting vừa đỡ Lucy vừa khen ngợi cô,"Hiện giờ hội chúng ta đang dẫn đầu bảng đó!^^"

"Lucy-sama thật là tuyệt vời!!!"-Lector nhảy cẫng lên.

"Fro cũng nghĩ vậy..."

Lucy mỉm cười nhìn các đồng đội của mình, gia nhập vào Sabertooth quả nhiên...không làm cô thất vọng, nhưng...

"Lucy..."

Nghe thấy tiếng gọi, Lucy ngước lên thì thất Erza, Juvia, Gray, có cả Natsu đang tiếng về phía mình.

"Huhuhu, Lucy, nhìn cô chiến đấu mà tôi thấy cảm động quá trời luôn!!!"-Juvia đột nhiên chạy đến ôm cô vào, Lu lấy tay vỗ vai Ju vài cái,"Cảm ơn cô đã lo lắng cho tôi, Juvia..."

"Làm tốt lắm, Lucy. Cô thật sự đã mạnh lên rất nhiều."-Gray đưa ngón trỏ lên, mỉm cười với cô.

Lucy quay sang nhìn Natsu, thấy cậu chẳng hề quan tâm đến cô, thậm chí còn ngó sang chỗ khác làm cho tim cô rất đau. Erza, Juvia, Gray, Sting, Rogue và Yukino đều thấy cũng ngại ngùng cho hai người họ. 

"Thôi, tớ đi tới bệnh xá đây."-Lu cố gắng nở một nụ cười thật tươi, đi ngang qua Natsu. Giữa hai người họ, chẳng lẽ không bao giờ quay trở lại như trước được..?

  "> (Bài hát Umbrella do Kashitarou Itou)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

T/g: Chap sau sẽ nói về Nalu ó, mọi người hãy đón đọc nha. Mà mina cho mk ý kiến về sức mạnh của Lucy mk viết như thế nào được hk?! Arigatou...^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nalu