Giới thiệu nhân vật Fairy tail

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Natsu Dragneel : 25 tuổi. Là tổng giám đốc tập đoàn lớn thứ hai thế giới . Sử dụng tên giả End để làm việc cho nên chỉ có một số người biết tên thật của cậu. Tính cách : nghiêm túc, đôi lúc trẻ con ,Sợ Erza và C.C ( mặc dù cậu ta làm tổng giám đốc một tập đoàn ), lạnh lùng (- những người thân ). Có người anh họ là Lelouch và em họ Nunnally (ít xuất hiện) cùng với một đám bạn thân thờ tiểu học.
Là hôn phu của Lucy.

Lucy Heartfilia : 22 tuổi. Là người đứng đầu của tập đoàn Heartfilia đứng thứ nhất thế giới. Tuy là tiểu thư ,tổng giám đốc nhưng cô xin làm thư ký cho tập đoàn Dragneel ( tình cờ thôi ), tập đoàn của vị hôn phu cô , tạm thời giao nhiệm vụ lại cho Juvia quản lý. Tính cách trẻ con, ngây thơ. Chơi thân với C.C , Juvia , Levy, Erza.


-----  

Gray Fullbuster : 25 tuổi. Bạn thân của Natsu. Là trưởng phòng tài vụ tập đoàn Dragneel . Tính cách có đôi chút lạnh lùng và có một thói quen xấu mà m.n ai cũng biết. Bạn gái là Juvia.

Juvia Lockser : 22 tuổi. Trưởng phòng tài vụ tập đoàn Heartfilia. Tính cách kì quái, luôn coi m.n gần Gray là tình địch của mình. Bạn gái của Gray.

Gajeel Redfox :25 tuổi. Người điều tra mọi tin tức cho Natsu. Có Giọng cười kì quái, giọng ca Chaien . Bị bạn gái của mình là Levy gọi là tóc dài.

Levy Mcgaden :22 tuổi . Có chiều cao khiêm tốn nên thường bị gọi là nấm lùn nhưng chỉ số IQ hơi bị dữ. Chức vụ giống Gajeel. Bạn gái Gajeel.


Jellal Fernandes : 26 tuổi . Tổng giám đốc tập đoàn Fernandes lớn thứ ba thế giới. Chồng chưa cưới của Erza. Bạn thân thời tiểu học của Lelouch.

Erza Scarlet :23 tuổi. Là phu nhân tương lai của tập đoàn Fernandes. Tổng giám đốc tập đoàn lớn thứ tư. Sở hữu tính cách bà chằn .



Cùng với một số nhân vật khác trong FT.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net