Cần trợ giúp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hjx,ai giúp Yu với ạ. Pr fic giúp Yu đi !! Mà nếu có ai chưa biết Pr thì Yu giải thích cho biết nhá !

Pr : Là khi ai cần mình Pr cho thì mình sẽ kêu các bạn khác biết được bạn này. VD : Có người nhắn tin Facebook rồi bảo những j liên quan đến ỏ như : "Pr giúp tớ đi !!" Thì ta chụp màn hình và post Facebook ghi Caption "Addfr lại bạn này nha"Hoặc là những câu khác do mình nghĩ ra. Cũng có thể ko chụp màn hình cũng đc mà tag tên mình.Cũng giống như Pr fic á !
Vậy nên Pr giúp Yu nha,tại cái fic này để lâu lắm rồi mà chưa được nhiều người seem nên là muốn những người đã xem giới thiệu fic này giúp mình. Nếu ai viết truyện mà đọc được cái này thì có j ra chap mới giới thiệu fic dùm Yu nha (Kêu follow Yu càng tốt 😂).Yêu mọi người !
À mà về phần truyện ý,chap 6 là chap End rồi nhe các bạn,nên hơi dài,tựa như oneshot ý,mà ngắn hơn.nếu ai hỏi tại sao không chia phần mà viết thì mình xin nói luôn : vì có hơi bất tiện,với lại bây giờ cũng ít được cầm máy hơn nên chưa kịp có thời gian viết nên nhân tiện này,mình viết luôn cho đỡ mất thời gian,rồi còn fic khác nữa. Các bạn cứ hóng thứ 7 ngày 7 tháng 1 năm 2017 vào lúc 21h PM sẽ có chap cuối nha.Mơn mọi người đã đọc,Yu yêu mọi người ❤️


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC