Chap 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Aaaaa...
Cảm giác đau đớn lan ra khắp cơ thể tôi. Súc lực của tôi đang dần cạn kiệt. Tôi thật sự chẳng mong đợi ai đến cứu tôi cả bởi tôi đã phản bội lại họ, liệu đây có phải là lựa chọn tốt nhất không. Nhưng dù có hối hận đi nữa thì cũng đã quá muốn rồi. Loke-hắn vẫn đang giữ tôi trong trạng thái bất động và hút dần nặng lượng của tôi. Nhưng đối với hắn, bấy nhiêu là chưa đủ. Hắn bước lại gần tôi, dùng bàn tay xấu xa của hắn bóp lấy cằm tôi, buộc tôi phải nhìn thẳng vào đôi mắt đen tối của hắn.
- Lucy, lượng ma pháp còn lại đâu? Tại sao chỉ có bấy nhiêu?
- Đây là tất cả rồi đồ khốn!
- Ta đang tự hỏi... Lượng ma pháp khổng lồ còn lại đang ở đâu nhỉ? Phải chăng nó đang nằm trong tay của con người mà em đã hy sinh để bảo vệ, người mà em sẵn sàng phản bội cả thế giới để cứu hắn-Natsu? -Hắn nở nụ cười nham hiểm.
- Ngươi nói là chỉ cần ta đi theo ngươi thì ngươi sẽ không động vào anh ấy mà!
- Ôi Lucy! Em thật là ngây thơ và đáng yêu quá! Đúng là ta đã từng nói thế nhưng em có bao giờ thấy người như ta giữ lời chưa?
- Ngươi... Đồ khốn, hèn hạ, đê tiện sao ngươi dám! Ta sẽ giết ngươi...Loke...!
Tuy miệng nói ra những lời đó nhưng nước mắt vần trào ra, lòng đau đớn, thất vọng vì hắn đã biết điều mà tôi cố giấu đi. Tôi đã hại anh rồi Natsu.
End POV
~~~Tại sảnh chính của cung điện bóng tối~~~
- Lisanna, ta có việc nhờ em.
- Vâng.

- Em sẽ làm mọi thứ để có được Natsu?
- Đương nhiên ạ.
- Vậy ta có việc làm phù hợp cho em đây.
~~~Cung điện tiên tộc~~~
Mọi người hụt hẫn khi biết Lucy đã đi cùng Loke. Người đau nhất có lẽ là Natsu, nụ cười của cậu nay không còn nữa thay bằng vẻ mặt căm phẫn xen lẫn buồn bã, thất vọng. Và thế là cả ba bộ tộc đã chấp nhận lời tuyên chiến của quỷ tộc. Trận chiến giữa ánh sáng và bóng tối lại một lần nữa xảy ra, lịch sử đã lặp lại, liệu lần này cậu có mất đi người quan trọng nhất cuộc đời cậu không? Cuộc chiến lịch sử ấy đã từng mang mẹ cậu đi, lần này lại là Lucy ư? Mông lung suy nghĩ về những kỉ niệm hai người bên nhau, cậu bay đến bãi đất ấy không biết để làm gì, phải chăng để tìm lại những gì còn sót lại. Bỗng, dưới gốc cây ấy xuất hiện bóng hình người con gái tóc vàng mà cậu chưa bao giờ quên được.
- Lucy? Là em ư?
Cô gái nhìn Natsu một cách ngạc nhiên và rồi nở nụ cười- một nụ cười ghê rợn. Natsu giật mình lùi lại nhưng đã quá muộn, xung quanh cậu hiện lên vòng trong ma pháp. Cậu đã sa vào bẫy của kẻ thù. Người con gái ấy không phải Lucy, mà là Lisanna. Mọi thứ mờ dần.
Natsu's POV
Chuyện gì đang xảy ra? Mình đang ở đâu? Tại sao mình không thể cử động?
Đó có phải Lucy không? Cô ấy đang làm gì ở đây?
Trước mắt tôi lúc này là hình ảnh người con gái tôi yêu đang bị xích chặt bởi ma thuật. Cô ấy nhìn tôi với một vẻ mặt đau khổ, sau đó hướng ánh mắt đầy căm phẫn vào cái bóng đen đang dẫn hiện ra trước mặt tôi.
----------------------------------
Mình đã trở lại rồi đây mọi người! Sorry mọi người every nhìu nha! Bận quá nên ko có thì gian luôn! :3 Gomene đừng giận nha!!!! :3 Năm mới mình sẽ siêng hơn mà! Năm mới mọi người ủng hộ nhiệt tình nha! À mà mình có viết 1 cái short fic tên: Tình yêu liệu có phải là một kịch bản? (Full) coi thử nha! Ế quá chừng! A còn một cái:
HAPPY NEW YEAR :3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net