làm văn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

bài tập về nhà của buổi đi học đầu tiên là viết một đoạn văn về người bạn thân của em. hai bạn nhỏ của chúng ta đương nhiên sẽ viết về nhau rồi.

"em có một người bạn kém tuổi tên là jiminie, bọn em học cùng lớp vì cô chú park cho em ấy học sớm một năm. jiminie tròn tròn, mềm mềm và trăng trắng như cái bánh gạo vậy. em rất thích ăn bánh gạo và em cũng rất thích jiminie. hàng ngày em sang nhà jiminie chơi, nhưng lần nào em cũng bị em ấy mắng vì hay va vào bàn ghế. chân tay dù va vào bàn ghế rất đau nhưng được jiminie thổi mấy cái là em quên đau liền."

"nhà cô chú kim có nuôi một anh namjoon, anh ấy cao hơn em một cái đầu. anh namjoon bảo những người cao thường hậu đậu, em thấy cũng đúng vì anh ấy hay làm hỏng đồ của em lắm. nhưng vì là anh namjoon nên em bỏ qua. anh ấy rất thích mấy con cua bé tí ti ở biển mà bọn em hay xem trên tv. biết vậy, thế là nhân dịp sinh nhật anh namjoon em đã tặng anh ấy con cá đuối nhồi bông. em biết anh namjoon thích nó lắm, vì lần nào sang nhà em chơi anh ấy cũng cầm theo."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net