Chương 8: Cửa ngách.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~~~~~~~~~~~~~~~~Xin được bắt đầu~~~~~~~~~~~~~~ 

Gajeel bước đến vỗ vai Lucy:

- Không ngờ chúng ta lại là hàng xóm. Giúp đỡ nhau nhé.

Nói rồi cậu kéo vali đi trước. Mấy người còn lại cũng không nói với nhau câu nào nữa liền mang đồ lên phòng.

 Khu F là kí túc xa nhất, cũng là khu được bảo vệ và kiểm tra nghiêm ngặt nhất. Người chịu trách nhiệm của khu này được mệnh danh là la sát chỉ đứng sau giáo viên bơi lội Aquarius - Carla. Từ lúc bà cô này nhậm chức đến giờ không người nào thoát tội dù chỉ là nhỏ nhất. Khu F có lợi thế hơn các khu khác vì có căn tin riêng thay vì phải xếp hàng chờ lượt. Thang máy, phòng tập, hồ bơi,...đều thuộc loại hiện đại nhất. Mỗi tầng gồm 2 phòng kép ( túm lại là vô cùng hiện đại khỏi kể).

 Lucy nhanh nhất, dù sao cô cũng đang đeo giày trượt mà. Lên tầng ba, không khí tốt, quang cảnh đẹp. Ngó nghiêng tham quan một hồi cuối cùng Lucy cũng trở về phòng. Quả nhiên hai cái phòng này cách nhau đúng một bước tường siêu mỏng. Cô nhìn mà thấy trên đầu có đàn quạ bay qua. Tạm bỏ qua rào cản là bức tường, Lucy mở cửa vào phòng. Bên trong đồ đạc cũng tương đối tốt: 2 chiếc giừơng tầng, 1 phòng tắm, bàn học, giá sách, giá để đồ, tủ đựng,..đều còn mới. Cô nghĩ " ít nhất chủ nhân trước của căn phòng này cũng khá là giữ gìn". Quên mất bạn cùng phòng còn đang nhìn, Lucy tiến đến giới thiệu:

- Mình là Lucy Heartfilia. Hân hạnh được quen biết.

- Erza Scarlet. Hân hạnh được gặp.

Lucy cảm thấy bầu không khí này có chút gượng gạo liền chuyển chủ đề:

- Cậu đã chọn giừơng chưa? Nếu chưa thì mình chọn chỗ này nhé.

- Ừm. Tùy cậu.

Lucy chọn tầng 1 giừơng bên trái, Erza chọn tầng 2 giừơng bên phải. Sau đó mỗi người một việc không ai nói với ai câu nào.

-------------------Bên kia---------------

Khi cả đám vừa bước chân vào phòng, một cảnh tượng không thể đặc sắc hơn đập vào mắt. Tường bị tróc sơn, có chỗ còn bị mốc. Chăn gối quăng quật khắp nơi như bị bão quét qua. Dưới đất còn vài mảnh sành sứ của bình vỡ. Natsu quăng hành lí xuống cái giường gần đó gào lên:

- Phòng ốc kiểu này sao mà ở được!!!!!!!!!

-Bình tĩnh đi. Dọn dẹp một chút cũng không phải không ở được.

Jella nhìn quanh rồi lắc đầu. Gajeel đi vào cuối tiện tay liền đóng cửa. Bỗng cửa vang lên một tiếng "cạch". Natsu nghi vấn nhìn cánh cửa, sau đó tiến lại mở thử. Vặn một hồi cánh cửa vẫn chưa mở ra. Lần này cả bọn cùng chửi:

-Shit. Cửa hỏng.

Khi độ chán nản đã lên đến mức tuyệt vọng, Gray nhìn thấy một cái điện thoại để bàn. Cậu lập tức phi tới gọi đến phòng hiệu trưởng. Natsu, Jella, Gajeel nhìn Gray với ánh mắt mong chờ. Và tất nhiên điện thoại không có tín hiệu khi Gray lôi ra được đoạn đây nối bị cắt làm đôi. Cậu quay lại giường nằm ngủ như 3 người còn lại. Ít nhất họ cũng cảm thấy may mắn vì còn có điện. Natsu ngồi bật dậy, nói:

- Ông đây mà biết đứa nào từng ở đây nhất định sẽ bắt nó quay lại dọn dẹp bằng sạch.

-Cậu không cần phải bảo đứa nào đến đâu. Bảo anh cậu đến được rồi.

-Cả anh của nhỏ tóc vàng phòng bên cạnh nữa.

Jella và Gajeel đồng thanh đáp lại lời của Natsu.

-Hả??????

Natsu thò đầu ra nhìn lên chỗ của Jella thấy chữ " Zeref Dragneel" ngự ở đó, quay lại nhìn chỗ Gajeel ngay trên giường mình thì chữ  " Laxus Heartfilia" to không kém. Cậu lại nằm xuống giường. Lần này bọn họ ngủ thật. 

-------------------------305 bên cạnh---------------------------

Lucy và Erza sắp xếp đồ rồi dọn dẹp một chút, sau đó cũng về giường nghỉ ngơi.

Lúc sắp đến giờ ăn trưa, Lucy đem đồ đi tắm trong khi Erza vẫn tiếp giấc mộng. Tắm rửa hết nửa giờ, Lucy bước ra khi trên người vẫn đang quấn khăn tắm. Đang định đi lấy quần áo thì cô đánh rơi chiếc nhẫn. Nó lăn tới gầm tủ gần đó. Cái tủ này không cao lắm, vì chưa có gì thế nên có vẻ nhẹ. Lucy đẩy nó ra thì thấy một cánh cửa.

---------------------------Quay lại phòng 306--------------------------

Khi các cậu trẻ ngủ liền 2h cũng bị đánh thức bởi cái bụng sôi ùng ục. Đi loanh quanh trong phòng, tìm cách ra ngoài nhưng không ai thành công. Natsu cầm đồng xu trong tay xoay qua xoay lại, nói:

-Có tiền trong tay nhưng không thể mua đồ ăn. Còn cái luật khỉ gió gì mà học sinh năm nhất không được dùng điện thoại. Phòng ở thì không ra hồn. Hừ

Nói xong, cậu ném thẳng đồng xu vào bức tường trước mặt. Bỗng sơn tường tróc ra một mảng, hiện ra một phần gỗ. Gray ở gần nhất lấy tay xoa xoa xung quanh đó, sơn tường tróc ra càng nhiều. Rồi cả bọn cùng xúm vào, không đến 1' cánh cửa hoàn chỉnh ở ngay trước mặt họ. Natsu tiên phong đi trước, theo sau là ánh mắt trông chờ của anh em

--------------------------------------------------------------------------

Cánh cửa không lớn, chỉ đủ 1 người đi qua. Bên này Natsu kéo cửa, bên kia Lucy đẩy cửa. Khi 2 người vừa nhìn thấy nhau, Lucy hét lên một tiếng vang dội khiến Erza bị đập đầu vào thành giường. Natsu mở mắt to hết cỡ khi thấy Lucy, nhất là đang trong tình trạng chỉ quấn mỗi khăn tắm. Cậu đang định reo lên vì có thể ra ngoài nhưng nhìn thấy tình cảnh này mọi thứ muốn nói ra đều bị nuốt vào bụng. Lucy lập tức đóng cửa rồi chèn thêm cái tủ. Thở ra một hơi còn chưa kịp hoàn hồn, cô cảm nhận được ánh mắt đằng đằng sát khí của Erza. Lucy định giải thích cho Erza nhưng tiếng của ai đó đã phá vỡ bầu không khí. Lucy dặn Erza:

-Cậu không được đẩy cái tủ ra cho tới khi mình thay quần áo xong đó.

Cô thay quần áo với tốc độ ánh sáng. Đến khi Lucy quay lại Erza vẫn chưa hiểu vấn đề. Lucy nhìn thấy cái chổi ở góc phòng liền chạy tới cầm lấy rối tiến về phía tủ. Đằng sau tủ vẫn vang lên tiếng của Natsu:

-Này. Giúp chúng tôi đi. Phòng này cửa bị hỏng nên chúng tôi không ra được.

-----------End chương 8---------------------------

Nhớ để lại góp ý nha T.T





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net