1. Cùng leo núi ✔ (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã một tuần kể từ khi chúng tôi quyết định thời gian lí tưởng để cùng thực hiện một việc, cũng là một lời hứa hẹn. Ngày mai, tôi và anh sẽ cùng nhau leo núi.

"Jimin ssi, em lại xếp đồ nữa à"

Namjoon nghiêng người ló đầu qua khe cửa, vạc nắng vàng ươm chiếu qua vài lọn tóc nâu hơi rối, gợn lên trong lòng tôi từng hồi chộn rộn. Namjoon bận chiếc áo thun trắng dài tay đơn giản cùng quần đùi jean xanh nhạt xuất hiện trước mắt tôi chỉ với nửa thân người, phần còn lại anh giấu sau cánh cửa. Anh gọi trêu tôi cùng nụ cười mỉm lộ hai má lúm sâu hoắm.

"Nè đừng có mà quen miệng rồi lúc nào cũng gọi em là Jimin ssi, thiệt là tại sao mọi người cứ suốt ngày gọi em như vậy hả"

Tôi chun mũi tỏ vẻ ra khó chịu nhưng thực chất tôi không hề chán ghét chúng chút nào cả.

Thành công trong việc chòng ghẹo tôi làm Namjoon cười sảng khoái, anh mở hẳn cửa đi vào phòng tôi rồi nhảy tưng tưng trong bộ dạng hứng khởi, tôi ngẫm nghĩ gã cao lớn kia bây giờ thật sự không khác gì đứa trẻ con to xác.

"Vui đến vậy à?"

"Phải! Phải! Anh đã rất mong chờ ngày mai"

Bảo rằng anh ngố cũng không thừa bao giờ, Namjoon của tôi nhìn vậy chứ đơn giản lắm, cảm xúc ra sao đều lộ rõ trên khuôn mặt.

Con người anh cơ bản, rất dễ nắm bắt.

Tôi dừng công việc dang dở quay sang nhìn anh cứ cư nhiên làm trò, miệng không ngừng luyên thuyên đủ điều về việc leo núi ngày mai. Tôi không lạ gì một Namjoon chăm chút kĩ lưỡng chu toàn trong mọi hoàn cảnh. Từ những ngày tháng ngưỡng mộ anh, trong tôi hình thành thêm một loại cảm giác có vị rất ngọt y như khi nung đường tan chảy thành caramel, thoảng mùi đăng đắng nhưng dư vị lại vô cùng ngọt.

"Jimin à"

Namjoon quơ tay qua lại trước mắt tôi. Có vẻ anh đã gọi tôi rất lâu, ánh mắt đọng vài tia lo lắng.

"Sao ạ?"

"Hình như, anh nghe có tiếng động"

"Cái gì cơ?"

"Là tiếng tim em, còn đập rất to"

Tôi ngại ngùng tránh né ánh nhìn xuyên thấu, cơ hồ cảm nhận luồng không khí oi nóng từ hơi thở của mùa hè.

Nóng thật!

Cái nóng ngột ngạt, buộc tôi phải thành thật.

Hôm nay tôi lại "mắc lừa" người.

JJ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC