Chap 1 : Đối tượng làm bạn trai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author : Kẹo Mint , Mèo Ngố , Vitamin Ngố ( Au nhiều tên quá thể và củng đổi quá nhiều fb nên gọi sao củm đc ) nhưng cứ gọi Au đc rồi =))x.

Thể Loại : tình yêu phiêu học dường , tâm lý ão tưởng sức mạnh tràn chề , bựa bởn .

- Câu hỏi : liệu Au có nên viết 18+ không nhỉ , à chắc không đâu Au viết ba cái này ta nói nó sến súa lắm mắc công mý ứa yếu t(r)ym đồi tiền thuốc men vs Au nữa pla...pla....

- ĐỌC FIC VUI VẺ .^.^

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

6h30 sáng !!!!

Tại một căn phòng nhỏ , ở một ngôi nhà nào đó có một bạn trẻ vẫn còn đang say giấc mộng , hoa tay múa chân để tìm kiếm chiếc chăn bông thân yêu . bổng một âm thanh vang lên khiến nó nheo mắt lại khó chiệu .

- Reng reng.....reng reng.....

Nó với tay tắt cái âm thanh chết tiệt đó , mòm thì không ngừng lảm nhảm .

- Mới có 6h32 chứ mấy kêu cái *beep* gì không biết - lảm nhảm xong nó tiếp tục với lấy chiếc chăn bông chùm nguyên đầu , tiếp tục giấc ngủ ngàn thu của nó .

( Au : nói ngàn thu vậy chứ đâu có cho nó ngủ thế đc , còn phải đi gặp yeon nữa chứ . kìa kìa mới nhắc nhân vật đánh thức ẻm dậy là đây )

Dưới cầu thang , những tiếng bước chân hùng hổ vang lên và địa điểm dừng chân là phòng nó và...

- 1

- 2

- 3

- *RẦM* một âm thanh như cuồng phong bảo tố , phong ba bảo táp vang lên trấn động nguyên căn nhà à không lộn rồi nguyên khu phố luôn mới đúng . và kết quả là nó rớt giường mặt thì vẩn cứ ngu ngơ không biết chuyện gì xảy ra và vì sao mình lại táp đất .

- Sh*it đứa nào nào vừa phá giấc mọng đẹp của bố , bố mà biết thì cho chúng bây biết.......- Nó tức giận định quay sang ném cái gối thật mạnh vào đứa phá giấc mộng nồng của nó nhưng vừa xoay qua thì nó đã bị đứng hình toàn tập , tay chân bủng rủng không còn sức để chọi gối . Giọng thì lắp bắp

- Om....Omma . sao Omma dậy sớm thế ạ , hôm nay thấy Omma đẹp lẫy lừng luôn í ẹ - nó cười rồi nịnh nọt lấy cảm tình để omma đừng mần thịt nó ( Au : mần đi , mần đi cho au ké =))x )

- Sao hùi nãy định nói gì nói lại omma nghe xem - omma nỡ một nụ cười hiền nhưng đối với nó đó là một nụ cười tử thần khiến nó tót mồ hôi hột .

- dạ con nói là omma sao nay dậy sớm thế vs lại hôm nay con thấy omma đẹp lẫy lừng luôn í ẹ - nó lại tiếp tục cười ngu nhìn omma nó .

- Giờ này mà sớm cái gì biết mấy giờ rồi chưa mà vẫn còn la lết trên giường muốn muộn ngay ngày khai giảng luôn sao còn không mau đi quánh răng rữa mặt , xuống dưới nhà ăn sáng rồi đến trường mau lên - Omma hét lên khiến nó có cảm giác một góc bốn nữa phân hậu nhỉ đạ bị thủng một lổ sâu đậm . Nói xong omma nó đi xuống không quên phán cho nó một câu " 15p sau không xuống cắt lương 3 tháng " khiến nó định thần lại , mở to mắt với tốc độ ánh sáng nó đã hoàng thành xong tất cả gồm vệ sinh cá nhân với đồng phục tươm tất . liền chạy xuống lầu giọng thì la oai oái

- omma ... omma nhanh lên con gần muộn giờ học rồi - nó la tha thất thanh từ trên lầu bay xuống làm omma nó hoảng hồn nhém chút làm rớt cái đĩa sứ . ( Au : hai mẹ con này thật tình có tài nằng thiên bẩm làm người khác giậc mình , đúng là mẹ nào con nấy )

- Con này m muốn omma thẻo thịt m mới chiệu bỏ cái thối la oai oái à , con gái kiểu gì mà như con tinh tinh loi nhoi hết sức ( Au : nhìn lại mình đi thím )

- Ngủ như con hêo's , la thì như tinh tinh suy ra thì chị giống con quái thai ngoài hành tinh đáp xuống - Hynbin em trai của nó ngồi đối diện nói một tràng tỉnh bơ như không nhìn thấy biểu cảm tức giận của chị gái thân yêu của mình ( Au : em nó tả giống không các bác nhỉ ) .

- Này thắng nhóc láo xược kia vừa nói cái * beep * gì nói lại chị m nghe coi , còn nhỏ mà chẳng xem người lớn ra gì .

- còn đỡ hơn cái người tự nhận mình là người lớn mà sáng sớm đã *Văng miểng * thật thiếu lịch sự - hynbin thản nhiên uống nguộm cà phê mặc cho chị mình mặt càng ngày càng giống khỉ ăn ớt ( Au : tinh tinh ăn ớt =))x )

- Yah!!! Thằng nhóc này m biết tay chị - nó xog pha lên định đạp vô mặt thằng em trời đánh , hynbin củng thủ sẵn thế võ chuẩn bị xong pha chiến trường 1vs1 . nhưng không thành vì omma của chúng nó đã cảng lại

- Hyomin, Hynbin sáng sớm hai đứa ăn gan hùm à gan gớm nhỉ đánh nhau trên lãnh địa bếp ăn của omma hả muốn bị cắt lương hay sao . - Tình hình là hai ứa ăn gan hùm hùi nãy lặp tức chuyển sang gan thỏ đế ngồi xếp re không dám nhút nhích ( Au : Aida nói tới tiến lương hình như đứa nào củng lãnh một đoàn nóc ao vậy á há há )

6h45 !!! Hyomin đang đứng trước cổng nhà mặt sinh khí bất ổn ( Au : Chuyện gì ấy nhỉ ? )

Hynbin từ phía sau phóng vù ôtô lên , nó chợp lấy cơ hội nhanh chóng trèo lên con ôtô của em nó khiến hynbin nhém rớt xe - gì nữa đây bà chị - hynbin bực mình nói

- Cho chị đi kế đi còn 15p nửa là vô giờ rồi mà đón xe buýt thì lâu phết - hyomin đổi giọng nài nĩ em trai minh

- 5000won - hynbin ngắn gọn

- 3000won - nó bắt đầu trả giá ( Au : trể học không lo mà lo trả giá bó tay )

- không thì thôi , đi xuống - hynbin vẫn giữ giá chắc nịt

- rồi rồi , phóng nhanh đi thằng quỷ - hyomin bấm bụng , kỳ sau chị sẽ trả thù m con ạ .

* THCS ~ King Queen ~ *

- Nè 5000Won chiều nay ghé rước chị m về - Hyomin ôn tồn mở ví ra * Bonus : ( Au : ẻm tiết tiền ) *

- Biết rồi , chị đừng có làm gì nên tội để bị phạt rồi bắt em chờ là okie .

- Làm như chị m hay gây chuyện lắm - nó lại giở thối lảm nhảm =.="

- Ờ ít có gây chuyện lắm , nói trước rồi đó em rước mà không thấy chị là bỏ luôn nhá . - Nói xong hynbin rụn xe đi không quên nháy mắt với mấy chị cấp 3 nãy giờ nhìn mình đắm đúi . Công dụng là mấy chị cấp ba hò hét hết volum còn hại là mấy chỉ nhìn hyomin bằng con mắt mang hình viên đạn .

Nó biết điều đó nhưng chỉ thở dài một cái tại đâu phải là lần đầu tiên nó bị vậy , củng nhờ phước của thằng em trai mà nó đã FA 16 năm chứ đâu , mổi lần mà nó chở đi học là người ta lại tưởng là bạn trai gặp cái mặt thằng em đầu gấu quá thằng nào dám cưa cẩm nó pla...pla....và củng tại nó đẹp gái quá nên mấy nhỏ trong lớp đem nó ra làm đối tượng tẩy chai nhưng mà nó củng mặc nó chỉ cần có một người bạn thân là đủ rồi ( Au : Thím này tự kỹ kinh , ừ cứ tự kỹ đã đi sau này bị hành dài dài kaka )

- So - Channnnnnnnnnn - Nó nhảy nhào lại ôm lấy con bạn thân duy nhất của nó suốt những ấy năm học trung học , khi đấy nó đang bị tẩy chai và chỉ có mình so - chan chơi chung với nó thôi nhưng có một vấn đề là

- Cái giề ?? - So - chan cực kỳ tiết kiệm lời nói và mặt thì lúc nào củng như cục băng ai nhìn vào thì sẽ bị đóng băng trong tít tắt ( Au : chắc hai con này bị tẩy chai nên mới chơi chung đây :3 )

-------------------------------------------------------------------------------------------

* Bổ sung về nhân vật phụ *

- Tên đầy đủ: Park In Jung

- Nick Name : So Yeon , So - Chan

- Chiều cao / Cân nặng : 1m65 / 46 kg

---------------------------------------------------------------------------------------------

- Oaiiiiiiiiiiiiii mệt quá , chặc tối hôm qua lại không ngủ đủ giấc - nó lấy tay bo bo cái miệng đang ngáp của mình .

- Lại thức khuya chơi game chứ gì - soyeon nhìn nó ko cảm xúc

- Sao biết hay vậy - nó nhìn sang soyeon mắt mở to hơn con bò ngạc nhiên hỏi

- Nhìn cái bọng mắt đenn xì là đủ biết .

- hì hì , tại hôm qua hồi hộp quá không ngủ được định bụng chơi game xí thôi ai nhè làm phát tới 3h sáng mới giết đc con trùm .

- Đúng là cái thứ hám game

- thôi đc rồi đừng nhắc nữa đi xem bản xếp lớp đi , đc chung lớp với So-chan thì tốt quá - nó hí ha hí hứng chạy đi xem bảng xếp lớp .

Nhưng đời người không ai biết trước điều gì , Soyeon vào lớp A còn nó thì mục cán tận lớp D khiến nó gần như rớt hàm.

- Ngậm hàm vào đi , rơi vải từa lưa kìa - soyeon như biết được chuyện gì xảy ra an ũi bạn mình một chút ( Au : giống an ũi lắm =.=" ) - thôi tớ vào lớp gặp sau -Soyeon nói xong thì đánh bài chuồn sợ nó lại khóc bù lu bù loa là hai đứa khỏi vô lớp luôn .

Sau khi nó định thần lại thì nhận biết So-chan đã mất tiêu nên một mình đành lũi thủi lên lớp trong đầu xuất hiên diễn cảnh nó bị tẩy chay như thế nào . nó như đã nhận biết đc tương lai của mình mặt lạnh bất thường .

Khối 11 Lớp D * RẦM * tiếng mở cửa mạnh của nó khiến cả lớp quay lại nhìn nhưng mặt nó thì vẫn lạnh tanh tiến lại bàn cuối lớp ngồi xuống chân gác lên bàn ,tai đeo headphone đúng chuẩn đầu gấu ( Au : Con này tới giờ lên cơn ) thấy cả lớp cứ nhìn nó như sinh vật lạ làm nó thấy ngứa mắt hét lên " Nhìn cái *beep* gì muốn ăn đòn hả " cả lớp ngay lập tức quay đầu lại việc ai nấy làm không dám nhìn nó nữa ( Au : Chị à tính khí thế nầy là không ai dám đụng chứ không phải bị tẩy chai đâu >"<)

- Bạn ơi - bổng có một giọng nói vang lên

- Gì ??? - nó ngẩn đầu lên mặt vẫn lạnh

- Cho mình làm quen được không ??? - nó như nở hoa , mặt vui ra vẻ khiến cô gái đối diện hơi bất ngờ

- ừm , mình là hyomin - nó nở một nụ cười khiến cả lớp một lần nữa quay lại nhìn vì sock - nó liền đập bàn một cái khiến vả lớp và cô bạn mới vừa làm quen với nó hoảng hồn .

- Mình là Ji Huyn nhưng mội người thường gọi mình là Qri , thật ra mình ngồi trên cậu nên hy vọng tụi mình sẽ là bạn tốt

- Ùm mình củng vậy - coi như ông trời đã cứu vớt nó khi có một cô bạn dth* thế này làm quen

- Tít tít.... ( nhạc chuông tin nhắn * Au : sr Au chả biết diển tả nhạc chuông thế nào cả nên ntn đc r T_T * )

- Ai thế ? - thấy Qri đang lụi khụi nt nó hơi tò mò hỏi

- Bạn trai - câu trả lời ngắn gọn nhưng như đâm chúng tim đen của nó

- Cái gì , cậu có bạn trai rồi hả - nó ngạc nhiên sấn tới hỏi

- ừm có gì ngạc nhiên à ..... đừng nói là cậu thích tớ nhé - Qri cười trêu nó

- Làm gì có chỉ là hơi ngạc nhiên thôi - đối với đứa FA 16 năm thì cái này là Gato chứ có phải ngạc nhiên au

- Nhìn cậu đẹp vậy chắc đã có bạn trai rồi đúng không??

- à ừm có rồi ( Au : bóc phét vừa thôi cô FA những 16 năm cơ ấy )

- có phải anh chàng hùi sáng lái xe máy chở cậu không . Ôi anh ý đẹp trai phết nhỉ

Nó thầm nghỉ vì danh dự không thể thừa nhận rằng mình chưa có lấy một thằng bồ trong suốt ngừng ấy năm .

- Ờ.......-đang định đem em trai ra làm vật thế thân cho thằng bồ tương lai thì đột nhiên

- Hyomin . em trai cậu gọi này nó nói hùi sáng chở cậu đi học xe nó bị bể bánh rồi kêu tý chiều cậu đền tiền lại cho nó - Soyeon đứng ở ngoài cữa lớp vọng vào ( Au : tèn ten xong em luôn )

- Vậy là người hùi sáng là em trai cậu hả . thế bạn trai cậu là ai thế ??? - Qri tiếp tục hỏi không để ý rằng mồ hôi đã thắm ướt trán người ngồi đối diện mình

- Có nói cậu củng không biết đâu thôi để mai tớ cho cậu xem ảnh nha - nó cố rặng ra một lý do củ chuối nhưng củng hiệu quả

- okie , vậy củng được

Do là ngày đầu tiên nên củng chẳng học gì nhiều chỉ sinh hoạt xong rồi về . nhưng vì nó cứ lo suy nghĩ xem móc đâu ra bạn trai để chụp ảnh cho Qri xem nên đã bị cô giáo bắt tẩy và bị phạt ở lại trực lớp một mình.

*RA VỀ*

Ai nấy điều ôm cặp đi về chỉ còn mình nó ngặm ngùi nước mắt ở lại trực nhật . Qri củng định giúp nhưng chợt nhớ ra mình có hẹn với bạn trai nên củng xin lổi nó một tiếng rồi bước đi . Sau khi quét dọn xong cái lớp nó bước từng bước ra trạm xe buýt để đón xe vì nó biết rằng thằng em trời đánh đã bỏ nó mà về nhà trước . đang bước trên đường bổng nó nghe tiếng hú hét của những cô gái đang đi bên cạnh

- Trời m thấy gì không , đúng là tuuyệt sắc í

- rồi thấy trước m luôn ấy , sao trên trời này lại có người đẹp thế AAAAAAAAAAAAA !!!!! - mấy cô gái hết lớn tới nổi nó phải bịt tai lại , nó quay sang nhìn người đang khiến những thiếu nử kia hò hét . Và bây giờ nó củng hét chung với mý thiếu nữ kia luôn chỉ khác là mý chị kia hét ra tiếng còn nó thì ra hơi mém rớt hàm " Trời đất quỷ thần ơi , con nhà ai đẹp vậy thả lông nhông không sợ bị bắt cóc à " ( Âu : Chị à con ngtar bằng t chị đấy nếu có bắt cóc chị là người đầu tiên đấy ) . chợt nó nảy ra một ý tưởng nó móc chiếc điện thoại trong túi ra nớ một nụ cười ( Dâm ) dê . - keke chụp cái này xong mai đem cho con Qri coi thế nào nó củng ghen tỵ , chị đẹp thế này người yêu củng phải đẹp gần ngang ngữa chớ ( Au : cho con xin chị ấy bị ATSM quá rùi ) .

Nó bấm vào camera và "Tách " - Xong rồi - nó nở một nụ cười mãn nguyện nhưng chợt nhận ra một điều - Hình như cậu ta đang nhìn vào máy ảnh - Lảm nhảm-ing.

nó hạ máy ảnh xuống thì hú hồn té dập u đit , người mà nó chụp lén đang ghé sắc đầu nhìn nó như sinh vật lạ.

- Cậu vừa chụp ảnh tôi à - gương mặt đó vẫn chưa giảm bớt một % tò mò nào .

- Ơ ơ ............Con gấu trúc bay kìa - nó chỉ chỉ tay đánh lừa

- Tôi có thấy gì........- Khi người kia từ đằng sau quay ra thì nhận ra nó đã cao bay xa chạy mất rồi .

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

PLASHBACK:

- Ji m nhìn kìa , vẫn hấp dẫn như ngày nào nhỉ khiến mấy em hú hét thế kia - ghen tỵ nhìn thằng bạn kế bên

- thì sao - giọng lạnh lùng-ing , tiếp tục cầm cuống tạp trí đọc .

- ê ê có cô em hơi lạ đó hình như đang cầm cái đt qua bên đây này , còn ngay lúc đèn đỏ nữa chớ

Lúc gương mặt xinh đẹp kia vừa ngước lên thì " Tách "

( Au : Hiểu rùi hiểu rùi =))xx )

END PLASHBACK

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ở một xó sĩ nào đó một người đang thở hòng học vì chạy - Mém chút thì tiêu rồi . Nhưng không sao chiệu khổ tý mà không bị mang tiếng là okie kakaka

THCS ~ King Queen ~

Khối 11 Lớp D:

- Nè - Nó chìa cái đt đưa cho Qri , vẻ mặt vô cùng khoái trí

- Oa đẹp thế này cơ ấy , mà sao nhìn mặt cậu ta không được vui ( Au : chụp lén con người ta không kịp phản ứng mà vui gì )

- À à , tại câu ấy không quen chụp hình mà mình cứ ép á mà .

- à thì ra là vậy , nhưng mà không biết sao nhìn cậu ấy quen quen sao ấy - Qri vút vút càm suy nghĩ

- Hả làm sao mà cậu quen được - nó bắt đầu toát mồ hôi hột .

- Không đâu cậu chờ xí , tớ hình như gần nhớ ra rồi - Nó bắt đầu toát mồ hôi hột tự chữi thầm mình " Chết rồi , địa điểm chụp ở gần trường đừng có nói con nhỏ Qri này biết cái người mình chụp lén nhá "

- À đúng rồi , Park JI Yeon Lớp A

- CÁI GÌIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII ??????- Nó hét lên khi nghe Qri nói xong

- Đừng có nói là ngay cả người yêu học trường này mà cậu củng không biết nha , lúc đầu cậu cứ làm tớ tò mò chả biết ai cứ nói Park Ji Yeon mà ai không biết hot boy của trường mà , hình cậu chụp gốc độ hơi bị nghiêng nên phải ngẩm một tí tớ mới nhớ ra .

- Qua lớp A chơi đi , nghe nói hôm nay cậu ấy đi học lại rồi - Qri kéo tay nó đi mặc cho nó đang há hóc mồm .

Mặt như sắp chết tới nơi , tự khóc thầm " Sắp chết tới nơi rồi T_T *

END CHAP 1

- Lịch ra chap tuần sau là t6 nha ta sẽ căn nhắc giờ giấc

- nhớ vote vs cmt cho ta

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net