#5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một tuần sau, mẹ tôi phụng lệnh bà nội lên tiếp ứng cho tôi, dụ ba tôi về quê cho tôi có cơ hội gặp cậu ấy. May là mẹ và bà đều tư tưởng thoáng, nếu như ba tôi thì đã ngủm xừ ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi.

Bà tôi nghe đồn hồi đó cũng thích phi công trẻ, nhưng chả biết có phải là sự thật hay không, chỉ biết là cuộc sống của ông bà ngọt ngào chết đi được! Ông hay hát vọng cổ cho bà nghe, bà lại hay nấu cái món canh chua cá lóc cho ông ăn, cả hai sống một đời thanh tịnh như vậy!

Ba mẹ tôi thì bằng tuổi nhau, học chung trường sư phạm, nên sau khi học xong rước nhau về một nhà, cho nên chưa hề nghĩ sẽ có một ngày con gái mình lại yêu người nhỏ tuổi hơn.

Cái ngày tôi gặp cậu ở quán cafe cũ, ngay từ lúc thấy cậu ngồi đợi mình dưới cái ánh nắng buổi chiều, khi lại gần cậu, tôi bất giác bật khóc. Lần nào cũng vậy, bọn tôi gặp nhau tôi đều sẽ khóc, không biết vì lý do gì.

Tình trạng này kéo dài hơn năm tháng, cuối cùng vẫn là cậu ấy không chịu được cảnh tôi khóc, lặng lẽ nói với tôi rằng: - Em sẽ chứng minh cho ba chị thấy rằng em có thể mang lại hạnh phúc cho chị!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net