chap 4: Làm thân với gia đình Sabakuno

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Do cuộc đàm phán với ngài Kazekage quá mức thành công nên ngài đã mời ngài Mizukage cùng chúng tôi ở lại làng Cát vài hôm nhưng vì làng Sương Mù cũng cần Mizukage nên ngài đã để Akari ở lại thay và thật bất ngờ ngài Kazekage ko những ko khó chịu mà còn vui vẻ nữa. Cô đang nhớ Kisame lắm.
Ngài Mizukage bảo cô chỉ cần ở lại cư xử tốt, ở lại 2 ngày, ngài đã cho người hộ tống kỹ lưỡng rồi. Ủa mà khoan cha cô cũng về luôn sao, để 1 cô bé 8 tuổi ở nơi xa lạ này 1 mình sao. Haizz... đang lúc buồn chán thì Gaara đến, cậu mời cô đến nhà cậu, đương nhiên cô đồng ý rồi, đang lúc bị bỏ rơi.
Ở phía xa, Kazekage vẫn nhìn theo, ông đã biết hết chuyện hôm qua rồi, Gaara luôn có người giám sát mà. Ông đã tìm cách để con bé đó ở lại. Ông có linh cảm rằng để cô ở bên cạnh Garaa là ý hay, nó sẽ giúp Gaara kiểm soát được cảm xúc và cả sức mạnh của nhất vĩ nữa.
Khi bước vào nhà Gaara, cô đã thấy Kankuro và Temari đứng sẵn ở đó như chào mừng cô. Họ đã thân thiết với nhau hơn nhờ cô.
"Akari, chào mừng cậu đến với nhà chúng tớ."Kankuro hơi đỏ mặt nói. Cậu cảm thấy mình thik cô rồi.
"Cám ơn cậu." Cô cười nói lại.
Tuy đã thân thiết hơn với anh trai nhưng Gaara lại cảm thấy thật khó chịu với cảng tượng này, cậu chỉ muốn cô cười với mình cậu thôi.
Hôm đó cô cũng ở lại ăn cơm với họ luôn, cô cảm thấy ở lain đây cũng ko tồi chút nào, họ làm cô cảm thấy cô cũng muốn có anh chị em. Bỗng cô lại cảm thấy đau đầu
"Anh sẽ luôn bảo vệ em, Hanako."
Hanako là ai? cậu bé đó là ai? Sao cứ hiện lên trong đầu cô.

Thấy cô có vẻ ko ổn, họ liền muốn dìu cô vào phòng ngủ của Garaa nghỉ ngơi. Cô ngất đi làm cả 3 giật mình, họ nhanh chóng gọi ninja y thuật đến. Sau khi xem xét 1 lúc ông ta phán:
"Ko sao đâu, chỉ là cô ấy đang cố nhớ lại những chuyện quá khứ thôi."
Temari:" là sao chứ? Ông hãy nói rõ hơn đi ạ."
"Đó là khi người đã quên đi 1 chuyện quan trọng gì đó, muốn nhớ lại nhưng ko thể. Nó làm con người trở nên khó chịu, dần gây sức ép lên tâm lý. Có lẽ con bé đang chống trọi để nhớ lại thứ gì đó quan trọng nhưng rồi ko chịu nổi áp lực mà ngất."
Ninja y thuật có khác.
Gaara:" vậy còn cách chữa?"
"Tâm bệnh phải chữa bằng tâm." Nói rồi, ông bỏ đi để mặc 3 người còn đang ngơ ngác.
"Chị cũng đang phải chịu áp lực sao!"Gaara đến gần cô
Kankuro và Temari cũng ko biết phải làm gì hơn. Cả 3 bây giờ đều thật phức tạp, ai cũng đang có những suy tư riêng nhưng đều hướng về cô - Akari.
Đến tối, cô tỉnh dậy thì thấy mình còn đang ở trên giường Garaa, còn cậu thì vẫn đang nằm ở kế bên ôm cô ngủ. Nhìn mặt cậu lúc này thật đáng yêu, thật yên bình đến nỗi cô ko muốn đánh thức cậu. Cứ vậy cô cũng dần chìm vào giấc ngủ. Tối đó, Garaa đã có 1 giấc mơ thật đẹp.
Kazekage vẫn đứng đó nhìn 2 đứa trẻ ngây thơ, chỉ là ko biết sau này chúng còn có thể ngây thơ nữa ko. Ánh mắt ông hằn lên những điều phức tạp nhìn về tương có lẽ sẽ ko mấy tốt đẹp kia.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net