Chapter 2: Mất tích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Nhiệm vụ gì vậy Gray??" Erza khuôn mặt đầy vẻ tò mò hỏi.

-"Đây! Chúng ta chỉ việc bảo vệ con gái của ngài Đức Giáo Hoàng và bảo vệ cho chiếc vòng cổ trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 17 này thôi là được, cô bé có tên là Marie. Nghe nói vào lúc đó ngài sẽ trao cho con gái mình chiếc vòng cổ bằng đá quý trong truyền thuyết của dòng tộc trị giá tới hàng triệu yên a~ Mà hiện giờ có kẻ đang muốn cướp lấy nó, thậm chí hắn ta còn gửi một bức thư đe doạ tới nữa. Hắn sở hữu ma thuật cải trang hết sức tinh sảo, đến mức lẻn vào trong phòng của Đức Giáo Hoàng gửi thư đe doạ mà chẳng ai hay biết luôn. Sao... có nhận nhiệm vụ này  không???" Gray nhìn vào tờ giấy *chỉ chỉ chỏ chỏ* sau cùng rút ra một câu nói ngắn gọn súc tích mà khiến cho mọi người sôi sục máu.

-"Cái thằng não phẳng này, có bị khìn không hả? Bao nhiêu đấy tiền thưởng ngu sao mà chẳng đi." Natsu từ từ bước ra (T/g: Khổ nỗi bây giờ ảnh mới tỉnh dậy nhưng vẫn nghe được hết câu chuyện à~)

Mọi ánh mắt đổ dồn vô Natsu, mỗi riêng một mình Lucy thì vẫn còn rất giận anh nên cũng không thèm quan tâm tới. Điều quan trọng nhất hiện tại với cô là cần phải thực hiện xong nhiệm vụ lần này để có thể trả tiền thuê nhà nữa.

-"Chúng ta cần phải giả bộ làm những vị khách trong bữa sinh nhật để không gây sự chú ý với hắn! Rồi theo đó mà tùy cơ ứng biến. Ok??" Erza chăm chú nhìn, sau ra lệnh.

-"Aye sir." Happy nói khẩu hiệu quen thuộc của mình.

-"Sì... chẳng biết gì mà bày đặt!" Carla ra vẻ cáu gắt khó chịu liền nói.

Happy thấy vậy cũng đành làm ngơ, bởi cậu biết ngay từ đầu cô đã không ưa gì mình rồi *khẽ thở dài*

-"Nếu thế, nhóm chúng ta sẽ có em, chị Lucy, anh Natsu, chị Erza, anh Gray, Happy và cuối cùng là Carla đúng hông ạ?" Wendy kĩ lưỡng tính toán.

-"Ừm." Lucy đáp nhẹ.

-"Được thôi, lên đường nào!" Natsu phấn khởi nở nụ cười thật tươi.

-"YAHHHHHOOOO!!!" Cả nhóm đồng thanh.

Trong khi đó, ở bức tường phía sau nhóm Lucy đang có một người con gái cứ đứng đấy lúp ló theo dõi từng cử chỉ và hành động của họ. Chẳng ai khác chính là Juvia.

-"Gray - sama..." Cô khẽ gọi nhỏ tên của người con trai mình thích.

♡~oOo~♡

Tại biệt thự của ngài Đức Giáo Hoàng.

-"Wow... chị Erza mặc chiếc váy này hợp thiệt đó nha!" Wendy đứng trước phòng thay đồ thấy Erza đi ra liền thốt lên. Vốn dĩ Wendy đã thay sẵn bộ đồ để dự bữa tiệc này ở nhà rồi nên bây giờ ở trong này chỉ là cầm đồ giúp Lucy và Erza thôi.

-"Em thay xong rồi nè, thấy nó sao sao ý." Lucy từ đó bước ra, xấu hổ hơn bao giờ hết.

Cô mặc một chiếc đầm dạ hội màu hồng phấn, từ phần phía dưới hông trở xuống thì được xẻ ngang qua lộ rõ đường cong đôi chân dài của cô. Nhìn vào vô cùng xinh đẹp!

-"Chị Lucy mặc chiếc đầm này đúng là đẹp thật đó a~" Wendy trầm trồ thán phục cô.

Mình cũng muốn mặc chiếc váy giống chị ấy ghê, mà mỗi tội ngực mình nhỏ quá mặc vào nhìn chắc dị lắm. Hu... hu... hổng chịu đâu! Tại sao ông trời đối xử không công bằng gì hết dậy? Mình đã 12 tuổi rồi mà nó vẫn cứ nhỏ xíu chả to thêm được tí nào cơ. (T/g: Tội nghiệp em nó các bác ạ  ̄ε  ̄)

-"Cậu mặc cũng đẹp mà Wendy." Carla an ủi.

-"OK, được rồi! Chúng ta ra ngoài thôi." Erza lúc này rất hứng thú à nhen, bởi vì khi nhỏ đến giờ cô chưa từng trải nghiệm cảm giác này bao giờ.

♡~oOo~♡

Bữa tiệc diễn ra khá vui vẻ và các thành viên của Fairy Tail cũng không khỏi đề phòng tên trộm ấy. Vì hắn ta có thể cải trang thành một trong số những ai đang có mặt tại đây. Nhưng mọi người đâu hề biết rằng hắn đã cải trang thành một thành viên trong hội...

-"Trời ơi! Rốt cuộc tên trộm đó hắn đang ở nơi nào vậy chứ? Bực mình hết sức a~" Gray ngồi trên bàn uống một ly rượu vang, chẳng còn giữ được bình tĩnh nữa mà than.

-"Cái tên kia, nếu lúc đầu mi hông chịu kiên nhẫn được thì đừng nhận nhiệm vụ kỳ này mà đi chung với bọn ta nhá!" Natsu trên hai bàn tay cầm hai cái đùi gà nướng ăn như chưa từng được ăn.

-"Nè cái tên đầu lửa, muốn gây sự đánh nhau hả mảy?" Gray buông ly rượu trong tay xuống bàn sau đó đứng dậy.

-"HAI NGƯỜI CÓ THÔI HAY KHÔNG???" Erza đạp chân lên bàn, nhẹ nhàng hạ giọng thấp nhất khẽ nói *mặt tối sầm*

-"D... dạ vâng vâng thưa chị Erza!" Cả hai tên đồng thanh hô vả lại còn quay qua ôm chặt lấy nhau.

-"Lucy..." Erza kêu nhưng chả nghe thấy tiếng trả lời liền hiểu ra là Lucy không có ở đây.

-"Hai đứa thấy Lucy đâu hông dậy??" Khuôn mặt cô lo lắng.

-"Dạ không." Nat & Gray đồng thanh tập 2.

-"Không chỉ có vậy là xong đâu! Wendy, Carla, Happy cũng biến đâu mất luôn rồi." Erza nhìn quanh quẩn cảnh giác.

-"HẢ????" Lại tiếp tục đồng thanh.

-"Chúng ta phải đi tìm bọn họ ngay lập tức!" Cô đã nhận thức thấy được việc này khá nghiêm trọng liền cân nhắc hai tên kia.

Liệu đã xảy ra chuyện gì rồi nhỉ?

♡~oOo~♡

P/s: Các readers cho ý kiến về truyện ạk. Xin m.n có đọc thì Vote dùm con au tội nghiệp này với 😭. Xin chân thành cảm mơn T_T

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net