Kisame và Ikato

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Au:

Chap này mình tặng cho Nexturls, uchihazero2709 tuyetden26, chúc các huynh năm mới vui vẻ an khang thịnh vượng.

***************

**nhóm 3**
bùm bùm bùm, con rồng đất tự nhiên phát nổ khiến mọi người ngạc nhiên, riêng Naruto không có một chút bất ngờ nào cả, như đã biết trước mọi việc.

-Ta tưởng ngươi không tới chứ- Naruto nói.

-Làm sao mà không tới được, lâu rồi chưa khởi động tay chân mà- Deidara nói.

Từ đâu, có một ninja bay lên sử dụng bộc độn: địa lôi quyền, bỗng nhiên, ở dưới mặt phát nổ, may là Deidara nhanh trí sử dụng C2 để giảm sức công phá của vụ nỗ, nên không có ai bị thương.

-Ngươi tên gì, tại sao lại sử dụng được bộc độn? - Deidara hỏi.

-Ikate,

-Còn ta tên là Deidara,

-Nè Deidara, ở đây giao lại cho ngươi nhe- Naruto nói.

-Ừ, ở đây cứ giao lại cho ta ngươi cứ đi trước đi- Deidara nói.

-Ừ- Naruto nói.

Nói xong, Naruto biến mất.

-Để ta xem kĩ năng của ngươi sao- Deidara nói.

-Được thôi, lên đi- Ikate nói.

**nhóm hai**

Bùm bùm bùm, bất ngờ một con rồng nước xuất hiện vật ngã con rồng đất, khiến mọi người ngạc nhiên, sau khi con rồng đất bị vật ngã, thì có một người bay lên sử dụng trần độn: nguyên giới bác li thuật, xém chút nữa, hắn đã thổi bay cả khoảng rừng lẫn những con người xấu số trên mảnh đất ấy, nếu Kisame không kịp thời sử dụng thuỷ độn: thuỷ trận bích để ngăn chặn vụ nổ lại.

-Ngươi là ai?- Kisame dõng dạc hỏi.

-Ikato,

-Ta là Kisame, xin được chỉ giáo,

-Nếu ngươi muốn- Ikato nói.

Hai người lao lên như một cơn gió, rồi Kisame rút thanh kiếm samehada, còn Ikato thì lấy thanh kiếm của mình ra, sau đó hai người lao vào nhau.
Peng....Peng

**nhóm 1**

Bùm bùm bùm, con rồng đất bỗng dưng biến mất khiến mọi người bất ngờ.

-Là anh Itachi sao- Sakuma hỏi.

-Ừ- Itachi nói.

-Tại sao anh lại đến đây- Sakuma hỏi.

-Kitsune kêu mọi người giúp đỡ, nên anh mới ở đây- Itachi nói.

-Vậy mọi người đâu?- Sakuma hỏi.

-Mọi người, đều bận hết rồi, chỉ còn anh, Kisame, Deidara và Nagato. Nagato thì anh không biết đang ở đâu, nhưng những người kia thì họ đang ở các nhóm kia- Itachi nói.

Sakuma và Itachi đang nói chuyện, thì từ đâu, xuất hiện một người sử dụng trần độn: nguyên tử tháo dỡ thuật, hắn tạo ra quả cầu năng lượng hình lập phương nhỏ, thấy thế, Itachi sử dụng thiên chiếu để ngăn chặn hắn lại, rồi Itachi hỏi:

-Ngươi là ai- Itachi dõng dạc hỏi.

-Ikata,

-Ta là Itachi,

-Để xem Uchiha Itachi lợi hại tới đâu- Ikata nói.

Nói xong, Itachi sử dụng hỏa độn: hào hỏa cầu vào Ikata, Ikata dùng thuỷ độn: thuỷ long đạn, để trận đòn của Itachi, Ikata bay lên sử dụng trần độn: nguyên giới bác li thuật, đánh vào Itachi, nhưng may là Itachi kịp thời dịch chuyển nó sang một không gian khác, Ikata nói:

-Đúng như lời đồn Itachi rất mạnh- Ikata nói.

Itachi không nói gì lao lên dùng hỏa độn hỏa long đạn, bay thẳng vào Ikata, nhưng Ikata lại sử dụng trần độn: nguyên giới bác li thuật, phạm vi quá gần nên Itachi không thể làm, bùm bùm bùm.

**nhóm 2**

Hai thanh kiếm chạm vào nhau nhưng Không bên nào thắng, kisame nghĩ thầm: "thanh samehada của mình không thể chém đứt được thanh kiếm của hắn sao". Rồi bỗng nhiên Ikate biến mất, xuất hiện sau lưng Kisame chém vào vai của Kisame.

-"Nhanh quá"- Kisame nói thầm.

Rồi hắn lại biến mất, xuất đằng sau Kisame, sử dụng trần độn: nguyên giới bác li thuật, Kisame bị trúng đòn phun ra ngụm máu.

-Không lẽ ngươi chỉ có nhiêu đó thôi sao- Ikato nói.

-Nãy giờ ta chỉ mới khởi động thôi, bây giờ hãy xem đây, Kisame nghiến răng nói, rồi sử dụng thổ độn: thổ trung tiềm kích lao vào Ikato.

Ikato thấy thế liền nhảy lên và sử dụng trần độn nguyên giới bác li thuật. Bùm, cả hai đều bị văng ra, Ikato liền lấy lại thân bằng sử dụng trần độn: nguyên giới bác li thuật, Kisame lần nữa bị trúng đòn và văng ra.

-"Mình bất cẩn quá, phải kết thúc trận đấu này nhanh mới được, không thì mình tiêu mất"- Kisame nói thầm.

-Ngươi sao vậy, bỏ cuộc rồi sao- Ikato nói.

Kisame không nói gì sử dụng thuỷ độn: thuỷ ngục càn khôn, Kisame tạo ra một khối thuỷ ngục khổng lồ, sau đó Kisame sử dụng sa ngư thuỷ lao kết hợp với samehada, biến thành hình giống cá mập và trở thành trung tâm của thuỷ lao. Kisame lao lên với tốc độ cực nhanh khiến Ikato hết sức bất ngờ, nhưng Ikato cố gắng lấy lại bình tĩnh và phản công bằng tốc độ của mình, nhưng Kisame di chuyển quá nhanh khiến Ikato không tài nào bắt kịp và bị trúng một đòn của Kisame phun ra một ngụm máu.

-Tại sao ta không thể bắt kịp tốc độ của ngươi?- Ikato hỏi.

-Vì khi ở trong nhẫn thuật này trận chiến càng kéo dài thì ta sẽ càng trở nên mạnh hơn và ngươi sẽ yếu đi- Kisame nói.

Nói xong, Kisame lao lên dùng thuỷ độn: đại sa ngư thuỷ trận, Kisame triệu hồi hàng triệu con ta mập lướt Lên cơn sóng bay thẳng vào Ikato, Ikato thấy vậy liền dùng trần độn: nguyên giới bác li thuật chặn đòn của Kisame, bùm hai bên bị văng ra, rồi Kisame tiếp tục tấn công bằng thuỷ độn: ngũ sa ngư thực giao, Ikato vẫn tiếp tục phòng thủ bằng trần độn: nguyên giới bác li thuật. Sau một hồi tấn công và phòng thủ hai bên đã bắt đầu thấm mệt và muốn kết thúc bằng đòn tấn công cuối cùng, Kisame dốc hết chakra còn lại của mình vào đòn thuỷ độn: cự đại sa ngư tiến, còn Ikato thì dốc hết chakra của mình vào chiêu trần độn: nguyên giới bác li thuật, cả hai chiêu thức lao vào nhau bùm bùm bùm bùm bùm.
____________________
Au: chúc các bạn năm mới vui vẻ an khang thịnh vượng, gặp nhiều may mắn, tài lộc và thành công trong cuộc sống cũng như trong học tập.
                                

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net