Mộng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2:00 sáng

Giật mình, gã ngồi bật dậy, cố gắng xua tan hình ảnh em biến mất khỏi cuộc đời gã trong giấc mộng. Gã quơ tay sang bên cạnh tìm kiếm hơi ấm quen thuộc của em, nhưng em ơi...em đâu mất rồi?

6:00 sáng

Gã thẫn thờ rời khỏi giường, lững thững bước vào căn bếp nhỏ, với tay lấy hộp sữa tu một ngụm. Bất chợt gã nghe thấy tiếng em gắt nhẹ: "Anh lại uống sữa đấy à?". Gã vui mừng quay đầu lại, tìm kiếm bóng hình em, nhưng em ơi...em đâu rồi?

9:00 tối

Cả ngày hôm nay gã không gặp được em. Gã gọi điện cho em liên tục nhưng tại sao em không nghe máy? Gã bước vội trên những con đường em và gã hay đi qua, tìm đến những nơi em từng tỉ tê với gã về những mong ước xa vời, nhưng em ơi...em của gã đâu mất rồi?

11:50 tối

Gã chìm trong men rượu say, gọi tên em liên tục với mong muốn nghe được lời mắng yêu thường ngày của em. Em ơi, gã đang say này, say vì buồn em đấy em biết không? Em ơi, em đâu rồi? Em mau đến ôm gã đi em...

0:00 phút

Gã gục đầu xuống bàn, không chịu nổi nữa mà òa khóc nức nở. Em ơi, gã sai rồi, gã sai lắm rồi, em về bên cạnh gã có được không em, không có hơi em bên cạnh, gã khó thở quá... Bất chợt, gã cảm nhận được một vòng tay ấm áp đang bao quanh gã, khiến gã vui mừng trở lại, gã nở một nụ cười rạng rỡ. A! Em của gã, em của gã đây rồi! Em đang đứng trước mặt gã, giang tay ôm lấy gã vào lòng, nhẹ nhàng cười khúc khích: "Namjoon, anh nhớ em đến thế cơ à?" Gã vội vàng ôm chặt lấy em, vội vàng hỏi em đi đâu, sao lại bỏ lại gã đến bây giờ mới xuất hiện. Em gã nở một nụ cười buồn: "Em đã đi đến một nơi rất xa rồi, sau này chắc không được gặp anh nữa đâu.." Gã hốt hoảng, gã cầu xin em cho mình đi cùng em, gã nói ra biết bao lời thổ lộ, gã nói mình không thể tiếp tục sống mà thiếu em được. Em lại mỉm cười với gã, em không nói gì cả, nhưng gã biết em đồng ý rồi. Gã vui mừng nở nụ cười, nắm chặt lấy tay em rồi từ từ khép lại đôi mắt. Em của gã, lại về bên cạnh gã rồi!

"Sáng hôm nay, học sinh thiên tài nổi tiếng Kim Namjoon được phát hiện đã tự tử ở nhà riêng bằng rượu độc, nguyên nhân được dự đóan là do bệnh trầm cảm xuất hiện sau cái chết của người yêu anh, cậu Park Jimin."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net