Chương 1.3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Heji POV
Khi tìm được lớp, tôi cúi đầu xuống rồi liền chạy vào một trong hai cái bàn trống phía bên phải. Tôi để cặp ngay cạnh bàn rồi ngồi xuống ghế trốn cái mặt. Tôi cần phải trốn một người, may mà tên kia đang bận chuyện trò với bạn gái nó nên mình sẽ ko bị làm phiền.
Tôi bỏ cặp xuống và quan sát quanh lớp, thấy toàn khuôn mặt ko quen thuộc, ko có cái bà già đó. Thế thế có nghĩa là mình thắng vụ cá cược rồi.
Tôi đang khóc trong niềm hạnh phúc, phải trả nợ mới được. Heheheh...nhớ đấy Iris, hẹn gặp chiều nay. Bà thật quá ngốc đấy, tôi với bà điểm số khác biệt và được mời cũng ko có nghĩa là tôi được ở lớp nhất.
*hắt xi*
-Ai nhắc mình à! Thôi kệ mình cần đi ngủ bù cho tối hôm qua cái đã.
Iris POV
Khi vào lớp 1A thì thấy căn phòng thật sạch sẽ và gọn gàng. Bàn học giống bàn học cũ của lớp tôi. Cái bảng rất to và có chữ viết ghi:"Chào mừng tới lớp 1A của trường Hako này". Tôi cảm thấy thật vui khi được chào mừng. Các Bàn học được xếp theo tỉ lệ 5x4. A, quên mất, phải xem có Heji ở đây ko cái đã . Nhìn xunh quanh xong, tôi ko thể tìm thấy cậu ấy đâu cả, chắc mình thua rồi. Lẽ ra mình nên chọn ko gặp nhưng lại bị tên đó nói lừa cho mình chọn cái này. Ở đây có mấy bạn con trai cũng đẹp và sáng rạng và những bạn con gái xinh đẹp, chắc mình sẽ có một năm học tuyệt vời đây. Các bàn còn trống trong đây chỉ có hai cái, cái nhất là bàn tổ ba chiều ngang, thứ tư chiều dọc và cái còn lại thì ở tổ một bàn thứ bốn luôn nhưng ở bên phải lớp. Mình nên chọn cái bàn tổ một vì nó giúp mình có không khí trong lành, vậy chọn cái đó vậy. Tôi liền chạy tới đó rồi cất cặp và ngồi xem bên ngoài cái.
Ngôi trường này nhìn từ trên xuống nó y như hình chữ U, hai bên cánh mỗi tầng có hai lớp.
Nhìn bên cánh phải thì thấy Heji, tên đó đang ở lớp 1E và còn cả Kazuma nữa sao, hay thật, hai tên này giỏi thế thôi kệ vậy. Heji đáng ghét, sao lại ko cho tui biết.
-*hắt xì* ai nhắc mình à.
Tôi hắt xì một cái làm mấy tên con trai trong đây nói:"dễ thương quá!", ko hiểu sao một cái hắt xì của mình lại dễ thương chứ ko kinh tởm. Tôi lại nhìn ra ngoài tiếp, nhìn tên Heji ngủ ngon thật, *ngáp* chắc mình cũng cần ngủ cái đã, tôi lấy tay làm gối rồi gục đầu ngủ, mình quên điều gì đó chăng, chắc ko.
Manh POV
Ở bên trái lớp 1A, các bọn con trai trong lớp trò chuyện về cô học sinh mới đến.
-Này bọn mày, có con bé mới đến.(1)
-Đâu?(2)
-Bên cửa sổ kia kìa.(1)
-Đẹp thật!(cả bọn)
-Tao muốn nó là maid-san của tao.(3)
-Tao cũng muốn thế.(4)
-Nếu có cuộc thi sắc đẹp ở đây thì tao muốn chọn nó là hoa hậu.(5)
-Đúng thế.(cả bọn)
(tg: những đoạn sau hơi bị nhạy cảm đấy)
-Phải làm cách nào để quen nó đây?(1)
Rồi một tiếng hắt xì phát ra từ cô gái đó.
-Dễ thương quá(cả bọn)
Sau đó là cước liên hoàn nhanh gọn lẹ của các nữ sinh vào mặt các tên biến thái.
-Tụi tui biết lỗi rồi!(bọn con trai)
-Từ từ cái đã nào, màn tra tấn vẫn chưa xong đâu.(bcg)
-Aaaaaa...(bct)
Thế là bị tra tấn trong 5 phút ngàn đau đớn.
Kazuma POV
-Cậu đang đọc cái gì vậy?(Kazuma)
-Tớ đang đọc truyện "Aladin và cây đèn thần".
Mình cũng đọc nó hồi xưa rồi. Nó cũng hay đấy.
-Cậu có sở thích nào ko vậy, Flare?
-À, tớ có.
-Là gì vậy?
-Bí mật.
Hay thật, ko cho mình biết ư, mình cứ tưởng cô ấy coi tôi là bạn cổ.
-Này cậu có thể ra đây được ko?
Một tên con trai đang chạm tay vào vai rồi nắm chặt vai tôi làm vai tôi rất đau. Tên đó nhìn tôi với ánh mắt"Mày đừng có mà nói chuyện với cô ấy".
Tùng tùng tùng...
Đó là tiếng trống vào lớp. May quá mình thoát nạn rồi. Tên Heji bây giờ cũng bắt đầu dậy, nó nhìn tôi rồi nói:
-Cô giáo đến chưa?
Bộ mặt nó vẫn còn say sưa ngủ. Lừa cái cho dạy hẳn.
-Rồi.
-Thật à, để xem...
Hắn bắt đầu nhìn xung quanh một lượt xong rồi lại nhìn tôi, nói:
-Lừa tớ à, bạn!
Tên này nổi gân lên trông y như hồi xưa, may hồi đó ko phải do mình nhưng bây giờ lại là mình, thôi xong.
"Bộp"
Khi Heji chuẩn bị đấm tôi thì bỗng có một một quyển sách to chà bá bị ném thẳng vào mặt Heji. Có một cục u bắt đầu sinh ra ở đầu nó, trông rất to và đỏ chát. Ai làm thế vậy, tôi cảm thấy thương xót cho người đã ném cuốn sách đó vì thằng khủng bố này đã lên gear second rồi. Tên otaku bắt đầu hỏi:
-Là ai ném cuốn sách này?
Cả lớp bây giờ đang khiếp sợ bởi sức mạnh của tên nóng máu này, có lẽ người nào chưa thấy sức mạnh khủng khiếp đó cộng sự nhát cáy sẽ tè dầm ra quần đấy. May mà tôi biết người có thể ngăn chặn tên này nhưng người đó ko ở đây và cổ cũng là nguyên nhân khiến cho Heji thành ra thế này.
Trong tình thế cực cực nguy cấp thế này tôi ko thể làm gì cả, tên này đã lên cấp cuối của nó với kĩ năng "một đòn chết cả lũ" chỉ cần nghe tên cũng biết rồi. Bây giờ chỉ có hai lựa chọn: một là chết cả lũ; hai là một mình tên làm nó giận chết cho bọn còn lại sống. Cả hai lựa chọn này đều có hậu quả của nó nhưng tôi chọn hai hơn. Mỗi tội chọn hai thì chả biết thủ phạm đâu ra, đành phải chết cả lũ rồi, ko ngờ lại chết sớm đến vậy, mình còn bao nhiêu hoài bão còn chưa xong mà. Thôi, hẹn gặp lại những người bạn tôi chưa quen biết ở lớp này, cả Flare nữa, người tôi mới quen, còn Heji thì mày là thằng gây ra cái chết của Kazuma này đây nên tôi ko có gì để từ biệt nó cả, à có chứ, nhớ chăm sóc em gái đáng sợ của tao nhé. Hẹn gặp lại.
Khi tôi suy nghĩ xong thì tên Heji bắt đầu nói câu nữa.
-Là ai, tao hỏi lần cuối...
Sau một hồi.
-Ko ai, vậy xin tạm biệt.
Tôi nhắm mắt lại và...
~Còn tiếp...
Góc Tg:
Giảm mỗi tuần 2 chương vì lười. Tạm biệt.
Bút danh: Nguyễn Ezar.
Ảnh: Zero no tsukaima.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net