-6-

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kakashi chán chường nằm trên tấm nệm ở nhà ông Tazuna 'Sharingan mất nhiều Chackra   quá '

"Ổn chứ, seisei "

Con gái ông Tazuna bước vào, chống hông nhìn Kakashi

"Tôi nghĩ là mình không thể nhúc nhích sau một tuần nữa "

Kakashi nói khi cố ngồi dậy. Lấy tay đặt lên đầu.

"Vậy thì anh không nên đi tới đi lui nữa nhé "

Kakashi lại nằm xuống. Sakura,  Illumi, Sasuke và ông Tazuna từ ngoài bước vào. Sakura vui mừng "A,thầy đã dậy rồi " bước tới ngồi bên cạnh Kakashi nói tiếp "Sharingan thật lợi hại nhưng hao tổn nguyên khí quá nhiều. Em không biết là nó tốt hay xấu đây "

"Thầy xin lỗi "

"Nhưng anh đã tiêu diệt được một ninja rất mạnh. Chúng ta sẽ yên ổn trong một khoảng thời gian "

Ông Tazuna đứng gần đó lau mồ hôi nói. Sakura bên cạnh đưa tay lên cằm "Nhưng em vẫn thắc mắc, không biết cậu bé đeo mặt nạ đó là ai nhỉ? "

"Đó là mặt nạ của ninja truy sát đặc nhiệm của làng sương mùa "

"Đặc nhiệm? " Sakura hỏi lại

"Bọn họ còn được biết tới cái tên hoả diệt. Nghề của họ là tiêu diệt mọi vết tích của một ninja"Kakashi mắt cá chết giải thích "Thi thể của một ninja sẽ cho biết về các kỹ thuật và Chackra của ngôi làng mà ninja đó đã sống cùng bất kì thứ thuốc đặc dụng đã dùng cho người đó, cùng nhiều thứ khác. Ví dụ, nếu ta chết, bí mật của Sharingan sẽ được khảo sát. " Kakashi nhìn các học trò của mình "Và trong trường hợp xấu nhất, mọi kĩ thuật của ta, bao gồm Sharingan sẽ bị đánh cắp. Nói cách khác, ninja lưu vong, người bị làng ruồng bỏ sẽ bị giết và tiêu hủy xác, và ngăn bí mật của làng không bị tiết lộ. Chúng là chuyên gia về lĩnh vực này.

______

"Ta phải cắt miếng vải trên miệng hắn và làm hắn ho hết máu trước..." một cậu bé với mặt nạ của ninja truy sát làng sương mù lẩm bẩm khi cầm lên một cái kéo từ bao dụng cụ. Bất ngờ tay bị tóm lại bởi người nằm dưới đất - Momochi Zabuza, giọng khàn khàn "Ta có thể tự làm được"

Cũng không phản ứng gì nhiều, cậu bé nói với giọng bình thản "Ồ, vậy là ngươi đã trở lại dương gian này một lần nữa. "

Zabuza ngồi dậy, vẻ mặt tức giận. Mắt nổi lên những sợi thần kinh "Geez, ngươi thật là đáng sợ ". Giật chiếc kim ở sau cổ. Cậu bé kia có chút lo lắng "Zabuza, đừng có rút nó ra một cách thô bạo như vậy. Sẽ chết thật đấy"

Ném hai chiếc kim dính máu xuống đất. Nhìn cậu bé kia" Ngươi định sẻ đeo cái mặt nạ giả đó trong bao lâu nữa? "

"Tôi đã quên mất, tôi cũng mới dùng có một lát " Nói rồi đưa tay tháo mặt nạ xuống. Khuôn mặt nữ tính xinh đẹp, đôi mắt màu nâu trà vui vẻ, dịu dàng. Mỉm cười "Cũng tốt khi dùng nó để thoát khỏi hoàn cảnh này. "

"Cô không cần phải cắt vào cổ tôi nếu cô muốn đặt tôi lên thềm cái chết " Zabuza nói khi lôi phần băng vải che miệng lên.

'Cô' mỉm cười nhìn hắn "Cũng không có cách nào khác mà. Tôi cũng không muốn để lái sẹo trên cơ thể đẹp đễ của anh đâu, Zabuza. Vì nó dễ dàng hơn khi nhắm vào cổ đấy." híp mắt lại làm nụ cười đẹp hơn rồi lại mở ra nhìn Zabuza "Anh sẽ không thể đi lại trong một tuần hoặc là hơn. Nhưng biết đâu sẽ sớm hơn đấy"

"Cô rất trong sáng, thông minh và không hư hỏng lắm. Đó là lý do tôi thích cô " Zabuza nói.

Khuôn mặt 'cô' hồng lên " Tôi vẫn còn là trẻ con mà, vì vậy... " 'cô ' đứng dậy "Sương mù tan rồi kìa "

"Ờ "

"Anh sẽ ổn chứ? " ' cô ' lo lắng hỏi. Zabuza cau mày "Sắp tới, tôi sẽ giải quyết tên sharingan.

_______

Kakashi ngồi trên nệm, lẩm bẩm "Gì thế nhỉ? Zabuza đã chết rồi nhưng sao mình cứ thấy lo lo. Có vẻ, ta đã quên mất vài điều quan trọng "

"Zabuza chưa chết " Illumi đột ngột lên tiếng

"Hả? " Kakashi ngạc nhiên rồi ngơ ra một lát "Đúng thật, rất đáng ngờ. Cậu ta đã làm cho gì nhỉ? "

"Làm sao em biết. Cậu ta chỉ mang Zabuza đi " Sakura khó hiểu

"Vũ khí của cậu ta chỉ là chiếc kim dài. Chúng rất đáng ngờ " Sasuke nói "Nhưng có lẽ hắn ta đã chết

"Không đâu " Illumi đưa con mắt đến vô thần về phía Sasuke rồi lại nhìn Kakashi " Cổ người có rất nhiều mạch những nếu muốn giết người, cần phải đâm vào động mạch. Cậu ta chỉ đâm vào tĩnh mạch tạm dừng sự vận chuyển máu của cơ thể. Đưa con người vào trạng thái chết giả "

"Vậy là hắn ta chưa chết. Sao cậu không nói sớm hả?! " Sakura nói sau đó lao động lên định đánh Illumi thì bị chặn lại bằng một ngón tay "Cô không hỏi tôi, tôi không cần trả lời. Việc làm của cô làm tổn hại tinh thần của tôi " Illumi nghiêng đầu qua một bên, những sợi tóc đen theo đó trôi xuống "Xin hãy trả 50 triệu tiền tổn thất tinh thần "

"Hả??!! Sao tôi phải đưa cậu? " Sakura bực tức bị một luồng sát khí đè nặng

"Cô khất nợ? " luồng sát khí làm Sakura không thở nổi, nhanh chóng "Tôi, tôi trả "

Illumi hạ tay xuống cười, chẳng có tí cảm xúc nào "Vậy có phải  tốt hơn không, hãy đưa tôi khi kết thúc nhiệm vụ " Quay sang nhìn Kakashi "Vậy thầy hãy trả tiền đủ cho tôi "

"Hả? " Đợt này là mặt Kakashi nghệch ra

"Đây là một nhiệm vụ cấp cao C, nó cao hơn cấp A đúng không? "

"Hiểu....hiểu rồi. Khi kết thúc nhiệm vụ " trời ơi, sao mình lại quên thỉnh thoảng em ấy lên cơn tham tiền chứ

"Các cháu đang nói chuyện gì vậy? "

_______con tg sẽ tua và tua _______

Sau màn giải thích về Chackra và màn treo ngược cây của Kakashi. Sakura đi được nửa cây, Sasuke đi  được 1/4 bước thì ngã. Illumi thì...

"Tôi sẽ luyện tập ở chỗ khác "

Rồi đi sâu vào trong rừng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net