CHAP 4: THỜI GIAN BỊ ĐÓNG BĂNG...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quay lại chap trước tí nhé ^_^

----------------------------------------------------------------------------

- MẤY NGƯỜI CÓ THÔI NGAY ĐI KHÔNG???- vâng, vì không muốn bán ''bơ'' nữa nên boruto nhà ta phải can thiệp dù ko hề liên quan gì tới cậu( thím rảnh thiệt ^_^)

- hả???- cả 2 bên bây giờ mới để ý và quay sang team 7...

- hazz, các cậu đang làm gì ở đây vậy? làm phiền hàng xóm quá đó!- sarada thấy cả bọn ''sôi nổi'' suốt từ nãy đến giờ nên phán 1 câu ''thánh thiện'' luôn( chuẩn quá còn gì :3)

- ồ, là các cậu hồi sáng, tại bọn tớ có chút chuyện nên...- shion thấy team 7 chạy đến bắt chuyện

- shinobi konoha ư? tại sao hôm nay lắm shinobi ngoại quốc đến làng quá vậy? Shion, cậu biết họ à?- kokoe lên tiếng( chú em hỏi ad mới hiểu :3)

- à, hồi sáng lúc tớ luyện tập với mahiru-kun tớ tình cờ phi kunai xa quá, bọn tớ định chạy đi tìm thì tình cờ gặp họ ấy mà!- shion cười ngượng giải thích

- thế, mấy cậu đang làm gì ở đây?- im lặng 1 hồi mahiru mới lên tiếng( sặc-chan ơi mang về nhận nuôi đê)

- bọn tớ hỏi câu đó mới đúng, vì thấy đám đông tụ họp quanh đây nên mới chạy tới đây đấy chứ!- boruto phản bác trả lời

- mấy cậu ko thấy ư? tiệm ramen của ông bác này đã bị sơn bậy bạ trên tường, trong làng này những shinobi ngoại quốc ko phải khả nghi nhất sao? à, các cậu cũng rất khả nghi đấy nhé, đừng có nói với tôi mấy người hợp tác với nhau làm chuyện này đấy!- kokoe nói bán tín bán nghi trả lời

- hả?? ko có chứng cứ đừng có đổ oan cho bọn tôi!- chị sarada nhà ta sau 1 hồi nghe chuyện của mấy người này ức chế quá nên nóng giận lên tiếng( chị mày bực rồi đấy :3)

- có gì chứng minh cho việc chúng tôi làm chuyện đó??- nghe kokoe nói vậy nên yuno cũng hù theo sarada lên tiếng

- hả?? không phải mấy người thì là ai?- vâng, đâu ai ngờ tới việc sự xuất hiện của team 7 lại đổ ''thêm dầu vào lửa'' cho cuộc tranh cãi này, và ai sẽ là người giải quyết mâu thuẫn này đây?

- '' đáng lẽ mình không nên dẫn họ tới đây...''- boruto ỉu xìu nghĩ thầm

Và cuộc ''tranh luận đầy sôi nổi'' chứ thế tiếp diễn cho tới khi 1 trong số 9 người lên tiếng( nói luôn: đã hơn 2 tiếng kể từ khi cuộc tranh cãi này diễn ra):

- mà không phải chúng ta tới đây để thực hiện 1 nhiệm vụ cấp S sao?- vâng, cứu tinh của chúng ta là mitzuki, người suốt từ đầu giờ ko hề nói 1 câu nào( chắc bố này sợ tốn hơi :3, thực ra vì ad suýt quên mất sự hiện diện của bố này =_=)

- ah...- giờ thì cả lũ mới nhớ ra mục đích tới đây, đang sôi nổi đâm ra im re không ai nói câu nào, boruto vỗ vai mitzuki nói thầm - ''làm tốt lắm mitzuki, cậu vừa cứu cả lũ đấy!''

- thực ra bọn tớ cũng được lệnh thi hành 1 nhiệm vụ cấp S...-shion lên tiếng thay cho cả team

- à, b..bọn tớ cũng vậy...- rin lúng túng lên tiếng

- eh...EHH???- cả 3 team nhìn nhau ngạc nhiên rồi hét lên, cả lũ suy nghĩ 1 hồi rồi chạy với tốc độ max bàn thờ xé gió về phía văn phòng ngài kazekage đáng kính đang nói chuyện với sasuke và konohamaru trong phòng...

- K..KAZEKAGE-SAMA!!!- đang yên đang lành đột nhiên cả 3 team lao như bay vào cái văn phòng của ngài kazekage đáng kính, và dĩ nhiên cũng nhờ vậy mà cái cửa-chan cũng đi bụi luôn( cửa ơi mày đã làm gì nên tội? =_=)

- c..có chuyện gì mà mấy đứa cuống cuồng lao vào đây vậy?- konohamaru thấy vậy liền hỏi

- n..ngài giải thích chuyện này đi kazekage-sama, có phải họ là...đ..đại diện của các làng không vậy??- team 2 mệt mỏi lên tiếng( team 2 là làng cát nhé :3)

- đúng vậy, mà tại sao mấy đứa lại đi chung vậy?- trong khi cả lũ mệt dã dời chạy như ma đuổi đến đây thì ngài kazekage của chúng ta vẫn bình thản hỏi

- NGÀI CÒN HỎI NỮA SAO?? NGÀI ĐÃ SAI NGƯỜI SƠN VẼ LÊN TƯỜNG TIỆM MÌ ĐỂ TỤI CON TỤ HỌP LẠI 1 CHỖ ĐÚNG KHÔNG???- cả 3 team bực mình hét lên, và dĩ nhiên câu trả lời họ nhận được là 1 nụ cười ẩn ý của ngài kazekage đáng kính( bình tĩnh vừa thôi, tí nữa bị cho ăn vài ''cục gạch'' bây giờ :3)

- thôi mà mấy đứa, dù sao thì cả đám cũng tụ họp rồi mà...- konohamaru cười trừ nói với bọn trẻ, nhưng anh cũng phải công nhận nếu trêu anh như vậy thì không bực mình cũng hơi lạ

- mặc dù cuộc gặp mặt này phải nói là không được vui vẻ lắm nhưng mấy đứa nên nghỉ ngơi sớm đi, muộn rồi đấy!- konohamaru nói rồi chỉ tay lên cái đồng hồ treo tường, đã...08:32 giờ tối rồi ư???( nói luôn lúc họ tranh cãi ''sôi nổi'' lúc đó đã 05:18 chiều òi)

- hazz, mệt quá đi!- mọi người thở dài rồi ra khỏi văn phòng kazekage, cùng lúc đó thì 1 âm thanh bí ẩn vang lên kèm theo 1 giọng nói...

- ''lễ hội'' sắp mở màn rồi đấy, boruto...- 1 lời nói bỗng thoảng qua trong gió khiễn boruto có 1 cảm giác bất an đến kỳ lạ, sarada thấy hành lạ liền hỏi:

- có chuyện gì vậy, boruto-baka? mấy ngày hôm nay cậu lạ quá đấy, có chuyện gì xảy ra à?- sarada nghiêng đầu hỏi, dạo gần đây theo như cô thấy hình như boruto có vẻ lơ là với mọi thứ xung quanh, nhiều lúc như không có cô ở đây vậy.

- đ..đâu có gì đâu, về khách sạn thôi!- cậu nói như muốn chốn tránh điều gì đó từ câu hỏi mà sarada vừa hỏi, có điều gì đó khiến cậu nghĩ ko nên nói cho mọi người biết, cậu nhóc có thể cảm nhận có cái gì đó sai sai...( còn cái vụ khách sạn thì là do kazekage cung cấp nhé :3)

Mọi thứ dần chìm vào đêm tối, trăng đêm nay đỏ đến lạ thường, như muốn nói trước tai họa nào đó sẽ ập đến. Cùng lúc đó cũng là lúc boruto chìm vào 1 giấc mơ kỳ lạ, như đang báo trước điều gì đấy...

- chỗ này là chỗ nào đây?- cậu chợt tỉnh lại tại 1 khoảng không vô định với những mảnh thủy tinh vỡ bay lơ lửng giữa không trung, đằng xa kia là...1 ai đó???

                              ( nhìn như vậy :3)

- ai thế nhỉ??- đi theo ánh sáng ấy, boruto thấy những chiếc đồng hồ rất lớn bay lơ lửng, đứng trên ấy là...1 cô gái??

                          ( trông thế này, nhưng không phải cửa sổ mà là đứng lên những chiếc đống hồ nhé)

- cậu là...?- nhìn lên những chiếc đồng hồ khổng lồ, 2 người nhìn nhau đến im lặng

- '' từ giờ cuộc vui mới bắt đầu thôi, từ nay trở đi mọi việc xảy ra thế nào đều phụ thuộc vào quyết định của cậu, boruto!''- cô bé nói rồi chỉ nở 1 nụ cười đầy ẩn ý 

- quyết định của tớ ư? nhưng làm sao cậu lại biết tên tớ...- chưa kịp nói xong thì những mảnh thủy tinh bỗng bay phân tán khắp nơi, bất thình lình 1 ánh sáng lóe lên khiến cậu mất đi ý thích thức...

- ôi trời!- lúc cậu tỉnh dậy thì trời đã sáng òi, những chuyện lạ vẫn tiếp diễn...

Hết chap òi hẹn chap sau nha ea ^_^.  

            

             



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net