Quỳnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


     Có lẽ các bạn đang thắc mắc về bức hình quả dưa chuột bên trên đúng không ? Còn các bạn nào quen biết Quỳnh thì chắc cũng biết quả dưa chuột có ý nghĩa như thé nào rồi nhỉ. Nào, hãy cùng tôi bước vào câu chuyện của Lê Thị Thúy Quỳnh aka Dưa chuột

Như đã kể trong phiên bản chính truyện, Quỳnh là một cô gái hay cáu gắt, đáng sợ, có vẻ đẹp lạ. Quỳnh được sinh vào năm 2004 trong một gia đình khá giả. Vì vậy nên Quỳnh được đi du lịch rất nhiều. Hôm trước trong giờ Địa, nó nói với tôi là: "Mày biết không, tao đi hết chỗ này rồi, ăn hết tất cả rồi cơ. Tao ăn tôm hùm nè, ăn tổ yến nè, ăn cua hoàng đế nè,... tao còn được đi chơi ở khắp tất cả các tỉnh miền Nam cơ". Tôi khá buồn khi nghe điều đó vì tôi chưa từng rời khỏi HẢi Phòng, mà thôi kệ tôi say xe, say tàu, sợ chết thì đi làm gì. Ở nhà cho nó an toàn.

Giờ thì đến với sự tích quả dưa chuột. NGÀY XƯA, Quỳnh có khuôn mặt không ngắn cho lắm, thật ra là hơi dài. VẬy nên các bạn đã gọi Quỳnh là dưa chuột đó. Nhưng bây giờ chiều ngang của mặt Quỳnh to ra rồi nên cũng không đáng sợ như hồi xưa nũa, dù thế vẫn có nhiều người đặc biệt là các bạn nam và con Phương gọi Quỳnh là một quả dưa chuột khiến cho Quỳnh rất tức.Tôi thì thấy tên gọi đó dễ thương đó chứ, các bạn quý Quỳnh nên mới gọi Quỳnh bằng biệt danh thôi, đúng không?

Nhưng nếu muốn trêu Quỳnh bạn phải nhớ kĩ điều này, Quỳnh rất rất rất dễ trở nên gắt gỏng. Tôi hồi xưa hay trêu nó nên là cơ thể luôn trong tình trạng đau rát và bị điếc tai do bị nó chửi. Tôi có nhớ một chuyện hồi lớp 7 thế này. Hồi đó tôi ngồi cạnh con Quỳnh và con Cúc, đéo hiểu 2 đứa nó cãi nhau cái gì mà cuối cùng lại xé rách khuy áo tôi. Từ đó tôi không dám động đến Quỳnh nữa vì ẩn sâu trong quả dưa chuột mọng nước đó là một con quái vật ẩn sâu. Tôi cũng không hiểu sao mình lại đi mạo hiểm tính mạng để viết cái này, mong con Quỳnh không đọc được.

Giờ đến chuyên mục chính, tôi để ở cuối vì con Quỳnh chắc chắn nếu đọc được cái này nó sẽ không đọc hết đâu.

Câu chuyện về Quỳnh khắc tôi trong Môn Hóa. Quỳnh và tôi đã có một lịch sử dài về môn Hóa. Đó là vào năm lớp 8, một bài kiểm tra Hóa 15 phút. Tôi và Quỳnh đã chia nhau ôn. Quỳnh bảo là nó sẽ chép PTHH lên tay để tí nữa cho tôi xem và thế là tôi yên tâm học những phần khác. Thế nhưng, trong giờ kiểm tra, khi tôi bảo Quỳnh xòe tay ra để tôi nhìn PTHH thì cậu ấy đã im lặng và không nói gì chỉ làm bài của mình mà thôi. Tôi phải tự lực cánh sinh vắt óc ra nghĩ cái PTHH. Cuối cùng tôi nhớ suýt đúng. Tôi đã viết 3O2 thành 2O3. VÀ tôi được 7 điểm. Haizz, tôi đã tha lỗi cho Quỳnh rồi. Còn một chuyện nữa, chuyện này KHÔNG PHẢI LỖI CỦA QUỲNH LÀ LỖI CỦA TÔI NÊN TÔI KHÔNG TRÁCH NÓ ĐÂU. Chuyện là thầy Hóa chấm sai điểm cho tôi, đáng lẽ tôi phải được 9,25 chứ không phải 10. Nên là thôi nên bảo thầy sửa điểm. Thầy sửa cho tôi thành 9,5 tôi vui lắm vì được làm tròn lên 10 nhưng Quỳnh đã phát hiện ra và bảo thầy trừ tôi xuống còn 9,25. Tớ không trách cậu đau Quỳnh ạ.

Quỳnh không chỉ có những chuyện xấu đâu các bạn ạ, thật ra bên trong cậu ấy là một người rất tốt đó. VÀo ngày 19/11, cậu ấy đã tặng cho mình những món quà cực kì đáng quý và đáng trân trọng đó làm mình rất xúc động. Lúc mình được tặng quà mình thấy rất tội lỗi vì sinh nhật trước của Quỳnh tôi đã hơi đùa quá trớn. Tôi vẽ tranh tặng Quỳnh và lấy mấy quyển HẠt giống tâm hồn và cẩm nag con trai tặng QUỳnh. Sorry Quỳnh nha.

Mong là sau câu chuyện này các bạn đã hiểu thêm về Quỳnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net