Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chào mừng các thính giả đến với số thứ sáu ngày 12/10/2018 của chương trình radio âm nhạc Notes in Wonder.

Phát sóng vào 19 giờ tối thứ Sáu hằng tuần, chương trình của chúng mình mong rằng có thể khiến thính giả cảm thấy vui vẻ hơn sau một ngày dài, thông qua những được lồng ghép vào câu chuyện nhỏ về Namjoon và Taehyung.

Bài hát được chọn của tuần này sẽ được mở lên trong khung cảnh lửa trại ấm áp. Xung quanh bạn có thể là người thân, bạn bè cùng lớp, đang quây quần bên nhau thành vòng tròn bên ánh lửa, Hoặc đơn giản là cùng một ai đó bạn thương thầm đã lâu mà chưa dám tỏ bày. Và ca khúc Stay của Blackpink với ca từ chân thành, biết đâu sẽ giúp bạn thổ lộ hết nỗi lòng chăng?

/

Taehyung không nhớ được lần cuối cùng cậu và Namjoon ngồi cạnh nhau, gần đến mức vai chạm vai như thế này là bao giờ nữa. Đã từng có một bóng dáng quen thuộc luôn đứng đợi Taehyung trước hành lang lớp học, mỗi khi tiết học của người nọ kết thúc sớm hơn. Nhưng bây giờ thì, đến việc phải nói gì để xua tan cảm giác gượng gạo giữa cả hai, Taehyung cũng chẳng tài nào nghĩ ra.

"Dạo này em thế nào rồi?"

Taehyung muốn đáp rằng mình vẫn ổn. Chỉ có điều, cậu thật sự không ổn chút nào. "Anh mà cũng quan tâm em thế nào à?" Câu hỏi bật ra khiến cả hai đều giật mình. Namjoon bối rối dời tầm mắt về phía đống lửa bập bùng cháy, rồi thở dài thườn thượt.

Taehyung đinh ninh cuộc nói chuyện đã kết thúc ở đó. Bên tai cậu chỉ còn vang lên tiếng gió đêm thổi lồng lộng, tiếng các thầy cô đang tất bật chuẩn bị món nướng, cả tiếng cười nói xôn xao của bạn bè cùng lớp, các anh chị khóa trên. Và giữa rất nhiều âm thanh hỗn độn như thế, vậy mà cậu vẫn nghe được giọng nói trầm ấm của Namjoon. Giọng nói thật khẽ. "Xin lỗi em, Taehyung."

Sống mũi Taehyung cay. Tròng mắt cậu đỏ dần, và Taehyung biết nước mắt mình sẽ rơi nếu như cất lời đáp lại. Cậu chỉ chăm chăm nhìn ánh lửa. "Xin lỗi vì đã tránh mặt em suốt thời gian qua. Xin lỗi vì đã ích kỷ, không nghĩ cho cảm nhận của em. Xin lỗi em." Bàn tay Namjoon nhẹ nhàng đan lấy bàn tay lạnh cóng của cậu. Thế rồi, Taehyung bật khóc. Cậu siết chặt mọi khoảng hở giữa những ngón tay, để tay cậu và Namjoon ôm khít lấy nhau.

"Anh thích em, Taehyung à."

Lần này, Namjoon nói rất dõng dạc. Dù vẫn chỉ có Taehyung nghe thấy. Ánh lửa trước mặt cậu giờ đã thành đốm sáng mờ. Cậu không nhìn rõ được gương mặt của đứa bạn nào, hay cả giáo viên cậu thích nhất. Cậu chỉ nghe loáng thoáng tiếng của ai đó, hơi cao nhưng mềm mại bảo rằng mở nhạc lên đi. Giai điệu của bài hát rất quen. Đứa bạn cùng bàn hình như đã từng giới thiệu với cậu rồi. "Taehyung à, nếu em cũng thích anh," Namjoon níu tay cậu. Taehyung vội vàng ngẩng đầu, và ánh mắt hai người dừng lại tại ánh mắt đối phương.

𝒮𝓉𝒶𝓎, 𝓈𝓉𝒶𝓎, 𝓈𝓉𝒶𝓎 𝓌𝒾𝓉𝒽 𝓂𝑒

"Đừng đi du học nữa." Khóe môi Namjoon cong thành nụ cười rất nhỏ. "Ở lại với anh đi, được không?"

/

NiW luôn mong chờ có thể nhận được những lời nhắn gửi, tâm sự của các bạn đến chúng mình. Chúc các bạn một buổi tối thật vui vẻ, và đừng quên sự kiện hết sức quan trọng của tất cả chúng ta nhé. Hẹn gặp lại các bạn vào thứ Sáu tuần sau, với càng nhiều câu chuyện và bài hát thú vị hơn nữa.

Đây là DJ Rou, từ Room of Soul./.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net