Đôi lời...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chúc mừng các bạn đã đọc hết truyện của ta ! Ném đá thì ném đá đi mấy hủ ta nhận hết à :))) !

Chắc là lúc đầu mấy bạn đọc tưởng ta là một hủ chính hiệu đúng ko ?

Sai lầm... sai lầm nha ! Nói biết nha ta là một fan SasuSaku chân chính đã lâu năm và ta chúa ghét lũ tối ngày ship cặp NaruSasu và SasuNaru tuy trong lòng ghét nhưng ko đụng chạm gì tới ta thì nước sông ko phạm nước giếng ! Nhưng một khi động vào SasuSaku của ta thì ta ko bỏ qua đâu :)))

Chủ yếu ta viết Oneshort này để chọc tức bọn hủ vì tối ngày gây sự với ta, tung hô khắp face lẫn wattpad nhưng ta đâu rảnh mà đi viết mấy cái Anti chửi này chửi nọ cho bị ghét ! Vậy là làm ra cái fic này nhưng tất nhiên ta ko để SasuSaku của ta thiệt thòi rồi cả NaruHina nữa :)))

Dù sao cũng cảm ơn đã đọc truyện của ta và ta thề đây là lần đầu cũng như lần cuối trong cuộc đời ta viết cái thể loại lệch lạc giới tính và nổi da gà, da vịt kiểu này !

Bye ! 1 lần nữa cảm ơn vì đã đọc truyện của ta dù bạn là ai đi chăng nữa...

#Inoue_Yurika

24/5/2019 Chỉnh lại một chút vào mấy năm sau khi mình viết truyện này.

Vào cái lúc mà lên ý tưởng và viết truyện thì đã là rất lâu về trước rồi, 2 hay 3 năm vào cái lúc mình còn học cấp 2, mình cũng không còn nhớ rõ nữa cũng như là nhớ rõ hay không con người của mình vào mấy năm trước, suy nghĩ ra sao, tâm lí thế nào thì quả thực bản thân mình hiện tại chả thể giải thích nổi.

Những cmt và bình luận nếu có gì xúc phạm hay làm các bạn giận thì mình xin thay mặt bản thân ở quá khứ mà xin lỗi các bạn ở hiện tại.

Lớn rồi thì suy nghĩ khác đi, mình cũng đã qua rồi cái thời 'nổi loạn' của tuổi mới lớn nhưng dù thế nào vẫn luôn giữ ước mơ trở thành một y nhẫn giả như Sakura !

Nói thì là vậy nhưng chen chân vào Đại Học Y Dược, ngành Y Đa Khoa khi xét tuyển cả nước lẫn nước ngoài mà chỉ tiêu chỉ có 700 sinh viên là không hề dễ chút nào, mình đã bỏ ra không biết bao nhiêu là mồ hôi để giải đống bài tập và luyện đề, bỏ ra không biết bao nhiêu máu và nước mắt cho những lần thí nghiệm, thực hành khi bị dao cắt trúng, bị axit làm phỏng... thế nên vô hình vì vậy đã làm mình tâm tính bình ổn hơn, trưởng thành hơn.

Nếu các bạn muốn thì bản thân mình hiện tại sẽ viết lại câu truyện này với văn phong, lời lẽ trau chuốt , logic và lối suy nghĩ khác hẳn với quá khứ.

Xin cảm ơn.

Ly Ngạn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net