Chương 21 (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit+Beta: _Tanoka_ Home


Ánh mắt Thẩm Nhượng lạnh lùng, "Nói xong chưa?"


Nghe thấy tiếng gõ cửa, Trình Tĩnh Sơ biết người của Thẩm Nhượng đã tới, cô ta chủ động đứng dậy, gật đầu: "Xong rồi."

Thời điểm bị hai tên vệ sĩ mang đi, chân Trình Tĩnh Sơ có chút nhũn ra, khóe miệng lại hiện lên một nụ cười nhạt, ánh mắt điên cuồng vặn vẹo. Quả nhiên không màng tất cả đem kế hoạch nói ra, Thẩm Nhượng cũng không có động tới cô ta.

Thẩm Nhượng, nếu anh đã không yêu tôi, tôi cũng muốn anh phải nếm thử cảm giác cầu mà không được. Nếu anh đã thích Ôn Cẩn, vậy thì một ngày nào đó, tôi chắc chắn sẽ huỷ hoại cô ta.

Bầu không khí trong phòng dị thường an tĩnh. Thẩm Nhượng nhìn chén rượu trên quầy bar, bên trong còn dư lại một chút rượu, đó là ly rượu do Ôn Cẩn tự tay rót cho hắn.

Giọng Ôn Cẩn nhẹ nhàng gọi hắn một tiếng "Ông xã" vẫn còn vang vọng ở bên tai, khiến lòng hắn nhộn nhạo. Hình ảnh hai người thân thiết, phảng phất như đang cười nhạo sự ngu xuẩn của hắn, cười nhạo hắn đã bị một người phụ nữ đem ra làm trò đùa suốt mấy ngày nay.

Sắc mặt Thẩm Nhượng tái nhợt, gân xanh trên trán không ngừng nổi lên. Hắn cầm một ly rượu mới lên, đổ đầy rượu, nhẹ nhàng nhấp một ngụm, chậm rãi nhớ lại sự khác thường của Ôn Cẩn trong khoảng thời gian này.

Hẳn là từ lần trước, khi hắn vừa đi công tác về, thái độ của Ôn Cẩn liền bắt đầu thay đổi, đối với hắn cực kỳ lạnh nhạt. Trước kia cô không hề quan tâm đến Thẩm Thần một chút nào, nhưng cũng bắt đầu từ ngày hôm đó, cô liền trở thành một người mẹ mẫu mực.

Được một khoảng thời gian sau hôm ấy, Ôn Cẩn không tránh mặt hắn thì lại làm như không thấy hắn. Vậy mà hắn lại ngu ngốc cho rằng, Ôn Cẩn là vì muốn câu dẫn hắn, muốn thu hút sự chú ý của hắn, vậy nên mới cố ý lạnh nhạt với hắn.

Thẩm Nhượng cười khẽ ra tiếng, trái tim bắt đầu quặn đau, liền ngửa cổ uống cạn rượu trong ly. Hắn nhớ đến những ngày qua, Ôn Cẩn mềm mại quyến rũ, ngoan ngoãn nghe lời hắn.

"Ông xã, ông xã, ông xã."

Vừa nãy còn vừa yêu kiều vừa mềm mại kêu hắn là chồng của mình, lúc đó hắn mới hiểu ra tâm ý của chính mình, muốn cả đời đối xử với cô thật tốt, vì cái gì chỉ cần một cái xoay người cô liền không chút do dự đem hắn đẩy cho người khác?

Không phải hôm nay, cô đã sớm lên kế hoạch để đem hắn đẩy sang cho người khác rồi. Mấy ngày nay ôn nhu ngoan ngoãn, còn nói rằng sẽ mãi mãi chỉ thích một mình hắn, đối xử với hắn thật tốt, bất quá chỉ là vì muốn khiến hắn hạ thấp cảnh giác, tính kế để phải hắn lên giường cùng người phụ nữ khác.

Ánh mắt Thẩm Nhượng có chút hoảng hốt. Lần đầu tiên Ôn Cẩn rót rượu gài bẫy hắn, là vì muốn gả cho hắn. Lần thứ hai rót rượu tính kế hắn, là vì muốn cùng hắn ly hôn.

***

Mời mọi người tiếp tục đọc bên trang Wordpress của mình nhaaaaa

Link: t4noka.wordpress.com

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net