Chương 83

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cổ Uyển Ngưng theo tầm mắt của Cổ Hạo Nhiên nhìn về phía vợ chồng Cổ Kỳ ngồi đối diện với hắn. Ánh mắt của nàng xoẹt đến mái tóc hoa râm trên đầu cha mẹ già.

Kể từ khi Phong nhi điên, bọn họ chưa từng đi thăm nàng, thoáng một cái đã mười mấy năm, 3000 chữ gửi đi cũng đã thành sương.

Nàng từng hối hận, từng ăn năn, nếu như năm đó nàng không rời khỏi thành Vô Hỏa, có phải mọi chuyện sẽ không như bây giờ hay không? Vẫn còn nhớ rõ đêm hôm trước mẫu thân ở bên cạnh dạy bảo mình: "Ngưng nhi, đi bên kia, con phải ngoan ngoãn nghe lời, nhất định phải làm cho thiếu gia vui lòng có biết không? Tuyệt đối không thể làm trái ý của hắn, chọc giận hắn, nếu không, Cổ gia chúng ta ở thành Vô hỏa chỉ sợ cũng không xong."

"Mẫu thân cũng luyến tiếc con, nhưng mà, không có cách nào khác."

"Nhất định phải leo lên vị trí chủ mẫu có biết không?"

". . . . . ."

". . . . . ."

"Phu nhân, hiện tại lão gia mời người đi qua." Tiểu nha đầu đi vào bẩm báo, trên mặt còn có đỏ ửng nhàn nhạt.

Vu Tinh vừa nghe, liền đứng lên, nhìn Cổ Uyển Ngưng một cái: "Nhớ, nhất định phải lên làm chủ mẫu!" Sau đó vội vã rời đi.

Khi đó, Cổ Uyển Ngưng mười tuổi, nhưng ở trong đại viện dơ bẩn kia, đã sớm hiểu cái gì gọi là là "Số mạng", càng hiểu rõ cái gì là lục đục đấu đá, đấu tranh gay gắt.

Đối với cách làm của Cổ Kỳ đêm đó, nàng đã rõ ràng, hắn đang ám chỉ mình, nếu như ngoan ngoãn nghe lời, mẹ ruột của nàng mới có thể ở Cổ gia này, lấy được sủng ái của hắn, đạt được tất cả địa vị, mới có thể không bị những người trong phòng khác đạp xuống!

Nhìn thấy vẻ mặt Vu Tinh có chút tái nhợt, Cổ Uyển Ngưng vẫn có chút đau lòng, dù sao, người mẫu thân này của nàng, chỉ có một nữ nhi là nàng, khi còn bé, đã đối đãi với mình cực kỳ tốt

Chỉ là. . . . . .

Có một số việc, nàng không muốn thỏa hiệp nữa! Nếu như mẫu thân nguyện ý, nàng có thể phụng dưỡng bà cả đời, cẩm y ngọc thực vung tiền tung bạc, còn hơn cả cuộc sống giàu có

Nắm tay của Hỏa Diễm thật chặt, đảo mắt nhìn về phía Cổ Hạo Nhiên: "Cổ gia chủ tìm phu nhân, sao lại chạy tới Phủ Thành Chủ hỏi ta? Ta mới vừa đại hôn, làm sao biết chuyện của Cổ gia?" Cổ Uyển Ngưng cong khóe miệng cố ý nhấn mạnh hai chữ "Phu nhân" và "Đại hôn". Âm thanh vang vọng trong phòng, so sánh với lời thề son sắt của Cổ Hạo Nhiên trước đây, càng có vẻ châm chọc!

Sắc mặt Cổ Hạo Nhiên biến hóa, không thể khống chế được lửa giận, tốt, tốt! Cổ Uyển Ngưng, ngươi không sợ ta sẽ ra tay với Cổ Kỳ sao?

Hỏa Diễm nhìn hai người đấu tranh gay gắt, đáy lòng đau đớn dùm Cổ Uyển Ngưng, nàng lại gả cho một người ích kỷ như vậy hơn hai mươi năm! Hắn nên sớm dẫn nàng trở lại!

Mang theo Cổ Uyển Ngưng bước vào phòng khách, đi tới ngồi xuống vị trí chủ tọa, ngày đại hôn thứ hai, hai người đã sớm thành thói quen, vị trí chủ tọa đã bị Cổ Nhược Phong thay đổi hình thức, hai người cũng có thể ngồi, nếu như quan sát cẩn thận, không khó phát hiện vị trí kia là phiên bản của Huyết Vương phủ!

Hỏa Diễm không khỏi may mắn đưa tay ôm lấy Cổ Uyển Ngưng, đại tú ân ái! Cổ Hạo Nhiên, ngươi đã không nắm cho thật chặt, hôm nay hối hận, nhưng mà không phải ngươi nói trở về liền trở về?! Ngưng nhi cũng không phải là vật phẩm! Nàng là người hắn yêu nhất, há có thể để ngươi tùy ý khi dễ!

Liếc thấy Cổ Kỳ và Vu Tinh ở bên kia đứng ngồi không yên, mới vừa rồi Ngưng nhi nhìn thấy bọn họ nhưng không chào hỏi, đó chính là không thừa nhận, Ngưng nhi đã không thừa nhận, Hỏa Diễm hắn cần gì phải đi lấy lòng?

Hắn thấy trong mắt hai người kia âm thầm mưu tính liền thấy không thoải mái!

"Nếu Cổ gia chủ đã đến nơi này, không bằng lại một lần nữa uống ly rượu mừng rồi hãy trở về?" Hỏa Diễm thản nhiên nói, nếu bọn họ đã tuyên bố là tới bới móc, hắn cũng không cần thiết đưa ra sắc mặt hòa nhã

Cổ Hạo Nhiên thấy rõ tình hình hiện tại, lúc trước hắn cho Cổ Uyển Ngưng một tờ thư hòa ly, sợ là trong lòng nàng ghi hận, cái này hắn có thể hiểu được, cho nên, cho nên hắn mới mang theo Cổ Kỳ và Vu Tinh cùng đi! Nhưng mà, không ngờ ngay cả mặt mũi của hai người này nàng cũng không thèm để ý đến!

Bây giờ hắn biết là không lôi kéo Cổ Uyển Ngưng được rồi, nhưng nếu như để hắn trở về như vậy, nghĩ cùng đừng nghĩ! Cho Cổ Kỳ một ánh mắt, Cổ Hạo Nhiên liền ngồi xuống xem cuộc vui

Cổ Kỳ nhận được ánh mắt của Cổ Hạo Nhiên, đây là đi cũng không phải, không đi cũng không phải! Chọc giận Cổ Hạo Nhiên, ai cũng đừng nghĩ có trái cây tốt ăn! Nhìn lại thái độ kia của Cổ Uyển Ngưng, chỉ sợ cũng không cho hắn mặt mũi rồi!

Dốc lòng tiến lên phía trước, chính là tự xé da làm mình bẽ mặt, không đi cũng không được, quay đầu lại nhìn Vu Tinh, nữ nhân này, lúc này chính là nên dùng làm bia đỡ đạn! Huống chi, mới vừa rồi mặc dù Cổ Uyển Ngưng không để ý hắn, nhưng ánh mắt nhìn Vu Tịnh vẫn còn quyến luyến!

Vu Tinh sống năm mươi mấy năm, sao có thể không biết trong lòng Cổ Kỳ và Cổ Hạo Nhiên tính chuyện gì, trong lòng hung ác, nhớ lại mình không có làm chuyện gì có lỗi với Uyển Ngưng, hơn nữa, dù thế nào mình cũng là mẫu thân nuôi dưỡng nàng hơn mười năm! Đối đãi nàng không tệ, nàng sẽ không trái ý của mình.

Ổn định tâm thần một chút, nhìn về phía Cổ Uyển Ngưng: "Ngưng nhi, theo chúng ta trở về." Khi còn bé Uyển Ngưng rất là nghe lời, mặc dù lúc ấy cảm mến Hỏa Diễm, nhưng mình bảo nàng đi Cổ gia ở kinh thành, nàng còn không ngoan ngoãn đi? Lần này, cũng không ngoại lệ!

Cổ Uyển Ngưng nhìn bộ dạng vênh mặt hất hàm sai khiến của Vu Tinh, tròng mắt dần dần toát ra vẻ thất vọng.

Bà vẫn cao cao tại thượng như vậy! Có bao giờ bà từng chân thành lo lằng cho hạnh phúc nữ nhi duy nhất của mình? Dù là một chút?

Tâm, cuối cùng dần dần lạnh, thôi thôi, Phong nhi nói không sai, có một số người, nếu không có tâm, dù ngươi có móc tim móc phổi cho bà thì cũng uổng công.

Hỏa Diễm ôm chặt Cổ Uyển Ngưng, trong con ngươi rũ xuống chợt lóe lên hung dữ, nếu người kia không phải là mẫu thân của Ngưng nhi, hắn cũng không cần nhẫn nhịn! Những thứ này, hắn sẽ tôn trọng Ngưng nhi! Hắn tin tưởng Ngưng nhi sẽ không để cho hắn thất vọng!

Nhưng mà cũng chỉ là thời gian một hơi thở, Cổ Uyển Ngưng điều chỉnh tốt tâm tính của mình, trong lòng không khỏi thở dài: quả nhiên là nán lại ở Cổ gia bẩn thỉu quá lâu, ngay cả tâm thái cũng có thể khôi phục nhanh như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net