Những người tôi không có thiện cảm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



    Tôi đã hứa với các bạn là sẽ kể về vài mối quan hệ tình bạn tôi có hồi lớp 6 đúng không. Đây là một trong những câu chuyện đó. Lớp 6 tôi rất thoáng tính, cởi mở nên tôi thân với nhiều người trong lớp. Tuy nhiên vẫn có một vài người không tài nào đến gần được. Nếu đọc những tập trước thì chắc bạn biết đó là ai rồi. ĐỒNG MINH KHUÊ. Tôi đã luôn cảm thấy cái tên này có vấn đề gì đó về nhân cách và giới tính từ buổi sinh hoạt hè đầu tiên đó. Tôi không có nói quá đâu, hắn ta luôn sờ mó, ôm tôi một cách bậy bạ. Tôi thực sự là không thể chịu nổi. Cái tên đó chắc là bị điên rồi. Lúc đó tôi chỉ ước cho tên đó chết đi, biến mất mãi mãi. Nhưng nghĩ lại thì thấy tôi thật thiển cận và ác độc. Chúng ta nên chấp nhận giới tính của người khác dù cho nó có sai lệch đến mức nào đi chăng nữa. Toi cũng đã tha lỗi cho Khuê sau 3 năm rồi. Bây giờ có lẽ Khuê đã không còn như xưa nữa, ít nhất là tôi nghĩ thế.


Một người nữa mà tôi không cảm thấy thoái mái lắm là Văn Nam. Văn Nam là một cậu con trai có vẻ ngoài dễ thương, tóc nấm, hát hay. Nhưng đừng để vẻ ngoài đó của cậu ta đánh lừa bạn. Sâu thẳm bên trong cậu tao là một ĐỨA TRẺ BẠO LỰC. Tôi cứ nói gì sai một chút là câu ta đánh tôi luôn mà không thèm suy nghĩ. Vì cậu ta vẫn còn "trẻ con" mà nên nghịch ngợm cũng dễ hiểu thôi nhưng đánh tôi nhiều quá thì tôi phải đau, phải buồn chứ. Tôi cũng là con người mà Nam. Sau 3 năm thì tình bạn cảu chúng tôi vẫn chả khá hơn là bao. Vẫn bạo lực, còn hay chửi nữa. Chắc là khi lớn lên sẽ thay đổi thôi.

                                                                                      (Văn Nam lớp 6)  

 Người cuối cùng trong danh sách là Minh Đức. Chắc các bạn đang nghĩ: "Minh Đức thì có thể làm gì ?" Làm gì hả? Đánh người đó! Mỗi lần tôi ra ngoài chơi thì Minh Đức sẽ lao vào kẹp cổ tôi và dừng lại khi mà thỏa mãn niềm vui sướng khi hành hạ một cậu bé dáng thương, yếu đuối như tôi. Theo thời gian thì việc đấy cũng giảm đi nhưng nó vẫn còn tiếp diễn.

     Còn một người nữa, đó là Minh Nghĩa. Nhưng câuchuyện của nó tôi sẽ kể sau.    

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net