#1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi tên họ là Lucy Heartfilia, hiện đang là sinh viên năm ba khoa Sư phạm của Fiore International University. Gia đình tôi có ba mẹ là giáo viên, anh trai là giảng viên đại học nên từ nhỏ đã được giáo dục rất cẩn thận nhưng gia đình vẫn cho tôi làm những điều tôi muốn nhưng đừng quá giới hạn cho phép.

Nói về tôi một chút. Từ nhỏ tôi đã bị ảnh hưởng tư tưởng của bà nội nên tính cách mạnh mẽ, có lần cắt tóc tomboy bị mẹ mắng quá trời nên tôi chỉ có thể cắt tóc ngang vai. Tôi không thích trang điểm, vì cá nhân tôi cảm thấy nó hơi kỳ cục một chút cho nên đặc biệt chỉ có vài cây son môi thôi. Tôi thích chơi thể thao, đọc sách, tham gia từ thiện, và càng không thích làm những việc mà những cô gái trạc tuổi của tôi làm.

Cuộc sống tôi rất đơn giản, ngủ dậy rồi đi học, đi học xong thì đi làm thêm, sau đó về nhà làm các công việc thường ngày.

Trong suốt 21 năm trong đời, tôi chưa từng yêu ai. Có lẽ cái tình yêu là thú vui dành cho các cô gái trẻ cỡ tôi. Nhìn bọn họ hôn hít, yêu nhau hay làm những chuyện khác, tôi từng có lần ngưỡng mộ, nhưng mau chóng đánh bay đi vì tư tưởng thế giới không đàn ông của mình.

Không ngờ có một ngày, tôi lại bị chính cái tư tưởng của mình đánh bại một phát.

Tôi vẫn nhớ rõ lúc đó là kiểm tra cuối kỳ, tôi mang balo ở một bên, tai trái gắn earphone nghe bài hit "Look what you made me do" của Taylor Swift.

- Chị ơi, em thích chị! - Tôi nghe tiếng của một cậu con trai, cái bản tính nhiều chuyện nổi lên, muốn quay lại xem là thánh nào thích lái máy bà già, khi quay lại lại phát hiện máy bay bà già chính là mình!

Cậu con trai đó trong ký ức tôi mặc chiếc áo sơ mi trắng tay ngắn, chiếc quần tây đen, khuôn mặt ửng đỏ có chiếc kính ở trên, cúi gầm mặt đưa tôi lá thư tình màu hồng được viết tay. Tôi lơ đãng nhìn cậu ấy, cảm thấy khó xử trong khoảng thời gian này! Cảm thấy phải cảm ơn cậu ấy vì lúc đó đã ái ngại mà bỏ đi!

Hôm đó, tôi không rảnh rang đọc thư tình vì bận cày game, nên trực tiếp đưa cho anh trai đọc. Sau đó, tôi chỉ nhớ là đang đánh boss thì anh trai tôi từ đâu chui ra, nước mắt mẹ nước mắt con chảy ra, tay cầm cuộn khăn giấy chùi mông một bên và một bên cầm lá thư tình tôi đưa lúc chiều, bảo tôi đừng đánh mất cậu trai trẻ này.

Tôi lúc này đã thua mịa ván game nên cũng lấy ra đọc. Nội dung bức thư rất cảm động. Sau một hồi phân vân, tôi cũng nhắn tin cho cậu ấy, khẽ thở dài một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net