[Namgi] Hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Namchun có cái thói rất xấu tính, mà theo Yungi thì cũng rất đàn ông. Hắn cực kì thích hôn, bất kể ở chỗ đông người cũng chẳng ngại ngùng chút nào.

Yungi đích thị là một chiếc mèo lười, anh thích một cái hôn từ từ, êm ả. Kiểu hôn mà Yungi thích nhất bắt đầu từ môi chạm môi trước, sau đó anh sẽ miết nhẹ môi dưới của Namchun, tạo ra nhiều tiếng "chóc" cách quãng nhau. Cảm xúc bắt đầu dâng trào, Yungi sẽ liếm nhẹ để ra hiệu, để hắn đẩy lưỡi vào trong, một cái hôn sâu hơn, và rồi sau đó,

Sau đó...

Hí hí.

Yungi rõ là nghiện mà còn ngại.

Mỗi tội Namchun có phần hơi vội vã. Hắn thích Yungi nhiều đến độ, mỗi lần hôn đều như ăn tươi nuốt sống người ta. Có lần răng hắn còn va cái cốp vào miệng anh.

"Anh này, lần nào cũng là em chủ động. Hôm nay anh thử make a move một lần thôi. Nhé. Nhé!"

Lạy Chúa hình như Namchun đã quên mất cả hai đang ngồi ở quán. Ghét chưa. Mà thôi, là một người đàn ông ngầu lòi, Yungi không muốn mình bị lép vế.

"Nhắm mắt lại. Anh sẽ cho em biết, anh muốn mình hôn nhau như thế nào.

.

Thật có lẽ cả đời Yungi sẽ không bao giờ quên những nụ hôn đó. Từ hơi thở nhẹ nhàng, thân nhiệt ấm áp, và cảm xúc, tất cả đều êm ái như chiếc kẹo bông.

"Americano của anh không đắng đâu, nhưng cho anh order thêm một cái hôn ngọt ngào của em này."

Namchun quả là một gã si tình. Yungi cười, hạnh phúc len lỏi trong lồng ngực nhỏ.

.

.

P/s: Lâu quá rồi không viết lách trở lại, đại học lu bù quá thực sự xin lỗi mọi người. Mình nhìn thấy 11,7k lượt xem quả là choáng ngợp luôn @@ Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình nhé.

Hi vọng mình sẽ có thời gian để update thêm chuyên mục này. Yêu đương vào rồi nên có nhiều idea để viết hơn mọi người ạ. 😂

Chúc mọi người một đêm an giấc. <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#namgi