Nam Nữ Thành Đôi Phúc Mãn Đường (part 4)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Khâu Thần dò xét dò xét cái này dung mạo xinh đẹp người vợ nhỏ, cười nói: "Tâm đại sợ cái gì? Bình nhà mình tay nghề, khí lực kiếm tiền ăn cơm, chính đại công khai nói ra có cái gì không đúng ? Lại không phải là tồn lấy kia ý xấu, chỉ lén lén lút lút lẻn, làm chuyện xấu , thoải mái học bản lãnh, ta đều ủng hộ! Các ngươi về sau thực mở lên của mình cửa hàng đến, cũng là dựa dẫm vào ta đi ra, ta chỉ biết cảm giác đến trên mặt có ánh sáng không phải là!"

Nói lời này, Khâu Thần cũng không có hết sức cất giọng, cũng không có kiêng kỵ ai, một phen nói được thoải mái , vừa nhìn cũng biết, đây là nàng thật sự lời trong lòng. Chẳng những Ngọc Hương nghe được, đại tráng nghe được, vừa vặn cánh rừng cùng Lưu Chiêm Tường mang nhất khay đan trang hảo thuốc chữa thương đến, cũng đúng lúc đem lời nói này nghe cái rõ ràng rành mạch.

Hai người một đôi ánh mắt, đều ở trong mắt đối phương thấy được mơ hồ hưng phấn.

Đông gia nếu đã như vậy hào phóng nói, muốn học nàng sẽ dạy, bọn họ sẽ đem không ngừng cơ hội, vậy cũng thật là là so với heo còn ngu xuẩn. Trong lòng bọn họ cũng cực nhanh tính toán, bọn họ thật không có Ngọc Hương nói như vậy, đi ra ngoài mình mở cái gì cửa hàng, bọn họ chỉ muốn đi theo Đông gia học giỏi xong chuyện nghệ, ngay tại Lâm gia làm, không làm được quản sự, làm người sư phụ cũng so với bây giờ tiền công cao hơn. Đến lúc đó, một năm vài mười lượng bạc nhập hạng, còn quản ăn mặc, không thể so với đi mở cái gì cửa hàng quan tâm kiếm vất vả kém!

Lại qua bữa cơm công phu, Lan Anh mang theo tiểu tú cũng quay lại đến đây. Đi theo tiểu tú tới còn có cha của nàng nương thối tử vợ chồng cùng tiểu tú bảy đệ muội. Thối tử vợ chồng tuổi cũng không lớn, thối tử tức phụ bất quá mới vừa ba mươi tuổi, lại đen gầy già nua dường như lão ẩu.

Vừa vào cửa, thối tử tức phụ liền kéo tiểu tú cấp cho Khâu Thần hành lễ, thối tử cũng xoa xoa tay vẻ mặt nịnh nọt cười: "Đứa nhỏ này về sau liền giao cho ngươi, có lỗi gì chỗ ngươi cứ việc đánh!"

Lời này làm cho Khâu Thần nhíu mi, cái này làm phụ thân không có thể cấp cho bọn nhỏ giàu có cuộc sống, vốn là thất trách vô năng, lại còn như hèn hạ tiểu tú, thật sự là làm cho người ta xem thường.

Lan Anh nhìn ra Khâu Thần mất hứng, cười nói: "Tiểu tú cha mẹ cảm động và nhớ nhung ngươi cấp tiểu tú một phần công làm, không phải là muốn đi qua chính miệng nói tiếng cảm tạ..."

Thối tử tức phụ cũng nói: "Tiểu tú đứa nhỏ này ở nhà làm việc nhà mang đệ muội việc đều làm được, Lâm gia nương tử có việc gì nhi xin cứ việc phân phó."

Lời này coi như xuôi tai, Khâu Thần sắc mặt hơi hoãn, gật gật đầu nói: "Lan Anh tỷ chắc hẳn cũng cùng các ngươi đã nói, ta nơi này việc không tính mệt mỏi, lại yêu cầu đặc biệt cẩn thận kiên nhẫn, hôm nay làm cho tiểu tú đến, cũng không phải là nói định rồi sẽ dùng nàng, còn muốn dùng thử một tháng trước, một tháng này, mỗi ngày ta cấp ba mươi văn tiền, quản ngừng lại buổi trưa cơm. Một tháng làm xuống đến, tiểu tú làm tốt lắm cũng sẽ bị chính thức lưu lại bắt đầu làm việc. Đến lúc đó tiền công còn có thể trướng."

Thối tử cùng tức phụ hai cái gấp rút cười nói: "Ba mươi văn đều không ít, không ít! Tiểu Tú Nhi không có nằm qua công, cũng không có ra khỏi cửa, kém kiến thức chút ít, mong rằng Lâm gia nương tử nhiều chỉ điểm nhiều tha thứ!"

Khâu Thần tự nhiên gật đầu ứng, nháy mắt, Lan Anh liền cười đem thối tử vợ chồng tặng ra ngoài. Trước khi đi, tiểu tú vài người em trai muội, đều đôi mắt trông mong nhìn chằm chằm bên kia Ngọc Hương thu thập đi ra thức ăn, Khâu Thần dời đi chỗ khác ánh mắt, dứt khoát không có đi để ý tới.

Nàng là trêu chọc công nhân, không phải là mở cứu tế chỗ, bởi vì có thuê quan hệ tồn tại, liền không còn là đơn giản thôn hàng xóm, nàng liền yêu cầu suy tính sau cùng công nhân quan hệ trong đó, nhất định phải làm cho công nhân minh xác thật tốt chế tác mới có thể đã bị coi trọng khái niệm. Nàng cũng không hy vọng, của mình công nhân lấy đáng thương đổi lấy bố thí dưỡng thành thói quen.

Đưa đến tiểu tú cha mẹ, Khâu Thần gặp Ngọc Hương đã làm ra một cái xào rau một cái rau trộn món ăn đi ra, nàng liền gọi Tuấn Ngôn Tuấn Chương đến, múc hai mâm thức ăn một chậu cơm, để cho bọn họ cấp học đường Phan tiên sinh đưa qua.

Lưu Chiêm Tường cùng cánh rừng đem buổi sáng dẫn thuốc chữa thương lô hàng xong rồi, phong pa-ra-phin. Còn dư lại còn phải đợi bảo hiểm tử xoáy chế phơi nắng hảo sau mới có thể lần nữa lô hàng. Xem nhìn thời gian còn sớm, liền đi qua giúp đỡ xoa nắn quán gạt La Bố Ma, cộng thêm Lan Anh cũng qua đi hỗ trợ, bảy tám trăm cân La Bố Ma khó khăn lắm ở đêm trước xào chế xong rồi, từng tầng một quán gạt ở trúc đan tử thượng, khung tại hậu viện gạt dược trong lều.

Khâu Thần không nghĩ tới bọn họ vội vàng đem việc làm xong, trước cũng đã làm cho Ngọc Hương cấp mọi người làm cơm tối, lúc này cũng kêu gọi cùng nhau phía trước viện thả cái bàn ăn.

Sau đó, ở trên bàn cơm, Khâu Thần liền đem lúc này đây công tác điều chỉnh cùng tính theo sản phẩm lương thù chế độ tuyên bố một tý.

Lan Anh điều tra đến làm chọn mua cùng bảo quản, từ Tuấn Văn mang theo Tuyền Ca Nhi làm xào dược này một khối, trong đó kể cả La Bố Ma xào chế, cũng kể cả thuốc chữa thương xào chế; Lưu Chiêm Tường mang theo cánh rừng, Nhị Khôi chịu trách nhiệm dược liệu đập tan; Thanh Sơn gia mang theo Khánh Hoà gia , hương nhi chịu trách nhiệm La Bố Ma phơi nắng, xoa nắn cùng lô hàng này một khối, ba người lương tháng đều nói ra nhất cách, từ trước hai lượng nửa, nhắc tới tam hai một tháng. Chi nhi cùng Tú Nhi mới tới, đều có một tháng thời gian thử việc, lương tháng năm trăm văn. Một tháng sau, ký năm khế, nhìn lại có thể làm việc bao nhiêu định lương tháng.

Cái này an bài công bố sau, phần lớn đều là khuôn mặt vui vẻ, chỉ có Khánh Hoà gia cười có chút miễn cưỡng. Nàng cùng Thanh Sơn gia cùng đi Lâm gia chế tác, Lan Anh nàng không dám so với, nàng lại tự nhận là không thể so với Thanh Sơn gia làm công thiếu, Thanh Sơn gia nói ra tiểu quản sự tăng tiền công, nàng lại như cũ không động...

Bất quá, Khâu Thần rất nhanh lại nói: "Cái này điều chỉnh có vài người không động, trong lòng cũng không cần có ý kiến. Chỉ cần chịu kiếm vất vả, dụng tâm, ngay sau đó, chúng ta phía đông nhi sân nhỏ sau khi đứng lên, liền còn muốn thượng nhất cái xưởng. Đến lúc đó, quản sự nhi không thiếu được cũng muốn theo chúng ta trong những người này chọn. Mọi người chỉ để ý thoải mái, buông lỏng tinh thần, chỉ cần chịu dụng tâm, về sau thăng thiên cơ hội còn có rất nhiều."

Này lời còn chưa dứt, Tuyền Ca Nhi, cánh rừng cùng đại tráng liền dẫn đầu kêu lên hảo đến. Bọn họ trẻ tuổi, tới lại trễ nhất, lần này không có tăng lên bọn họ, bọn họ cũng không có ý kiến gì, bất quá, vừa nói về sau tăng lên trướng tiền công cơ hội có rất nhiều, bọn họ người trẻ tuổi tự nhiên tối vui vẻ!

Khâu Thần mỉm cười , ánh mắt từ trên mặt mọi người quét qua, gặp Khánh Hoà gia sắc mặt hơi nguội, phác thảo cong khóe miệng, cúi đầu ăn cơm đi.

------ lời ngoài mặt ------

Ngày hôm qua nợ hai ngàn bổ sung rồi...

Cám ơn tiểujing1984 đánh giá!

Cám ơn zxh19721228, xystere105, p641971139, ung dung 293, 1025845526 chờ thân môn vé tháng!

Cám ơn thu tâm chui chui, cám ơn tân cái mông hoa hoa...

Cám ơn thân môn khích lệ... Cúi người chào...

Chương 99: Hải đường nương đến đây

Chương 99: Hải đường nương đến đây

Cơm nước xong, vài phụ nhân khuê nữ giúp đỡ đem nồi chén bầu chậu thu thập, tẩy trừ sạch sẽ. Khâu Thần đem đồ ăn thừa hợp ở hai cái trong chén, một chén cấp Tú Nhi, một chén cấp cánh rừng. Này đó người ta, cũng sổ hai nhà bọn họ cuộc sống nghèo khó, những người khác tự nhiên không có hai lời.

Đưa mọi người ra cửa, không có khi nào công phu, Mãn Độn cha lưu đại sông liền mang theo Mãn Độn cùng đi đến Lâm gia. Lan Anh cũng mang theo vật tắc mạch cùng nhau đi theo trở lại.

Mãn Độn cha hướng Khâu Thần dặn dò trong thôn lực công tình huống, đại khái có thể trêu chọc chừng năm mươi cái, đến lúc đó cùng nhau ra tay, đại khái hai mươi ngày tới, Đông viện có thể xây xong, lại sửa chữa Tây viện thời gian sử dụng liền thiếu, mười ngày có thể xấp xỉ. Nói cách khác, thời gian một tháng, có thể đoạt ở vào tiết nóng trước kia, liền mang thứ đó viện xây dựng công trình đều làm xong.

Những chuyện này, mặc dù áp đảo một lần phòng, Khâu Thần như cũ biết rất ít, Mãn Độn hai người lại là chu đáo toàn diện , người cũng thực tại phúc hậu, nàng hoàn toàn không có hai lời, chỉ cùng Mãn Độn hai người hẹn ước, như cũ từ Mãn Độn cha đi Đông Sơn tìm khúc bán tiên xem cuộc sống xem phương hướng. Mãn Độn là theo sáng mai bắt đầu mang theo lực công môn bắt đầu thanh lý sân bãi, nên kế kế nên bằng phẳng bằng phẳng. Tuấn Văn là đi Trình gia điếm định ngói, lại đi trong huyện hỏi một chút đầy chiếm giữ, nắm hắn mua bó củi xà nhà có từng mua xong.

Khâu Thần vừa nhắc tới đầy chiếm giữ đến, không nghĩ tới Mãn Độn cha tiếp miệng: "Ai, nhìn ta này lão đầu óc không nhớ nhi rồi, lại đã quên cùng ngươi nói, hôm kia đầy chiếm giữ gia đến một hồi..."

Vừa nghe lời này, Khâu Thần liền không nhịn được ngắt lời nói: "Đầy chiếm giữ huynh đệ đã về rồi?"

Mãn Độn cha trên mặt không có quá nhiều sắc mặt vui mừng, ngược lại Mãn Độn thật thà phúc hậu cười cười, tiếp lời nói: "Đúng vậy, chính là các ngươi thượng đi ngày đó trở lại . Nguyên lai là nghĩ tới về nhà giúp ư thu lúa mạch, hắn vài năm không có ở nhà, không có đoán ra cuộc sống, trở lại vừa nhìn, trong nhà lúa mạch đều đánh hảo vào chiếm giữ rồi... Hắc hắc."

"Ha ha, đó cũng là đầy chiếm giữ huynh đệ nhớ trong nhà, nhớ đại sông thúc cùng Thẩm Tử nha!" Khâu Thần theo nói một câu.

Mãn Độn cha nhàn nhạt đáp một tiếng, trên mặt lại không có bao nhiêu sắc mặt vui mừng, tiện đà lại nói: "Hôm đó hắn trở lại nói rồi, xà nhà cùng đòn tay đều mua, đều là thượng hạng hồng gỗ thông. Chính là cửa sổ đầu gỗ không có thấy hảo, đều dùng hồng buông ngược lại hảo, chính là giá cả chút cao nhi. Nếu là dùng những thứ khác đầu gỗ, kém đồng giá tiền còn kém nhiều cái, hắn cũng không dám tự tiện làm chủ, nguyên vốn muốn trở lại hỏi một chút ý của ngươi là, không có suy nghĩ các ngươi ra cửa."

Khâu Thần vừa nghe xà nhà đòn tay mua xong rồi, cái khác bó củi nghe lời này cũng không thiếu, đơn giản chính là tốn nhiều tiền thiếu hoa chuyện tiền. Đi một chuyến phủ thành, ăn cơm ở trọ mua đồ, tổng cộng cũng không có xài bao nhiêu tiền. Hai ngàn lượng bạc lại mang về. Trong nhà còn có một phê La Bố Ma, đi phủ thành trước đưa hai xe, nếu là đưa đến Hồi Xuân Đường cũng có thể kết trở về một khoản tiền đến. Chớ nói chi là, Vân Tể Sâm cùng Liêu Văn Thanh mấy ngày nay sẽ đem xây dựng chế độ giả bộ phường tài chính khởi động đưa đến... Cho nên, tiền bạc cũng không thiếu.

Này đắp một hồi phòng ở nhưng là đại sự, không nói thiên thu muôn đời, như thế nào cũng phải ở lại tam năm mươi năm, vật liệu gỗ tự nhiên là dùng tốt.

Bất quá, lời này Khâu Thần cũng không cần cùng Mãn Độn hai người nói, chỉ cười nói: "Có bó củi liền thành, sáng mai lại làm cho Tuấn Văn đi một chuyến thị trấn, nhìn xem trước thuê mấy chiếc xe, đem đòn dông cùng đòn tay kéo trở về, thuận tiện cùng đầy chiếm giữ huynh đệ nói một tiếng, làm cho hắn hỗ trợ đem cửa cửa sổ vật liệu gỗ cũng mua, chúng ta lại đi một chuyến chở về đến. Ha ha, có đầy chiếm giữ huynh đệ hỗ trợ, khả giảm đi đại sự của ta nhi rồi."

Đầy chiếm giữ cha tựa hồ căn bản không nguyện ý nói tiểu chuyện của con nhi, nghe Khâu Thần lần này lời cảm kích, cũng chỉ là khoát khoát tay: "Hắn cũng liền này một ít tác dụng, còn có thể làm cái gì! Vậy được, trước quyết định như vậy, sáng mai liền mọi người bắt đầu bận rộn mọi người . Những thứ này đại sự định ra, lại nhớ tới chuyện gì đến, tạm thời cũng đều có thể giải quyết."

Nói, đứng dậy mang theo Mãn Độn một nhà liền đi ra ngoài.

Mãn Độn theo sát nhà mình phụ thân ra cửa, Lan Anh thoáng rơi ở phía sau nửa bước, giảm thấp xuống thanh âm đối Khâu Thần đạo: "Hôm đó đầy chiếm giữ trở lại, cùng vật tắc mạch hắn gia nãi nháo không hoan hỉ, vật tắc mạch hắn nãi khóc hai ba ngày, hai ngày nay mới tốt chút ít."

Khâu Thần được nghe lời ấy, có chút kinh ngạc, thực tại nghĩ không ra, đầy chiếm giữ đi ra ngoài vài năm không về, làm cho cha già lão mẫu thân ràng buộc lo lắng không nói, còn thay hắn nuôi dưỡng trong tã lót nữ nhi... Này thật vất vả trở lại rồi, thế nào lại cùng cha mẹ nháo không vui rồi?

Bất quá, hiển nhiên lúc này không phải là truy vấn nguyên do thời điểm, Lan Anh vội vã đặt xuống kia hai câu liền kéo vật tắc mạch đuổi theo trượng phu Hòa công công bóng lưng đi. Khâu Thần trong nội tâm nghi hoặc, nhưng cũng đối đừng chuyện của người ta nhi không thế nào cảm thấy hứng thú, kêu gọi Tuấn Văn cùng bốn tiểu trở về phòng ngủ rồi.

Nằm ở trên giường, dưới thân giường mặt ấm áp làm cho người ta có chút nôn nóng, hai đứa bé dù cho ngủ ở giường đuôi, cũng không lấn át được chăn mền, đắp lên không đầy một lát liền cấp đạp rồi...

Khâu Thần ở không biết lần thứ mấy cấp bọn nhỏ đắp chăn mền sau, đưa tay sờ sờ hai đứa bé có chút ít thịt thịt cánh tay chân, nhìn xem hai đứa bé điềm tĩnh ngủ mặt, trong nội tâm không ý thức mềm mại xuống, trầm tĩnh lại. Tâm trong lặng lẽ tính toán, chờ tân phòng xây xong sau, liền chảy ra một gian phòng ngủ đến, mua thượng một trận giường, mùa hè giường ngủ, mùa đông ngủ giường.

Trong chốc lát lại vuốt bọn nhỏ nghĩ, những ngày qua gấp rút được, ngay cả đoan ngọ đều quên qua, nguyên dự định cấp bọn nhỏ khỏa vài cái bánh chưng ăn , còn có trong trí nhớ ngũ sắc tuyến... Giống như Lưu Gia thung lũng này nơi dân chúng không có những thứ này tập tục, hỗn nàng cũng đem quên đi...

Nghĩ đi nghĩ lại, không biết khi nào thì liền mơ mơ màng màng ngủ mất rồi.

Vừa rạng sáng ngày thứ hai, sớm một chút nổi lên nhịn hỗn loạn, in dấu bánh tráng, lại đi hậu viện cây hương thung trên cây gãy vài đám non xuân nghiền, xào cái xuân nghiền trứng gà. Gặp Tuấn Văn huynh đệ nổi lên, Khâu Thần liền đuổi Tuấn Ngôn Tuấn Chương đi theo Nhị Khôi truyền lời, làm cho Nhị Khôi đến ăn điểm tâm, sau đó cùng Tuấn Văn cùng nơi, đi Trình gia chỗ trú định ngói, lại đi một chuyến thị trấn, đem trước đầy chiếm giữ mua xong đòn tay cùng xà ngang chở về đến, sẽ cùng đầy chiếm giữ nói một chút cửa sổ vật liệu gỗ chuyện này.

Phía bên nàng bánh tráng còn không có in dấu hết, Nhị Khôi liền đã tới.

"Nhị Khôi huynh đệ, mau rửa tay ăn đi, ăn các ngươi vội nhi đi!" Khâu Thần cười kêu gọi.

Không có nhìn thấy, Nhị Khôi gia cũng cùng tại phía sau đi đến, cười nói: "Hắn ăn điểm tâm rồi, ngươi chỉ để ý kêu gọi Văn ca nhi ăn đi!"

"Ai, thế nào sớm như vậy?" Khâu Thần vừa nói, thủ hạ một bên nhanh nhẹn dùng bánh tráng bọc cây hương thung trứng gà, đánh năm sáu cuốn nhi, thịnh tại trong mâm mang ra đi, "Ăn rồi cũng lại ăn chút gì, dọc theo con đường này điên đi , đói bụng đến phải mau. Nói sau, các ngươi dọc theo đường đi rất nhiều chuyện nhi, đến thị trấn ăn cơm còn không định cái gì canh giờ đâu!"

Gặp Tuấn Văn kêu gọi Nhị Khôi ngồi một chỗ hạ ăn cơm, Tuấn Ngôn Tuấn Chương cùng A Phúc A Mãn cũng kéo giả sơn tảng đá đi rửa tay, Khâu Thần mới phản về trong phòng đến. Nhị Khôi gia đã đáp thượng tay in dấu bắt đầu bánh đến đây.

"Ai, công việc này ngươi có thể làm cực kỳ khủng!" Khâu Thần vội vàng đi lên nhận lấy, một bên nhi xem xét Nhị Khôi gia lồi ra tới bụng, cười nói, "Oa nhi này ngược lại biết rõ đau ngươi, cũng không có như thế nào lăn qua lăn lại!"

Nhị Khôi gia thuận thế ở lò hố trước ngồi, đưa tay vuốt chính mình nhô ra bụng, cười thở dài nói: "Thế nào nói không phải, mới vừa mang thai nàng thời điểm, còn tưởng rằng khó có thể bảo toàn, may mắn ngươi..."

Nói, nhớ tới lúc trước đủ loại khó khăn phức tạp cùng ủy khuất, Nhị Khôi gia như cũ đỏ mắt lên nhi.

"Xem xem ngươi, nghĩ những thứ kia trần chi ma lạn cốc tử làm gì. Những thứ kia đều là chuyện quá khứ nhi rồi, hiện thời một nhà lớn nhỏ hảo hảo mà, chờ mấy ngày nữa lại nổi lên phòng, liền mọi sự không lo rồi!" Khâu Thần một bên in dấu bánh, một bên khuyên giải .

Nhị Khôi gia cũng mắt đỏ nở nụ cười. Sau đó mới mở miệng đạo: "Hôm qua buổi tối, thôn chính cùng thôn lão môn đều đến trong học đường đã tới. Cùng Từ tiên sinh định tốt lắm, hôm nay làm cho tiên sinh nghỉ một ngày, cũng làm cho người trong thôn bọn nhỏ đến trong học đường nhận thức nhận thức, báo báo danh, định xuống sau, theo sáng mai bắt đầu đi học... Đây là ta đi vào đưa nước nóng nghe thấy , nghĩ đến, hôm nay thôn chính cùng thôn lão môn còn có thể đuổi người đi tới cùng ngươi nói đạo."

Khâu Thần cười cười, múc một mâm bánh, kêu gọi Tuấn Chương Tuấn Ngôn mang ra đi, quay đầu lại cười nói: "Ta dẫn đầu xây học đường thỉnh tiên sinh, liền vì bọn nhỏ có thể có cái học bài chỗ, những chuyện này, thôn chính thôn lão môn cùng tiên sinh thương lượng liền thành, đến cùng ta nói hay không cũng không có gì."

Lời tuy nói như vậy, Khâu Thần lại kết luận thôn chính nhất định sẽ đuổi Lưu Mãn Ngân đến tìm nàng nói chuyện, những thứ không nói khác, hàng năm cấp tiên sinh mười lượng bạc vẫn chờ nàng hướng chỗ cầm nha!

Nghe Khâu Thần là nói như vậy, Nhị Khôi gia cũng biết nàng tính tình, không phải là cái loại đó yêu khoe khoang yêu chọn lý , cũng liền đem lời này nhi đặt xuống mở ra. Ngược lại nói đến Phan tiên sinh lão nương đến, nhìn xem ngược lại cái nghiêm cẩn , Phan tiên sinh phòng thống là nàng tự mình lại lần nữa bố trí, cũng không để cho người ngoài giúp đỡ.

Đây là đem tất cả giống cái động vật đều cách ly ra tư thế a!

Khâu Thần cười thầm, ngoài miệng lại thản nhiên nói: "Nghĩ đến, Phan tiên sinh nhà cũng là người đọc sách gia, cùng chúng ta ánh mắt nhi bất đồng đi. Nàng không cần người ngoài, dứt khoát liền không thèm để ý biết. Nếu là lúc trước biết rõ Phan tiên sinh nương thân đi theo đến, đổ không cần cho các ngươi thế nhưng cái nấu cơm chuyện này..."

Nói đến đây, Khâu Thần đột nhiên nhớ tới, đã từng nói cùng Nhị Khôi gia cùng nơi bắt đầu phòng tới, vì vậy lại hỏi: "Ta còn chính có chuyện muốn cùng ngươi cùng Nhị Khôi thương lượng đâu. Mấy ngày nay ta bố trí đem phòng che lại, ngươi cùng Nhị Khôi thương lượng một chút, cùng theo một lúc đem phòng che lại đi? Ngói, bó củi, công nhân đều tiện nghi. Các ngươi bạc không đủ tiền cũng không có gì đáng ngại, trước dựa dẫm vào ta ra thượng, dù sao Nhị Khôi ngày ngày đến chế tác, về sau từ từ theo trong tiền công chụp đi ra là được, cũng không cần các ngươi cố ý tích góp tiền trả nợ!"

Nhị Khôi gia sở dĩ đi theo đến, cũng là bởi vì theo Tuấn Ngôn Tuấn Chương trong miệng nghe nói Lâm gia xây nhà chuyện này. Hiện thời, nghe Khâu Thần chủ động nói bắt đầu đến, còn như thế kéo nhổ bọn họ, tự nhiên là vui vẻ lại cảm động, ngay cả liền cười ứng: "Nào dám tình hảo. Tiền bạc ngược lại cũng toàn mười mấy hai rồi, chúng ta cũng không cần đắp thật tốt rồi, trước tiên đem nhà chính cùng tường viện che lại, sương phòng cái gì , về sau đỉnh đầu dư dả rồi, từ từ nhi thêm nữa bổ cũng thành..."

Một nhà có một nhà sống qua ngày thói quen, nếu đã Nhị Khôi gia nói như vậy, Khâu Thần cũng không miễn cưỡng, cười nói: "Chỉ đắp chính phòng cùng tường viện, vậy thì sắp rồi, nhiều nhất cũng liền nhất tập công phu."

Nhị Khôi gia cũng mím môi nhi cười, "Ân, mẹ ta gia huynh đệ nhiều, nói một tiếng bọn họ cần phải đến giúp. Đợi lát nữa Nhị Khôi đi trấn trên, thuận đường nhi cho ta nhà mẹ đẻ sao cái tin nhi, sáng mai liền làm cho bọn họ chạy tới, đem gạch mộc thoát khỏi đến... Ta thương lượng với Nhị Khôi rồi, chúng ta liền không đắp ngói phòng, còn là đắp tảng đá xây chân gạch mộc tường , chỉ đem trước nhà mặt dán một tầng gạch xanh, lại hảo trụ lại chỉnh tề..."

Khâu Thần nhíu mày, trong lòng biết Nhị Khôi gia sở dĩ quyết định như vậy, hẳn là tiền bạc không dư dả, cuối cùng không nhịn được nói: "Hồng mai, ta cảm thấy được ngươi còn là đừng khó khăn làm gạch mộc rồi, nói như thế

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net