1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay, em đã khóc.

Tôi giật mình nhìn những giọt nước mắt lăn dài trên gò má em, và tôi càng bất ngờ hơn khi em lại khóc ngay trước mặt tôi.

Trong tiềm thức của tôi, em hiện lên với nụ cười ngọt ngào nơi đầu môi mỗi buổi sớm mai thức giấc, khép lại cùng hình ảnh mí mắt vui vẻ cong cong nhẹ nhàng mà e ấp lúc đêm khuya buông xuống. Nàng thơ của tôi là thế, tiếng cười của em luôn "lách cách" vang lên trong tim tôi như một chiếc chuông gió nhỏ.

Nhưng mà, em cũng biết khóc.

Em cũng biết thu mình lại nơi góc tối để cất nấc lên những nỗi buồn của bản thân, em cũng muốn nép mình nhỏ lại trong vòng tay của tôi mà nhận lấy từng cái ôm ấm áp, từng sự an ủi bằng nụ hôn nơi vầng trán nhỏ.

Tôi biết, tôi chẳng thể xoa dịu nỗi đau nơi em bằng cách dịu dàng hôn lên từng giọt nước mắt của em như em hay làm với tôi, tôi cũng chẳng thể kể cho em những mẩu chuyện vui để nụ cười em sáng rực lại lần nữa. Nhưng nàng thơ của tôi à, xin em hãy nhớ rằng, em khóc, còn có tôi ngồi đây cho em tựa vào.

Cười lên em, hôm nay em có thể sẽ vì chuyện vu vơ mà đau lòng bản thân, nhưng ngày mai rồi lại đến, ông mặt trời sẽ lại sưởi ấm nụ cười ngọt ngào của em mà thôi.

Gửi đến em, người tôi yêu!




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nangtho #yeu
Ẩn QC