25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay Nam Tuấn nghỉ ở nhà một hôm . Bữa giờ cảm thấy mệt qiuá nên là nghỉ ở nhà một hôm . Thạc Trân cũng chẳng nói gì . Chuyện anh ở nhà hay không ở nhà lúc sáng với cậu là chuyện không quan trọng lắm . Nhưng mà thử tối không về thử xem . Khóa cửa phòng khỏi cho vô luôn . Không thì thấy anh vào nhà thì Ca Ca có nhiệm vụ đơn giản là tha anh ra ngoài . 

Nhìn trông cũng hiền nhưng không hiền đâu . 

Định bước vào phòng lấy sách đọc thì nhìn sang Nam Tuấn . Anh đang ngủ mà không thèm mặc áo . Liếc ngang liếc dọc . Đóng cửa phòng lại . Bước lên giường . Cậu muốn thử chạm lên cơ thể của anh . Muốn chạm lên lần nữa quá đi . Kì trước lúc cả hai giận nhau , cậu được Tử Đình biến mình trở về hình hài cũ . Nhớ là lúc đó anh cũng không mặc áo thì phải . Kì trước chưa sờ đã . Hay là giờ nhân cơ hội này mà sờ nhỉ ? 

Bàn tay nhỏ nhắn chạm lên cơ thể anh . Mới chạm một cái thôi mà công nhận là thích thật đó . Thế là đôi tay nhỏ lại chạm lên cơ thể anh lần nữa . Công nhận là cũng thích thật đấy . Nằm lên người anh . Trọng lượng mình nhỏ mà , cũng đâu có sao . Nên là quyết định nằm lên Nam Tuấn . 

Lâu lâu lại nhìn khuôn mặt say ngủ của anh . Sao lại có thể đẹp trai như thế chứ ? Ai dám nói anh xấu thử xem . Thạc Trân cào nát mặt cho xem . Người ta đẹp trai thế này mà xấu gì chứ . Đẹp cũng ngang ngửa Tây Thi chứ bộ . À không , sắc đẹp cũng như là Tứ đại mỹ nhân Trung Hoa chứ bộ . Nói Nam Tuấn xí trai đi . Hậu quả nhận được ắt hản sẽ ghê gớm lắm . 

- Sao mà trời sinh ra có người làm gì cũng đẹp thế ? Chỉ những lúc cãi lời con hay là khiến con giận là xí trai thôi . 

Theo Thạc Trân nghĩ , thì Nam Tuấn đẹp trai thật . Đẹp từ trong ra ngoài . Nhưng những lúc cãi cậu , hay khiến cậu buồn và giận . Thì những lúc đó Thạc Trân thấy Nam Tuấn là một người cực kì xí trai . 

Hai bàn tay đặt lên mặt anh . Hôn lên đôi môi anh . Rồi lại nằm lên cơ thể anh lần nữa . Nằm một hồi thì ngủ khi nào không hay . 

Có một kẻ đang giận dỗi hai người đang ngủ say khò khò kia kìa . Một người hứa là giúp đánh thức đối phương dậy để gây bất ngờ đêm Thất Tịch sẽ mua đồ ăn cho . Người kia hứa là lấy đồ xong sẽ ra chải lông cho đẹp trai hơn . Tưởng gì chẳng nhận được gì cả . Bị một cú lừa ngoạn mục . 

Ca Ca : Hây da , thiệt là đau lòng quá đó mà . Dám thất hứa với trẫm . Hai ngươi to gan lắm . Trẫm ghim mối hận thù này . Hây da , thiệt là đau lòng quá đi . 

Nằm trên sofa , nghĩ sao mà số phận mình sao mà nó hẩm hiu . Ngày trước , ngày chưa có Thạc Trân về thì những lời hứa đều thành thật . Ngày có Thạc Trân , cảm giác như những lời hứa đã cao chạy xa bay . Nhưng mà trước đây Thạc Trân cũng có hứa với nó , cũng có thực hiện lời hứa . Nhưng mà dần dần về sau thì những lời hứa của cậu cũng y chang như Nam Tuấn . Cũng đi đâu mất tiêu luôn . Có thể gọi là tướng phu thê luôn không ?

Nằm một hồi , Nam Tuấn thức giấc . Vì cảm nhận trên bụng mình đang có bàn tay đang xoa xoa lên bụng mình . Mở mắt . Nhìn sang là thấy Thạc Trân đang ngủ say . Tay không ngừng xoa lên bụng anh . Chẳng biết mơ thấy cái gì mà sao môi cong lên trông vẻ hạnh phúc thế . Lâu lâu còn dụi mặt vào hông anh khiến anh nhột gần chết . Không biết cậu nói mớ cái gì nữa . Nhỏ xíu không nghe được gì . 

- Nam Tuấn a  , cơ thể như vầy thật thích a . 

À há , Thạc Trân à , thì ra cũng biến thái sao . Đó giờ mới biết cậu cũng biến thái ấy . Trước giờ cứ nghe những vấn đề nhạy cảm là cậu ghét lắm . Từng tuyên bố là không thích sáu múi , cơ bắp lực lưỡng gì đó . Ấy vậy mà giờ xoa lên bụng Nam Tuấn , môi cười vẻ hạnh phúc lắm . 

Trở mình sang nhìn cậu . Nhìn khuôn mặt hạnh phúc của Thạc Trân , miệng cứ cười mãi . Cảm giác như mình không khác gì đứa thần kinh ấy . 

Một hồi sau thì Thạc Trân thức dậy . Chưa gì là đập vào mắt là cơ thể của anh . Đoán là anh vẫn ngủ nên là không biết đâu nhỉ . Nam Tuấn lập tức nhắm mắt lại , vờ như mình đã ngủ rất say . Thạc Trân ngước lên nhìn anh . Ngủ mèm rồi . Lập tức áp mặt vào cơ thể anh . 

- Vợ à , em làm cái gì đấy ?

Cậu nghe giọng anh lập tức giật cả mình . Thức rồi sao ? Lập tức xoay về phía bên kia . Coi như mình không làm gì hết trơn . 

- Sao vậy ? 

- Sao là sao chứ ? - giọng cậu bắt đầu lắp ba lắp bắp . Tai đỏ lè lên rồi kia kìa . 

- Lúc nãy em ngủ say , không biết em mơ thấy gì mà trông hạnh phúc lắm luôn ấy . Còn ấy tay đặt lên bụng anh , xoa xoa nữa đó . 

Nam Tuấn kéo tay cậu , đặt lên bụng mình , rồi thực hiệ những động tác ban nãy . Cậu lấy tay còn lại che mặt mình . Thấy Thạc Trân xấu hổ , Nam Tuấn buông tay cậu ra . Đôi tay nhỏ nhắn che lên mặt rồi quay ưng về phía anh . Nam Tuấn chồm dậy nhìn bộ dạng đó của cậu . 

- Vợ sao vậy ? Lấy tay ra nhìn chồng nè . Vợ nghe lời chồng đi rồi chồng thưởng . 

- Lấy tay ra rồi đó . Nói gì nói đi . 

- Sao ngày trước nói không thích anh có sáu múi mà ? Bảo là sợ anh quyến rũ mấy cô gái khác . Vậy mà giờ lại sờ trông thích thú thế ?

- Thì em cũng thích sáu múi một tí . . - thú nhận rồi đó . Vừa lòng mấy người chưa ?

- Chẳng lẽ ... ai có sáu múi em đều thích sao ?

- Chỉ riêng anh mới có thể thu hút em thôi .

Nam Tuấn nghe vậy , cười cười , hôn lên môi Thạc Trân một cái . Thạc Trân ngượng muốn chết nên là cứ che khuôn mặt mình đi . Cứ ôm ôm Nam Tuấn mãi . Đu lên người Nam Tuấn mãi không chịu buông . Mở cửa bước ra khỏi phòng . Thấy con Ca Ca đang xem TV . Nó liếc sang thấy hai người đang tình tứ . Nó nhắm mắt lại . 

Ca Ca : Mình không thấy họ tình tứ , cũng đồng nghĩa là họ sẽ không thấy mình đang ghen ăn tức ở . 

yangji0109 nhận tem ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net