Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Từ sau sự kiện khiêu vũ, Lucy phòng Natsu còn hơn phòng trộm.

Lúc nào cũng giữ khoảng cách 1m với anh, biết chính mình đã “ đã thảo kinh xà” Natsu vì suy tính cho tương lai nên cũng “án binh bất động”.

Chỉ dùng ánh mắt lang sói nhìn cô như nhìn cục thịt, chính cô cũng cảm nhận được ánh mắt khủng bố kia nên lúc không có việc liền tránh anh như tránh ôn thần.

Nhưng chuỗi ngày an toàn cũng chẳng được bao lâu.

Hiện giờ Lucy đang ngồi trên máy bay, mà người ngồi cạnh cô không ai xa lạ chính là vị “ôn thần” mà cô tránh hoài vẫn không thoát Natsu-Dragneel.

Chính xác là 2 người họ đi công tác. Đối tác bên Mỹ có ý muốn hợp tác làm ăn cùng tập đoàn Dragneel, chính vì vậy mà Lucy và Natsu phải đích thân ra tay, bay tận sang Nhật để đàm phán.

Tuy lòng đề phòng Natsu chỉ có tăng chứ không giảm nhưng hiện tại cô không lo lắng cho lắm, bởi Natsu là người “công tư phân minh”.

Anh sẽ không giở trò với cô trong lúc làm việc.

Vừa xuống sân bay người của Tập đoàn Hathaway đã đợi 2 người từ sớm, đưa 2 người đến khách sạn sang trọng nhất Mỹ nghĩ ngơi.

Sáng hôm sau, 2 người cùng tổng giám đốc tập đoàn Hathaway bàn bạc về vấn đề hợp tác. Rất nhanh sau đó hợp đồng được ký kết.

Tối hôm đó chủ tịch tập đoàn Hathaway tổ chức tiệc tẫy trần cho 2 người bọn họ.

Vừa bước vào quán, 1 nữ nhân kiều diễm, trang nhã thoát tục tiến về phía họ, cười tươi như hoa hồng trong nắng sớm, nữ nhân kia cúi đầu chào họ, rồi cất tiếng nói thánh thót như chim Hoàng Oanh nói gì đó với ông Hathaway. Ông Hathaway giới thiệu nữ nhân kia với 2 người bọn họ, hóa ra nữ nhân kia là quán chủ.

Nhìn cách quán chủ tiếp đãi ông Hathaway, Lucy đoán ông ta chắc là khách quen ở đây. Cô không rành về tiếng Anh nên nghe câu được câu mất, nếu Juvia mà có ở đây thì không cần phải đoán già đoán non ý tứ của bọn họ.

Bọn họ được đưa đến 1 phòng riêng biệt, nơi đây rất thanh tĩnh và trang nhã, đậm chất truyền thống. Ngồi không bao lâu thì có tiếng gõ cửa, quán chủ tao nhã đẫy cữa, cười với bọn họ, rồi tiến vào phòng, theo sau cô ta còn có 5 nữ nhân khác, cách ăn mặc cũng gần giống nhau, đầu bọn họ được vấn cao, xung quanh còn cài thêm rất nhiều trâm cài rũ dài đến trán, mặt đánh phấn trắng, môi đỏ tươi, mặc trang phục màu sắc trang nhã, dây thắt lưng dài gần chấm đất.

Họ xinh đẹp mị hoặc lòng người, đáng yêu và thanh nhã như những con búp bê bằng sứ, từng động tác, cử chỉ, cách ăn nói đều không thể chê vào đâu. Dường như tất cả những lời lẽ hoa mỹ nhất được tạo ra chính là dành cho họ.

Lucy nhìn đến ngây người. Natsu nhìn thấy biểu hiện đáng yêu này của cô, môi bất giác nỡ 1 nụ cười yêu chiều.

Quán chủ tiến đến ngồi cạnh ông Hathaway, rót rượi cho họ, động tác tao nhã đẹp như tranh, 2 trong số 5 kia đến ngồi cạnh Natsu. 3 người còn lại tiến đến cái bục gần đó, trình diễn những điệu múa truyền thống.

Vì Natsu biết tiếng Anh nên việc giao tiếp không gặp trở ngại, anh và ông Hathaway nói chuyện rất ăn ý.

Lucy mãi lo ngắm các vũ công múa, cũng chẳng để tâm đến 2 người đàn ông kia làm gì, tuy vậy nhưng những gì họ nói, cô cũng nghe và hiễu được đôi chút.

Thì ra ông Hathaway là người bảo trợ cho quán chủ :

"Lăng tổng có thể chọn vài người, làm người bảo hộ của họ". Ông Hathaway nói, tay choàng qua eo Sayuri san, kéo cô sát lại người ông.

Sayuri san cười đến kiều mị, 2 tay đỡ lấy bình rượu, rót thêm vào đĩa của ông.

- "Cám ơn ý tốt của ông Hathaway, nhưng tôi đã có bạn gái, chỉ muốn bảo hộ cho cô ấy, không thể dung nạp thêm bất kỳ ai nữa".

Natsu nói, ánh mắt thâm tình nhìn Lucy đang chăm chú nhìn các vũ công múa.

Nhìn thấy biểu hiện này của Natsu, ông Hathaway cười đến thích thú, nói:

- "Không cần nghĩ cũng biết người mà Lăng tổng muốn bảo hộ chính là cô trợ lý xinh đẹp có phãi không?"

Natsu không nói, chỉ cười, ánh mắt nhìn cô lại thêm vài phần ôn nhu.

Sau 1 hồi rượu trà đến khuya, cuối cùng Natsu cùng Lucy cũng về tới khách sạn.

Hôm nay Natsu rất lạ, anh cứ nhìn Luvy mãi. Ánh mắt nóng bỏng của anh dán chặt lên người cô, làm cô cứ thấy khó chịu, bứt rứt như thế nào ấy.
Vừa đặt chân tới khách sạn, cô đi như chạy tới thang máy, mong sao có thể trở về phòng càng sớm càng tốt, tránh cho bản thân bị cái nhìn của anh thêu cháy.

Vì trời cũng đã khuya nên khách sạn khá vắng, 1 cái thang máy to như vậy nhưng chỉ có cô và anh trong đấy.

Natsu biết cô đang lo lắng vì điều gì, chỉ nhìn cô cười tà tứ, vì thang máy không có người nên thuận tiện cho việc ai đấy muốn thực thi ý đồ xấu xa.

Anh cười tà nhìn cô, người cứ nhích dần về phía cô, anh nhích 1 bước thì cô lùi 1 bước, cứ thế cho đến khi cô bị dồn đến góc tường. Natsu 2 tay chống lên tường, giam Lucy trong lòng, Lucy nhìn anh đến ngây dại, tim đập loạn tựa như muốn nhãy ra khõi lồng ngực.

- "Anh… Có thể tránh ra 1 chút được không, chật quá". Lucy nói, tay đẫy Natsu ra, nhưng không xi nhê, anh vẫn như cũ, thân thể ngày càng ép sát cô.

-" Không thích".

Natsu chậm rãi nhả ra từng chữ, ánh mắt nóng bỏng nhìn cô chằm chằm.
Khuôn mặt tuấn tú ngày càng gần cô hơn, từng hơi thở nóng bỏng mang theo chút men rượu phả vào mặt cô. Lucy bất giác đỏ mặt, tim đập loạn liên hồi.

Cô cảm giác cơ thể mình đang có xu hướng nóng lên, hơi thở cũng dồn dập, ngắt quãng.

Khuôn mặt cực đại của Natsu đang ngày 1 gần, thậm chí cái mũi cao thẳng tắp của anh đang dán lên mặt cô, đôi môi mỏng khiêu gợi kia chỉ cách môi cô chừng 3cm.

Ngay lúc anh chuẩn bị áp môi xuống môi cô thì thang máy bật mở, Lucy mừng như nhặt được vàng, dùng hết sức bình sinh đẫy anh ra, lao như bay về phía phòng của mình rồi đóng chặt cữa lại.

Cô thở hổn hễn, tay vuốt ngực như muốn giữ yên trái tim đang đập cuồng loạn của mình. Trong đầu chỉ nghĩ đến hình ảnh lúc nãy trong thang máy.

Lúc nãy thật sự là cô có chút mong chờ anh tiến tới, nếu cữa thang máy không mở, cô không chắc bản thân sẽ đẫy anh ra.

“ A~~ ta điên mất rồi, tại sao lại mong chờ anh ta hôn chứ? ”

Lucy khóc thét, thầm mắng bản thân không có định lực, để bản thân bị yêu nghiệt mê hoặc.

Mà yêu nghiệt bây giờ đang ở phòng bên cạnh lập mưu xem có cách nào nhanh nhất biến cô thành của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net