Chap 3 Tôi Tin Cậu Mà

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã một tuần kể từ ngày Hyomin chính thức nhận chức " Bạn gái ão " của JiYeon à không kiêm luôn chức "Cún" mà không được "Cưng" của hắn ta luôn . Nói cún vậy chứ chả khác nào con osin , cái tên khốn nạn đó ngày nào củng vậy không bị sai văt củng bị hắn bắt chép bài giùm còn thỉnh thoản kêu nó trực lớp thay hắn nữa chớ . Nhưng cũng đành thôi chứ chẳng biết nói gì hơn T_T ( Ai bảo ngu chi giờ còn than ).

Còn về việc sau khi JiYeon và Hyomin công khai hẹn hò , khiến cả trường đều bị sock tin thần nhất là mấy bạn nữ hú hét chữi rủa nó thê thảm còn tệ hơn là đem hình nó ra cấu xé or đem thầy bùa ếm tà =.=", nó củng vinh hạnh được một hội fangirl tên là " Hội Anti Con Yêu Nữ Hyomin , Đã Cướp Đi Trái Tim Trong Trắng Ngây Thơ Dễ Tin Người Của Hotboy Park Ji Yeon "

- Hắn mà ngây thơ á , trong sáng á , mẹ kiếp chả ai biết được bộ mặt thật của hắn cả - nó vừa tu chai nước vừa nói trong giận dữ .

- Cũng phải thôi mới vô trường đã cướp mất đi trái tim của hotboy trong lòng họ , còn không ghen ăn tức ở mới lạ - Soyeon ngồi kế bên đang nhăm nhi cái sandwich nói . và cũng là người duy nhất biết hiệp ước của nó và JiYeon .

- tớ nói thiệt nhá , mấy nhỏ đó có mắt như lọt tròng hắn ta thì có gì đâu mà thích .. ờ thì cũng được cái đẹp mã , học giỏi , nhà giàu , lại hay giúp người , được nhiều bạn học và thầy cô yêu quý nhưng.......- tất cả cái đó chỉ là giả tạo thôi bộ mặt thật của hắn là một tên khốn , độc tài , ích kỷ , nhỏ nhen , lạnh như cục băng hàng ngàn nguyên kỹ vậy nói chung tên đó chả ưa vào đâu được ..... - nó tự nhiên hét lên .

- Ờ thì chả ưa , nhưng giờ đang được cái danh bạn gái người ta đó - Soyeon Thản nhiên nói

- So-Chan à T-T - bỗng nó chòm tới ôm lấy người Soyeon

- cậu củng biết mà..hức....tớ...hức... đâu có yêu cái tên đó - nó mếu máu khóc .

- ai bảo cậu ngốc FA thì nói đại FA đi còn sĩ diện .

- chứ không lẽ tớ đẹp gái như vậy mà phải nhận mình ế 16 năm - nó hất mặt lên

- đó đó cái bộ mặt chảnh cún đó thì cho cậu làm cún cũng vừa - Soyeon lắc đầu

- tớ đang làm osin cho hắn thì đúng hơn

- Ring.....Ring ( Chuông điện thoại ) - mới nhắc tào tháo , tào tháo tới rồi nè - nó chìa cái điện thoại cho Soyeon xem

- Nghe đi - Soyeon vẫn thản nhiên trả lời .

- Alo - giọng ỉu xìu

- đang ở đâu -phía bên kia đầu dây van lên một giọng nam trầm

- đang ăn trưa , có chuyện gì không ?

- đi mua cho tôi một ly caffe Mocha , đem lên sân thượng ngay lặp tức

- Yah , cậu không thấy tôi đang ăn..tr- bên kia đầu dây chỉ còn lại tiếng tút tút

- khốn , hắn nghĩ hắn là ông nội tớ chắc không mua cho chết khát luôn - nó đặc điện thoại xuống bên cạnh , khoanh tay hậm hực nói

- này cún - một âm thanh trâm van lên không thể nhầm vào đâu được đây là giọng của hắn theo phản xạ Hyomin lần bật dậy ngó tới ngó lui kiếm hắn ( a~ Cún đi kiếm chủ , ngoan ghê ) .

Nó tiến lại góc cây gần đó , đúng thật JiYeon đang đứng sau góc cây nhìn nó bằng ánh mắt lạnh , chết tiệt sao tên này lúc nào cũng làm người ta rợn người thế nó nghĩ thầm .

- Đi - im lặng vài giây Jiyeon lôi nó đi , nó phản ứng không kịp nên không thoát được giọng bực mình nói

- Đi dâu , không thấy tôi còn đang ăn trưa à ?

- Xạo sự , từ nãy giờ rồi chữi tôi thì đúng hơn .

- Cậu nghe hết rồi hả??nó xanh mặt sợ Jiyeon phá kèo đăg video lên trang wed trường là chết nó

- thôi bớt giận , lúc nãy cậu nói muốn uống caffe Mocha phải không nà , tôi đi mua cho cậu nhe - nó cười hì hì lấy cảm tình

- Cậu như cái máy thời tiết ấy , lúc thì rũa tôi như tà lúc thì nịnh tôi như chưa bao giờ được nịnh vậy

- kệ tôi , chết con cún nhà cậu à - trở về bản tánh cũ

- Woa cún của tôi thông minh chưa tự chù mình chết luôn nè , giỏi mốt cứ vậy mà phát huy nha - cậu ôm bụng cười nhìn nó mặt đỏ như trái cà chua , chắc có lẽ nó chưa quen với việc làm cún của cậu nên lỡ miệng ( Lỡ dại) .

- thôi đi mau lên - Lại lôi nó đi , nhưng lần này là nắm tay đó nha * =)) *

- làm gì nắm tay vậy ? - nó nhìn bàn tay thon dài kia đang nắm lấy tay nó mặt bắt đầu nóng ran .

- đi ngang qua sân trường không nắm tay cho dân chúng nghi ngờ à , có khi lại nói cậu bị tôi bỏ rơi cũng không chừng ..... - nó bụm miệng cười khi nghe cậu nói vậy , chắc ít ra cậu cũng quan tâm nó , dù chỉ là tình " Ão " nhưng không biết sao nó lại thấy vui vui trong lòng .

Lúc đi qua sân trường không ít cặp mắt chiếu tia laze vô người nó nhưng làm sao đây nó dont care . chị đẹp chị có quyền mà =))) ( Lại giỡ thối chảnh cún ) .

trước cổng trường có một chiếc xe màu đỏ rượu đã được đậu sẵn ở đó . Miệng nó khẽ run run

- Đi xe này á ?

- ừ , chứ còn chiếc nào nữa - Jiyeon thản nhiên trả lời

- thôi cậu đi mình đi - mặt đó bắt đầu chuyển từ trắng hồng sang xanh tím

- Jiyeon nhìn nó , xoa càm rồi nói - cậu bị triệu chứng Sickcar à ( Chứng say xe )

- ừ - nó nhỏ giọng cúi đầu xuống

- có vậy thôi hả , tưởng chuyện gì lớn lắm - cậu hừ một tiếng nhìn nó

- cậu thử giống tôi đi coi có còn chuyện nhỏ không biết liền hà .

Jiyeon lấy từ trong túi ra mốt cái điều khiển từ xa nhỏ , bấm " tít tít " sau đó mui xe từ từ thu lại biến thành xe mui trần .

- giờ thì đi được chưa ?

- Ờ, được rồi - nó ngẩm nghĩ một lúc rồi mới chiệu lên xe .

—————————————talàđườngphâncáchthờigian——————————————————————-

- Này mày có thấy con hồ ly đó càng ngày càng chướng mắt không Ying

- Dĩ nhiên là chướng rồi , tao còn muốn phanh thay nó ra nữa mà

- Hay là chơi nó một phen đi

- Hảo a , ý kiến không tồi tao cũng vừa nghĩ ra một thứ vô cùng thú vị đây . Lại đây

- Chúng ta làm thế này ....abcxyz........

———————————————————————————

6:00AM ~ King Queen ~ School .

Hyomin của chúng ta hôm nay vào lớp rất sớm nha ( Ô mai chuối 0.0) . Cũng chẳng có chuyẹn tốt lành gì mà đi sớm đâu chỉ là bị cô giáo phạt trực nhật thôi. Cái tội cúp tiết đi hẹn hò .

- Chết tiệt , sao hôm bữa mình ngu mụi mà đi theo hắn vậy không biết - nó tự cốc cốc đầu minh cho tỉnh táo ra một chút ( không thấy muộn hả chị =]]]])

Đang lui thui với cây lau nhà thì tiếng kéo cữa khiến nó quay sang nhìn . thì ra là một cô bạn chung lớp mà nó chả có tý ấn tượng nào .

- Nhìn gì mà nhìn chưa thấy ai đẹp bao giờ à ? - thấy nó cứ nhìn mình mãi Ying chanh chua nhìn nó nói .

Nó cười thầm trong bụng =]]]] con này ATSD( Ão tưởng sắc đẹp ) Vê lu - À mình xin lỗi thật ra ngày nào mình cũng thấy cả - nó đáp lại giọng chanh chua của Ying bằng một giọng giễu cợt

- Cậu dòm trộm tôi sao ? mà ngày nào cũng thấy - Lần này không còn chanh chua nữa mà là một giọng kiêu kỳạy- Haha - nó bật cười haha nhìn Ying - bạn nhầm rồi ngày nào vào mỗi sáng thức dậy mình đều thấy một người đẹp trong gương cả .

Ying bị nó chọc một phen tức , người bóc hỏa - mày chả khác gì con hồ ly suốt ngày bám theo Park Ji Yeon cả , nhìn mặt mày thôi đã thấy khó ưa . vậy mà mày còn nghĩ bản thân là mỹ nữ kiêu sa à . - Ying trợn mắt nhìn nó

Nó cười khẩy một cái bước lại gần Ying kề môi sát tai nhỏ - như vậy còn đỡ hơn con kỹ nữ như mày , để tao nói cho mày nghe hồ ly quyến rũ được người khác vì chúng đặc biệt có sức hút không tầm thường như mày sao mày thích JiYeon lắm đúng không nào vậy đi quyến rũ hắn ta đi , nếu hắn tình nguyện đi theo mày thì tao sẽ dâng luôn hai tay đấy , tao nói tới đây mày cũng tự biết bản thân mình dỡ hơi tới mức nào rồi đấy

- mày đừng vội mừng rồi tao sẽ xé xác mấy con hồ ly như mày để may áo mặc thôi - Ying vừa nói vừa nghiến răng nhìn nó bằng ánh mắt chứa đầy sát khí.

- Tao thách mày đó , con quỷ nhỏ ạ - nó cười giễu cợt ánh mắt chứa đầy sự khiêu khích nhìn Ying ( Au : sao nghe hai đứa này nói chuyện mà rợn xương sống cả lên ) sau đó dùng một lực vừa phải đẩy Ying ngồi bịch xuống ghế .

Cùng lúc đó có một bạn học khác bước vào lớp , thấy xung quanh tỏa ra mùi sác khí nòng nặc , bạn học đó nuốt khan " Ực " một cái . nhìn hai người đành đành sát khí trong lơp . nó tiếng lại gần bạn học đó - này trực giùm tôi - nói ngắn gọn nó quoăn cây lau nhà vô người bạn học đó nói rồi bước ra khỏi lớp .

- Mẹ nó mới sáng sớm đã gặp một con thần kinh - nó bức dậm mạnh trên sàn hành lang .

———————————————————————————

- Này sắp xếp xong hết chưa .

- Xong rồi mày đừng lo

- Lần này coi nó còn láo xượt được nữa không , không ai đụng tới con Ying này mà sống yên trong cái trường này được cả . - Ying nỡ một xảo nguyệt .

——————————————————-Giờ thể dục—————————

- Các em tập trung - tiếng thầy thể dục thất thanh

Nó cùng Qri đang bà tám thì đột nhiên đứng dậy chạy lại chổ tập trung . đi được nữa đường bỗng có ai đó gạt chân nó khiến nó té lộn cù mèo . Qri đỡ nó dậy hỏi nó có sao không , còn sau khi nó định thần lại nhìn tây ngó đông tìm thủ phạm gạt chân mình , nhưng gần đó chỉ thấy Ying nhỏ đang bụm miệng cười khúc khích khỏi phải nghĩ nó cũng biết thủ phạm là ai rồi

Nó thở dài nhìn Ying nhưng rồi cũng thôi , nó không phải dạng " Lấy bụng dạ tiểu nhân đo lòng quân tử " sau khi xếp hàng xong :

- Các e à do vấn đề chuyển tiết bất ngờ nên có lẽ lớp A sẽ học chung tiết thể dục này cùng chúng ta các em hãy hòa đồng đừng cãi nhau nhé . Cả lớp dạ rõ to cái rộp trong đó có nó chẳng qua nó vui vì có thể được học chung tiết cùng So-Chan đã quên bén mất người đó cũng học lớp A .

- Giờ thì chúng ta sẽ bắt cặp chạy tiếp sức nha , 1 Nam 1 Nữ . thầy cho các em được lựa chọn bạn bắt cặp với mình , em nào lộn xộn là phải chạy một mình đó .

Trong lúc đi tìm So-Chan thì có một bàn tay lôi nó lại , nó quay lại nhìn " a đúng rồi hắn cũng học lớp A " .

- Kiếm ai à ??? - ( anh ý đang mong chờ=)) )

- Ờ thì..kiếm cậu á - nó ngơ ngơ ngẩm nghĩ lại một chút rồi trả lời ( Au: nói xạo trắng trợn )

Như nghe được câu trả lời vừa ý , JiYeon vươn tay xoa đầu nó nỡ ra một nụ cười ngàn năm có một khiến bao nhiêu con người gái xung quanh đó điêu đứng - Ngoan lắm - đây giống hơn là đọng tác mà chủ nhân thường làm để khen ngợi cún yêu , nhưng không biết sao lại khiến tim nó lỡ một nhịp , nó cũng nỡ một nụ cười rất tươi nhìn cậu nhìn hai người lúc này như một bức tranh vậy tuyệt đẹp a~~~

Nhưng đâu phải ai cũng biết chiêm ngưỡng cái đẹp , phía xa xa có một bàn tay đang bóp chặt lấy nhánh cây và " Rách rách " cành cây vỡ ra .

——————Giờgiảilao——————————————-

- Aaaa.....Sao cái nhẫn kim cương Ying để trong balo đâu mất tiêu rồi ????????

- Cái gì ????? có phải chiếc nhẫn hôm qua cậu cho tớ xem hả , chết rồi chiếc nhẩn đó mắc thế cơ mà - Cô bạn bên cạnh Ying phụ họa theo , cả hai hét lớn nhất có thể để mội người trong lớp chú ý

Nó đang ngồi lướt điện thoại trong tay cầm hộp sữa dâu đang uống dỡ do Ji Yeon mua cho , nghe tiếng hai người đó hét thất thanh nó lắc đầu vài cái rồi tiếp tục cấm đầu vào điện thoại .

- Mội người à Ying biết điều này có vẻ hơi thiếu lịch sự nhưng Ying muốn kiểm balo của từng bạn , mội người không phản đối - Ying đứng giữa lớp dõng dạc nói .

Nó quăng balo lên bàn đầu tiên ý nói muốn kiểm gì thì kiểm . Sau đó cả lớp cũng làm theo . Ying bắt đầu lục lọi balo của từng người , tới lượt đó đột nhiên Ying la lên - Ơ....Chiếc nhẫn của Ying - Ying móc từ trong balo nó ra mặt tỏ vẻ ngây thơ cố ý dơ chiéc nhẫn lên cao.

Nó mỡ to mắt to hết cỡ nhìn những gì đang diễn ra trước mắt mình , nó nghĩ thầm " Con nhỏ này dám chơi mình sao " . Lúc này mội người đều nhìn nó bằng con mắt khinh bỉ , không ít những tiếng thì thầm vang lên trong lớp học " nó ăn cắp sao trời " , " lúc đầu mời vô đã thấy đầu gấu , giờ thì ăn cắp đúng thiệt là ... "

- Im đi - Qri lớn tiếng cắt ngay những tiếng thì thầm , nó bước lại gần Ying

- Tôi không có lấy chiếc nhẫn này - giọng nói của nó vừa sắt bén vừa lành lùng.

- bằng chứng rõ ràng thế cậu còn chối à - Ying giả tạo làm bộ uất ức .

- Tôi nói lần cuối là tôi không có lấy - nó tức giận đập bàn một cái khẳng định

- lúc sáng tớ thấy Hyomin vs Ying cãi nhau , rồi Hyomin nhìn Ying mặt đằng đằng sát khí rất đáng sợ - cậu bạn học lúc sáng chứng kiến cảnh sát khí của Hyomin và Ying nhỏ giọng nói .

Cả lớp lúc này đều hướng mắt nhìn nó giống như đang xem nó có thể biện hộ được gì nữa . nó cười nhạt một cái có lẽ nó chẳng có thể có một cuộc sống an nhàn trong trường rồi . nó cảm thấy mệt mỗi bước lại gần cửa lớp quay đầu lại nói với Ying - có gì gặp nhau trên phòng hiệu trưởng . sau đó lặng lẽ bước đi

- sau khi nó bước ra được 15 phút thì soạt cánh cua lớp bị mỡ ra khá thô bạo là JiYeon .

- Hyomin đâu ? - ánh mắt lạnh lùng nhìn vào lớp tìm kiếm bóng hình quen thuộc

- JiYeon à , Hyomin vừa ăn cắp đồ của tớ đấy , câu tốt hơn nên cẩn thận với nó đi là vừa - Ying bước lại gần JiYeon nói

- Hyomin đâu - vẫn một câu hỏi một chất giọng

- Cậu ta chạy về hướng tây phìa sau trường đó - Qri hài lòng với hành động cậu làm với Ying , sau đó nói :

- cám ơn - xong JiYeon bước ra khỏi lớp nhưng đi được nữa đường đã bị Ying lôi tay lại - JiYeon à con nhỏ đó là quân ăn cắp đấy cậu đừng bị nó làm cho mê mụi nữa .

- Buông ra , tôi kinh tởm cô - JiYeon vừa nói vừa hất tay Ying ra bằng một lực khá mạnh sau đó móc trong túi một cái USB quăng cho Qri .

- Chắc mội người vẫn chưa biết trường chúng ta đã gắn CCTV vào đầu năm nay ở mội lớp học , và đây là clip mà tôi tìm được hãy cùng xem mà xin lỗi Hyomin .- lần này JiYeon dứt khoát bước ra khỏi lớp học , cả lớp nhìn cái USB Qri đang cầm trên tay tò mò Qri tiến lại bàn giáo viên cấm USB vào máy chiều và OMG diễn cảnh trong Clip là cô bạn hay đi chung với Ying đang bỏ chiếc nhẫn vào trong balo của Hyomin .

- không phải.....tớ....làm...đâu .. là..Ying bắt tớ làm đó - cô bạn đó chỉ tay hướng về phía Ying đang ngồi bàn hoàng dưới đất

- a ~ thì ra có một con nhỏ ghen ăn tức ở , nên bày trò chơi xấu người ta mà - Qri dùng giọng khinh bỉ nhìn Ying

- Ying lúc này im lặng , mặt xấu hổ tới mức có thể chui xuống một cái hố sâu .

————————Sânsautrường———————————-

Nó đang ngồi trên chiếc ghế đá , mắt hướng về một khoảng không vô định , khẽ thở dài " không lẽ nó đáng ghét tới vậy sao ? " những dòng suy nghĩ đó cứ lập đi lập lại trong đầu nó .

Một giọng nói vang lên khiến nó trở về thực tại :

- Cún của tôi mới bị ăn hiếp sao ? - JiYeon cười trêu nó ngồi xuống bên cạnh .

- Liên quan gì cậu - giờ thì nó bất chấp lỡ mang tiếng rồi , mang tiếng thêm lần nữa cũng có chết cái mạng nào

- Tôi nghe kể hết rồi - JiYeon thở dài nhìn nó vốn định chọc nó một tý rồi kể cho nó nghe mội truyện

- thế cậu có tin tôi không - nó hơi nghiêng đầu quay sang nhìn JiYeon

Thấy cậu im lặng một hồi , nó cười nhạt một cái rồi quay đầu lại - được rồi không cần phải gượng ép bản thân mình tin tôi đâu .

nhưng chưa kịp nói hết câu thì đã bị chen lời , đó là một giọng nói dịu dàng ấm áp nhất mà nó từng nghe như đang an ũi vỗ về nó khỏi nổi buồn bị vu oan vậy , thật nhẹ nhỏm - Tôi tin cậu mà - sau đó bàn tay thon dài nắm lấy bàn tay đã hơi hơi lạnh của nó . nó bây giờ không cần ai tin nó cả chỉ cần có một người tin nó là được , một người đã tình cớ bước vào cuộc đời nó một cách vô duyên cũng có chút phần buồn cười , người mà lúc nào cũng lạnh lùng nhưng đối với nó thì thỉnh thoáng có chút ấm áp , người mà luôn ở bên cạnh nó mỗi lúc nó buồn .

END Chap 3

- Đã Check mấy chổ bị dính chữ nha .

- giờ thì cùng đón chap sau . 

- Sắp có biến =))))))

-Please !!! vote cho ta đi <3

~~~> đón đọc chap sau : Hẹn Hò


.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net