Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nơi này là công ti Best Star cũng có cái sự căng thẳng nhưng lại không phải căng thẳng vì cái vụ "sòng bạc" như ở kia mà là do có 1 cuộc họp diễn ra.

-Hắt xì!"Mình bị cảm hử"(Tora: Chị hắt xì là do thằng em nghịch tử của chị đó/Lucy:Tại sao?/Tora: Vì nó nói xấu chị đó/Lucy:Cảm ơn nha! Lần này em chết với chị Sting à*mua ha ha ha...*/Tora:Chị ấy thật đáng sợ)-Cô gái ngồi trên ghế cao nhất của cuộc họp có mái tóc vàng, đôi mắt màu chocolate, làn da trắng hồng như ngọc, khí thế bức người vừa phát ra 1 tiếng không mấy "tinh tế".Cô ấy chính là Lucy Heartfilia chị gái song sinh của Sting. Cô chính là chủ tịch ẩn danh của công ti Best Star. Công ti Best Star là công ti đứng đầu châu Á và đồng hạng với công ti Fairy. Không chỉ vậy mà cô còn là 1 giáo sư, bác sĩ rất giỏi là 1 viện trưởng đáng kính của một số bệnh viện nổi tiếng trên thế giới và còn rất nhiều điều bí ẩn về cô gái tên Lucy này mà chưa được giải đáp.

-Cậu có sao không Lu-chan, chúng ta nên hoãn cuộc họp lại thôi! Dù gì cậu cũng vừa mới về mà.-Một giọng nói nhẹ nhàng vừa được cất ra từ cô gái tên Levy-bạn thân nhất của Lucy. Cô là chủ tịch của tập đoàn Heaven.Cô có mái tóc màu xanh ngắn được cài lên bởi chiếc băng rôn màu cam, cô còn có đôi mắt đen láy và nước da trắng ngần.

-Em ấy nói đúng rồi đó Lucy.-Erza lên tiếng-chị chính là ny của Jella. Chị cũng chính là cánh tay phải của Lucy với mái tóc đỏ nổi bật và body chuẩn thì chị có hàng ngàn vệ tinh bao quanh nhưng anh Jella đã may mắn lọt vào mắt xanh của chị qua màn bảo vệ chị khỏi xã hội đen 1 cách "ngoạn mục".

-Em không sao! Mọi người đừng lo cho em.-Lucy

*Ấn tượng về lần gặp mặt đầu tiên của 2 anh chị:

Lúc đó đã là hoàng hôn có 1 người con gái tóc đỏ bước đi trên con đường vốn dĩ mang vẻ thơ mộng mà giờ đây lại mang 1 vẻ hiu quạnh, lạnh lẽo(Tora:Có gì đó sai sai. Chắc là tại chị đáng sợ quá). Đột nhiên có vài tên trông có vẻ bặm trợn chắn đường chị (Tora:Thắp tạm cho mấy đứa nhỏ nén hương tưởng niệm ngày rời xa khỏi cõi trần. Tèo teo tèo teo tèo teo......)Mấy tên đó dồn cô gái vào góc tường,"shủa" ra những lời bỡn cợt:

-Em gái à. Sao em lại đi 1 mình muộn thế này anh đưa về cho....-tên A

-Tôi có chân. Tự về được không cần anh đưa-Erza

-Đi chơi cùng bọn anh anh sẽ làm cho em thật sung sướng-tên B

-Vô liêm sỉ.-Erza

-A!Con này láo. Lên tụi bay.-tên C

Tên C vừa dứt lời đám người đó liền xông lên. Chị đã quật cường chống lại một cách tàn bạo, sau khoảng 5 phút tất cả những đứa động thủ với chị đã nằm la liệt dưới đất. Đột nhiên từ xa có 1 đoàn xe mô tô.... Đó chính là đồng bọn của mấy tên kia thì phải. Chết rồi chúng đông quá !

Cô quay người lại thấy tất cả đều la liệt nhưng .....thì ra có một tên cầm trên tay chiếc điện thoại chắc là hắn đã gọi "cứu hộ". Cô bước tới hắn lùi lại giờ trong mắt hắn cô gái tóc đỏ này đang là 1 con ác quỷ. Không biết do nỗi sợ của hắn hay là do "hiệu ứng ánh sáng" của tự nhiên mà giờ cô gái kia đã nhuốm màu đỏ rực của máu y như màu đỏ của tóc cô ta. Erza bước đến bên hắn, mỉm cười lạnh, và nói 1 câu cuối: "Goodbye and don't see you again". Cô tung 1 cước vào bụng tên đó và thực sự tên đó đã chết. Quá tàn nhẫn! Nhưng chị giết tên này không có nghĩa là đoàn xe kia sẽ dừng lại. Giờ cô phải làm sao đây?

"Kít . . . . . . . . ."

Tiếng thắng xe dài báo hiệu sẽ có một cuộc ẩu đả thảm khốc xuất hiện tại nơi đây.

-Hừ! Một con bé nhãi nhép. Nó giám làm vậy với Jetzi và nhóm Ưng Đại. Chúng ta phải trả thù. Lên...-Tên cầm đầu mặt xám xịt, hô to nhưng hình như trong giọng nói của tên đó có phần đắc ý thì phải. Chị không cần phải quan tâm cái chị cần quan tâm bây giờ là làm sao xử hết đống này. Chúng cũng không quá đông chỉ khoảng 40 tên. (Tora: Trời ơi thế mà không đông hả chị?!/Erza: Bình thường mà!)

_Còn tiếp_

_______________Góc xàm nho nhỏ _____________

Một hôm nào đó

Như bao hôm nào

.

.

.

chỉ có một điều khác lạ là...


-Con Tora đâu rồi?-Erza *đạp bay cửa phòng trước mặt*

-Aye! Gì vậy chị?-Tora*đang học bài*-đứa học sinh ngoan ngoãn của năm ~ ^.^~

-Sao mới có hai chap đầu mà thích đi dìm hàng của nhau thế?-Chị đại

-Ủa? Em thích thì em dìm. Chị có ý kiến?-Tora

-Ừ! Chị đây có đấy em muốn chị động thủ tại đây sao?-Erza*mặt đầy hắc huyết, giọng đe dọa*

-Dạ không, nhưng em xin nhắc chị đây là phòng em.-Tora*mặt tỉnh bơ như không nhìn thấy sự nổi giận của ai kia*

-Nhưng sao lại không cho Juvia xuất hiện cùng Gray-sama chứ? Juvia ghét Tora!-Cô gái nhỏ Juvia lên tiếng phá tan không khí quỷ dị kia và thay vào đó một cơn mưa rào mùa xuân.

-Tui có lý do riêng chứ bộ, không nói được đâu. Thôi xàm đến đây đủ rùi. Mấy má về giùm tui với.-Tora

Muốn nói với mina 1 câu nè:

Công tui cày truyện ngày đêm

Ai thương thì thả sao vàng cho tui.

Bye mina!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net