Chương 3: Giao Lưu Tộc Uchiha

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi sáng ở Haruno

"Sakura con đã chủng bị mọi thứ xong chưa?". Haruno Kizashi hỏi cô, ánh mắt lạnh lùng xuyên thẳng tâm trí, chỉ có điều lão cha đã đánh giá thấp một kẻ như cô rồi. Sakura cười thầm trong lòng.

"Vâng, mọi thứ đã hoàn thành, thưa cha". Sakura đáp, Kizashi nghe vậy liền vào cỗ xe ngựa, cô theo sau.

Trên xe ngựa nguy ngang tràn nhập sự lạnh lùng im lặng bao trùm, hai người ngồi đối diện dửng dưng với nhau ấy vậy là cha con, không khác gì kẻ thù của nhau.

1 tiếng sau

Xe ngựa dừng lại trước dinh thự Uchiha tộc, hai người bước xuống nơi Tộc Trưởng Uchiha đợi sẵn.

"Lâu rồi không gặp Fugaku, dạo này tôi thấy ông già đi rất nhiều". Kizashi bước tới chào hỏi người bạn cũ đang ngồi ở Hạ Viện.

"Không lâu đâu Kizashi, tôi vẫn còn trẻ chán, còn ông mới là người già hơn chục tuổi thật cơ". Uchiha Fugaku phản đáp lại câu nói của lão bạn: " Đây là...". Ông ta nhìn phía sau thấy đứa trẻ tóc hồng tầm tuổi con trai út.

Haruno Kizashi hiểu ý bằng đẩy Sakura lên giới thiệu: "Đây là con gái của tôi tên là Haruno Sakura, con bé năm nay tám tuổi. Thấy con bé dễ thương không?".

"Cháu Haruno Sakura kính chào vị Tộc Trưởng Uchiha". Sakura ngúng một chân xuống trông y hệt vị tiểu thư đài cát, thể hiện sự gia giáo của gia tộc chỉ với một cử chỉ.

"Hahaha, cháu không cần dùng kính ngữ quá đâu". Fugaku xoa đầu cô, ông nói: " Ta có đứa con trai út tên là Sasuke, thằng bé bằng tuổi cháu đấy Sakura. Bây giờ thằng bé đang đi học, có dịp hai đứa sẽ gặp mặt thôi".

"Vâng, có dịp cháu sẽ gặp cậu ấy". Sakura đáp. Nhưng nếu cậu ta làm cô hứng thú cô sẽ gặp, bằng không cô cóc cần. Uchiha Sasuke ấn tượng của cô đối với cậu ra chỉ là thân phận Nhị thiếu gia Uchiha, còn lại chỉ là một lớp sương mù mờ nhạt. Người mà cô hứng thú và sắp so tài đó chính là Thiên Tài Uchiha Itachi.

Fuguku và Kizashi trò truyện rất vui vẻ, không khác gì một đôi bạn lâu năm thân thiết, nếu có ai nhìn vào cũng hề tin đây là hai vị tộc trưởng đứng đầu gia tộc danh giá bật nhất nhẫn giới.

"Con về rồi đây". Uchiha Itachi mở cách cửa ra, đảo mắt một lược tham dò hai vị khách, rồi dừng lại trước ánh mắt soi mói và ứng thú của con bé tóc hồng, anh nói: "Chào ngài Haruno-san và cô bé".

"Con về rồi à Itachi, mau lại đây với ta". Tộc trưởng Uchiha nhìn đứa con trai lớn, vội bảo thằng bé lại, giống như chờ đợi từ lâu: "Ta giới thiệu với con đây là Tộc Trưởng Haruno Kizashi và cô bé bên cạnh là con gái của ông ấy tên là Haruno Sakura".

Kizashi nhìn tiểu tử được người bạn giới thiệu, gật đầu một cái coi như chào. Sakura đưa bàn tay ra, cô nói: "Nghe danh thiên tài Uchiha Itachi đã lâu nay mới có cơ hội gặp mặt. Xin tự giới thiệu tôi tên là Haruno Sakura, rất vui được làm quen".

Itachi bàn tay đưa ra trước mặt, anh cũng đưa ra bắt tay. Con bé này không đơn giản như anh nghĩ, trong câu nói tân bóc anh lên không khác gì một vị thánh thần, rồi hạ thấp bản thân xuống. Từ lúc bước vào nhà, anh đã cảm thấy thấy sự nhộp ngạt, lại quay quẩn không khác gì một con rắn. Cơ mà bé Sakura lại là con của tộc trưởng, sinh ra mang họ Haruno con bé này sống tới bây giờ cũng không ngạc nhiên gì. Tuyệt nhiên không phải cái thân phận con gái tộc trưởng có thể yên ổn tồn tại. Mà do con bé đó mạnh, nó có lực lượng cùng cái dã tâm nên nó tồn tại đến bây giờ.

"Chào em Sakura-san, tôi là Itachi". Anh đáp.

15 phút sau.

Hai vị tộc trưởng vẫn ngồi trò chuyện với nhau, còn Itachi và Sakura vẫn đưa mắt tham dò đối phương.

Bỗng cô đứng dậy, bằng nói: "Thưa, con xin phép ra ngoài ạ". Rồi đưa ánh mắt sang Itachi

Anh nhìn ánh mắt đó liền ý, đứng dậy: "Con cũng xin phép".

" Được, hai đứa ra ngoài đi".

"Nhớ vui chơi cẩn thận".

Cả hai người điều nhận ra câu nói ẩn ý trong câu nói của cha mình, vội cuối đầu rời đi.

" Vâng".

Trò chơi sắp bắt đầu rồi

Thật Thú vị...

Thật đáng mong chờ

Itachi không nhận ra cái nhếch môi và đôi mắt xanh lá mạ đầy toan tính của Sakura khi xoay lưng rời đi.

Ai là kẻ đi săn, ai là con mồi....

Góc của tác giả

Ta thấy truyện này càng nhạt quá, chả viết nữa π~π.


















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net