4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh nắng sớm xuyên vào phòng ngủ của Chaeyoung và Lisa. Bây giờ đã là 6.30 phút. Cô bật dậy đi làm vscn rồi thay bộ váy mới. May là ngày hôm qua Chaeyoung đã đi shopping với 3 người kia không là hôm nay sẽ chả có gì để mặc. Bước xuống phòng khách thì Chaeyoung chỉ thấy có mỗi anh "Chin" và chị "Sú" đang nấu đồ ăn. Chẳng nhẽ mấy con người kia vẫn chưa dậy sao? Đang suy nghĩ thì bỗng có một tiếng nói vọng ra từ trong bếp:" A! Chaeyoung dậy sớm ghê ta. Em lên gọi mọi người xuống ăn sáng nha."

Chaeyoung: Vâng ạ!

Chaeyoung lại lật đật chạy lên từng phòng gọi mấy con heo dậy. Đầu tiên là phòng "V" oppa và "Thị Cúc". Vừa mở cửa bức vào thì thấy cái cảnh hai anh em họ vẫn ôm nhau ngủ say sưa. (Au:Hủ thích điều này.) Đúng là vào đây thì chỉ nên nhìn người chứ không nên nhìn cảnh. Không phải nói quá chứ cái phòng không khác gì cái chuồng heo. Giấy tờ, đồ đạc và máy chơi game vất lung tung cả. Chẳng có trật tự gì.

Chaeyoung: hai con heo béo kia. Có dậy ngay không thì bảo?!?

Cả hai: Sáng sớm đứa nào ồn quá vậy.
Nói thế chứ hai con heo kia thì vẫn phải lết xuống giường mà đi làm vscn.

Khuyến cáo: trong đây có một vài tình tiết 16+. Ai chưa đủ tuổi vui lòng vuốt xuống đọc tiếp. :))

Chaeyoung bước vào phòng, phòng này còn hơn phòng kia. Sạch sẽ và gọn hàng hơn. Hình như là phòng của Jimin. Cô đi tới cạnh giường chỗ anh nằm rồi vừa nói vừa lay lay Jimin dậy.

Chaeyoung: yah! Jimin oppa à. Dậy đi xuống ăn sáng.

Nhưng bất ngờ anh không những không dậy và còn kéo tay Chaeyoung nằm xuống cạnh bên mình. Khỏi phải nói chứ Chae Chae nhà ta bây giờ mặt đỏ ửng. Tim thì đập thình thịch, thình thịch. Đây là lần đầu tiên cô gần gũi với một người con tra như vậy. Vì không quen nên Cheayoung vội lay anh dậy: " Yah. Oppa à, bỏ tay ra đi" Jimin ngủ mơ nên càng ôm chặt cô hơn.

Chaeyoung: "Áaaaaaaa!" Tiếng hét chói tai của cô làm rung chuyển căn nhà, xuyên qua cửa kính, chui vào phòng ngủ, lọt vô tai người khiến mọi người cứ thế mà chịu trận bật dậy đi làm vscn. Jimin cũng mở mắt và phát hiện cái tình huống khó ở này. Chaeyoung thì nằm bên cạnh, hai tay của anh thì ôm chặt Cheayoung, khuôn mặt hai người chỉ cách nhau cỏn vẹn có 5 cm. Jimin vội bật dậy rồi xin lỗi cô rối rít.

Sau đó thì mọi người cùng đi xuống phòng ăn vừa đi vừa nói chuyện. Thấy Chaeyoung xuống, Jisoo liền nói:" Chae Chae giỏi quá ta, chỉ một tiếng hét mà mọi người đều phải câm nín mà đi xuống lầu. Lợi hại nha."

Jin: Ủa? Sao mặt Chaeyoung đỏ vậy? Không phải em lấy hơi để hét to đến nỗi đỏ mặt luôn à? Khâm phục, khâm phục."

Jisoo và Jin cứ khen Chaeyoung rối rít vì có thể làm cho cái đám giặc này dậy.

Suga: "Ơ hay thế mấy cái đứa này không vào ăn sáng hay sao mà còn đứng đực ra đấy. Anh đói rồi!"

Hôm nay anh Jin nấu rất nhiều món như: canh kim chi hầm, kimbap, cơm trộn và mì lạnh.

Mọi người cùng ăn cơm vui vẻ. Chỉ có Chaeyoung là lúc nào cũng khen món này ngon, món kia ngon. Khiến cho mọi người cảm thấy Chaeyoung thật đáng yêu.

Chap sau là về chuyến đi chơi nha. Vừa ngược vừa hường. ❤️❤️😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net